13 cách sắp xếp quần áo trong tủ nhựa Gọn gàng nhất

1. Loại bỏ những món đồ không cần thiết và không dùng đến 

Để tủ quần áo trở nên ngăn nắp và ngăn nắp hơn, trước khi thực thi quét dọn, bạn nên xem xét và vô hiệu những thứ đồ không dùng đến nữa. Bởi thực tiễn, phần lớn tủ quần áo bị bộn bề là do bạn lưu giữ quá nhiều đồ vật không thiết yếu và không sử dụng đến nữa. Vì vậy, bạn hãy dành thời hạn để sắp xếp quần áo trong tủ khoa học và hiệu suất cao nhất .

2. Phân loại quần áo

Phân loại quần áoPhân loại đồ vật được xem là cách xếp quần áo trong tủ ngăn nắp, nhanh gọn và hiệu suất cao được rất nhiều chị em vận dụng. Theo đó, mặc dầu bạn chiếm hữu cả núi quần áo thì chúng cũng chỉ tóm gọn lại bằng một vài tên gọi nhất định .Bạn hoàn toàn có thể phân loại quần áo theo tần suất bạn sử dụng chúng hoặc theo sắc tố hoặc hoàn toàn có thể chia ra theo mục tiêu sử dụng .Quần và áo để riêng, những bộ đầm và váy dành cho những buổi tiệc xếp riêng. Ngoài ra nếu bạn thích lựa quần áo theo sắc tố bạn hoàn toàn có thể xếp chúng theo màu, những bộ màu sáng phân biệt với những bộ màu tối. Bạn hoàn toàn có thể chọn ngay cho mình một “ bộ cánh ” tương thích với xúc cảm của ngày hôm đó .Vậy nên, việc bạn cần làm là phân loại một cách đơn cử những loại quần áo như áo phông thun, áo sơ mi, váy, quần dài, quần sooc … và để chúng ở những vị trí riêng không liên quan gì đến nhau. Cách sắp xếp này không những giúp quần áo trong tủ nhựa ngăn nắp hơn mà còn giúp bạn thuận tiện tìm kiếm mỗi khi thiết yếu .

3. Sử dụng móc treo quần áo một cách hợp lý 

Móc treo quần áo chắc như đinh là một đồ vật không hề thiếu trong tủ quần áo của mỗi mái ấm gia đình. Những chiếc móc này sẽ giúp bạn treo quần áo một cách ngăn nắp và quần áo ít bị nhăn hơn .

Sử dụng móc hình tròn

Sử dụng móc hình trònMột chiếc móc hình tròn trụ hoàn toàn có thể treo được rất nhiều đồ vật và tiết kiệm ngân sách và chi phí khoảng trống cho tủ đồ. Chúng hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế cho nhiều móc treo nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể treo những bộ đồ ngủ mỏng dính, áo khoác nhẹ, hay những chiếc thắt lưng trên cùng một chiếc móc tròn .

Bổ sung các móc treo đồ bên ngoài tủ quần áo

Bạn hoàn toàn có thể dùng móc dán tường, hoặc lắp những giá treo quần áo bên hông tủ quần áo để treo thêm nhiều đồ vật và phụ kiện. Ngoài ra bạn cần chú ý quan tâm cách chọn sắc tố và vật liệu những giá treo sao cho tương thích với màu của tủ để tăng tính nghệ thuật và thẩm mỹ .Tuy nhiên, với tủ quần áo nhựa, bạn không có chỗ cho những chiếc móc. Vì thế, bạn nên gấp gọn và cất chúng vào ngăn kéo. Với cách sắp xếp này, quần áo trong tủ nhựa sẽ trở nên ngăn nắp và bạn sẽ không mất quá nhiều thời hạn cho việc tìm kiếm mỗi khi cần dùng đến nữa .

4. Đựng phụ kiện vào những chiếc hộp nhỏ tiện lợi

Đựng phụ kiện vào những chiếc hộp nhỏ tiện lợiCách sắp xếp quần áo trong tủ nhựa cũng như những loại phụ kiện sẽ giúp tủ đồ của bạn trông ngăn nắp và thích mắt hơn. Theo đó, những loại phụ kiện bạn sẽ đựng chúng vào những chiếc hộp nhỏ thuận tiện và cất vào một góc trong tủ quần áo. Những hộp phụ kiện này hoàn toàn có thể là hộp tất, hộp đồng hồ đeo tay, thắt lưng hay cà vạt …Mỗi khi cần sử dụng, bạn chỉ cần mở hộp ra là hoàn toàn có thể tìm thấy món đồ mình muốn. Vì vậy, thay vì vứt chúng một cách bừa bãi, bạn nên bỏ chúng vào hộp và cất vào tủ quần áo một cách cẩn trọng .

5. Dùng sticker đánh dấu các ngăn tủ

Dùng sticker đánh dấu các ngăn tủCác sticker giúp bạn thuận tiện phân biệt được những ngăn tủ quần áo, giúp bạn thuận tiện tìm kiếm món đồ mình cần, ngăn tủ ngăn nắp đồng thời tiết kiệm chi phí thời hạn của bạn và mái ấm gia đình .Với diện tích quy hoạnh tủ nhựa không quá lớn và khối lượng không hề tải nặng, bạn nên vận dụng những cách sắp xếp khoa học trên đây. Những giải pháp này sẽ giúp cho mọi thứ trở nên ngăn nắp, thích mắt và thực sự thuận tiện mỗi khi cần sử dụng đến .

6. Tận dụng cánh cửa của tủ quần áo

Tận dụng cánh cửa của tủ quần áo

Hãy tận dụng cánh cửa của tủ quần áo bằng cách lắp thêm thanh gỗ hoặc thanh sắt bắt ngang và bạn có thể treo thêm nhiều món đồ, giúp tiết kiệm không gian cho nhà bạn.

Trên thanh ngang này bạn hoàn toàn có thể treo khăn quàng, áo khoác, hoặc túi vải đựng đồ lót hoặc thắt lưng, …

7. Treo quần áo bằng dây xích

Treo quần áo bằng dây xíchBạn đang không biết cách xếp quần áo ngăn nắp vào tủ vì tủ quần áo nhà bạn quá nhỏ ? Hãy treo chúng lên bằng dây xích .Cùng một chiếc tủ quần áo, bạn hoàn toàn có thể treo nhiều quần áo hơn nhờ vào việc sử dụng dây xích. Các mắt xích chính là chuỗi móc treo quần áo dựng đứng, bạn móc quần áo dọc theo sợi dây xích để tận dụng hết khoảng trống trong tủ quần áo

8. Cuộn tròn quần áo

Cuộn tròn quần áoXếp quần áo ngăn nắp vào tủ bằng cách cuộn tròn vừa làm giảm nhăn quần áo vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích quy hoạnh, giúp bạn có thêm khoảng trống chứa nhiều đồ vật trong tủ hơn .

9. Lồng vỏ chăn và drap giường vào vỏ gối

Cách dùng vỏ gối bọc vỏ chăn và drap giường sẽ giúp bạn thuận tiện tìm kiếm bộ drap mỗi khi cần thay. Tủ đồ sẽ trông ngăn nắp và ngăn nắp hơn .

10. Tạo ra các vách ngăn trong tủ quần áo

Các vách ngăn sẽ giúp quần áo đã xếp không bị xô lệch, khi bạn lấy đồ cũng sẽ không làm đổ những hàng quần áo lân cận .

11. Tích hợp để giầy dép trong tủ quần áo

Tích hợp để giầy dép trong tủ quần áoBạn hoàn toàn có thể “ bổ trợ ” cho tủ quần áo mình những ngăn hẹp và thấp phía dưới để tận dụng đựng giày dép .

12. Sử dụng thùng nhựa, giỏ mây

Sử dụng thùng nhựa, giỏ mâyThay vì bạn phải mua thêm tủ quần áo vì cần thêm diện tích quy hoạnh thì sử dụng giỏ mây và thùng nhựa là cách xếp quần áo ngăn nắp vào tủ mà không hề tốn kém .Đặt những thùng nhựa và giỏ mây trên nóc tủ quần áo, bạn hoàn toàn có thể đựng vào đó tất, đồ lót, khăn hoặc bất kể phụ kiện gì bạn muốn. Đây là một cách tăng tiện tích tủ quần áo rất tiết kiệm ngân sách và chi phí và khoa học .

13. Bổ sung các móc treo đồ bên ngoài tủ quần áo

Bạn hoàn toàn có thể dùng móc dán tường, hoặc lắp những giá treo quần áo bên hông tủ quần áo để treo thêm nhiều đồ vật và phụ kiện. Ngoài ra bạn cần chú ý quan tâm cách chọn sắc tố và vật liệu những giá treo sao cho tương thích với màu của tủ để tăng tính nghệ thuật và thẩm mỹ .

Hy vọng những cách sắp xếp quần áo trong tủ nhựa thật khoa học như trên sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề của mình. Đồng thời, áp dụng những cách sắp xếp quần áo này còn giúp bạn tạo ra những thói quen tốt trong cuộc sống hàng ngày. 

Xem thêm :Tác giả : Team CleanipediaBản quyền thuộc về : Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận