Chân váy màu xám kết hợp với áo màu gì thời thượng nhất?

Tông màu xám ghi đang là tông màu được rất nhiều người yêu thích, nó mang lại cho người mặc cảm giác lịch sự và sang chảnh. Chân váy màu xám kết hợp với áo màu gì để bạn trở thành một fashionista đúng thương hiệu sẽ được bật mý trong bài viết sau đây .

chân váy màu xám nên mặc với áo màu gì

Gợi ý cách mix chân váy xám với áo màu phù hợp

Chân váy xám có một màu sắc trung tính nhưng không hề đơn điệu, nó là kết quả của sự pha trộn giữa màu trắng và đen. Chân váy màu xám vô cùng tinh tế và không hề kén màu da, nên chân váy màu xám kết hợp với áo màu gì cũng rất hài hòa và trang nhã.

Chân váy màu xám kết hợp với áo màu trắng

Chân váy xám mix với áo màu trắng nghe có vẻ như nhàm chán vì cả hai đều là gam màu trung tính. Tuy nhiên bạn đừng lo nhé, sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một set đồ đơn thuần nhưng vẫn vô cùng năng động, tươi tắn và hấp dẫn. Sự kết hợp này rất dễ mặc, bạn hoàn toàn có thể diện hai tông màu này trong mọi thực trạng .
Chân váy màu xám mặc với áo màu trắng
Một chiếc chân váy xám kết hợp với áo phông thun trắng trông khá đơn điệu, vì thế bạn nên kết hợp thêm một số ít phụ kiện như : vòng cổ, vòng tay hoặc túi xách có tông màu đậm hơn một chút ít để làm điểm nhấn nhé .

Kết hợp chân váy xám với áo cùng màu

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chân váy màu xám kết hợp với áo màu gì cho hợp? vậy tại sao bạn lại không diện luôn cả cây màu xám, sẽ rất bất ngờ đó. Màu xám vốn là màu trung tính có thể kết hợp với tất cả các màu còn lại trong bảng màu và với cả chính nó. Bạn chỉ cần khéo léo chọn lựa chất liệu và độ đậm nhạt của sắc xám sao chu phù hợp là có thể diện cả cây xám rồi.

Chân váy màu xám mặc với áo cùng màu
Để diện cả cây đồ màu xám mà không bị chê là nhàm chán, thì ngoài độ đậm nhạt của phục trang, bạn cũng nên dùng thêm một số ít phụ kiện để làm điểm nhấn cho bộ đồ của bạn .

Mix chân váy xám với áo đen

Màu đen luôn là màu giúp làm những màu khác trở nên điển hình nổi bật hơn, vì thế kết hợp một chiếc chân váy xám với áo đen sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Cách kết hợp này không quá cầu kì nhưng lại mang đến sự lịch sự và sang chảnh cho người mặc .
Chân váy màu xám mặc với áo màu đen đẹp

Chỉ cần khéo léo kết hợp thêm một số phụ kiện như ví cầm tay, kính mắt.. . bạn sẽ để lại rất nhiều ấn tượng với người nhìn khi diện hai tông màu xám và đen.

Chân váy màu xám kết hợp với áo họa tiết

Đối với những cô nàng thương mến sự tư do, năng động và phá cách thì một chiếc áo với nhiều họa tiết sẽ giúp họ biểu lộ được bản thân mình. Nếu bạn cảm thấy cách kết hợp chân váy màu xám với những sắc tố còn lại quá đơn điệu và nhàm chán, thì việc kết hợp chúng với một chiếc áo có nhiều họa tiết cũng khá là mê hoặc .
chân váy xám kết hợp với áo họa tiết
Kiểu này trông bạn sẽ rất là chất và đậm cá tính. Những bạn gái nào đang muốn thử đổi khác phong thái hiền dịu thường ngày thì cách kết hợp này sẽ giúp bạn biểu lộ phong thái mới của mình một cách tốt nhất. Vì chiếc áo có họa tiết nên kiểu này chỉ nên đi kèm với những phụ kiện nhỏ, có sắc tố nhẹ nhàng .
Màu sắc thực sự rất phong phú, chỉ cần biết sắp xếp chúng một cách tương thích là bạn đã có ngay những set đồ vô cùng hợp thời. Chân váy màu xám kết hợp với áo màu gì cũng rất đẹp nên bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm khi lựa chọn một sét đồ với chiếc chân váy xám nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận