Những mẫu tủ quần áo mini cho căn hộ nhỏ xinh

Bạn đang có một căn hộ nhỏ xinh và chiếc phòng ngủ nhỏ xinh? Bạn đang muốn chọn một chiếc tủ quần áo phù hợp giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ của mình. Bài viết sau đây, Nội thất Triệu Gia sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu tủ quần áo mini giúp chúng ta tiết kiệm hiệu quả diện tích cho phòng ngủ. Không những thế, những thiết kế này còn cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị về một không gian sống hiện đại tiện nghi và sang trọng.

Tủ quần áo mini có cánh cửa trượt thông minh 

Khác với những mẫu tủ quần áo cánh mở truyền thống lịch sử, tủ quần áo mini cửa trượt có phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng giúp bạn hoàn toàn có thể trượt của sang một bên để lấy đồ hoặc lấy đồ rất thuận tiện. Tủ quần áo cửa trượt được hoạt động giải trí với một thanh ray và bánh xe, giúp Open thuận tiện. Với dạng tủ quần áo này, rất thích hợp cho những căn phòng nhỏ, có diện tích quy hoạnh hẹp .Với phong cách thiết kế mưu trí, tủ quần áo mini cánh cửa trượt mang đến cho những mái ấm gia đình khoảng trống hoạt động và sinh hoạt tiện lợi và văn minh. Hệ thống những ngăn được phân loại khoa học nhằm mục đích tàng trữ tối đa tư trang, vật dụng cá thể ngăn nắp, ngăn nắp .

Dựa vào đặc điểm tủ quần áo mini cửa trượt, chắc chắn sẽ tiết kiệm không gian sống cho căn phòng ngủ của bạn rất nhiều. Nếu như tủ quần áo cánh mở truyền thống ngoài diện tích kê tủ còn cần thêm khoảng không gian cho hệ thống cửa mở ra thì tủ quần áo này hoàn toàn khắc phục được hạn chế đó. Nhờ vậy ngay cả khi phòng ngủ của bạn nhỏ hẹp, bạn vẫn có thể thiết kế được mẫu tủ quần áo phù hợp giúp cho căn phòng thêm rộng và thông thoáng hơn.

tủ quần áo mini

Tủ quần áo mini có cánh cửa trượt mưu trí tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh cho căn phòng .

Tủ quần áo mini bằng gỗ tự nhiên

Phong cách tân tiến ngày càng được ưu thích và lựa chọn nhiều trên thị trường lúc bấy giờ. Những chiếc tủ gỗ quần áo mini mang phong thái này không chỉ có ưu điểm nhỏ gọn mà còn vô cùng thích mắt. Thiết kế tủ quần áo mini văn minh hoàn toàn có thể tùy theo size để phân loại những ngăn kệ sao cho hài hòa và hợp lý. Nó vẫn bảo vệ công suất gồm có ngăn kệ treo và ngăn kệ tiềm ẩn quần áo gấp như những chiếc tủ quần áo gỗ thường thì khác .

tủ quần áo mini

Tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên được sơn lại màu xanh vintage rất nhẹ nhàng, lãng mạn .Với những chiếc tủ gỗ quần áo mini được làm từ gỗ tự nhiên theo phong thái tân tiến ngày này được yêu thích nhất vẫn là những mẫu được làm từ vật tư gỗ sồi. Gỗ sồi bản thân là dòng gỗ tự nhiên sẵn có, sắc tố và mạng lưới hệ thống vân đẹp thích hợp tạo nên những mẫu sản phẩm tủ quần áo chất lượng cao. Quý khách hoàn toàn có thể xem xét lựa chọn cho mái ấm gia đình mình .

Tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại

Hiện nay, tủ quần áo gỗ công nghiệp được ưu thích và sử dụng thoáng đãng trong phong cách thiết kế nội thất bên trong. Ưu điểm tiêu biểu vượt trội của gỗ công nghiệp tiêu biểu vượt trội so với gỗ tự nhiên là không bị cong vênh, tấm gỗ rộng, nhỏ phong phú kích cỡ, nhiều sắc tố, mẫu mã và đặc biệt quan trọng là dễ thiết kế và tạo hình. Về độ bền, tủ gỗ công nghiệp không thua kém quá nhiều so với gỗ tự nhiên. Ngoài ra người ta hoàn toàn có thể tạo ra những tấm gỗ ghép với gỗ tự nhiên có những đường vân cũng rất đẹp, người mua có thế tự do chọn sắc tố, đường vân theo mong ước của mình .Gỗ công nghiệp nhẹ hơn gỗ tự nhiên nhiều nên quy trình luân chuyển sẽ đơn thuần hơn. Chính vì vậy mà tủ quần áo gỗ công nghiệp được sử dụng phổ cập tại những nhà ở hoặc nhà phố có phong thái phong cách thiết kế nội thất bên trong văn minh .

tủ quần áo mini

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh nhỏ gọn và mưu trí khi tích hợp bàn học cho căn phòng eo hẹp diện tích quy hoạnh .

Tủ quần áo bằng nhựa thông minh

Tủ quần áo nhựa giá rẻ thường được dùng cho những bạn sinh viên, học viên hoặc những nhỏ bé. Đa phần tủ quần áo nhựa đều có hình dạng nhỏ gọn, một số ít mẫu hoàn toàn có thể lắp ráp theo nhu yếu của mình. Tủ quần áo nhựa khá phong phú về sắc tố, kích cỡ và hình dáng. Những hình dáng được in trên tủ quần áo nhựa khá sinh động và đẹp mắt, sẽ lôi cuốn được nhiều bé hơn. Tuy nhiên tủ nhựa là loại vật tư kém bền nhất trong những loại tủ. Giá tủ quần áo bằng nhựa nhỏ gọn khá rẻ, giao động từ vài trăm đến hơn một triệu, sẽ tương thích với những mái ấm gia đình sống đơn thuần và sử dụng tủ trong thời hạn ngắn, trong thời điểm tạm thời .

tủ quần áo mini

Một chiếc tủ quần áo bằng nhựa màu hồng xinh xắn cho căn phòng của con gái.

Nên mua tủ quần áo mini chất liệu gì?

Tùy vào mục tiêu sử dụng tủ quần áo mini của bạn, bạn muốn sử dụng nó trong dài hạn hay trong thời điểm tạm thời, nhu yếu nghệ thuật và thẩm mỹ bạn mong ước như thế nào và ngân sách chi trả hiện có của mình mà bạn sẽ chọn mua loại tủ quần áo có vật liệu tương thích .Nếu bạn không quá tôn vinh tính nghệ thuật và thẩm mỹ cho phòng ngủ và yếu tố Ngân sách chi tiêu đặt lên số 1 thì tủ sắt và tủ nhựa là lựa chọn tối ưu nhất. Nếu mong ước của bạn là chiếc tủ bền, đẹp, sang chảnh thì vật liệu gỗ là lựa chọn hoàn hảo nhất nhất .Tuy nhiên xét về giá trị và những mặt quyền lợi khi góp vốn đầu tư mua mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vật liệu bằng gỗ là lựa chọn tốt nhất. Gỗ tuy có giá cao hơn những vật liệu khác nhưng nếu quy đổi ra giá trị tiền chi trung bình cho mỗi ngày thì lại rẻ hơn những mẫu khác .Sử dụng tủ nhựa, tủ sắt qua một thời hạn sẽ bị hỏng hoặc gỉ, tất cả chúng ta lại phải mất tiền mua cái khác. Ngoài ra xét về độ nghệ thuật và thẩm mỹ và sự thân thiện với thiên nhiên và môi trường thì vật liệu gỗ tiêu biểu vượt trội hẳn. Vì thế đã góp vốn đầu tư thì nên góp vốn đầu tư lâu dài hơn .

Nên mua tủ quần áo mini ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua một tủ quần áo mini mức giá phải chăng, độ bền cao và có nghệ thuật và thẩm mỹ tốt. Hãy liên hệ với Nội thất Triệu Gia. Nội thất Triệu Gia tự tin là đơn vị chức năng số 1 tại Nước Ta trong nghành phong cách thiết kế nội thất bên trong cho văn phòng, nhà tại, nhà ở và thiết kế những đồ nội thất bên trong. Với đội ngũ tư vấn là những kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm tay nghề trong phong cách thiết kế – thiết kế nội thất bên trong. Chúng tôi tự hào với những loại sản phẩm mình tạo nên và giá trị mà chúng tôi gửi đến những người mua .Tại Nội thất Triệu Gia, chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp những loại sản phẩm nội thất bên trong làm từ gỗ công nghiệp và những loại gỗ tự nhiên, kể cả gỗ quý và hiếm. Các loại sản phẩm được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn và tiến trình khắt khe, chuẩn chất lượng và tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao khi được trau chuốt trong từng đường nét tủ quần áo .

tủ quần áo mini

Đội ngũ sản xuất tại Nội thất Triệu Gia luôn tràn trề nhiệt huyết trong từng loại sản phẩm gửi đến người mua .Với sự phát minh sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên viên, những tủ quần áo mini được bán tại Nội thất Triệu Gia rất phong phú từ mẫu mã, sắc tố, phong cách thiết kế đến chủng loại loại sản phẩm. Chúng tôi hoàn toàn có thể tạo nên những chiếc tủ rất đặc biệt quan trọng từ phong thái cổ xưa đến tân tiến, tương thích với mọi khoảng trống sống, mọi sở trường thích nghi của người mua. Ngay cả khi bạn muốn có muốn kích cỡ riêng không liên quan gì đến nhau, một mẫu mã thật độc lạ với những mẫu hiện có trên thị trường chúng tôi đều hoàn toàn có thể làm được .

Để được tư vấn và lựa chọn phong cách thiết kế nội thất và tủ quần áo mini riêng biệt cho gia đình mình. Hãy liên hệ: 

Triệu Gia – Tư vấn và xây đắp nội thất bên trong chuyên nghiệp

Địa chỉ: 15 HT27, Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

đường dây nóng : 098.1800.789 – 092.1800.789E-Mail : thoitrangviet247@gmail.com

 

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận