Top 10 bí quyết mix đồ với áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch và sang trọng nhất cho phái đẹp

Chiếc sơ mi kẻ sọc là cái tên không còn lạ lẫm trong làng mốt Nước Ta nói riêng và quốc tế nói chung. Trong vài năm vừa mới qua, sự quay trở lại của dòng sản phầm này sau rất nhiều năm vắng bóng đã tạo nên một cơn sốt trong làng thời trang. Chúng ta thấy những chiếc sơ mi kẻ sọc ở khắp mọi nơi và không hề không thừa nhận, món đồ này ngày càng đa di năng, ngày càng đa phong thái .Nếu bạn cũng đang có vướng mắc trên, hãy cùng chúng tôi khám phá thêm một vài thông tin về sơ mi kẻ sọc và cách lên đồ và đơn thuần lại cực chất với items này nhé !

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch Như cái tên của mình, sơ mi kẻ sọc là kiểu áo có phong cách thiết kế tựa như như áo sơ mi và được may bằng các loại vải có họa tiết kẻ sọc. Sau rất nhiều năm vắng bóng, mùa hè năm 2017 là thời gian ghi lại sự quay trở lại của những chiếc sơ mi kẻ sọc. Chúng Open gần như mọi lúc, mọi nơi và đã lôi cuốn một lượng Fan Hâm mộ vô cùng phần đông .

Cũng không quá khó hiểu khi items này nhận được yêu thích của mọi người bởi không phải món đồ nào cũng có thể bất chấp tuổi tác như sơ mi kẻ sọc. Lần trở lại này, sơ mi kẻ sọc mang theo rất nhiều phiên bản: Dáng ngắn, dáng dài, Oversize,…phù hợp với mọi dáng người.

Có lẽ chính do đó mà từ những ngôi sao 5 cánh trên thảm đỏ như Gigi Hadid, Kendall Jenner, Rihanna, … cho đến các cô nàng thông thường đều không hề cưỡng lại sự “ dụ hoặc ” của items này. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Cách chọn sơ mi kẻ dọc phù hợp với dáng người

Để diện những chiếc sơ mi kẻ dọc sao cho thật chất thì bạn không hề không chăm sóc đến sự tương thích giữa dáng người và chiếc áo mình chọn. Nếu như trước kia, sơ mi kẻ dọc là độc quyền của những cô gái có dáng người hơi mập mạp hoặc cân đối thì giờ đây, với những nâng cấp cải tiến trong phong cách thiết kế, dù với dáng người cò hương, bạn vẫn hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp với họa tiết kẻ sọc .
Hãy cùng chúng tôi đi tìm bí kíp nhé !

Chọn sơ mi kẻ dọc cho những nàng mũm mĩm

Chọn sơ mi kẻ dọc cho những nàng mũm mĩm Với những nàng có dáng vóc hơi mũm mĩm thì những chiếc sơ mi kẻ sọc là người hùng không hề thiếu trong tủ đồ. Chỉ với công suất “ lê dài khung hình ”, ăn gian chiều cao thôi là đủ để nó trở thành vật bất li thân của các nàng có dáng người quả táo rồi .
Không như những dáng người khác, các cô nàng mũm mĩm tương đối nhà nhã trong việc lựa chọn những chiếc sơ mi kẻ sọc, bởi phần đông những phong cách thiết kế kẻ sọc đều tương thích với họ. Nếu bạn nằm trong top này, hãy tự do chọn chiếc sơ mi mình thích, chỉ cần chú ý quan tâm một chút ít đến độ rộng của phần kẻ sọc : Kẻ sọc nhỏ sẽ khiến dáng vóc bạn “ mi nhon ” hơn. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Top 10 cách lên đồ cực chất với sơ mi kẻ dọc

Sơ mi kẻ dọc cho dáng người cò hương

Sơ mi kẻ dọc cho dáng người cò hương Sơ mi kẻ sọc vốn được coi là người bạn tuyệt vời nhất của những cô gái mũm mĩm bởi năng lượng đánh lừa thị giác, khiến dáng người của các nàng trở nên thanh mảnh hơn. Cũng chính vì nguyên do này mà sơ mi kẻ sọc đã từng là món đồ mà những nàng có dáng gầy cò hương cần tránh xa .
Tuy nhiên, trong lần trở lại này, với những phát minh sáng tạo độc lạ trong phong cách thiết kế, sơ mi kẻ sọc không chỉ là bạn thân của những nàng mũm mĩm mà còn là chiến sỹ thân thiện của cả những nàng cò hương .
Bí kíp lựa đồ dành cho những nàng có dáng vóc gầy hay mảnh mai là hãy “ chấm ” những em sơ mi có phần kẻ dọc khổ lớn và gam màu sáng. Kẻ dọc khổ lớn trọn vẹn hoàn toàn có thể giúp bạn ăn gian thêm vài kg đấy .

Nhìn xem, ai nói dáng người cò hương không thể diện sơ mi kẻ sọc? Nếu biết cách, các nàng vẫn có thể tỏa sáng với items này đấy thôi.

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Sơ mi kẻ sọc và chân váy midi

Sơ mi kẻ sọc và chân váy midi Chân váy là món đồ không hề lạ lẫm với bất kể chị em nào, và đương nhiên, với phái nữ thì đây là items phải có. Đó hoàn toàn có thể là những chiếc chân váy ôm dáng, chân váy xòe, chân váy bút chì hay midi, … Đa phần phục trang này tương đối dễ tính trong việc phối đồ, nên bạn hoàn toàn có thể mix chúng cùng sơ mi, áo phông thun, … đều được .
Và đương nhiên, sơ mi kẻ sọc cũng là một lựa chọn mà bạn nên lưu tâm. Bạn hoàn toàn có thể chọn màu chân váy để mix cùng sơ mi theo phong thái Monochrome ( đồng màu ), gần màu để tạo sự lịch sự hay trái chiều để tạo điểm nhấn. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Sơ mi kẻ sọc và quần jean

Sơ mi kẻ sọc và quần short

Sơ mi kẻ sọc và quần short Hè đến, tất cả chúng ta không hề không nhắc đến những chiếc quần short. Mang lại sự tự do, thoáng mát, tươi tắn và không lo bị lộ hàng như chân váy là những ưu điểm tiêu biểu vượt trội của món đồ này. Nếu bạn chuẩn bị sẵn sàng xuống phố và đang do dự không biết nên mặc gì thì đừng ngại mở tủ và lấy ra quần short và áo sơ mi kẻ sọc rồi mix chúng với nhau .
Tùy theo sở trường thích nghi và phong thái mà bạn hoàn toàn có thể chọn quần short jean, quần short vải, quần short họa tiết hay quần short giả váy, … để lên đồ cùng sơ mi. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Sơ mi kẻ sọc mix cùng quần ống rộng

Sơ mi kẻ sọc dáng dài mix cùng váy liền

Sơ mi kẻ sọc dáng dài mix cùng váy liền Bên cạnh mix đồ cùng với các kiểu quần và chân váy, bạn cũng hoàn toàn có thể diện sơ mi kẻ sọc như một chiếc áo khoác ngoài .
Kín đáo như cũng rất phong thái, đậm chất ngầu phải không nào !
Sơ mi kẻ dọc dáng dài và những cách lên đồ giấu quần ngày hè .
Và giờ tất cả chúng ta sẽ tìm hiểu và khám phá một phong thái được rất nhiều cô nàng ưu thích trong những mùa hè vừa mới qua : Mốt giấu quần .
Để có một vẻ bên ngoài tuyệt vời với mốt giấu quần, bạn cần có một chiếc sơ mi dáng dài và quần short. Không giống như cách lên đồ ở những phần trên, lần này, bạn không giấu nhẹm vạt áo sơ mi trong quần / váy mà chùm nó lên trên chiếc quần short của mình, khiến người đối lập cảm thấy bạn giống như đang mặc một chiếc váy may theo dáng áo sơ mi .

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể thêm chiếc thắt lưng ở eo.

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Áo sơ mi kẻ phối cùng chân váy xòe

Áo sơ mi kẻ và quần skinny

Áo sơ mi kẻ và chân váy bút chì

Lời kết

Bạn đã chọn được cho mình cách lên đồ tương thích chưa ?
Nhanh hô biến bản thân theo thật nhiều phong thái với những chiếc sơ mi kẻ sọc nào !
Chúc bạn có một vẻ bên ngoài thật hoàn hảo nhất với món đồ này.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận