Trang Phục Áo Thi Đấu Bóng Đá Sân Khách Và Sân Nhà Lazio 2022

Câu lạc bộ Lazio hiện đang giữ kỷ lục trận thắng sân nhà đậm nhất tại Serie A sau khi vượt mặt Spezia với tỷ số 6-1 và đây cũng là 1 trong 2 trận đấu có nhiều bàn thắng nhất. Cũng sau trận thắng này đội bóng được fan bóng đá trên quốc tế biết đến và ủng hộ nhiệt tình hơn. Nhờ vậy những mẫu áo đá bóng của họ cũng nhận được nhiều chăm sóc và trở nên phổ cập trên nhiều vương quốc .

Sơ lược về câu lạc bộ bóng đá Lazio

Lazio là tên gọi tắt của câu lạc bộ thể thao Societa Sportiva Lazio và được biết đến nhiều nhất ở bộ môn bóng đá. Đội bóng tranh tài hầu hết ở giải vô địch bóng đá Ý và nằm trong top những đội bóng mạnh số 1 của Serie A .
Câu lạc bộ bóng đá đã đạt được thành tích đáng tự hào tại những giải đấu quốc nội như 2 lần giành cúp Serie A vào năm 1974 và 2000, 7 lần vô địch Coppa Italia cùng với 5 siêu cúp Ý. Còn ở đấu trường quốc tế thì Lazio đã từng giành được cúp vô địch UEFA Cup Winner ; s cup và Siêu cúp bóng đá Châu Âu vào năm 1999 .

Màu áo truyền thống của đội bóng này là màu xanh da trời tượng trưng cho di sản Hy Lạp của Roma.

Ngoài ra Lazio còn nổi tiếng với trận đấu tầm cỡ “ derby della capitale ” với Roma, và những kình địch khác như Napoli, Livorno

Trang phục tranh tài sân khách Lazio 2022

Chắc bạn cũng biết bộ sưu tập áo đấu Serie A luôn có rất nhiều chiếc áo bóng đá màu trắng theo nhiều phong thái khác nhau. Vì thế nên Lazio đã sử dụng mẫu áo phong cách thiết kế độc quyền của Macron .

Trang phục thi đấu sân khách Lazio 2022 là bộ áo màu trắng truyền thống được thiết kế phần trên đặc biệt bằng hình vuông màu xanh nước biến xung quanh cổ áo. Bao bọc bên ngoài khối màu xanh nước biển này là một đường viền màu xanh nhạt. Huy hiệu Lazio và logo Macron được đặt dưới khối màu này và nó luôn nổi bật trên nền áo trắng tinh. Tay áo cũng được bo viền chắc chắn bởi dải màu xanh nước biển giống với cổ áo. Sau lưng là dòng chữ “SS Lazio” đặt ngay phía dưới cổ áo. Kết hợp với chiếc áo đặc biệt này là mẫu quần với tất màu xanh nước biển để tạo nên bộ áo đấu đẳng cấp nhất.

Trang phục áo sân nhà Lazio 2022

Trang phục áo sân nhà Lazio 2022 được thiết kế theo phong cách hòa nhã, lịch sự với gam màu xanh lam nhạt. Bên cạnh chi tiết sọc Jacquard thường thấy ở các thiết kế của Macron thì chiếc áo còn được thiết kế điểm nhấn ở tay áo và cổ tim bằng đường viền bo màu trắng. Trên ngực trái là huy hiệu chim đại bàng vĩnh cửu của đội bóng. Phía đối diện chính là logo nhà tài trợ dụng cụ Macron và logo này còn xuất hiện ở hai bên vai áo.

Áo đấu thứ ba 2022 Lazio

Bộ áo đấu thứ ba Lazio 2022 được thiết kế gam màu đen chủ đạo kết hợp các đường viền màu xanh lam nhạt ở cổ áo và viền bo tay áo. Điểm đặc biệt khác với hai bộ áo bóng đá chính thức là hình ảnh những chú chim đại bàng dũng mãnh đại diện cho thành phố được sử dụng trên huy hiệu đội bóng và được in dập nổi phủ khắp tay áo. Ngoài ra trên ngực áo còn có logo Macron màu xanh lam nhạt giống với sắc màu của các chi tiết khác. Quần đùi và tất màu đen cũng được tô điểm thêm bằng các chi tiết gam màu xanh này. 

 

0/5
( 0 Reviews )

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận