Khi Jeff the killer biến thành trẻ con

                                    
                                              Sau đó EJ phải kể lại chuyện đã xảy ra .........
                          

Sau khi Jeff chạy mất, cậu đi tìm khắp nơi. Sau đó bắt gặp Jeff nồi khóc bên gốc cây. Hỏi thì Jeff bảo Jeff gặp mấy người kia trong rừng, lo chạy nên đụng trúng họ. 1 tên rút dao đòi đâm Jeff, không biết làm sao mà chỉ sau cái nháy mắt Jeff nhìn thấy xác mấy người đó la liệt khắp nơi, miệng còn bị rạch hình nụ cười, do quá sợ hãi nên chạy tới đây ngồi khóc. EJ nghĩ rằng 1 phần nào đó của JeffTheKiller vẫn tồn tại trong thằng nhóc này, khiến nó hoá điên. Rồi cậu thấy áo của Jeff dính máu nên mới cởi áo cậu ra rồi mặc cho Jeff. Tự nhiên Jeff vui vẻ lên liền rồi lại đòi ăn kem. Thế là cậu tiếp tục dẫn ẻm đi mua kem tiếp. Vì áo hoodie của EJ khá to nên khi trùm mũ có thể che đi gương mặt của Jeff. Đi mua kem xong, Jeff bắt EJ dẫn đi chơi. Rồi hai người bọn họ đi loanh quanh tới tối.
Vì bụng hơi đói, nên EJ quyết định vào "ghé thăm" một căn nhà gần đó. Cậu dặn Jeff trốn đi, đeo mặt nạ lên. Rồi tìm một lối vào. May mắn thay, cái nhà để cửa sổ mở toang. Cậu nhanh chóng leo vào. Một con mèo đang nằm ngủ gần đó, phát hiện người lạ, nó kêu lên:"MEO.."
Một người bước xuống từ trên lầu, EJ nhanh chóng núp. Người đó vuốt ve con mèo rồi hướng về phía cầu thang, nơi cậu đang trốn. Nhưng cô ta có vẻ không để ý đến cậu cho lắm. Vừa mới bước được 1 bậc. 1 vệt sáng bóng lia qua cổ cô gái, khiến máu bất chợt phun ra đầy sàn. EJ nhìn cái xác đang thoi thóp dưới sàn, khuôn mặt nhăn nhó vì không thở được và vì sợ hãi. Cậu cuối người xuống, dùng con dao phẫu thuật sắc bén rạch 1 đường ngay bụng, thò tay vào và lôi ra một quả thận đỏ lòm. Cậu nhai ngon lành quả thận trong tay, mặc cho cái xác dưới chân rên rỉ trong đau đớn. Cậu điêu luyện nhanh chóng lấy quả thận còn lại ra, cũng bỏ vào miệng nhai nhồm nhoàm. Một giọng nói vang xuống từ trên lầu:"Layla, em đâu rồi? " EJ thấy vậy vẫn chưa no, nên tiếp tục bước lên tầng. Trong ánh sáng mập mờ của mặt trăng, cậu nhìn thấy một bóng người con trai đang nằm trên ghế sofa. Dùng dao cắt một đường ngay cổ người đó, động mạch bị đứt nên máu cứ trào ra không ngừng từ vết cắt của nạn nhân. Anh ta co giựt 1 lúc rồi bất động, hai mắt trợn tròn. EJ cũng nhanh tay lấy đi hai quả thận từ anh ta. Một giọng nói quen thuộc vang lên phía sau anh.
- Anh EJ, Jeff có quà cho anh nè!
- Hửm, quà gì? *quay lại*
- Em thấy anh thích ăn mấy thứ ở trong bụng người khác, nên em cũng kiếm được một số cho anh, có điều là em không biết anh thích cái nào, nên em lấy hết cho anh lựa. *chỉ vào cái bao ở gần cửa*
- Anh nhớ là anh đã dặn em trốn đi rồi mà!
- Jeff muốn anh bất ngờ nên mới làm vậy, Jeff xin lỗi*cúi mặt*
- Thôi, không sao. Mà Jeff để những gì trong cái bao đó ?
- Anh tự xem đi.
- ......*bước tới gần + mở ra *
Bên trong đó là các bộ phận người cắt rời đầy máu me. Ruột ran phèo phổi lẫn với nhau không phân biệt được dưới ánh sáng của mặt trăng. Cái đống này chắc đem cho Smiley thì được. Anh nghĩ. Thò tay vào trong tìm kiếm thử, anh lấy ra được một quả thận, đưa ra trước mặt Jeff và nói.
- Jeff, anh chỉ thích ăn cái này thôi nhé. Nếu muốn tặng anh thì tặng cái này nha.
- Đó là cái gì ?
- Là thận, nó nằm ở đây nè. *vạch áo ra+chỉ vào vị trí của thận*
- Nó có ngon không?
- Nó có ngon không á?! NÓ NGON TUYỆT VỜI LUÔN!!! Cắn vào lớp bên ngoài mềm mại, bên trong âm ấm, mọng nước, hương vị tuyệt vời không thể tả!!  Tựa như cảm giác.......bla.... Bla...... Bla.... * thao thao bất tuyệt về thận như Liu nói về Jeff*
- Quéo quéo quéo...!!!_ Tiếng còi cảnh sát cắt đứt bài diễn văn của 'tiến sĩ' EJ về thận.
- Thôi chết!...  Cảnh sát! Jeff!  Đi theo anh!!!!
- NHỮNG AI ĐANG CÓ TRONG NHÀ, XIN BƯỚC RA!!  NẾU KHÔNG CHÚNG TÔI SẼ NỔ SÚNG!!!  TÔI NHẬN ĐƯỢC MỘT CUỘC GỌI NÓI RẰNG TRONG NGÔI NHÀ NÀY CÓ SÁT NHÂN!  XIN NHẮC LẠI MỘT LẦN NỮA! NHỮNG AI ĐANG Ở TRONG NHÀ!  XIN BƯỚC RA!!!!! _ Tiếng loa cảnh sát vang lên.
EJ nhìn xung quanh, may thật, có một cái cửa sổ đang mở, anh bảo Jeff
- Chúng ta sẽ ra ngoài bằng đường cửa sổ. Đây là tầng hai, có nhảy xuống được không?
Nhưng Jeff không nói gì cả, chỉ đứng im. Sau đó Jeff lao về phía cửa sổ, nhảy ra ngoài. EJ nhìn ra, thấy Jeff đã tiếp đất an toàn và đang chạy vào rừng, nên cũng đuổi theo.
Một số cảnh sát thấy có bóng trắng nhảy ra, liền chạy theo và nói vào bộ đàm: "Phát hiện cí đối tượng lạ. Xin nhắc lại. Phát hiện có đối tượng lạ đang chạy vào rừng. Chúng tôi đang đuổi theo". Bên kia trả lời :"Đã nghe rõ, sẽ gửi tiếp viện"
Về phần EJ, anh đang đuổi theo thằng nhóc đang chạy với tốc độ kinh hồn. Nghe tiếng xe cảnh sát sau lưng, anh tăng tốc. Rồi có tiếng chân chạy lộp bộp sau lưng, kèm với giọng nói ồm ồm :"Đứng lại!!!!!! Nếu không tôi sẽ bắn"
"Đùng"
"Đùng"
"Đùng"
EJ vẫn có thể nghe được tiếng nạp đạn sau lưng mình, anh đã đuối sức rồi, tiếng chân ở ngay sau lưng anh. Không lẽ, số của EJ nhà ta là phải chết dưới tay cớm sao?!
"ĐÙNG.."
Anh chờ đợi cơn đau ập đến nhưng lại không cảm thấy gì. Chỉ nghe thấy tiếng ai đó ngã xuống cỏ. Nhìn lại, không thấy cái bóng trắng trước mặt đâu nữa, Anh mới dừng lại nhìn ra sau.
LÀ JEFF!!!!  Nó chạy ra đằng sau anh hồi nào?! Tại sao nó lại đỡ đạn cho anh?!
Rồi EJ chạy lại gần Jeff, bế lên, và chạy thục mạng về Slender Mansion. Anh dùng thân thể mình che làn đạn cho Jeff, thằng nhóc ngốc nghếch vì anh mà bây giờ bị thương đang nằm bất tỉnh trong vòng tay anh. Một con vật to lớn lông lá chạy tới, anh nhảy lên người nó, và ra lệnh.
- Seed...Eater, chạy.. nhanh lên!
- E... J..., không sao... chứ?
- Không... sao....Chỉ... hơi đau... chút xíu... thôi...
Gần về tới nơi, anh nhảy xuống và ra lệnh cho Seed đánh lạc hướng 'bữa ăn' của nó. Dùng hết sức lực còn lại, anh bế Jeff chạy về Slender Mansion. Anh đạp bay cánh cửa chính của căn biệt thự,  đó cũng là lúc sức lực anh đã cạn. Anh ngã xuống sàn vì mất máu, chỉ thều thào xin người trước mặt cứu Jeff, mọi thứ dần nhoè đi, rồi anh bất tỉnh.......

____________________________________

Có ai nhớ con au đáng chết này hông? Rất sorry vì bây giờ mới ra chap. Mị đăng hai Chap liên tiếp 3&4 coi như quà tạ lỗi vì 1 tuần biến mất tăm nha!!!!  Sắp zô năm rùi, nên có ít time đăg truyện lắm, Sorryyyyyy.
Nhớ vote và cmt nhá

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận