Mách Bạn Cách Xếp Áo Thun Có Cổ “Chuẩn Không Cần Chỉnh”

  • Trang chủ
  • Cách Xếp Áo Thun Có Cổ “Chuẩn Không Cần Chỉnh”

Mách Bạn Cách Xếp Áo Thun Có Cổ “Chuẩn Không Cần Chỉnh”

Áo thun có cổ ( hay áo phông thun cổ trụ ) là item được nhiều người mua lựa chọn khi đến với Áo Thun ZinZin. Vì đây là loại áo mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng hầu hết trong các hoạt động giải trí hằng ngày. Chẳng hạn như đi làm, ăn mặc hằng ngày hay ngay cả đi chơi, bạn đều hoàn toàn có thể diện áo phông thun cổ trụ. Tuy nhiên, để bảo vệ áo phông thun được lê dài tuổi thọ bạn cần quan tâm một vài điều. Trong đó, cách xếp áo phông thun có cổ là một trong những yếu tố quyết định hành động. Cách xếp áo phông thun có cổ vô cùng đơn thuần nhưng nếu không biết cách xếp, bạn hoàn toàn có thể làm nhăn nheo và hỏng form áo.

Bước 1: Tìm một mặt phẳng

Đầu tiên, bạn đặt áo thun úp xuống trên một bề mặt phẳng và duỗi thẳng áo cũng như phần tay áo. Một lưu ý nhỏ là bạn nhớ cài hết hàng nút ở phần cổ áo nhé.

Bước 2: Gấp tay áo

Sau đó, bạn lần lượt gấp phần tay áo vào giữa sống lưng áo. Cố gắng không để phần tay áo xếp chồng lên nhau. Lưu ý, bạn chỉ cần gấp phần tay áo, không kéo theo bất kỳ phần nào khác của áo.

Bước 3: Duỗi phẳng áo bằng tay

Điều bạn cần làm ở bước này đó là duỗi phẳng áo. Điều này sẽ giúp chiếc áo của bạn không bị nhăn khi được xếp ngăn nắp. Cố gắng kiểm soát và điều chỉnh các phần áo bị nhăn nhé.

Bước 4: Gấp hai bên áo

Tiếp theo, bạn dùng hai tay nhẹ nhàng nắm lấy một bên áo và gấp nó vào giữa sống lưng áo. Bạn làm điều tựa như với bên còn lại. Nếu bạn làm đúng, sẽ Open chữ V ở ngay bên dưới phần cổ áo.

Bước 5: Gấp áo làm đôi

Lúc này, áo phông thun của bạn vẫn để úp như khởi đầu. Sau đó, bạn nắm lấy phần chân áo và gấp lên trên, dừng tại mép dưới phần cổ áo.

Bước 6: Lặp lại thêm một lần nữa tùy thuộc vào độ dài của áo

Nếu áo của bạn quá dài, một lần gấp đôi sẽ không đủ. Bạn hoàn toàn có thể gấp thêm 1 hoặc 2 nếp gấp nữa phụ thuộc vào vào chiều dài áo.

Bước 7: Lật lại và xếp vào tủ quần áo

Cuối cùng, bạn cần lật áo phông thun lại để phần cổ áo lên trên cùng. Đây là một cách tuyệt vời để xếp ngăn nắp vào tủ quần áo. Vì nó sẽ giữ cho phần cổ và tay áo được cố định và thắt chặt. Thậm chí cách này còn “ chấp ” luôn việc xếp chồng quần áo lên nhau. Vì khi xếp chồng lên nhau, mọi loại áo phông thun đều hoàn toàn có thể Open nếp nhăn. Áo Thun ZinZin luôn đặt chất lượng làm số 1 :

  • Chất liệu 100 % cotton .
  • Co giãn 4 chiều thoáng mát .
  • Vải mềm mịn .
  • Lên Form cực chuẩn .

Hơn 100 người mua doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận sử dụng loại sản phẩm của chúng tôi.

Ngoài ra chi phí áo doanh nghiệp vô cùng hợp lý, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. 

Liên hệ ngay để nhận các khuyến mại :

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận