Khám phá cách in áo bằng giấy in chuyển nhiệt phổ biến nhất

In chuyển nhiệt hiện nay được xem là phương pháp in rất phổ biến và được nhiều cơ sở in ấn lựa chọn. Mời bạn theo dõi bài viết sau để tìm hiểu về cách in áo bằng giấy in chuyển nhiệt trên áo sáng màu và trên áo tối màu nhé!

Giấy in chuyển nhiệt mua ở đâu ?

Muốn triển khai được cách in áo bằng giấy chuyển nhiệt thì việc tiên phong là bạn phải mua được giấy chuyển nhiệt đã phải không nào ? Bạn hoàn toàn có thể mua giấy chuyển nhiệt ở các khu vực sau :

  • Cửa hàng in ấn: Theo chúng tôi được biết thì hầu hết các cửa hàng in ấn hiện nay đều có sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt vì vậy bạn có thể đến đây để tìm mua giấy in chuyển nhiệt giá rẻ nếu như bạn có nhu cầu.
  • Cửa hàng văn phòng phẩm: Bên cạnh các cửa hàng in ấn, một số cửa hàng văn phòng phẩm lớn với đa dạng mặt hàng cũng có cung cấp loại giấy in chuyển nhiệt này.
  • Xưởng may in áo: Những xưởng may in áo thun chính là địa điểm bạn có thể lựa chọn để hỏi mua giấy in chuyển nhiệt. Tuy nhiên, bạn nên chọn những xưởng in may uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành.
  • Nhà máy giấy: Các nhà máy giấy là nơi cung cấp khá nhiều loại giấy in chuyển nhiệt. Đây là một lựa chọn rất phổ biến cho những ai muốn tìm mua loại giấy in chuyển nhiệt với số lượng lớn.

Giấy in chuyển nhiệt

Hướng dẫn cách in chuyển nhiệt lên áo phông thun

Để biết cách in áo bằng giấy in chuyển nhiệt trên áo sáng màu và áo tối màu, các bạn thực thi theo các bước dưới đây nhé !

In hình lên áo sáng màu

In hình lên áo sáng màu gồm các bước sau:

  • Bước 1: Việc đầu tiên, bạn cần xác định được hình ảnh mình định in lên áo là gì, đó có thể là hình ảnh chụp từ điện thoại, máy ảnh hoặc hình ảnh đồ họa được thiết kế trên máy tính.
  • Bước 2: Bước tiếp theo, hãy tiến hành sử dụng máy in Epson L805/ L1800 có gắn mực in chuyển nhiệt lên để in hình ảnh đã chuẩn bị ở bước 1 lên giấy chuyển nhiệt. Bạn nên sử dụng kéo để loại bỏ đi những phần rìa, bạn chỉ cần giữ lại phần hình ảnh mà bạn muốn in lên áo.
  • Bước 3: Đối với in hình trên áo sáng màu bạn nên chuẩn bị một chiếc áo thun trơn sáng màu để giúp hình ảnh khi in được rõ ràng hơn.
  • Bước 4: Sau đó, tiến hành khởi động và điều chỉnh các mức độ nhiệt độ hay thời gian in cho máy ép nhiệt. Những thông số này sẽ phụ thuộc vào các loại vật liệu vải in khác nhau.
  • Bước 5: Sau khi máy đạt được nhiệt độ cần thiết, chúng ta đưa áo thun cần in vào đặt ở vị trí của mâm ép và lấy giấy in chuyển nhiệt đặt lên vị trí cần in, sau đó kéo cần gạt xuống nhằm ép chặt phần mâm trên và mâm dưới lại với nhau.
  • Bước 6: Đợi cho đến khi đủ thời gian ép, chúng ta nâng phần mâm ép ở trên lên và lấy sản phẩm in ra khỏi mâm. Hãy lưu ý rằng nên sử dụng găng tay cách nhiệt để tránh bị nóng. Cuối cùng, bạn chỉ cần lột tờ giấy trên áo ra là có được sản phẩm in hoàn thiện.

Cách in áo bằng giấy chuyển nhiệt trên vải sáng màu

Cách in chuyển nhiệt lên áo tối màu

In hình lên áo tối màu gồm các bước sau :

  • Bước 1: Hãy chuẩn bị những chiếc áo thun tối màu cần in hình, nên chọn những chất liệu áo tốt để đảm bảo độ bền của sản phẩm sau khi in.
  • Bước 2: Hãy chọn những hình ảnh cần in, bạn có thể chọn hình ảnh có trong điện thoại hay máy ảnh hoặc những hình ảnh đồ họa tự thiết kế. Tuy vậy, trong quá trình lựa chọn những hình ảnh cần in bạn nên chú ý chọn những hình ảnh, slogan có màu sắc tươi sáng, tương phản với màu áo in để đảm bảo những hình ảnh đó sau khi hoàn thiện trên áo sẽ trở nên nổi bật và đẹp hơn.
  • Bước 3: Mở máy ép nhiệt và chỉnh ở nhiệt độ 180 độ C.
  • Bước 4: Sau đó, đặt giấy chuyển nhiệt lên trên bề mặt áo cần in, lưu ý đặt mặt in hình ảnh ngửa lên vải.
  • Bước 5: Khi máy ép đã nóng đến nhiệt độ 180 độ C như đã chỉnh, bạn cần đặt áo thun tối màu vào vị trí của mâm ép kéo cần gạt xuống nhằm ép chặt phần mâm trên và mâm dưới lại với nhau. Rồi tiến hành ép trong khoảng thời gian là 7 giây.
  • Bước 6: Sau 7 giây, bạn nhấc máy ép lên và thu được sản phẩm áo in như ý muốn.

Xem thêm: Review về các loại giấy in chuyển nhiệt sử dụng nhiều nhất

Cách in áo bằng giấy chuyển nhiệt trên áo tối màu

Vừa rồi In Tiết Kiệm đã giới thiệu đến bạn cách in áo bằng giấy chuyển nhiệt trên áo thun sáng màu và tối màu tùy thuộc vào nhu cầu, cũng như sở thích riêng của mỗi người. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ có thể giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này.

Rate this post

Thông báo chính thức: Lưu ý nhỏ: Độ hiển thị màu ở các máy tính khác nhau, màu sắc bản in bên ngoài có thể đậm hoặc nhạt hơn không đáng kể so với trên màn hình.
Gửi file đặt in tại đây: thoitrangviet247@gmail.com và tổng đài đặt in 0812.445555 để chúng tôi tư vấn được chính xác nhất!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận