Báo giá tủ quần áo Laminate tại xưởng

Báo giá tủ quần áo Laminate tại xưởng

( Nguồn:thoitrangviet247.com) Nội thất Xline gửi quý khách hàng báo giá tủ quần áo Laminate. Với ưu thế là đơn vị trực tiếp sản xuất tại xưởng không qua trung gian, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tủ quần áo gỗ laminate chất lượng với giá thành cạnh tranh ưu đãi.

Tủ quần áo gỗ Laminate với đa dạng chủng loại, mầu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng sử dụng. Chính vì thế,  tủ quần áo gỗ công nghiệp Laminate đang dần chiếm lĩnh trên thị trường đồ gỗ nội thất nói chung và nội thất phòng ngủ nói riêng.

bao-gia-tu-quan-ao-laminate-1

Tủ áo Laminate

Báo giá tủ quần áo Laminate

*** Đơn giá / m2 tủ quần áo gỗ Laminate

+ Đơn giá tủ quần áo Laminate cốt thường được sản xuất theo quy cách : thùng MFC An Cường 18 mm, Cánh phủ Laminate An Cường trên cốt gỗ MDF 18 mm, hậu MDF 5 mm có đơn giá 2.850.000 / mét vuông tủ quần áo
+ Đơn giá tủ quần áo Laminate cốt chống ẩm được sản xuất theo quy cách : thùng MFC chống ẩm An Cường 18 mm, Cánh phủ Laminate An Cường trên cốt gỗ MDF chống ẩm 18 mm, hậu MDF 5 mm có đơn giá 3.200.000 / mét vuông tủ quần áo
+ Tổng giá mẫu sản phẩm tủ quần áo Laminate = Đơn giá / mét vuông x tổng diện tích quy hoạnh tủ

* * * Lưu ý báo giá tủ quần áo bằng gỗ Laminate

+ Cách tính diện tích quy hoạnh tủ = dài x cao. Trong đó chiều sâu mặc định theo tiêu chuẩn từ 55 cm – 60 cm .
+ Đơn giá đã gồm có luân chuyển, lắp ráp khu vực nội thành của thành phố TP. Hà Nội .
+ Giá đã gồm có phụ kiện cơ bản gồm ray trượt ngăn kéo, bản lê, giảm chấn, tay nắm …. Không gồm có phụ ray trượt cửa lùa, gương, khay phụ kiện khác …..
+ Báo giá tủ áo Laminate An Cường
+ Báo giá vận dụng trên phong cách thiết kế tủ quần áo tiêu chuẩn có chiêu sâu từ 55-60 cm. Các phong cách thiết kế vượt chuẩn sẽ có báo giá riêng .

* * * So sánh giá tủ quần áo Laminate với những loại sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp khác

báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp

Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp những loại

tu-quan-ao

Các mẫu tủ quần áo Laminate trắng bóng sang trọng và quý phái

 

Các mẫu tủ quần áo Laminate thịnh hành hiện nay

Nhờ những tính năng ưu việt, tủ quần áo bằng vật liệu Laminate đang rất được phổ cập lúc bấy giờ. Dưới đây là những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp Laminate do Nội thất Xline thiết kế, hiện đang rất được yêu thích .

tu-ao-laminate

Tủ áo Laminate mặt cánh phủ Laminate trắng bóng tích hợp line Laminate vân gỗ sáng đồng màu MFC

tu-quan-ao-laminate

Tủ quần áo gỗ laminate phối hợp đường line ấn tượng thêm vẻ sang trọng và quý phái của phong cách thiết kế tủ áo

tu-quan-ao

Thiết kế tủ quần áo Laminate cửa lùa

Laminate chỉ là vật tư trang trí mặt phẳng. Quy trình sản xuất ván gỗ nguyên vật liệu dùng laminate yên cầu vô cùng đúng mực. Bởi muốn sử dụng cần phải ép dán lên trên một tấm cốt gỗ khác. Trước tiên, tấm cốt gỗ ( ván dăm PB, ván sợi MDF ) được lăn keo đều hai mặt rồi đem đi phơi trong một khoảng chừng thời hạn nhất định, sau đó tấm Laminate sẽ được đặt ốp lên mặt ngoài tấm cốt gỗ và ép bằng máy ép chuyên được dùng .
Chất lượng keo dán, kỹ thuật và thời hạn phơi ép sẽ quyết định hành động chất lượng của những loại sản phẩm laminate có bị thấm nước, phồng rộp trong quy trình sử dụng hay không. Đặc biệt là khi ứng dụng làm mặt bàn nhà bếp, tiếp tục tiếp xúc với nước và thiên nhiên và môi trường khí ẩm thì những cạnh viền cần được dán kín bằng nẹp bo không thấm nước. Ngoài ra, chất lượng tấm cốt gỗ bên trong cũng ảnh hưởng tác động đến hiệu suất cao sử dụng của mẫu sản phẩm dán Laminate .

tủ áo laminate

Tủ quần áo gỗ công nghiệp vật liệu Laminate

Nội thất Xline – Đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất, thi công đồ gỗ nội thất

Nội thất Xline quan niệm rằng mỗi sản phẩm đem đến cho khách hàng chính là một tác phẩm mang dấu ấn của Xline, chính vì vậy phải được chú trọng thật kỹ lưỡng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn thiết kế nội thất của ngôi nhà mơ ước của bạn, làm cho quá trình đó dễ dàng và thú vị hơn cho bạn. 

Với một loạt các dịch vụ để lựa chọn như: nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng trẻ…đến những sản phẩm nhận đặt lẻ như: tủ bếp gỗ, bàn ăn, tủ quần áo gỗ, tủ kệ tivi phòng khách – phòng ngủ… chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi làm việc với chúng tôi.

tủ quần áo laminate

Tủ áo gỗ công nghiệp Laminate

>>> Xem thêm các thiết kế tủ quần áo khác

CÔNG TY Trách Nhiệm Hữu Hạn SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Hotline : 0964 511 166 – 0963 386 142

VPGD : Căn 10C Tháp A, Tòa nhà BigTower, 18 Phạm Hùng, TP.HN
Xưởng sx : Thôn Hậu Ái, Xã Vân Canh, Hoài Đức, TP. Hà Nội
E-Mail : noithatxline@gmail.com

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận