Áo Form Rộng Mặc Với Quần Legging, Bí Kíp Mix Sang Chảnh

Quần legging là loại quần bó, có chất vải mềm mại khi mặc tạo cảm giác hết sức dễ chịu, thoải mái. Loại quần này lại có chất liệu khá mỏng manh, nếu mặc không khéo thì rất dễ gặp những tình huống không hay. Sau đây là một số cách phối đồ cho những cô bạn mê mặc chiếc quần này.

1. Áo thun mặc với legging

Legging là phát minh sáng tạo cách điệu từ chiếc quần bó hoặc quần tất, được phong cách thiết kế ôm sát khung hình nhằm mục đích giữ ấm và tạo cảm xúc năng động, tiện lợi cho bạn gái. Mùa đông, quần legging được may từ vật liệu len, thun, nhung, nỉ, da … trở thành item “ đinh ” của không ít bạn trẻ nhờ năng lực mix đồ cực kỳ thuận tiện của nó. Diện quần legging mùa lạnh tuyệt vời nhất là tích hợp cùng áo len dáng dài, áo oversized, áo choàng. Tuy nhiên, những cô nàng hoàn toàn có thể mix đồ phát minh sáng tạo với phong thái khác đi hoàn toàn có thể thử nghiệm với những cách mix phá cách, mê hoặc hơn, như mix với … áo phông thun ví dụ điển hình. Nghe thì có vẻ cực độc lạ đấy, và nếu biết cách, bảo vệ bạn sẽ trở thành cô gái cực kỳ trendy và độc lạ trên phố.

Video đang HOT

Bạn đang xem: Áo form rộng mặc với quần legging

**

2. Áo form dài rộng mặc với legging

Dù muốn dù không, bạn cũng nên công nhận rằng cách diện áo điệu xòe bồng cùng với legging đã là mốt của 10 năm trước rồi. Vì legging vốn là một kiểu quần trẻ khỏe, sporty, thế cho nên sẽ là hài hòa và hợp lý hơn cả khi bạn diện nó cùng với những kiểu áo thật “ chất ” như bomber jacket, biker jacket, denim jacket, v.v … Lại phải nói thêm một lần nữa là thời nay chẳng ai còn diện legging với váy nữa cả, “ quê ” chết đi thôi ! Hãy để thứ mốt đó lắng lại ở những thập niên trước và diện chiếc legging yêu quý với những kiểu áo form dài rộng phóng khoáng như hoodie, sweatershirt. Nếu bạn thực sự muốn đỏm dáng hơn, điệu thêm chút nữa thì hãy chọn áo len oversized dài rộng một chút ít. Hình như đây là chiếc quần được sinh ra để dành cho khuynh hướng khuấy đảo những cô nàng đam mê thời trang nhất lúc bấy giờ – sporty chic. Quần legging tương thích với mọi món đồ mang phong thái này : từ những bộ đồ quen thuộc như áo hoodie, sweatshirt cho đến áo lưới quyến rũ, giày cao gót. Điểm cần quan tâm ở đây là vật liệu. Khi vận dụng phong thái này, bạn nên chọn legging mẫu mã đơn thuần và vật liệu dày, hơi bóng. *

3. Áo dài mặc với quần legging

*
Tốt nhất là hãy bỏ lỡ khoản trang sức đẹp, còn trong trường hợp bạn không hề không đeo một thứ gì đó, hãy chọn những món thật nhẹ nhàng, tinh giản mà thôi.

*

4. Croptop và quần legging cạp cao

Dù vẫn thường bị nói là vật liệu của legging không phải là một chiếc quần thực sự nhưng legging vẫn là item “ ruột ” của rất nhiều cô nàng. Bởi những ưu điểm không hề chối cãi từ món đồ này như thể rất dễ mặc, nhẹ nhàng, tự do, dễ phối đồ khi bạn không biết mặc gì. Bên cạnh đó nó lại giúp chân trông thon dài hơn. Nhưng điểm tiêu biểu vượt trội lên trên những điều đó, chiếc legging đơn giản và giản dị cũng hoàn toàn có thể trở nên vô cùng trendy, đậm cá tính nếu biết cách mix hài hòa và hợp lý.
Xem thêm : Review Cảm Nhận Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi Review, Review Cảm Nhận Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi *
Xem thêm : Cách Chuyển Video Từ Điện Thoại Sang Máy Tính, Nhập Ảnh Và Video Từ Điện Thoại Vào Pc *Những bộ cánh bó sát thực sự hợp với quần jeans hơn là legging đấy những cô nàng ạ. Nếu muốn khoe dáng tối đa, bạn hãy diện legging cùng với crop – top ôm sát, sau đó buộc thêm một chiếc jacket / sơmi ngang hông vừa giúp tránh khỏi sự cố lộ vừa tạo cảm xúc trẻ trung và tràn trề sức khỏe, đậm chất ngầu. Qủa là rất mê hoặc với một chiếc quần như vậy

Mặc quần legging mang giày gì?

Tương tự như các kiểu áo điệu đà, bèo nhún, giày cao gót diện cùng legging trông sẽ rất sến súa; trong khi dép xỏ ngón lại khiến chúng ta trông lôi thôi hơn. Legging nên mix với những kiểu giày bệt cá tính như sneaker, ankle boots. Nếu bạn muốn mình trông nữ tính và phá cách hơn, bạn có thể thay bằng giày ballerina hoặc boots cao quá gối.

**Tuy đây là món đồ rất dễ phối hợp với món đồ thời trang khác, nhưng hiếm có item nào hợp tuyệt đối với legging như đôi chelsea boots hơn cả. Đây là loại boots ngắn cổ đến mắt cá và ôm chân. Đặc điểm phân biệt của đôi boots này chính là phần chun ở hai bên hông, chạy từ phần cổ chân trở xuống. Phần boots này sẽ giúp bạn đi giày thuận tiện hơn, thay vì phải dùng khóa kéo. Ngoài độ hợp mốt, đôi boots này còn hoàn toàn có thể “ hack chiều dài ” đôi chân bằng cách phối hợp ton-sur-ton legging và chelsea boots .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận