Hoa cài áo Đại biểu

Hoa cài áo, mẫu hoa cài áo, hoa cài áo đẹp dùng trong nhiều sự kiện như khai trương, động thổ, lễ ra mắt… dùng để cài áo đại biểu. Hoa cài áo chú rể hay gọi là hoa chú rể cũng tương tự, hoa chú rể được thiết kế đặc biệt hơn, sang trọng hơn.

Các mẫu hoa cài áo đại biểu thường làm bằng hoa lụa hay hoa tươi và tùy từng sự kiện, có những sự kiện lớn hoa đại biểu lên tới vài trăm, hay vài nghìn cái. và giá hoa đại biểu giao động từ 5000đ đến 20,000đ với hoa lụa. Từ 20,000đ đến 60,000đ là hoa tươi tùy số lượng hay phụ kiện đi kèm, phụ kiện đi kèm là gắn bằng keo hay dùng dim, nam châm để gắn lên áo đại biểu.

Hoa cài áo đại biểu thường đơn giản, có thể chỉ là một bông hoa chính kèm theo một hay hai cành lá, hoặc hoa phụ. hoa cài áo đại biểu đẹp thì càng đơn giản càng đẹp, hoa cài áo đại biểu cần phải chi tiết trong thiết kế từ cách quấn duy băng trang chí, cách thắt nơ..Cách làm hoa cài áo cũng không có gì khó, có thể một bông hoa hồng, một bông hoa lan kết hợp với các loại hoa phụ, quấn vào và thắt nơ.

Bạn đang đọc: Hoa cài áo Đại biểu

Hoa cài áo đại biểu có thể gắn băng keo, hoa cài áo đại biểu có thể gắn gim cài, hoa cài áo đại biểu có thể gắn nam châm để người dùng dễ sử dụng hơn. Mỗi loại sẽ có những mức giá khác nhau.

Quý khách hoàn toàn có thể tìm kiếm mẫu sản phẩm của chúng tôi qua những từ khóa : mẫu hoa cài áo, mẫu hoa cài áo đẹp, mẫu hoa cài áo rẻ, làm mẫu hoa cài áo, cách làm mẫu hoa cài áo, tìm mẫu hoa cài áo, xem mẫu hoa cài áo, mẫu hoa cài áo hà nội, mẫu hoa cài áo sài thành, làm giá mẫu hoa cài áo, hoa cài áo đại biểu đẹp, làm giá hoa cài áo đại biểu, những mẫu hoa cài áo đại biểu, đặt hoa cài áo, đặt hoa cài áo đại biểu …
Công ty Điện hoa 24 h có dịch vụ trang trí sự kiện, trang trí xe hoa, hoa cưới trọn gói. Hãy liên hệ với chúng tôi để được Giao hàng

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận