Những thương hiệu váy cưới đẹp nhất Việt Nam

phong phú những mẫu với phong cách thiết kế, sắc tố và phong thái. Bạn có muốn biết những tên thương hiệu phong cách thiết kế váy cưới đẹp nhất Nước Ta không ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin cụ thể nhé .

1. Những thương hiệu váy cưới cao cấp

1.1. Cali Bridal

Thương hiệu váy cưới Cali Bridal được xây dựng từ mạng lưới hệ thống Mimosa Wedding Studio. Sở hữu nhiều mẫu phong cách thiết kế đẹp với vật liệu hạng sang, tự do cho cô dâu lựa chọn theo sở trường thích nghi. Váy cưới có nhiều mẫu mã như váy đuôi cá, váy công chúa, váy ngắn tân tiến, váy chữ A, váy trễ vai, váy cưới dạ hội, …

Kiểu váy cưới cúp ngực của Cali Bridal

Mức giá phải chăng xê dịch từ 6000.0000 đ trở lên, vừa ví tiền với đại đa số những bạn trẻ. Dịch Vụ Thương Mại tư vấn, tương hỗ từ đội ngũ nhân viên cấp dưới, nhà phong cách thiết kế tận tình sẽ giúp bạn chọn được chiếc váy tương thích và tôn lên dáng vóc .
Địa chỉ : 133 Giáp Nhất, Thượng Đình, Q. TX Thanh Xuân, TP. TP. Hà Nội
Điện thoại : 097 888 61 33
Website : www.anhvienmimosa.com

1.2. Bella Bridal

Thương hiệu váy cưới Bella Bridal của mạng lưới hệ thống ảnh viện áo cưới Tuart Wedding. Hiện nay đã tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ trở thành một trong những đơn vị chức năng cung ứng những bộ váy đẹp và chất lượng có tiếng trên toàn nước .
Vào ngày trọng đại của cuộc sống, cô gái nào cũng muốn khoác lên mình bộ váy lộng lẫy và trông thật xinh đẹp. Thấu hiểu được mong ước của những nàng dâu, Bella Bridal mang đến những mẫu váy cưới theo chuẩn phong thái Âu Mỹ. Bộ váy vẫn được biến tấu tương thích với nét đẹp văn hóa truyền thống và dáng vóc của người Á Đông .
Tụ hội những nhà phong cách thiết kế số 1 cả nước, có kinh nghiệm tay nghề lâu năm trong nghành nghề dịch vụ thời trang. Bella có vừa đủ những mẫu váy phong phú phong thái, được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết cụ thể, mang hơi hướng thời thượng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái .
Cửa hàng cực kỳ chú trọng về vật liệu, hầu hết đều hạng sang, vừa tạo cảm xúc mượt mà vừa đứng dáng và tôn lên ưu điểm của cô dâu. Ví dụ lụa Organza, vải Tulle, ren Alencon Lace .
Màu sắc hầu hết dùng trắng ngà, trắng kem, pastel nhẹ nhàng mang đến sự lịch sự, thanh nhã, tạo điểm nhấn với đá pha lê, ngọc trai, chi tiết cụ thể ren thêu tỉ mỉ. Mức giá bán từng mẫu váy cưới khác nhau giao động từ 10.0000.000 đ trở lên. Bạn cũng hoàn toàn có thể thuê váy riêng để sử dụng chụp ảnh và mặc trong lễ cưới .
Địa chỉ : Tầng 2 và 3, số 17, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, TP.HN .

Váy cưới của thương hiệu Bella Bridal

1.3. Calla Bridal

Thương hiệu váy cưới Calla Bridal cho tới nay đã có quy trình hoạt động giải trí trên 18 năm, được sáng lập bởi NTK Phương Linh. Từ những ngày đầu ra đời những mẫu sản phẩm mới ít được nhiều người biết đến, giờ đây mẫu sản phẩm của Calla phủ sóng khắp mọi miền Tổ Quốc .

Thương hiệu áo cưới Calla Bridal

Hàng năm tên thương hiệu này tổ chức triển khai show trình diễn bộ sưu tập mới một lần với sự dàn dựng công phu. Có mặt có dàn người mẫu, những nhà phong cách thiết kế nổi tiếng trong nước và quốc tế. Chỉ cần nhắc tới tên thương hiệu này chắc như đinh những cô gái sẽ không khỏi ao ước được một lần khoác lên chiếc váy cưới đẹp tinh khôi và sang chảnh .
Năm nay, ảnh viện áo cưới Calla sẽ tổ chức triển khai show trình diễn với chủ đề Jardin De Calla với những loại sản phẩm váy cưới phong phú mẫu mã, mẫu và sắc tố. Hứa hẹn mang đến cho những bạn trẻ làn gió mới về những bộ đầm tuyệt vời sẵn sàng chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của cuộc sống. Sản phẩm được bán với mức giá trung bình từ 15.000.000 đ trở lên .
Địa chỉ : Tầng 1 và Tầng 2 – 29 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng

1.4.  Chung Thanh Phong Bridal

Chắc hẳn những bạn đã quá quen thuộc với tên tuổi của NTK Chung Thanh Phong – một trong số những đại diện thay mặt tài hoa của ngành thời trang Nước Ta. Thương hiệu áo cưới này cung ứng nhiều dòng áo cưới hạng sang, độc quyền chỉ 1 mẫu. Phong cách phong cách thiết kế hướng tới sự sang trọng và quý phái, sang trọng và quý phái, tương thích với tầm vóc từng người .

Váy cưới của thương hiệu Chung Thanh Phong Bridal

Áo cưới Chung Thanh Phong phong cách thiết kế những bộ sưu tập theo mùa. Cập nhập trọn vẹn khuynh hướng mới nhất, đẹp nhất mang tới vẻ đẹp rạng ngời cho cô dâu trong ngày niềm hạnh phúc. Đội ngũ nhân viên cấp dưới của shop nhiệt tình nghênh tiếp, tư vấn và tương hỗ người mua .
Bên cạnh dịch vụ phong cách thiết kế áo cưới, shop còn nhận chụp hình, makeup, trang trí tiệc cưới, quay phim, làm bánh, phụ kiện, … Chất lượng đi cùng giá tiền đều khiến người mua hài lòng. Giá váy cưới phong cách thiết kế đại trà phổ thông từ 15.000.000 đ – 18.000.000 đ / bộ. Váy cưới phong cách thiết kế hạng sang giá khoảng chừng trên 48.000.000 đ / bộ .
Địa chỉ : 189 / 1B Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

1.5. Joli Poli

Thương hiệu cưới Joli Poli được sáng lập bởi NTK Anh Thư. Sau nhiều năm hoạt động giải trí trong nghành thời trang tới nay ảnh viện đã tăng trưởng hùng mạnh. Cung cấp hàng trăm bộ váy cưới đẹp sẵn sàng chuẩn bị cho cô dâu thật xinh đẹp trong lễ cưới .

Váy cưới thiết kế bởi Joli Poli

Các mẫu sản phẩm được phong cách thiết kế tinh xảo với nhiều vật liệu như vải, ren, lụa hạng sang, đính thêm đá quý, ngọc trai để trang trí. Các đường cut – out táo bạo tôn lên nét điệu đàng, đường cong của người phụ nữ. Phong cách phong cách thiết kế hướng tới vẻ đẹp quý tộc, sang trọng và quý phái .
Joli Poli trong tiếng Pháp có nghĩa dễ thương và đáng yêu và sang chảnh. Các mẫu sản phẩm được tạo thành bởi sự phối hợp của thời trang Pháp lãng mạn lẫn sự đậm cá tính, độc lạ tạo nên nét đặc trưng riêng. Giá thuê mỗi bộ váy cưới của tên thương hiệu Joli Poli xê dịch từ 15.000.000 đ – 20.000.000 đ .
Địa chỉ : 278 Võ Thị Sáu, phường 7, Quận 3, TP. HCM.

2. Những mẫu váy cưới đẹp được cô dâu yêu thích nhất 2019

2.1. Váy cưới đuôi cá

Mẫu váy cưới đuôi cá quyến rũ

Ở những tên thương hiệu váy cưới nổi tiếng đều có mẫu váy bó sát vào khung hình của cô dâu tôn lên đường cong điệu đàng. Có nhiều mẫu mã đuôi cá để lựa chọn như cúp ngực, dài tay, ngắn tay, trễ vai. Đa phần cô gái chọn mẫu này có số đo 3 vòng chuẩn, vậy nên khoe khéo vẻ đẹp trong phục trang váy cưới .
Mẫu váy này sử dụng ren, vải mỏng dính xuyên thấu, đính những hạt ngọc nhỏ hoặc đá lấp lánh lung linh. Mang lại vẻ dịu dàng êm ả, ngọt ngào và sexy tạo nên vẻ đẹp rạng ngời cho nàng với những tấm hình kỷ niệm tuyệt vời .

2.2. Váy cưới công chúa

Mẫu váy cưới công chúa kiêu sa

Mẫu váy cưới công chúa thường dạng bo phía trên và xòe rộng ở phần chân váy phía dưới. Thiết kế này được sử dụng phổ cập với nét đẹp sang chảnh, đài các giúp cô dâu trông thật êm ả dịu dàng và ngọt ngào. Chất liệu sử dụng là ren và voan được tạo thành nhiều lớp, nhấn nhá thêm chi tiết cụ thể hoa, lá, nơ xinh xắn. Phần sống lưng áo hở giúp tăng thêm vẻ quyến rũ khi diện bộ váy này .

2.3. Váy cưới trễ vai

Váy cưới thiết kế trễ vai nữ tính

Thiết kế váy cưới trễ vai được nhiều cô nàng chọn lựa vì vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Không những tôn thêm vẻ yêu kiều cho cô dâu mà nhiều mẫu còn che được nhiều khuyết điểm như thân hình hơi mũm mĩm hay chiều cao hạn chế. Chất liệu sử dụng đa dạng như satin, ren, lụa.

Các nhà phong cách thiết kế gia công tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Nhấn nhá những đường xếp ly thật tinh xảo để lộ xương quai xanh của cô gái trông rất điệu đàng mà lại đầy vẻ mong manh. Mẫu phong cách thiết kế này tương thích với nhiều dáng vóc kể cả những bạn có tầm vóc không chuẩn .

2.4. Váy cưới tay dài

Váy cưới dài tay vải ren

Xu hướng váy cưới dài tay được yêu thích bởi tương thích với thời tiết se se lạnh vào mùa xuân, thu và đông. Phần tay ôm sát được làm bằng vật liệu ren, voan giữ được nét mềm mại và mượt mà, thanh thoát. Kết hợp với thân váy ôm sát hoặc váy bồng đều tương thích và tạo nên phong thái riêng không liên quan gì đến nhau .

2.5. Váy cưới cổ điển

Thiết kế váy cưới phong cách cổ điển

Váy cưới mẫu cổ xưa luôn khiến những nàng mê mệt khi khoác lên mình trong ngày trọng đại. Chất liệu được sử dụng đa phần là vải chiffon, ren, voan tương thích với từng kiểu phong cách thiết kế. Nhiều nhà phong cách thiết kế còn thực thi họa tiết 3D tạo nên sự sang trọng và quý phái cho mẫu váy sang chảnh, lộng lẫy .
Các mẫu váy bồng bềnh, điệu đàng hoàn toàn có thể là áo dài tay chân váy bồng, cúp ngực, xẻ vai chéo, trễ vai. Gam màu được sử dụng đa dạng và phong phú tùy vào sở trường thích nghi của cô dâu, như màu trắng tinh, màu tím, màu hồng, màu đỏ, … Sử dụng thêm chi tiết cụ thể ren ở ngực và ở tay sẽ giúp che đi khuyết định mang đến diện mạo tuyệt vời cho nàng .

2.6. Váy cưới ngắn hiện đại

Váy cưới thiết kế ngắn trẻ trung

Hiện nay xu thế chọn váy cưới ngắn theo phong thái tân tiến được những nàng lựa chọn khá nhiều bên cạnh những mẫu váy dài truyền thống lịch sử. Đặc biệt là vào mùa hè nực nội hay ở khu vực khí hậu thoáng mát thì mẫu phục trang này được yêu thích .
Buổi tiệc đám cưới tổ chức triển khai ngoài trời, ngoài bãi biển khó vận động và di chuyển thì cô dâu chọn kiểu váy này sẽ rất tiện nghi. Cô dâu vừa có bộ váy đẹp, lịch sự vừa tiện đi lại để tiếp những hành khách mời trong ngày cưới. Những kiểu váy cách điệu này được những nhà phong cách thiết kế tạo nên với nhiều mẫu mã, vật liệu khác nhau .

2.7. Váy cưới dạ hội

Mẫu váy cưới kiểu dạ hội

Với những cô nàng yêu dấu vẻ đẹp thướt tha, sang chảnh thì lựa chọn mẫu váy cưới dạ hội là hài hòa và hợp lý. Sự tích hợp giữa phong thái dự tiệc với lễ cưới tạo nên nét độc lạ, khác lạ chắc như đinh sẽ khiến bất kể cô gái nào cũng đều hài lòng và mê mệt. Đặc biệt nàng hoàn toàn có thể sử dụng chiếc váy này thêm nhiều lần nữa, vừa đẹp lại tiết kiệm ngân sách và chi phí kha khác ngân sách .

3. Những mẫu váy cưới khác được các nàng ưa chuộng

3.1. Váy cưới màu đỏ

Mẫu váy cưới màu đỏ sang trọng

Màu đỏ bộc lộ sự suôn sẻ, thành công xuất sắc và niềm hạnh phúc nên nhiều cô gái đã lựa chọn cho phục trang cưới trong ngày trọng đại của mình. Tùy vào sở trường thích nghi và dáng vóc của từng bạn thì nhân viên cấp dưới của ảnh việc sẽ tư vấn mẫu tương thích. Màu đỏ phối hợp được với toàn bộ mẫu mã váy cưới như váy bồng công chúa, váy chữ A, váy đuôi cá, váy trễ vai, …

3.2. Váy cưới Hàn Quốc

Váy cưới thiết kế kiểu Hàn Quốc

Xu hướng chụp ảnh cưới, phục trang theo phong thái Nước Hàn đang dần hot trong giới trẻ thời hạn gần đây. Váy cưới cô dâu Nước Hàn phần lớn theo kiểu cổ xưa, nhẹ nhàng tương thích với concept chụp ảnh và lễ cưới tự nhiên, nhẹ nhàng và nhã nhặn .
Màu sắc được sử dụng đa phần là màu trắng tạo nét tinh khôi và đầy êm ả dịu dàng cho cô dâu. Chất liệu được dùng để làm váy cưới phần lớn là satin, lụa, vải hạng sang, không sử dụng ren nhiều vì mang phong thái sexy và hơi hướng tân tiến .

3.3. Váy cưới màu tím

Váy cô dâu màu tím thơ mộng

Chiếc váy cưới được phong cách thiết kế thật đẹp, lộng lẫy với gam màu tím nhẹ nhàng được rất nhiều cô gái thương mến. Chúng ta đều biết màu tím đại diện thay mặt cho tình yêu thủy chung của đôi lứa dành cho nhau. Một bộ váy bồng bềnh màu tím chắc như đinh sẽ tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, ngọt ngào của cô dâu .

3.4. Váy cưới màu xanh

Mẫu váy cưới màu xanh ngọc

Màu xanh cũng là một trong những gam màu được sử dụng nhiều để làm ra những mẫu váy cưới đẹp. Điển hình là màu xanh ngọc, xanh nước biển vừa tôn da lại mang theo nét nhẹ nhàng, tích hợp với phong cách thiết kế đuôi đá hoặc váy công chúa thì đẹp tuyệt trần .

3.5. Váy cưới màu hồng

Nhiều cô nàng yêu dấu sự đáng yêu và dễ thương và êm ả dịu dàng chắc như đinh sẽ vừa lòng mẫu váy cưới màu hồng. Con gái – ai cũng sẽ mê mệt trước chiếc đầm trễ vai, váy công chúa bồng bềnh được phong cách thiết kế tỉ mỉ với màu hồng sẽ thật thướt tha, yêu kiều. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm thấy những chiếc váy paste được treo trên giá hoặc tọa lạc trong tủ ở những ảnh viện áo cưới .

Mẫu váy cưới màu hồng nhẹ nhàng

Bên cạnh những mẫu váy cưới đẹp thì những mẫu váy dành cho bà bầu cũng được chị em săn lùng nhiều. Các mẫu váy đẹp phong cách thiết kế dành cho phụ nữ chưa kết hôn và chưa sinh con rất nhiều những mẫu dành cho bà bầu thì ít hơn. Vì thế, những bạn nên khám phá thật nhiều đơn vị chức năng phân phối váy bà bầu đẹp để khi cần sử dụng thì sẵn có .
Nếu những bạn còn phân vân không biết địa chỉ nào có nhiều mẫu váy cưới đẹp thì hãy đến với Mimosa Wedding Studio nhé. Thương hiệu váy cưới này có khá đầy đủ những mẫu mã, mẫu mã, sắc tố và vật liệu váy. Thoải mái cho người mua lựa chọn theo sở trường thích nghi và mục tiêu sử dụng .
Mức giá phải chăng, cam kết chất lượng tốt mà giá tiền rẻ hơn những nơi khác. Thương Mại Dịch Vụ phong cách thiết kế, may đo vừa khít với dáng vóc từng người. Đội ngũ nhân viên cấp dưới chuyên nghiệp tư vấn khách lựa chọn mẫu tương thích nhất, tôn lên vẻ xinh đẹp cho những cô nàng .
Như vậy, bài viết trên đây đã san sẻ tới những bạn thông tin đơn cử về những tên thương hiệu váy cưới đẹp nhất Nước Ta. Giờ đây bạn không còn phải lo ngại khi tìm kiếm địa chỉ mua và thuê váy cưới đẹp mà Chi tiêu tương thích phải không nào .

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận