Cách chọn size áo thun cá sấu chính hãng cho những newbie

Áo thun cá sấu là tên gọi khác của Áo Lacoster – item không phân biệt độ tuổi, giới tính mọi người đều “bon chen” được. Nếu bạn là một newbie và muốn thử sức với item này nhưng không biết nên chọn size cho mình như thế nào thì hãy đọc ngay bài viết “Cách chọn size áo thun cá sấu chính hãng cho những newbie” của Hidanz nhé!

Đôi nét về thương hiệu áo cá sấu Lacoster

Lacoster đã không còn là thương hiệu xa lạ đối với mọi người từ thế hệ trẻ trung đến người trung niên. Là thương hiệu Pháp được mọi người biết đến với các sản phẩm như quần áo, giày dép, nước hoa … nổi bật hơn cả là mẫu áo Polo nam đẹp, nữ có hình con cá sấu nổi tiếng. 

rải qua bao nhiêu thời kỳ biến hóa và sự canh tranh can đảm và mạnh mẽ đến từ nhiều hãng thời trang khác, nhưng thời trang Lacoste vẫn luôn đứng vững và được yêu quý bởi người mua trên toàn quốc tế .

Đặc điểm nổi bật khiến áo Lacoster chính hãng được mọi người ưa chuộng 

Ưu điểm: 

  • Thiết kế áo thun Lacoste nam chính hãng chưa bao giờ làm người ta thất vọng, với thiết kế Basic kinh điển đã đem hơi thwor của mọi thời đại đến với mọi người dù ở mọi thời đại nào.

  • Chất liệu vải mềm mịn và mượt mà tự nhiên, đặc biệt quan trọng có nhiều loại cho bạn lựa chọn về độ min, dày khác nhau .
  • Độ bền được nhìn nhận cao, thích hợp với mọi thời tiết từ nắng nóng đến se lạnh .
  • Chất liệu có tính đàn hồi, form dáng tương thích với nhiều độ tuổi khác nhau .
  • Chất liệu tiêu biểu vượt trội – phong phú

Chúng ta nên biết là những loại sản phẩm thun nào có pha Cotton nhiều thì chắc rằng chúng sẽ chiếm hữu nhiều giá trị hơn, vì khi được dệt với 100 % sợi Cotton bông thì nó sẽ mang đặc thù hút ẩm của sợi bông, đặc thù co và giãn và đàn hồi tốt cũng như đặc thù tỏa nhiệt để đem lại sự tự do cho người dùng .
Đặc biệt hơn nữa, với vật liệu thun chất lượng bạn sẽ cảm thấy sự sang chảnh trong từng đường dệt, đặc tính thoáng khí đặc biệt quan trọng của nó cũng như độ bền cực kỳ tốt khi giặt hoặc ủi với nhiệt độ cao .

Hiện tại có ba loai vải áo cá sấu có mặt trên thị trường chúng ta:

+ Vải áo lacoste Cotton : Được dệt với độ pha 95 % Cotton và 5 % sợi Spandex đem đến cảm xúc sang trọng và quý phái, tự do và cực kỳ thoáng khí khi mặc .
+ Vải áo lacoste Tixi : Với thành phần pha là 65 % PE và 35 % Cotton mang đến độ thoáng mát và bền nhưng ở mức tầm trung
+ Vải áo Lacoste PE : Chất liệu vải được trộn lẫn nhiều và đây là vải cá sấu có mức giá thấp hơn so với hai loại trước đó .
Ngoài ra, xét về đặc thù co dãn, vải áo Lacoste chính hãng còn có độ co và giãn là 2 chiều và 4 chiều. Khi mua mẫu sản phẩm bạn hoàn toàn có thể kiểm tra bằng cách kéo dãn theo nhiều khunh hướng khác nhau để kiểm chứng .

Cách chọn size áo thun cá sấu chính hãng cho những newbie

Đối với những bạn đã quen với thương hiệu áo thun cá sấu thì việc chọn size sẽ không có khó khăn gì tuy nhiên không phải ai cũng rành sỏi như vậy. 

Dưới đây là cách đo size và bảng size áo phông thun cá sấu chính hãng dành cho cả nam và nữ
– Đo chiều cao : bạn đứng dựa sát vào tường, cột hay một mặt phẳng bất kể sau đó lấy thước đo từ gót chân lên đỉnh đầu .
– Vòng một ( ngực ) : lấy thước dây đo xung quanh chu vi khép kín ngực của bạn .
– Vòng hai ( eo ) : đo chu vi nhỏ nhất của bụng tính từ sườn đến ngang hông .
– Vòng ba ( hông ) : khép hai chân lại với nhau, lấy số đo lớn nhất của vòng hông .
Bảng size áo phông thun cá sấu chính hãng cho nam

Trong đó : Chest Circumference : chu vi vòng ngực, Pant Waist Circumference : chu vi vòng eo quần
Bảng size áo phông thun áo sấu dành cho nữ

Mẫu áo thun cá sấu Lacoste chính hãng 

Áo thun cá sấu chính hãng màu đỏ

Áo nam màu đỏ thể hiện quyền lực, nó cũng có nghĩa bản thân bạn đang cần sự tự tin, mạnh mẽ. Không quá ngạc nhiên khi cho rằng màu đỏ đó chính là màu nổi bật nhất trong các các gam màu. Ở nó là việc phối kết hợp hoàn hảo giữa sự năng động của tuổi trẻ pha chút vẻ cuốn hút gợi cảm.

Ý nghĩa màu sắc trong trang phục

Áo thun Lacoste màu trắng

Là sắc tố khá nhẹ nhàng, trung tính và hoàn toàn có thể thuận tiện phối hợp với bắt cứ sắc tố nào khác. Mặc áo phông thun Lacoste màu trắng bộc lộ bạn là một người phóng khoáng, tự do đấy .

Xem thêm: Cách phối đồ áo hoodie với quần đẹp lạ đến từng chi tiết

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận