xưởng may đồng phục giá rẻ tại tphcm

Bạn muốn học cách may áo thun cổ trụ hay là may áo thun polo để tự tạo ra những mẫu thiết kế độc đáo cho chính bản thân mình. Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn học may để thỏa mãn niềm yêu thích? Dù mong muốn của bạn là gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé. Với những hướng dẫn chi tiết về những yếu tố cần chuẩn bị, công đoạn may áo, chawcs rằng bạn sẽ chinh phục được việc này rất nhanh thôi.

Mục lục nội dung

Áo thun cổ trụ là áo gì ?

Trước khi chia sẻ chi tiết về cách may áo thun cổ trụ, chúng ta cần tìm hiểu xem loại áo này cụ thể là gì. Chỉ khi biết rõ về loại áo này, bạn mới có thể hình dung ra kiểu dáng và những đường kim mũi chỉ để may nó một cách chính xác nhất. 

Ao thun co tru hay còn gọi là áo polo về cơ bản vẫn mang hình dạng, kiểu dáng của một chiếc áo thun thông thường cổ tròn hoặc áo thun cổ tim. Tuy nhiên thay vì phần cổ tròn mà chúng ta hay thấy, chiếc áo này sẽ có thêm 1 phần cổ lót cao hơn, tạo ra dáng đứng và thanh lịch hơn cho chiếc áo. Phần cổ này thường sẽ có khuy cài và sẽ bẻ xuống được để không gây khó chịu cho phần cổ. Bên cạnh việc bo cổ, áo cũng được bỏ lại ở phần cánh tay. 

mẫu áo thun cổ trụ

Tổng thể chiếc áo phông thun có cổ trụ nhìn đứng đắn, lịch sự, trang nghiêm hơn so với những mẫu phong cách thiết kế khác
Tổng thể chiếc áo phông thun có cổ trụ nhìn đứng đắn, lịch sự, tráng lệ hơn. Chính thế cho nên nó tương thích mặc cả trong các sự kiện, cuộc họp, hay đi làm văn phòng hoặc bất kể môi trường tự nhiên chuyên nghiệp nào khác .

Chính vì vậy mà áo thun có cổ trị thường được đặt may để làm áo thun đồng phục cho các cơ quan, đặt may áo thun làm đồng phục công ty hay đồng phục áo thun cho các lớp học, hoặc cũng có thể là áo đồng phục nhóm bạn…

Những vật liệu vải nào may được áo phông thun cổ trụ polo

Để hoàn toàn có thể học được cách may áo phông thun cổ trụ, tất cả chúng ta cần phải biết và nắm rõ những vật liệu vải may áo phông thun cổ trụ hay được sử dụng. Có như vậy trong quy trình chọn vải may áo bạn mới không mắc sai lầm đáng tiếc dẫn tới sai kỹ thuật máy hoặc thành phẩm không đạt chuẩn. Vậy đơn cử những vật liệu vải nào thường được sử dụng để may áo ?

Vải thun cá sấu may áo phông thun cổ trụ polo

Chất liệu phổ biến đầu tiên thường được sử dụng để làm vải may áo thun chính là vải thun cá sấu

Trong tiếng anh, loại vải này có tên gọi là Spandex Crocodile. Sở dĩ nó được gọi là vải thun cá sấu là vì vải được dệt với những sợi to xen kẽ vào nhau rất giống với hình ảnh mắt cá sấu. Đây cũng chính là nguyên do khiến cho mặt phẳng vải có sự thô, cứng nhất định chứ không mềm mịn .

vải may áo thun cổ trụ

Tại sao vải thun cá sấu lại là vật liệu được lựa chọn may áo phông thun đồng phục đẹp cổ trụ ?
Tại sao vải thun cá sấu lại là vật liệu được lựa chọn may áo phông thun đồng phục đẹp cổ trụ ? Lý do nằm ở những ưu điểm mà vật liệu này nắm giữ .

  • Mặc dù không quá mềm mịn như vài cotton hay các chất vải khác, tuy nhiên vải thun cá sấu vẫn có sự mềm mịn và mượt mà tự nhiên, không gây ngứa, bức bối khi mặc

  • Chất liệu vải có sự thích hợp cao khi mặc ở nhiều độ tuổi, không khiến người mặc bị quá già hay quá trẻ nên thường được lựa chọn đểmay áo phông thun đồng phục

  • Vải thun cá sấu không khó chiều chuộng trong các điều kiện kèm theo thời tiết hay khí hậu khác nhau .
  • Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chất áo nhẹ, có độ co và giãn nhất định nên rất thoải mái và dễ chịu khi mặc .

Vải thun cá mập may áo phông thun cổ trụ

Cùng với vải thun cá sấu thì vải thun cá mập cũng là loại vải nên được lựa chọn để may các loại áo phông thun cổ trụ như đồng phục áo phông thun, áo chơi thể thao, …
Về cơ bản, vải thun cá mập chính là “ biến thể ” to lớn hơn của vải thun cá sấu. Theo đó, sợi dệt vải tạo nên những mắt vải to hơn, cứng hơn. Chính thế cho nên mà dáng áo toát lên sự tráng lệ, can đảm và mạnh mẽ nên thường sẽ tương thích để may các loại áo dành cho phái mạnh từ áo cổ trụ đến áo phông thun nam cổ tròn …
Vải thun cá mập có nhiều ưu điểm khi sử dụng :

  • Với đặc tính là cứng, dễ vào nếp nên việc cắt may vải trong quy trình may áo khá thuận tiện .

  • Khả năng thấm hút của chất vải này được nhìn nhận là rất tốt nên không gây bí quẩn, không dễ chịu khi mặc .

  • Độ bền của vải thun cá mập khá cao nên không yêu cầu phải sử dụng những kỹ thuật giặt phức tạp. Nó có thể giữ được độ bền lâu kể cả khi giặt máy thường xuyên. 

vải mè may áo thun cổ trụ

Trong các dịch vụ may áo phông thun cổ trụ, vải thun mè cũng là loại vải rất hay được sử dụng .

Vải thun mè may áo phông thun cổ trụ

Trong các dịch vụ may dong phuc ao thun nói chung và các loại áo thun cổ trụ nói riêng, vải thun mè cũng là loại vải rất hay được sử dụng. 

Ngay từ chính cái tên đã nói lên phần nào đặc điểm của loại vải này. Cụ thể vải thun mè được dệt rất đặc biệt, trên bề mặt của toàn bộ lớp vải đều có những chấm nhỏ li ti (nếu phòng to lên thì là 1 đường gạch ngang nhỏ) giống như những hạt vừng mè. Chình vì  vậy mà loại vải này đã được đặt tên là vải thun mè. 

Chất liệu chính của loại vải này là vật liệu PE tổng hợp, hoàn toàn có thể có hoặc không có sợi cotton, cùng 3 – 5 % sợi Spandex .
Tại sao vải thun mè nên được sử dụng để in áo phông thun theo nhu yếu hay được người đặt áo phông thun lựa chọn nhiều ?

  • Chất vải có độ bền cao, giữ dáng tốt, không bai nhão và đổi khác phom dáng sau thời hạn dài sử dụng .

  • Chất vải có độ thông thoáng tốt giúp khi mặc không bị bức bối, không dễ chịu

  • Khả năng vào nếp kém nhưng cũng thế cho nên mà áo không bị nhăn nhó dưới tác động ảnh hưởng của việc gấp nên có độ nghệ thuật và thẩm mỹ cao

  • Khả năng khử mùi tốt và khô rất nhanh .

Vải thun poly Thái may áo phông thun cổ trụ

Ngoài 3 chất liệu vừa để cập ở trên khi muốn may áo thun cổ trụ hay in áo thun giá rẻ cổ trụ, chất liệu poly cũng nên được lựa chọn. Chất liệu này khá phổ biến với giá thành phải chăng. Cùng với đó, nó cũng giúp toát lên sự thanh lịch cần có với một chiếc áo cổ trụ có phần nghiêm túc và chín chắn. 

Khác với vải thun cá sấu hay vải thun cá mập, vải poly được dệt từ sợi nylon nhân tạo. Trong quá trình dệt thì các sợi dệt được liên kết chặt chẽ với thiết diện nhỏ. Chính vì vậy mà bề mặt áo nhìn láng mịn và rất mềm mại. 

Về ưu điểm của vải poly khi sử dụng để may áo phông thun cổ trụ :

  • Vải poly là loại vải hoàn hảo nhất với các đặc tính : chống nước, chống cháy, chống bụi và chống lại các vết bẩn cực tốt ( dễ làm sạch )

  • Vải poly cũng không bị nhăn khi giặt, chung có độ co và giãn kém nên không biến hóa phom dáng theo thời hạn .

  • Chất vải láng mịn, thoáng mát mà vẫn bảo vệ toát lên phong thái nhã nhặn, lịch sự và trang nhã, tươi tắn .

Vải thun cá sấu PE may áo phông thun cổ trụ

May áo thun cổ trụ bạn còn có thể sử dụng vải thun cá sấu PE. Đây là loại vải thun cá sấu được làm từ chất liệu PE. Về cơ bản thì nó mang đầy đủ đặc điểm, tính chất và những ưu điểm mà chúng ta vừa cùng nhau để cập ở chất liệu vải thun cá sấu nêu trên. Điểm khác biệt là chất vải được dệt hoàn toàn từ sợi PE mang tới khả năng thấm hút và thông thoáng tốt hơn cho người mặc chứ không sử dụng sợi Nylon nhân tạo hay các sợi khác,…

Vải thun trơn áo phông thun cổ trụ

Vải thun trơn là vật liệu được tạo nên từ nhiều sợi vải khác nhau như PE hay Cotton hay sợi nilon tổng hợp, … Điểm đặc biệt quan trọng của nó là trơn tức không có họa tiết trên mặt phẳng vải tạo ra sự tối giản, lịch sự và lịch sự và trang nhã cho người mặc. Đây chính là điều mà người mua thường hay tìm kiếm ở một chiếc áo phông thun cổ trụ .

vải thun trơn may áo thun cổ trụ

Vải thun trơn là vật liệu được tạo nên từ nhiều sợi vải khác nhau như PE hay Cotton hay sợi nilon tổng hợp
Về đặc tính thì vải thun óc độ co và giãn vừa phải, không mất phom dáng, bai nhão khi giặt máy. Thêm vào đó, vải thun thấm hút tốt, mềm mịn, mặc thoáng mát không gây không dễ chịu .

Cách may áo phông thun cổ trụ – Áo thun cổ trụ gồm những chi tiết cụ thể nào

Nắm rõ về phần chất liệu là bạn đã chọn được loại vải phù hợp để may áo thun cổ trụ rồi. Tuy nhiên chỉ thế thôi là chưa đủ, chúng ta còn cần nắm rõ về bảng size áo thun và đặc biệt là những chi tiết cần có trong 1 thiết kế áo thun có cổ trụ hoàn chỉnh. Vậy cụ thể những chi tiết đang được đề cập đến ở đây là gì?

Lá trụ là phần quan trọng của áo phông thun cổ trụ

Chi tiết đầu tiên cũng như là quan trọng nhất làm nên đặc trưng nhận diện một chiếc áo thun thiết kế cổ trụ chính là phần lá trụ. Lá trụ là bộ phần được may bo thêm vào phần cổ áo tròn với thiết kế hai lá trụ bẻ rủ xuống hai bên quang vùng cổ vừa thanh lịch lại không cứng nhắc. Lá trụ sẽ được may tạo riêng sau đó lắp ghép vào áo cổ tròn chứ không phải may cùng với đường may thân áo.

Thông thường lá trụ hoàn toàn có thể phong cách thiết kế trơn cùng màu với thân áo hoặc thêm 1 số cụ thể đơn thuần để làm điểm nhấn cho toàn diện và tổng thể .

Vải chính may áo phông thun cổ trụ

Một chiếc áo thun cổ trụ không nhất thiết chỉ được sử dụng 1 chất liệu vải duy nhất. Bởi lẽ có những chi tiết cần sử dụng 1 chất liệu mềm mại hơn hoặc cứng cáp hơn để tạo nên 1 tổng thể thành phẩm hoàn hảo. Tuy nhiên dù vậy, người may áo vẫn  cần xác định được đâu là chất liệu vải chính được sử dụng cho thiết kế của mình. 

mẫu áo thun cổ trụ đẹp

Một chiếc áo phông thun cổ trụ không nhất thiết chỉ được sử dụng 1 vật liệu vải duy nhất .
Chất liệu vải chính cần được lựa chọn dựa trên :

  • Đối tượng người mặc

  • Khả năng thấm hút, co và giãn, mềm mịn và mượt mà

  • Độ bền khi sử dụng

  • Phong cách hay chủ đề mà vật liệu đó đại diện thay mặt .

Thông thường khi may áo phông thun có cổ trụ, các loại vải thun cá sấu, cá mập, poly, … sẽ được lựa chọn. Chi tiết thông tin về những mẫu vải này đã được chúng tôi san sẻ đơn cử ở phần thông tin phía trên, bạn đọc hãy theo kéo lại theo dõi lại nếu chưa nắm rõ nhé .

Bo cổ, bo tay ráp vào vải

Chi tiết quan trọng tiếp theo cần có trong 1 thiết kế áo cổ trụ hoàn chỉnh chính là bo cổbo tay. Đây là chi tiết đặc trưng nhất không thể thiếu khi may áo thun cổ trụ. Chi tiết này sẽ giúp cho áo cổ trụ trở nên gọn gàng, thanh lịch và nghiêm túc hơn so với những thiết kế áo thun thông thường khác. 

Phần bo cổ và bo tay ráp vào vải hoàn toàn có thể chọn vải đồng màu hoặc màu kahcs để phối hợp với màu thân áo tùy vào ý tưởng sáng tạo phong cách thiết kế .

Hướng dẫn cụ thể cách may áo phông thun cổ trụ các quy trình may áo phông thun polo cổ trụ

Ở phần thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc chi tiết các công đoạn may áo thun polo cổ trụ. Nắm bắt đầy đủ những công cụ này bạn có thể may áo thun nhanh sau vài lần luyện tập mà không gặp quá nhiều khó khăn. Hãy tham khảo những hướng dẫn dưới đây và tiến hành theo nhé. 

Công đoạn cắt áo thun cổ trụ theo thông số kỹ thuật cho trước, rập chuẩn

Để hoàn toàn có thể may áo phông thun in hình theo nhu yếu, may áo phông thun đồng phục giá rẻ nói chung và loại áo phông thun cổ trụ nói riêng, quy trình tiên phong cần thực thi chính là quy trình cắt may .
Các thông số kỹ thuật cắt may sẽ được lấy chuẩn từ các số đo size áo theo kích cỡ người Việt ( S, M, L, XL, … ). Xác định được số đo để cắt may, người thợ sẽ thực thi cắt phần thân áo ( gồm có thân trước và thân sau ). Tiếp đó, các phần cánh tay, lá trụ cũng được triển khai cắt theo số đo sẵn có .
Hoàn tất cắt các bộ phận áo theo các thông số kỹ thuật hay còn gọi là vẽ rập áo, người thợ cần thực thi ráp các bộ phận rồi ra rập chuẩn để hoàn tất phần khung áo .

Cách may áo thun cổ trụ: ủi keo lá trụ cuả áo

Ủi keo lá trụ nhằm giúp định hình chắc chắn lá trụ trước khi gắn vào tổng thể áo. 

Cách may áo thun cổ trụCông đoạn ủi keo lá trụ

Ủi keo lá trụ nhằm mục đích giúp định hình chắc như đinh lá trụ trước khi gắn vào toàn diện và tổng thể áo. Để ủi keo lá trụ, bạn cần triển khai như sau :

  • Bạn dùng keo kẹp trụ nhắm nẹp vào 2 miếng trụ áo bằng bàn ủi

  • Trong quy trình thực thi cần bảo vệ keo được dính hết vào trụ áo nhằm mục đích tạo ra link chắc như đinh bảo vệ cho các quy trình tiếp theo diễn ra suôn sẻ .

  • Nếu muốn chắc như đinh hơn, sau khi ủi keo, bạn đồng thời hoàn toàn có thể may một đường dọc theo trụ áo để bảo vệ. Hoàn tất thì tất cả chúng ta chuyển sang quy trình tiếp theo .

Công đoạn mổ trụ vào áo ( quan trọng nhất áo đẹp hay không nhờ quy trình này )

Công đoạn tiên phong là xếp keo lên lá trụ và ủi keo lá trụ hoàn tất thì tất cả chúng ta sẽ triển khai mổ trụ vào áo hay gọi là may trụ vào phần thân áo. Đối với chiếc áo phông thun cổ trụ thì phần cổ áo chính là phần quan trọng nhất. Chính thế cho nên mà đây là quy trình cần phải thực thi tỉ mỉ nhất, cẩn trọng nhất nếu không vẻ đẹp của chiếc áo polo sẽ không hề đạt được .
Chi tiết cách mổ trụ áo thun polo của quy trình này sẽ được triển khai như sau :

  • Bạn đặt thân trước áo và trụ sát lại với nhau cùng một mặt phải

  • Kiểm tra hai lớp vải chồng khít thì bạn may một đường cách giữa của thân 1 cm. Rồi sau đó liên tục lặp lại với phần trụ bên kia. May định hình đường xẻ trụ, may từ trên xuống dưới .

  • Tiếp theo là đến bước gấp trụ áo :

  • Đối với người mặc là nam thì trụ áo bên trái sẽ được gấp đè lên trụ bên phải .

  • Đối với người mặc là nữ thì trụ áo bên phải sẽ được gấp đè lên trụ bên trái .

  • Sau khi xác lập và cổ định được cách gấp trụ áo, bạn sẽ may sơ một được chỉ dằn ngang qua trụ áo. Quá trình này cần dùng tay giữ trụ áo để may cổ không bị lệch .

Cách may áo thun cổ trụ: công đoạn mổ trụ áo

Công đoạn mổ trụ vào áo ( quan trọng nhất áo đẹp hay không nhờ quy trình này )

Cách may áo phông thun cổ trụ – Công đoạn ráp bo tay vào tay áo polo

Cách may áo phông thun polo cổ trụ như sau : Đoạn bo tay vào tay áo sẽ được thực thi bởi 1 đường vải có độ dày khoảng chừng 2,5 – 3 cm. Đường vảo này sẽ được máy vào phần tay áo theo thiết diện tròn để giúp bo phần tay áo lại nhìn tạo sự tráng lệ, lịch sự cho mẫu áo .
Khi rap bo tay, mặt phải cho bo tay sẽ được đặt vào bên trong ( mặt trái ) của tay áo và đường may sẽ đi vòng quanh để cố định và thắt chặt hai phần này của áo .

Cách may áo phông thun cổ trụ – Công đoạn ráp sườn vào áo polo

Công đoạn ráp sườn vào áo polo được thực thi khá đơn thuần, không quá phức tạp, tuy nhiên cũng vẫn cần đến sự tỉ mẩn và gọn gàng. Cụ thể, bạn cần triển khai cách may áo phông thun cổ trụ như sau :

  • Bạn lật bề trái của áo ra rồi sau đó dùng vắt sổ từ đỉnh may đi 1 đường xuống đến hết phần lai áo .

  • Phần bên còn lại của áo bạn cũng triển khai triển khai tương tự như như vậy là hoàn tất quy trình ráp sườn .

Công đoạn tra bo cổ vào áo polo cổ trụ

Cách may áo phông thun cổ trụ : Công đoạn tra bo cổ vào áo sẽ được triển khai triển khai theo quy trình tiến độ như sau :

  • May vắt cổ áo đồng thời bạn tiến lật trụ ra và gấp đôi trụ lại

  • Tiếp theo đó, triển khai đưa cổ áo vào đường trụ áo rồi vắt sổ dọc theo cổ áo gồm có phần thân trước và cả phần thân sau áo .

  • Hoàn tất bước trên thì đi đường chỉ chạy vòng hết cổ áo. Rồi tại vị trí điểm trụ đó, bạn sẽ triển khai dùng dây viền cổ chạy vòng hết cổ áo với mục tiêu giữ cho cổ áo không bị vướng ra ngoài .

  • Cuối cùng bạn hoàn toàn có thể thực thi may thêm một đường kim giữ dây viền cổ áo để cổ định chắc như đinh đường may cho toàn diện và tổng thể .

Cách may áo phông thun cổ tru – Công đoạn may lai áo

Để thực thi quy trình may lai áo polo, bạn cần thực thi các bước thao tác như sau :

  • May lược một đường may cách mép vải 1/4 inch .

  • Tiếp đó, bạn lật mặt trái mảnh vải lên rồi gấp vải và sau đó triển khai miết theo đường vừa may lược phía trên .

  • Bạn liên tục gắp 1 khoảng chừng 50% – 1 inch ở phía dưới đường may tiên phong vừa qua và dùng kim ghim cố định và thắt chặt nếp gấp lại .

  • Trên đường cổ định đó, bạn nhẹ nhàng may một đường may gọn gàng, không nhăn, không vặn để phần lai áo đẹp hoàn hảo

  • Cuối cùng thì triển khai thực thi ủi phần lai áo vừa may, đập bàn ủi gỗ cho đường may nằm phẳng trên mặt vải là bạn hoàn thành xong xong được 1 cái áo phông thun polo cổ trụ rồi

Lưu ý trong các quy trình trên quy trình mổ trụ là quang trọng bạn cần phải làm cẩn trọng và chuẩn để có chiếc áo phông thun cổ trụ đẹp suôn sẻ nhé

Một số mẫu áo phông thun cổ trụ đẹp

Ở phần thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc 1 số mẫu áo thun cổ trụ đẹp. Nếu bạn đang muốn tìm mẫu áo để học may hay muốn có ý tưởng để đặt áo thun đồng phục thì cũng đều có thể tham khảo. 

Áo thun cổ trụ lacoste

Áo thun cổ trụ lacoste hay còn gọi là áo phông thun cổ trụ vải cá sấu. Lý do của cái tên này chính là sự bắt nguồn từ tên gọi của một tên thương hiệu áo phông thun đẹp – tên thương hiệu Lacoste ( có hình logo là con cá sấu ) .

Cách may áo thun cổ trụ Lacoste

Mẫu áo phông thun cổ trụ lacoste mới các mắt vải dệt to, có độ sần nhất định khiến cho cổ áo nhìn đứng đắn và trưởng thành
Mẫu áo phông thun cổ trị lacoste mới các mắt vải dệt to, có độ sần nhất định khiến cho cổ áo nhìn đứng đắn và trưởng thành hơn. Đây là 1 trong những mẫu áo khá tương thích dành cho phái mạnh. Nó hoàn toàn có thể mặc đi làm. đi chơi thể thao hoặc trong cả những buổi họp cần sự tráng lệ đều hoàn toàn có thể chưng diện .

Áo thun cổ trụ Tommy

Áo thun cổ trụ Tommy là một trong những mẫu áo phông thun cổ trụ với phong cách thiết kế đầy văn minh, nam tính mạnh mẽ và can đảm và mạnh mẽ .

  • Khuyết áo của áo được xây dựng hình rõ ràng, tròn trịa

  • Khuy áo Tommy được làm bằng ngọc trai hoặc vỏ xà cừ có gờ, được dập logo nổi .

  • Bo tay áo của áo Tommy chính hãng gợi cảm giác bảo vệ, ngay ngắn, đường chỉ may đều đặn

  • Đặc biệt phần cổ áo được may chắc như đinh, hàng chất lượng cao, không bị bai nhão nên khi dựng thẳng lên sẽ không bị sụp xuống như các mẫu áo thường thì .

Áo thun polo cổ trụ Adidas

Mẫu áo cổ trụ của Adidas chính là gợi ý mẫu áo phông thun cổ trụ đẹp tiếp theo mà chúng tôi muốn san sẻ với bạn đọc. Với mẫu áo của hãng thời trang này, áo có sự lịch sự, tuy nhiên không quá trang nghiêm hay cứng ngắc. Cả phong cách thiết kế của nam và nữ đều rất tân tiến, tươi tắn với các màu basic dễ mặc. Lựa chọn mẫu áo này mặc đi chơi thể thao thì đúng là 1 lựa chọn tuyệt vời .
Chất liệu áo hạng sang, bền ngay cả khi giặt máy, tuy nhiên bạn nên hạn chế điều này để giữ cho chất áo luôn được ở trạng thái tốt nhất nhé .

Áo thun cổ trụ Burberry

Áo thun cổ trụ Burberry là gợi ý ở đầu cuối dành cho bạn đọc trong bài viết này. Đây là 1 trong những tên thương hiệu may mặc xa xỉ với các phong cách thiết kế thời thượng, quý phái, lịch sự và chất lượng .
Mẫu áo phông thun của hãng Burberry mang một vẻ đẹp tân tiến, không cứng ngắc. Chất vải áo có độ dày nhưng vẫn bảo vệ quyến rũ, không thô cứng giúp tôn dáng người mặc rất tốt .

Cách may áo thun cổ trụ của hãng Burberry

Mẫu áo phông thun của hãng Burberry mang một vẻ đẹp văn minh, không cứng ngắc .

Vì sao áo phông thun cổ trụ lại được ưu thích làm áo đồng phục công ty, áo đồng phục nhân viên cấp dưới, áo đồng phục hạng sang ?

Hiện nay, trong rất nhiều mẫu áo thì áo phông thun cổ trụ lại được yêu thích hơn cả để lựa chọn may áo phông thun đồng phục giá rẻ cho lớp học hay thậm chí còn là công ty may áo phông thun đồng phục hạng sang. Vậy bạn có biết tại sao phong cách thiết kế này lại được yêu thích như vậy ?

  • Áo thun cổ trụ vừa toát lên sự lịch sự, vừa không cứng ngắc nên tương thích với nhiều môi trường học tập, thao tác .

  • Áo thun cổ trụ bảo vệ sự kín kẽ và tân tiến cho người mặc trong mọi thực trạng .

  • Đặc biệt các mẫu áo thun cổ trụ được lựa chọn thường làm từ chất liệu bền bỉ, tôn dáng và sử dụng được trong thời gian lâu dài. 

  • Màu sắc của các mẫu áo phông thun cổ trụ này khá basic và lịch sự, tương thích với nhiều độ tuổi, tạo cảm xúc thời thượng .

Chính thế cho nên mà mẫu áo phông thun này ngày càng trở nên được ưu thích hơn trên thị trường và được tiếp đón ngay cả với những người mua không dễ chiều nhất .

Cách may áo thun cổ trụ nữ

Vì sao áo phông thun cổ trụ lại được yêu thích làm áo đồng phục công ty, áo đồng phục nhân viên cấp dưới, áo đồng phục hạng sang ?
Hy vọng rằng những san sẻ trên đây của chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn đọc phần nào tưởng tượng được rõ ràng hơn về quy trình, cách may áo phông thun polo cổ trụ. Đồng thời những san sẻ, gợi ý về những mẫu áo phông thun cổ trụ đẹp cũng đã được đề cập. Quý khách cần thêm thông tin tương quan, vui vẻ truy vấn vào địa chỉ http://maydongphuc24h.vn một trong những cơ sở sản xuất uy tín chất lượng để được tương hỗ tư vấn giải đáp, tương hỗ đặt hàng các mẫu sản phẩm may chất lượng nhanh nhất nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận