Bộ quần áo sơ sinh dài NOUBABY sọc sợi bamboo

Bộ quần áo sơ sinh dài NOUBABY sọc sợi tre bamboo với các kẻ sọc nhẹ nhàng và bắt mắt cho bé. Vải sợi tre bamboo với nhiều ưu điểm như kháng khuẩn, an toàn với làn da bé. Độ bền vải cao, mềm mại, mát mẻ. Đến từ thương hiệu NOUBABY, bộ quần áo dài kẻ sọc dành cho bé sơ sinh là sự lựa chọn hoàn hảo của mẹ. Áo nou sơ sinh với kiểu dáng cài khuy giữa giúp các mẹ có thể thay mặc quần áo cho bé 1 cách dễ dàng. Quần dài nou với dáng đáp dũng rộng rãi.

bo-quan-ao-so-sinh-dai-noubaby-soc-soi-bambo

Bộ quần áo sơ sinh dài NOUBABY sọc sợi tre bamboo

Đặc điểm điển hình nổi bật của Bộ quần áo sơ sinh dài NOUBABY sọc sợi tre bambo

Chất liệu mềm mại, an toàn

– Bộ sơ sinh dài tay Noubaby cài giữa có chất vải sợi tre bamboo mang tới mặt vải mềm mịn và mượt mà, êm ái, kháng khuẩn bảo đảm an toàn, cùng với năng lực thấm hút mồ hôi tốt tạo cho bé cảm xúc thông thoáng, dễ chịu và thoải mái và tự do trong cả ngày dài .
– Chất vải co và giãn tự do, phối hợp những đường chỉ may tỉ mỉ, cẩn trọng, không nổi cộm ngứa sẽ mang đến cho bé sự dễ chịu và thoải mái trong từng hoạt động .

bo-quan-ao-so-sinh-dai-noubaby-soc-soi-bambo-1

Thiết kế tiện dụng

Bộ quần áo sơ sinh dài NOUBABY sọc sợi bambo cài giữa gồm 1 áo dài tay và 1 quần dài :

– Áo có một hàng khuy cài giữa chắc chắn, vô cùng tiện lợi. Mẹ có thể dễ dàng mặc áo, thay áo cho bé dễ dàng mà không làm ảnh hưởng quá nhiều tới hoạt động của bé.

– Phần cổ tròn kín được cắt may cẩn trọng, giúp ngăn gió lạnh vào người bé, nhưng cũng tạo sự thuận tiện nhất định khi bé mặc áo .

bo-quan-ao-so-sinh-dai-noubaby-soc-soi-bambo-2

– Áo sợi tre sơ sinh có dáng thoáng đãng, tự do, lại có phần tay dài, tương thích cho bé
– Quần cũng được phong cách thiết kế tiện lợi với phần gấu bo ngăn không cho gió lùa vào khung hình giúp giữ ấm tốt hơn. Ngoài ra, phần đáp đũng chữ V cũng vừa tạo điểm nhấn cho chiếc quần vừa tạo cảm xúc tự do cho bé ngay cả khi mặc tã – bỉm bên trong .

– Cạp chun co giãn tốt, ôm vừa vặn với bụng, không để lại vết hằn sâu gây ngứa rát khó chịu cho bé.

bo-quan-ao-so-sinh-dai-noubaby-soc-soi-bambo-3

Bộ quần áo sơ sinh kẻ sọc đáng yêu

Không quá cầu kỳ về họa tiết, bộ sơ sinh noubaby sợi tre đơn thuần với phong cách thiết kế kẻ sọc nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo nên điểm điển hình nổi bật, lôi cuốn riêng không liên quan gì đến nhau cho những bé. Bộ sơ sinh cài giữa noubaby điểm xuyết hình logo nhỏ bé, xinh xắn, thích hợp cho cả bé trai và bé gái, mang đến vẻ khỏe mạnh, năng động mà vẫn rất lịch sự và trang nhã, tươi tắn .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận