Top 10 loại thuốc tẩy quần áo tốt nhất hiện nay bạn hãy xem ngay

Thuốc tẩy quần áo tiêu biểu vượt trội với hiệu quả làm sạch những vết bám bẩn, ố vàng hay vết mốc trên quần áo cực kỳ hiệu suất cao. Tuy nhiên, không ít người dùng cảm thấy lo lắng vì sợ mẫu sản phẩm này chứa chất hóa học ô nhiễm gây ảnh hưởng tác động xấu đến sức khỏe thể chất. Hiểu được điều đó, Blogdanhgia. com.vn xin bật mý cho bạn top 10 dòng thuốc tẩy quần áo bảo đảm an toàn và được người dùng lựa chọn nhiều nhất lúc bấy giờ. Cùng theo dõi chi tiết cụ thể bài viết ngay dưới đây nhé !

1. Tư vấn chọn mua thuốc tẩy quần áo tốt

Thuốc tẩy quần áo loại nào tốt ? Đây chắc rằng là chủ đề lôi cuốn sự chăm sóc của nhiều người. Những tiêu chuẩn ngay dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu vấn đáp đúng chuẩn nhất .

1.1. Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Hiện tại, trên thị trường có 3 loại chất tẩy cho người dùng lựa chọn gồm có oxy, clo và khử màu. Trong đó, chất tẩy oxy được chia thành 2 dạng là dạng lỏng và dạng bột. Mỗi loại sẽ thích hợp để tẩy trắng theo từng mức độ khác nhau. Cụ thể đó là :

1.1. Chất tẩy Oxy

  • Chất tẩy dạng lỏng: thành phần có chứa hydrogen peroxide có tính axit yếu. Thích hợp loại bỏ các vết bẩn nhỏ và mới, khử mùi tốt. Bạn có thể sử dụng để tẩy trên chất liệu vải len và lụa. Loại này nên dùng với nước giặt để tăng hiệu quả tẩy trắng nhé!
  • Chất tẩy oxy dạng bột: thành phần chính từ sodium percarbonate có tính kiềm yếu giúp loại bỏ nhanh các vết bẩn, ố vàng cứng đầu. Đồng thời khử mùi hôi trên quần áo cực kỳ hiệu quả. Loại này thường được sử dụng cho các loại đồ màu và không phù hợp với các chất liệu vải len, lụa. Tương tự chất tẩy dạng lỏng thì dạng bột bạn cũng nên kết hợp dùng với nước giặt để tăng khả năng tẩy trắng tốt hơn.

1.1.2. Chất tẩy Clo

  • Chất tẩy Clo: có khả năng phân hủy các sắc tố màu nên chất tẩy gốc clo chỉ dùng cho vải trắng tinh. Tuyệt đối không dùng cho vải màu, vải len, lụa, acetate,… Khi kết hợp chất tẩy clo với các chất tẩy rửa có tính axit mạnh có thể sinh ra khí độc clo. Vì thế, bạn tuyệt đối không được tự ý pha trộn các chất tẩy và hết sức cẩn thận khi dùng nhé!

1.1.3. Chất tẩy khử mùi

  • Chất tẩy khử mùi: phù hợp để tẩy trắng quần áo bị phai màu hoặc làm sạch vết bùn đất, gỉ sét,… Chất tẩy này có công dụng phân hủy các sắc tố nên đảm nhiệm tốt nhiệm vụ tẩy trắng. Chú ý không dùng cho vải màu hay vải có họa tiết vì có thể làm loang màu vải.

1.2. Cân nhắc về giá thành

Các dòng thuốc tẩy trắng quần áo được bày bán khá phổ biến với mức giá phải chăng. Dao động mỗi loại có giá tầm vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên nếu bạn có thói quen sử dụng thường xuyên thì chi phí để mua sản phẩm này cũng khá đáng kể. Chính vì thế, điều quan trọng là bạn nên tìm hiểu và lựa chọn chất tẩy có mức giá hợp lý với túi tiền của mình.

Nếu bạn không có nhu yếu sử dụng nhiều thì hoàn toàn có thể mua một dòng tẩy trắng quần áo với mức giá tầm vài chục nghìn đồng. trái lại nếu dùng nhiều thì nên chọn chai có dung tích lớn với mức giá tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn nhé !

2. Review 10 loại thuốc tẩy quần áo tốt nhất hiện nay

Hôm nay, Blogdanhgia. com.vn sẽ trình làng đến bạn 10 loại thuốc tẩy quần áo được nhiều người nhìn nhận cao và tin dùng lựa chọn. Chắc hẳn, những cái tên này sẽ không làm bạn tuyệt vọng đâu đấy nhé !

2.1. AXO nước tẩy quần áo màu

Nhắc đến dòng thuốc tẩy quần áo màu tốt với mức giá tầm trung không hề bỏ lỡ cái tên AXO. Sản phẩm chuyên dùng để tẩy quần áo màu, sử dụng cho cả đồ trẻ nhỏ. Ngoài ra còn tận dụng để tẩy sạch rèm cửa, ghế sofa, khăn trải bàn, thảm, … Những ai chiếm hữu làn da nhạy cảm “ khó chiều ” cũng hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm, loại sản phẩm bảo vệ không gây kích ứng .
Khác biệt so với những dòng thuốc tẩy khác có mùi nồng hóa học, AXO mang lại mùi hương hoa anh đào dịu nhẹ và thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Vượt trội với năng lực đánh bay những vết bám bẩn, ố vàng hay mùi hôi trên quần áo. Đồng thời phát huy tối đa hiệu suất cao của bột giặt và giữ cho vải luôn bền màu sắc. Đây hứa hẹn sẽ là “ cánh tay đắc lực ” giúp bạn vô hiệu sạch những vết bẩn cứng đầu một cách nhanh gọn. Còn ngại gì mà không mua dùng thử để thưởng thức ngay hiệu suất cao mà loại sản phẩm mang lại cơ chứ !

Giá tham khảo: 46.000 đồng/chai 400ml

Thương hiệu: Việt Nam

 https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-t%E1%BA%A9y-d%C3%A0nh-cho-qu%E1%BA%A7n-%C3%A1o-m%C3%A0u-AXO-H%C6%B0%C6%A1ng-Hoa-%C4%90%C3%A0o-800ml-i.32555200.520432487

2.2. Thuốc tẩy quần áo KAO

Dạo một vòng nhà hàng siêu thị bạn thuận tiện phát hiện dòng thuốc tẩy quần áo KAO – tên thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt quan trọng ưu thích và nhìn nhận cao bởi chất lượng và giá tiền rẻ. Dòng thuốc tẩy này có chứa thành phần chính từ hydrogen peroxide giúp làm sạch nhanh những vết bẩn bám trên vải mà không làm phai màu. Đặc biệt trả lại sắc tố tươi đẹp như mới cho quần áo của bạn và lưu hương nhẹ dịu .
Công thức dịu nhẹ tương thích sử dụng cho cả đồ trẻ nhỏ, người da nhạy cảm hay những vật liệu vải như len, lụa, … Chai tẩy quần áo KAO có dung tích lớn lên đến 1000 ml bảo vệ sử dụng tiết kiệm chi phí và vĩnh viễn. Nếu đang có nhu yếu tìm mua một dòng thuốc tẩy quần áo giá rẻ – chất lượng – bảo đảm an toàn sức khỏe thể chất thì đây là cái tên đáng để bạn lựa chọn đấy nhé !

Giá tham khảo: 114.000 đồng/1000ml

Thương hiệu: Nhật Bản

 https://shopee.vn/Chai-t%E1%BA%A9y-qu%E1%BA%A7n-%C3%A1o-m%C3%A0u-KAO-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-1000ml-(Th%E1%BB%A7y-Japan)-i.224790608.6917490995

2.3. Nước tẩy quần áo Hygiene

Có thể nói, dòng nước tẩy quần áo Hygiene được phần đông người tiêu dùng tìm mua và để lại nhìn nhận cao trên những trang thương mại điện tử. Thương hiệu có nguồn gốc từ Đất nước xinh đẹp Thái Lan nhưng lại khá phổ cập tại Nước Ta. Sản phẩm đảm nhiệm tốt hiệu quả tẩy sạch những vết bẩn bám lâu ngày trên quần áo. Đồng thời đánh bay mùi hôi không dễ chịu do nấm mốc để lại giữ cho quần áo luôn thật sạch .
Bên cạnh đó, mùi hương của nước tẩy này cũng rất thoải mái và dễ chịu và không gây hư hại da tay khi sử dụng. Để biết hiệu suất cao tẩy trắng quần áo của loại sản phẩm này như nào thì bạn hãy nhanh tay mua ngay một chai dùng thử nhé !

Giá tham khảo: 65.000 đồng/600ml

Xuất xứ: Thái Lan

 https://www.lazada.vn/products/combo-2-chai-nuoc-tay-quan-ao-trang-hygiene-thai-lan-600ml-i248924618-s327246721.html

2.4. Thuốc tẩy quần áo Rocket Soap

Thêm một gợi ý hay nữa dành cho những ai đang tìm kiếm dòng thuốc tẩy quần áo chất lượng đó là cái tên Rocket Soap. Sản phẩm giúp đánh bay nhanh gọn mọi vết bám bẩn và khử mùi hôi trong tích tắc. Quần áo bám những vết bẩn thường thì như ố vàng, máu, thức ăn, … Tuy nhiên, nhà phân phối khuyên dùng loại sản phẩm cho loại vải trắng nên bạn cần chú ý quan tâm khi sử dụng .
Trong quy trình ngâm quần áo bạn tuyệt đối không ngâm quá 2 giờ vì hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động đến vật liệu vải. Bên cạnh đó, một số ít người còn phản ánh rocket soap có mùi clo hơi hắc trong lần đầu sử dụng. Tuy nhiên, mùi cũng không đến nổi gây không dễ chịu cho bạn đâu nhé ! Một điểm cộng siêu to bự cho loại sản phẩm này nữa đó là quy cách đóng gói bằng túi và chai nhựa có nắp vặn giúp người dùng dễ lựa chọn theo tùy thích .

Giá tham khảo: 35.000 đồng/50ml

Xuất xứ: Nhật Bản

 https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-t%E1%BA%A9y-l%E1%BB%93ng-m%C3%A1y-gi%E1%BA%B7t-Rocket-550g-99-9-N%C6%B0%E1%BB%9Bc-t%E1%BA%A9y-tr%E1%BA%AFng-qu%E1%BA%A7n-%C3%A1o-Rocket-600ml-n%E1%BB%99i-%C4%91%E1%BB%8Ba-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-i.28137340.4842527839?sp_atk=892b1388-980d-4d51-8585-e22ef0e60216

2.5. Thuốc tẩy quần áo Oxygen Sandakkaebi

Thuốc tẩy quần áo Oxygen Sandakkaebi là cái tên khá quen thuộc so với nhiều người. Sản phẩm tích hợp hai thành phần chính đó là muối nở và oxy già. Cả hai đều là thành phần dịu nhẹ và lành tính giúp tẩy sạch mọi vết bẩn cho cả vải trắng và vải màu. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi tẩy quần áo trẻ nhỏ .
Không chỉ dừng lại ở công dụng tẩy trắng, loại sản phẩm còn kim thêm năng lực khử mùi và khử khuẩn cực kỳ hiệu suất cao. Một loại sản phẩm nhưng tích hợp đến 4 hiệu quả gồm có giặt sạch, tẩy trắng, khử khuẩn và làm thơm quần áo. Oxygen Sandakkaebi xứng danh nhận được sự lựa chọn tin dùng của bạn đấy nhé !

Giá tham khảo: 35.000 đồng/400g

Xuất xứ: Hàn Quốc

https://shopee.vn/B%E1%BB%99t-t%E1%BA%A9y-v%E1%BA%BFt-b%E1%BA%A9n-qu%E1%BA%A7n-%C3%A1o-oxygen-Sandokkaebi-H%C3%A0n-Qu%E1%BB%91c-400g-i.8492592.1024450937

2.6. Nước tẩy quần áo màu Daiichisekken

Bạn chẳng may làm rơi đổ thức ăn hay dính bùn đất lên quần áo màu. Hãy để nước tẩy Daiichisekken giúp bạn. Sản phẩm chứa công thức tẩy vết bẩn dịu nhẹ trên toàn bộ những vật liệu vải. Bao gồm len, lụa, voan, … Thậm chí không làm tác động ảnh hưởng đến màu và vật liệu vải. Dùng được trên cả vải họa tiết và quần áo màu. Nhờ đó giúp bạn tránh khỏi việc lo ngại mỗi khi vô tình dính bẩn lên quần áo của mình .
Nước tẩy tiêu biểu vượt trội với hiệu quả khử trùng và khử mùi hiệu suất cao. Một điểm trừ nho nhỏ của loại sản phẩm đó là phong cách thiết kế dạng túi hơi phiền phức mỗi khi cần dùng. Thế nhưng bù lại mức giá khá rẻ cung ứng nhu yếu sử dụng cho mọi đối tượng người dùng .

Giá tham khảo: 79.000 đồng/1500ml

Xuất xứ: Nhật Bản

https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-T%E1%BA%A9y-Tr%E1%BA%AFng-Qu%E1%BA%A7n-%C3%81o-Chlorine-1500ml-i.74795830.6744420882

2.7. Nước tẩy quần áo Zonrox

Một trong số những dòng nước tẩy quần áo hút khách nhất lúc bấy giờ không hề bỏ lỡ cái tên Zonrox. Sản phẩm nhận được nhiều nhìn nhận tích cực từ người dùng nhờ tích hợp nhiều ưu điểm tiêu biểu vượt trội. Trong đó phải kể đến năng lực tẩy sạch vết bẩn mà không làm bay màu hay khô vải. Đồng thời không gây loang màu hay bạc mầu quần áo sau khi tẩy .
Thêm vào đó, nước tẩy quần áo này còn bổ trợ thêm mùi hương hoa cỏ dịu nhẹ từ tự nhiên đem đến cảm xúc tự do cho người dùng. Dòng nước tẩy Zonrox bảo đảm an toàn tuyệt đối cho da tay. Đảm bảo làm hài lòng người dùng khó chiều chuộng nhất .

Giá tham khảo: 20.000 đồng/100ml

Xuất xứ: Việt Nam

https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-t%E1%BA%A9y-Qu%E1%BA%A7n-%C3%81o-Zonrox-h%C6%B0%C6%A1ng-chanh-chai-1-L%C3%ADt-i.73302041.1909638049

2.8. Thuốc tẩy quần áo Janvel

Janvel được ca tụng là dòng thuốc tẩy quần áo “ quốc dân ” được nhiều mái ấm gia đình đặc biệt quan trọng yêu thích. Sản phẩm điển hình nổi bật với hiệu quả tẩy trắng vải giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám lâu trên quần áo. Bên cạnh đó, nó còn làm tốt trách nhiệm diệt khuẩn, khử mùi hôi vô cùng hiệu suất cao .
Tuy nhiên, dòng thuốc tẩy này có chứa chất tẩy khá mạnh. Vì thế bạn quan tâm dùng với liều lượng tương thích theo hướng dẫn đơn vị sản xuất. Điều này tránh thực trạng làm ảnh hưởng tác động đến chất vải và bay màu đồ. Thêm một quan tâm nhỏ nữa dành cho mái ấm gia đình là nên dữ gìn và bảo vệ loại sản phẩm ở xa tầm tay trẻ để tránh gây nguy hại với da trẻ nhé !

Giá tham khảo: 15.000 đồng/550g

Xuất xứ: Việt Nam

https://shopee.vn/T%E1%BA%A9y-qu%E1%BA%A7n-%C3%A1o-Javen-550g-i.80971595.2065553709

2.9. Thuốc tẩy quần áo My Bleach

Nếu đang tìm kiếm một dòng thuốc tẩy trắng quần áo tốt thì My Bleach cũng sẽ là “ ứng viên ” sáng giá dành cho bạn đấy nhé ! Sản phẩm sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến văn minh của Nhật Bản. Nổi bật với năng lực tẩy sạch những vết mốc, vết bẩn cứng đầu chỉ sau 1 lần dùng .
Thuốc tẩy trắng nhanh nhưng không hề làm bay màu vải hay mục vải như những loại sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Thêm một điểm làm hài lòng người dùng nữa đó là My Bleach dùng để tẩy cho cả quần áo trẻ nhỏ mà không gây kích ứng da. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm và tin dùng ngay thời điểm ngày hôm nay nhé !

Giá tham khảo: 37.000 đồng/600ml

Xuất xứ: Nhật Bản

 https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-t%E1%BA%A9y-qu%E1%BA%A7n-%C3%A1o-My-Bleach-Nh%E1%BA%ADt-600ml-i.18385205.224625705

2.10. Thuốc tẩy trắng Bleaching S600

Công thức đặc biệt quan trọng cho quần áo trắng và cả màu. Bleaching nhẹ nhàng đánh bay những vết bẩn. Đồng thời diệt khuẩn và khử mùi hôi mà không làm phai màu hay hư hại vật liệu vải. Tuy nhiên, loại sản phẩm này có mùi clo hơi nồng nên bạn tránh sử dụng trong khoảng trống kín. Đồng thời sử dụng găng tay cao su đặc để tránh gây kích ứng làn da nhạy cảm nữa nhé !
Dòng thuốc tẩy trắng vừa chất lượng lại còn bán với mức giá thấp như này ngại gì mà không “ tậu ” ngay một chai cơ chứ !

Giá tham khảo: 216.000 đồng/200g

Xuất xứ: Thái Lan

https://shopee.vn/B%E1%BB%99t-T%E1%BA%A9y-BleaChing-S600-si%C3%AAu-m%E1%BA%A1nh-i.305303652.8654587235

3. Hướng dẫn sử dụng thuốc tẩy an toàn và đúng cách

Sau khi lựa chọn được một dòng thuốc tẩy quần áo tương thích, bạn đừng quên “ bỏ túi ” ngay cách dùng mẫu sản phẩm đúng cách sau đây nhé !

Luôn pha loãng khi dùng

Khi dùng thuốc tẩy quần áo điều tiên phong mà bạn cần phải ghi nhớ đó là đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Tránh trường hợp đổ trực tiếp lượng thuốc tẩy lên vải. Điều này không những gây tiêu tốn lãng phí mà còn làm mòn vải. Đặc biệt còn tạo nên những vệt sáng tối không đều màu trên vải. Vì thế, tốt nhất hãy pha loãng thuốc tẩy với bột giặt hoặc nước. Sau đó, cho quần áo vào ngâm tầm 5 phút rồi xả lại với nước sạch khoảng chừng 3 lần. Chú ý xả thật sạch để vô hiệu hết thuốc tẩy và bột giặt rồi mới đem giặt lại bằng máy giặt hoặc phơi khô nhé !

Lựa chọn loại thuốc tẩy phù hợp với loại quần áo

Thông thường, mỗi loại thuốc tẩy sẽ chứa thành phần khác nhau và tương thích với một loại vải nhất định. Cũng chính do đó mà một số ít loại thuốc có khuyến nghị chỉ dùng được cho vải trắng hay vải màu. Cụ thể là khi bạn dùng thuốc tẩy trắng cho đồ màu thì hoàn toàn có thể khiến vải bị phai màu nhanh. Thậm chí là bào mòn sợi vải .

Không dùng thuốc tẩy cùng với nước nóng

Theo những chuyên viên cho rằng khi người dùng pha thuốc tẩy cùng nước nóng hoàn toàn có thể làm giải phóng khí clo gây hại cho sức khỏe thể chất. Vì thế, những bạn cần phải rất là chú ý quan tâm yếu tố này. Bên cạnh đó, tuyệt đối không được tự ý pha thuốc tẩy với những loại chất tẩy rửa khác, nhất là amoniac hay giấm .

Một số chất liệu “không” dùng với thuốc tẩy

Các dòng thuốc tẩy khuyến nghị “ không ” dùng chung với một số ít vật liệu. Chẳng hạn như cao su đặc, da, vải chống cháy, len, nhựa, … Khi dùng thuốc tẩy ở những vật liệu này hoàn toàn có thể làm bào mòn sợi vải hay hoàn toàn có thể khiến vật liệu bị biến dạng .

Đeo găng tay và khẩu trang khi dùng thuốc tẩy

Khi tẩy quần áo điều bạn cần nhớ đó là đeo găng tay và khẩu trang để tránh thuốc tẩy gây bào mòn da. Đồng thời mùi thuốc tẩy quá nồng hoàn toàn có thể gây ra những yếu tố về đường hô hấp. Đặc biệt là những ai đang mắc những bệnh lý như viêm mũi dị ứng, viêm xoang, … cũng cần quan tâm .

Tuyệt đối cẩn thận khi dùng thuốc tẩy, tránh để dính vào mắt. Trường hợp lỡ dính phải rửa lại với nước sạch ngay. Nếu mắt có dấu hiệu đỏ, đau thì nên thăm khám bác sĩ kịp thời.

Không lạm dụng

Không thể phủ nhận hiệu quả của thuốc tẩy là tẩy trắng, diệt khuẩn và khử mùi hôi. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng dùng quá nhiều sẽ khiến cho chất vải bị mục nát. Vì thế, bạn nên xem xét sử dụng thuốc tẩy đúng theo hướng dẫn nhà phân phối .
Bài viết trên của Blogdanhgia. com đã review cụ thể cho những bạn top 10 loại thuốc tẩy quần áo tốt và hút khách nhất lúc bấy giờ. Nếu đang muốn làm sạch vết ố vàng hay đơn thuần là khử mồi hôi do quần áo bị ẩm mốc thì đừng quên tìm hiểu thêm những cái tên được đề xuất kiến nghị này bạn nhé ! Hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tương thích với nhu yếu sử dụng của mình .

Kim Ngân

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận