Cập nhật xu hướng ngay với các thiết kế áo mỏng xuyên thấu

0
0
0

0

Read Time :4 Minute, 24 Second

Với nhiều người, mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm với tiết trời êm đềm cùng với những cơn gió se lạnh trước đông, tuy nhiên với những Fan Hâm mộ thời trang đây lại là thời điểm nóng nhất trong năm bởi sự sinh ra của hàng loạt xu thế thời trang và những mẫu quần áo mới nhất. Năm nay cũng không phải ngoại lệ khi giới thời trang đặc biệt quan trọng là những cô nàng đang mê chết mệt với những phong cách thiết kế áo mỏng mảnh xuyên thấu được chọn là khuynh hướng thời trang năm nay .
Những kiểu áo mỏng dính xuyên thấu mang đến cho người mặc cảm giác tự do, dễ chịu và thoải mái, không chỉ có vậy tạo vẻ điệu đàng, quyến rũ mà không hề phản cảm. Hãy cũng chúng tôi khám phá ngay khuynh hướng mới này trong bài viết dưới đây nhé .

Xu hướng áo lưới mỏng xuyên thấu quyến rũ

Mùa Thu năm nay, những Fan Hâm mộ thời trang đang “ rỉ tai ” nhau về những chiếc áo mỏng dính nhẹ, xuyên thấu “ khuấy động ” can đảm và mạnh mẽ mạng xã hội. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của phong cách thiết kế với vật liệu vốn tương thích cho những bộ cánh tươi mát, năng động của mùa hè trong tiết trời se lạnh của ngày chớm Thu ?
Được những nàng It Girls nhiệt tình lăng xê và yêu thích, những chiếc áo lưới mỏng dính có hoạ tiết hình in đẹp mắt đang “ sở hữu ” cả 2 mạng xã hội Instagram và Tiktok với những bản phối phục trang mang đậm chất thời trang thập niên 90. Sở hữu vật liệu lưới mỏng mảnh xuyên thấu, kiểu áo này thường có phần tay dài và phom dáng ôm sát quyến rũ .

Xu hướng áo lưới mỏng xuyên thấu

Thiết kế này được xem như “ một mũi tên trúng hai con nhạn ” khi vừa khôn khéo khoe được đường cong khung hình phái nữ, lại vừa hoàn toàn có thể giữ ấm khung hình. Bên cạnh đó, những hoạ tiết hình in điển hình nổi bật, độc lạ phủ khắp phần thân sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác hoàn hảo nhất, giúp bạn có được diện mạo hấp dẫn sau lớp vải mong manh ẩn hiện .

Áo vải lưới mỏng xuyên thấu với các đường cut-out táo bạo

Bên cạnh đó, những chiếc áo được lấy cảm hứng từ kỷ nguyên disco. Sôi động với sắc tố đẹp mắt cũng được. Các Fan Hâm mộ thời trang vô cùng yêu dấu. Các phong cách thiết kế này thường có phần viền tay và cổ áo. May dạng lettuce hem ( đường viền trang trí phát minh sáng tạo bởi Stephen Burrows. Mô phỏng phần diềm của chiếc lá rau diếp xoăn ). Để tạo hiệu ứng mềm mịn và mượt mà, uyển chuyển trong những hoạt động .
Hoặc táo bạo hơn cùng những chiếc áo vải lưới mỏng dính xuyên thấu. Với những đường cut-out đầy táo bạo, điệu đàng. Tuy nhiên, hãy quan tâm chọn áo lót bên trong. Cẩn thận để tránh gặp phải những trường hợp thời trang “ phản chủ ” xấu xí. Lựa chọn bảo đảm an toàn nhất chính là. Những chiếc bralette đen hoặc áo quây ngang ôm sát phần ngực .

Áo mỏng xuyên thấu với chất lụa

Nếu bạn chưa biết, organza là loại vải được dệt từ lụa. Hoặc từ những loại sợi tổng hợp như polyester hoặc nylon. Chất liệu này còn được gọi là vải tơ sống. Vì không trải qua bất kể khâu giải quyết và xử lý nào. Cũng chính thế cho nên, chất keo tự nhiên. Trong vải đã tạo nên độ phồng nhất định, cũng như hiệu ứng mỏng mảnh nhẹ .
Bóng nhũ cho những bộ phục trang từ organza. Với vật liệu này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Cho mình những phong cách thiết kế áo blouse lịch sự. Cùng những đường cắt xẻ độc lạ. Những chi tiết cụ thể như phần tay phồng và thắt nơ nữ tính. Cho bộ cánh organza sẽ càng tôn lên vẻ đẹp của vật liệu .
Sàn diễn mùa mốt Xuân – Hè 2019, nhiều nhà mốt tên tuổi cùng lăng xê khuynh hướng thời trang xuyên thấu. Không đánh mất nét quyến rũ vốn có, vật liệu xuyên thấu hiện lên với vẻ kiều diễm đầy mê hoặc cùng nhiều sắc thái của sự điệu đàng trong bộ sưu tập của Oscar de la Renta, Christopher Khane và Saint Laurent .

Áo mỏng xuyên thấu với chất lụa

Những thiết kế áo xuyên thấu với vải voan dập ly tinh tế

Thoạt nhìn, vật liệu voan phong cách thiết kế áo mỏng dính xuyên thấu và lụa organza trông khá giống nhau. Tuy nhiên, organza lại “ trưởng thành ” và có ánh nhũ nhẹ, trong khi chất voan lại bồng bềnh. . Rũ nhẹ và có chút nhám tay khi sờ vào mặt phẳng vật liệu. Bạn hoàn toàn có thể chọn những phong cách thiết kế áo. Kiểu xuyên thấu đầy lịch sự với phần vải voan dập ly tăm. Tinh tế cho những ngày thao tác văn phòng .
Kiểu áo này vừa lịch sự lại vừa đủ quyến rũ. Khi những đường cong khung hình bạn “ ẩn hiện ”. Đầy tinh xảo và không hề phô phang dưới lớp vải. Hãy thử mix và match những chiếc áo voan mỏng dính. Xuyên thấu bên ngoài áo phông thun cơ bản với sắc tố trái chiều. Bạn sẽ có ngay cho mình một bộ cánh mới đầy độc lạ và lôi cuốn .

Share

Facebook

Twitter

Pinterest

LinkedIn

Happy

Happy

0

0 %

Sad

Sad

0

0 %

Excited

Excited

0

0 %

Sleepy

Sleepy

0

0 %

Angry

Angry

0

0 %

Surprise

Surprise

0

0 %

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận