Cách làm bùa yêu bằng áo quần

Cách làm bùa yêu bằng áo quần

Cách làm bùa yêu sử dụng quần áo sẽ như thế nào ? Có hiệu suất cao tốt không ? Nội dung Bài viết dưới sẽ lý giải những vướng mắc trên .

Cách làm bùa yêu với quần áo là gì?Là cách làm bùa yêu với quần hoặc áo, thường thì là áo dài tay mà người được làm bùa từng mặc, sẽ được sử dụng để làm vât dẫn để luyện bùa. Áo của đối tượng người dùng, được thầy bùa yêu sử dụng bằng giải pháp : nếu đối tượng người dùng đã bỏ nhà ra đi thì sau khi yểm bùa vào áo, sẽ mang về rang áo lên. Nếu là nam thì rang 7 ngày, là nữ thì rang áo 9 ngày để trục đối tượng người tiêu dùng về. Nếu vẫn ở nhà, thì chỉ cần yểm bùa vào áo để sử dụng là được rồi. Tuy nhiên cách này ít được sử dụng vì cầu kì, phức tạp và nhiều quy trình .

Khi nào thì nên dùng quần áo để làm bùa?

Khi thầy bùa sử dụng những cách đơn thuần và thông dụng để làm bùa mà chưa có công dụng thì sẽ sử dụng tới áo để làm. Những cách phổ cập gồm có : làm bùa yêu bằng họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, bằng hình ảnh. Vì những cách này tuy đơn gỉan cho người sử dụng, tuy nhiên vẫn có hiệu qủa rất tốt .

Chia sẻ với anh chị câu truyện một người nhờ thầy pá vi trợ giúp :

“Con chào thầy Pá Vi! Con muốn làm bùa yêu bằng áo để giúp chuyện tình cảm của tụi con, con đang ở Sài gòn. Chuyện là cách đây hơn hai tháng con có quen một anh. Anh nói với con là chưa có vợ con gì cả, nên con cũng tin tưởng mà qua lại với ảnh. Với lại qua tìm hỉu bạn bè thì bạn ảnh nói tính ảnh đó giờ không lăng nhăng, không gái gú nên con cứ yên tâm. Thế là hai đứa có quan hệ thân mật, những lần gần nhau suốt đêm con cũng không thấy có ai gọi cho ảnh nên càng tin tưởng. Rồi ảnh cũng nói là thích em bé, thấy con bạn ảnh dễ thương đeo theo ảnh nên ảnh thích lắm. Nên con mới không uống thuốc tránh thai.

Đến giờ con mới phát hiện là con có thai hai tháng, con báo ảnh thì thấy ảnh cứ cười hoài mà cũng hơi sững sờ. Ảnh chở con về nhà xong nói tối anh xong việc làm anh qua em. Thế là con đợi, đợi tới ngày ngày hôm nay là năm ngày ảnh cũng không Open. Hai ngày trước con gọi cho ảnh, thì có người lấy số điện thoại thông minh khác gọi lại cho con. Nói là vợ ảnh, con cũng sững sờ, con hỏi vợ nào, cưới chưa, thì cô ấy nói sắp cưới. Chị không tin em gửi hình cưới cho chị xem. Thế là con xem được hình cưới với cả thiệp cưới, ngày cưới là ngày 4-2 / 2018 âm lịch. Con thực sự bàng hoàng vì bấy lâu nay đã tin cậy ảnh. Vợ ảnh cũng đang có bầu ba tháng mấy. Nhưng vẫn chưa biết là con cũng có bầu đã hai tháng .Sau ngày hôm ấy ảnh bỏ nhà đi luôn, không ai liên lạc được. Hôm qua ảnh mới gọi cho con, nói anh nói hết cho nhà anh biết là em có con rồi. Ảnh còn kêu không đám cưới nữa, mấy bữa nay không gặp con vì sợ con bắt dẫn đi phá thai. Ảnh nói sẽ đem thiệp cưới và hình cưới ra đốt trước mặt con. Giờ ảnh không nỡ bỏ ai hết, ảnh hỏi nếu anh không cưới nữa thì em có giữ được con không. Con nói là phải gặp ở ngoài thì mới nói được, con không nói qua điện thoại thông minh. Bây giờ thực trạng này ai cũng khổ, vì bé kia có thai nên ảnh mới cưới, lúc quen con ảnh không biết bé đó có con. Hai người cãi lộn hoài nên anh hay bỏ đi. Đó là nguyên do tại sao con và bé đó lại không phát hiện ra nhau sớm. Lúc này con chỉ giữ cái áo và quần của anh ấy thôi, nên mong thày làm bùa với áo, quần giúp con .cach_lam_bua_yeu_bang_ao_quan

Ảnh cũng hay nói bận, với công việc làm ăn hay đi đêm nên con cũng không dám hỏi nhìu quá. Nhìu lần con nghi ngờ con hỏi ảnh thì ảnh kêu con khùng, suy nghĩ gì đâu. Sáng nay mẹ ảnh mới gọi cho con. Không kiếm được ảnh, không biết giải quyết sao. Muốn gặp con nói chuyện, con nói con chỉ muốn gặp ảnh. Giờ mẹ ảnh nói nếu con đẻ thì mẹ ảnh cấp dưỡng hoặc đem con về nuôi. Còn không đẻ thì mẹ ảnh dẫn con đi phá thai rồi chăm sóc cho con mấy ngày. Con đám cưới vẫn diễn ra vì hai bên gia đình cũng biết nhau. Thành ra bây giờ con là người thiệt thòi, trong khi ảnh gạt con. Giờ ảnh bỏ đi rồi không ai kiếm được. Con cũng không biết phải làm sao, thầy có thể giúp đỡ cho trường hợp của con được không thầy?Anh ấy nói là nhìu lần tính nói chuyện đám cưới cho con biết. Nhưng mà không nỡ, gặp nhìu thì tình cảm nhìu sợ tội con.

làm bùa yêu bằng áo quần, vì lúc em quen ảnh 2 ng đó chưa định cưới.”

Nên dạo này ảnh cũng tránh ít gặp, con đã hoài nghi mà mỗi lần con hỏi thì ảnh là có người khác đúng không. Ảnh vẫn chối trong khi đã chụp hình cưới, bây giờ tự dưng con ở trong hòn cảnh là người thứ 3 mà con không hề biết. Giờ ảnh nói không muốn bỏ ai hết, cũng không cưới ai hết. Giờ con phải làm sao để giữ chàng đào hoa như ảnh đây hả thầy? Con cũng hận ảnh lắm. Nếu mà con không có con thì con đã có thể dễ dàng bỏ ảnh rồi. Còn đằng này con cũng vào thế kẹt như vậy. Ảnh hưởng tới tinh thần và công việc của con rất nhìu. Những thứ ấy ai sẽ đền bù, nghĩ lại con thấy rất là ấm ức. Ảnh thì trốn không dám đối diện với sự thật, em muốn ảnh xuất hiện đối mặt và muốn ảnh quay lại với em. Vì em phát hiện có bầu sau bé đó, nên ảnh mới cưới bé đó. Xong sau đó phát hiện em có bầu nên ảnh bỏ đi luôn. Ảnh nói không muốn bỏ ai hết, cũng không cưới ai hết, Mong thầy ra tay, vì lúc em quen ảnh 2 ng đó chưa định cưới.”

Bạn là người thực sự cần làm bùa yêu hiệu quả để giữ tình cảm như cô gái trong câu chuyện ở trên, thì liên hệ trực tiếp với thầy pá vi để được giúp đỡ tốt nhât:

Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 

0918.334.190

 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail : thoitrangviet247@gmail.com
>>

Làm bùa yêu bao lâu hiệu nghiệm?

 

( Theo Hongpham – Hội những người hâm mộ thầy Pá vi )
Cách làm bùa yêu với quần áo là gì ?

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận