Bảng báo giá áo sơ mi công sở nữ mới nhất cập nhật liên tục 2021

Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng đồng phục công sở đặc biệt là áo sơ mi công sở nữ. Do có nhiều loại áo sơ mi công sở nữ khác nhau về chất liệu, thương hiệu, mẫu thiết kế. Giá thành của những loại áo sơ mi nữ này cũng không giống nhau. Vì thế bảng báo giá may đồng phục công sở là một trong những yếu tố được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm khi lựa chọn cơ sở may đồng phục thực sự phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Bảng làm giá áo sơ mi công sở nữ tại đồng phục CATI

1. Bảng giá áo sơ mi nữ công sở 

Áo sơ mi công sở ngày càng được phái nữ yêu thích và lựa chọn khi đến nơi làm việc. Áo sơ mi công sở nữ được làm từ chất liệu vải như linen, xatin, cotton, kate giúp thấm mồ hôi tốt, mềm mịn. Chất liệu vải phong phú phù hợp với tình chất công việc khác nhau. Áo sơ mi nữ với nhiều kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch.Các mẫu sơ mi nữ đẹp thể hiện qua màu sắc và kiểu dáng có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác như quần tây, chân váy, vest.

Dưới đây là bảng làm giá chung cho mẫu sản phẩm áo sơ mi công sở nữ được chúng tôi tổng hợp lại. Loại vải Lon bóng Thô HQ Kate Sợi tre Thô sùi sợi tre Khoảng giá ( VNĐ ) 150.000 – 220.000 170.000 – 250.000 190.000 – 270.000 240.000 – 310.000 260.000 – 330.000 Bảng giá ở đây chỉ là mức giá chung, để có mức giá đúng chuẩn khi mua theo từng số lượng loại sản phẩm, người sử dụng cần liên hệ với đồng phục Cati để nhận tư vấn đúng mực, theo từng mẫu mã và loại vải nhất định. Ngoài ra với 1 số ít đơn đặt hàng phong cách thiết kế riêng thì mức giá của áo đồng phục sơ mi nữ cũng có giá thành khác.

2. Tại sao nên mua áo sơ mi công sở nữ tại đồng phục Cati

Áo sơ mi công sở nữ là một sản phẩm không thể thiếu đối với các chị em công sở. Bạn muốn một sản phẩm áo sơ mi có kiểu dáng chất liệu đẹp vẫn thường nghĩ rằng sẽ thật đắt đỏ bởi chính sự cao cấp mà sản phẩm đó mang lại. Thế nhưng khi bạn đến với Cati, nỗi lo về một chiếc áo sơ mi công sở  đắt đỏ đó sẽ không còn mà thay vào đó là một mẫu áo tuyệt vời với mức giá bán thuộc phân khúc trung bình mà thôi.

Đồng phục Cati là thương hiệu chuyên về áo sơ mi nữ công sở với những mẫu mã đẹp, chất lượng chính vì vậy mỗi sản phẩm mang đến khách hàng đều được quan tâm cực kĩ lưỡng. Áo sơ mi nữ của Cati có nhiều mẫu mã sang trọng, thanh lịch, hiện đại luôn luôn năm bắt được những xu hướng, gu thời trang mới nhất và luôn ưu tiên sử dụng những chất liệu vải cao cấp.

Với áo sơ mi nữ Cati giá cả chỉ thuộc phân khúc trung bình nhưng lại hoàn toàn có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tượng người dùng người mua bằng chất lượng tuyệt vời, chắc như đinh rằng thoạt nghe bạn sẽ không tin. Thế nhưng, chỉ cần trải qua một lần thưởng thức sử dụng những mẫu áo của Cati, chắc như đinh rằng bạn sẽ có một cái nhìn thiện cảm hơn và từ từ vừa lòng.

Sơ mi công sở nữ của đồng phục Cati phong phú mẫu mã chủng loại Ở Cati, người mua có được sự hài lòng nhất với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tay nghề, chắc như đinh sẽ luôn mang lại cho bạn những lời tư vấn tận tình nhất hoàn toàn có thể. Dựa vào những quan điểm, tài liệu người mua cung ứng cho chúng tôi từ sở trường thích nghi về mẫu mã, sắc tố, chất vải, hay size, cân nặng, màu da của bạn mà chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu sản phẩm tương thích nhất. Ngoài ra Cati còn có chủ trương chiết khấu với số lượng lớn, chủ trương thanh toán giao dịch và giao hàng phong phú giúp bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách. Tham khảo những mẫu áo sơ mi công sở nữ :

3. Lý do giá áo sơ mi công sở nữ có nhiều mức giá khác nhau

Bạn đang chuẩn bị mua áo sơ mi công sở nữ nhưng tham khảo giá ở các cửa hàng thì thấy có sự chênh lệch về giá dù là nhìn bề ngoài các sản phẩm là giống nhau. Vậy tại sao lại có sự chênh lệch giá này? hãy xem những thứ tạo nên độ chênh lệch này nhé.

3.1 Ảnh hưởng bởi chất liệu vải

Chất liệu vải cũng là một trong những nguyên do chính khiến áo sơ mi có những chênh lệch giá khác nhau. Chất liệu may áo sơ mi công sở tốt thì sẽ có mức giá cao hơn so với những loại vật liệu kém hơn. Tuy nhiên, để mang đến sự tự do, thoải mái và dễ chịu thì việc lựa chọn một loại vải với vật liệu tốt là thật sự thiết yếu. Lựa chọn tốt nhất cho một chiếc áo sơ mi công sở đó chính là vải mềm mịn, thấm mồ hôi, không thô cứng hay quá dày ; tránh chọn may sơ mi đồng phục với vải quá mỏng dính, nóng và thô.

Chất liệu vải ảnh hưởng tác động tới giá tiền mẫu sản phẩm sơ mi nữ

3.2 Ảnh hưởng do thương hiệu 

Nếu bạn đang theo đuổi một nhãn hàng phong cách thiết kế nổi tiếng, bạn sẽ phải xem xét trả thêm tiền đi kèm với giá trị thương hiệu đó. Hãy xem xét chọn những tên thương hiệu áo sơ mi công sở nữ, nhưng với tên thương hiệu lớn họ sẽ cam kết cho bạn về chất lượng tuyệt đối của mẫu sản phẩm.

Ngược trở lại năm 2014, Burberry từng khiến thế giới phải kinh ngạc khi đồng loạt tăng giá tất cả các sản phẩm của mình với lý do là để thương hiệu của họ được… đánh giá cao hơn. Chiến lược của họ là đẩy mức giá của sản phẩm lên, chấp nhận mất đi một bộ phận khách hàng có xu hướng chi ít tiền hơn nhưng bù lại, giá trị thương hiệu của Burberry được đẩy lên cao và các khách hàng ở phân khúc tầm cao sẽ cảm thấy hài lòng hơn. Bởi điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm quần áo họ mua sẽ “cao cấp” hơn so với trước đây.

Khi đó, những người mua của Burberry mua và mặc quần áo của hãng không riêng gì chính bới vật liệu tốt, phong cách thiết kế thích mắt mà nó như một lời công bố với những người xung quanh rằng họ đủ ” điều kiện kèm theo kinh tế tài chính ” để mặc đồ Burberry.

thuong hieu quan ao noi tieng

Thương hiệu quần áo nổi tiếng ảnh hưởng tác động tới giá tiền cực kỳ lớn Hiện nay có nhiều tên thương hiệu mới mở ra, họ vẫn bảo vệ chất lượng mẫu sản phẩm, nhưng giá tiền rất ổn, vì họ chưa có nhiều tên tuổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người quá khắc nghiệt hoặc đam mê về tên thương hiệu nào đó. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những tên thương hiệu này. Bởi loại sản phẩm họ làm ra có khi còn tốt hơn khi bạn mua nhầm hàng ” fake ” từ một shop quần áo nào đấy.

3.3 Ảnh hưởng bởi mẫu thiết kế, nhà thiết kế, mẫu may đo riêng

Cần rất nhiều thời hạn cùng công sức của con người của đội ngũ phong cách thiết kế để hoàn toàn có thể phát minh sáng tạo ra một mẫu thời trang mới. Để phong cách thiết kế ra được một mẫu loại sản phẩm vừa lòng bạn cân phải phong cách thiết kế ra những loại sản phẩm mẫu và sau cuối sau khi sàng lọc thì chỉ dùng 1 mà thôi. Hay như họ phải chăm chút, thống kê giám sát tới từng cụ thể nhỏ. Điều này khiến cho thời hạn, sức lực lao động bỏ vào cho những mẫu phong cách thiết kế trở nên vô cùng lớn. Những loại sản phẩm may đo được nhắm tiềm năng nhiều hơn đến tính cá thể của người mặc. May đo là phương pháp may mặc kiến thiết xây dựng bộ đồ “ mới ” từ đầu thay vì từ một mẫu có sẵn. Điều này được cho phép tùy chỉnh ở mọi bước, mọi thành phần cấu thành của quy trình lắp. Và do đó nó có giá cao hơn, giá trị cũng cao cấp hơn. Một nhà phong cách thiết kế nổi tiếng cũng khiến cho bạn sẽ phải tốn thêm rất nhiều ngân sách khi shopping. Không phải ngẫu nhiên mà tất cả chúng ta vẫn thường gặp 1 số ít mẫu thời trang trông rất ” thông thường ” được làm bởi những nhà phong cách thiết kế này có mức giá ” trên trời ” phải không nào.

4. Đồng phục Cati chuyên cung cấp thiết kế áo sơ mi công sở nữ đẹp nhất

Đồng phục Cati là nơi cho bạn một nguồn các sản phẩm áo sơ mi công sở nữ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội. Với nguồn áo sơ mi nữ được may với nhiều kiểu dáng, xu hướng hiện đại, độc đáo, chất liệu vải tốt giá cả phải chăng. Các kiểu áo sơ mi nữ tại Đồng phục Cati như:

  • Áo sơ mi dài tay: mang đến  nét cổ điển khá là thích hợp trong mọi hoàn cảnh thể hiện rõ sự trang trọng, lịch sự và duyên dáng, có thể mix cùng các kiểu đồ khác nhau.

  • Áo sơ mi ngắn tay: mang đến sự trẻ trung bằng nữ tính, dịu dàng cho phái nữ, mát mẻ mùa hè giúp phái đẹp quên đi cảm giác nóng nực và tập trung vào công việc của mình

  • Áo sơ mi tay lỡ: không phải áo sơ mi tay ngắn, mà những chiếc áo sơ mi nữ tay lỡ hay còn gọi là áo sơ mi tay lững mới gánh vác nổi trọng trách mang đến sự dễ thương, cảm giác cực tươi tắn, trẻ trung.

  • Áo sơ mi cổ đúcc: tuy nó truyền thống, đơn điệu nhưng  cũng trở nên thu hút hơn nhờ chút nhấn nhá phá cách và đặc biệt là cách phối đồ tạo nên cá tính của bản thân bạn.

  • Áo sơ mi cổ trụ: kín đáo nhưng đủ thu hút, đặc biệt thích hợp với tiết trời mùa xuân là những chiếc sơ mi cổ trụ kết hợp viền bèo vừa đẹp lạ mắt lại rất thanh lịch cho chị em công sở.

  • Áo sơ mi cổ V: có sự độc đáo, mang lại cảm giác thỏa mái thích thú, thoáng mát, gọn gàng mà còn tôn lên sự thanh lịch quyến rũ cho bạn.

  • Áo sơ mi cổ thắt nơ : là sự cách điệu với thiết kế mới lạ nhưng vô cùng đẹp mắt, tinh tế giúp cho các quý cô luôn điệu đà, duyên dáng, dễ thương nhất.

  • Áo sơ mi cổ thủ thư: có phần khô khan, hơi “dừ” và ít nhiều gợi liên tưởng đến “dress code” không mấy bắt mắt của các cô thủ thư ngày xưa.Nhưng mà giờ đây, chiếc áo này lại  trở thành mẫu áo sơ mi nữ đẹp được  ưa chuộng của phong cách vintage.

  • Áo sơ mi cổ tròn:  là item thời trang cực kì phù hợp cho thời tiết mùa hè bởi vẻ thoáng mát, tiện lợi tạo cảm giác cao ráo, trẻ trung  hơn trong mắt người đối diện.

  • Áo sơmi cổ peter pan: tên gọi của chiếc cổ áo đáng yêu này xuất phát từ một bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn hết sức dễ thương. 

Mọi cụ thể đặt hàng xin sung sướng liên hệ :

CTY TNHH DT & PT CATI VIET NAM

Địa chỉ : Toà N05, Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng 1: Đông Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội

Xưởng 2: Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0889 979 886 – 0886 995 668

Email:  thoitrangviet247@gmail.com

Fanpage : Đồng phục CATI

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận