Nơi cung cấp những tin tức về ngành may – Foci – Thời Trang Cao Cấp Cho Người Việt

Có phải bạn đang muốn tìm chủ đề áo khoác sát nách nữ phải vậy không ? Phải chăn bạn cũng đang muốn tìm chủ đề Crochet cardigan – Móc áo khoác len cổ V dành cho người lớn đúng không ? Nếu phải như vậy thì mời bạn xem nó ngay sau đây nhé .

Crochet cardigan – Móc áo khoác len cổ V dành cho người lớn – Web chia sẻ các kiến thức về ngành may.

XEM VIDEO HƯỚNG DẪN BÊN DƯỚI

Hình ảnh liên quan đến bài viết chủ đề Crochet cardigan – Móc áo khoác len cổ V dành cho người lớn.

Crochet cardigan - Móc áo khoác len cổ V dành cho người lớn | Foci

Thông tin liên quan đến chủ đề áo khoác sát nách nữ.

Khoảng 60 kg trở lại câu được 25-3-70 – 3-25. Sau đó, bạn vẫn hoàn toàn có thể đan móc như tôi. Trong bài hướng dẫn mình móc 60 b thì dài khoảng chừng 24-25 cm, nó bằng khoảng cách từ giữa vai phải đến giữa vai trái nên bạn nào đo như mình cứ nghĩ nhé. Tìm ra số lượng đinh ghim ở mặt sau trước cho những kích cỡ lớn hơn, từ đó bạn hoàn toàn có thể suy ra số lượng mũi may trên vai theo tỷ suất như hướng dẫn của tôi. Cách thứ 2 là bạn vẫn móc như số mũi bạn đã khởi tạo, vẫn tăng mũi như trong video, sau đó 2 vạt áo gặp nhau tạo thành cổ chữ v, sau đó đo xem độ rộng áo đã bằng 50% chưa nhé. của phép đo bức tượng bán thân. Nếu bằng nhau thì hạ mũi nách xuống, Nếu không thì liên tục tăng mũi ở 4 góc nhưng dừng tăng mũi ở đầu và cuối hàng ..
Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề áo khoác sát nách nữ rồi đó. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều thông tin khác tương quan đến chủ đề những thông tin về ngành may thì bạn hoàn toàn có thể xem thêm nó ngay tại đây nhé : Xem thêm những thông tin về ngành may tại đây .
Foci là một tên thương hiệu thời trang phân phối thông tin tổng thể những mẫu sản phẩm thời trang đến cho bạn. Cùng xem thêm nhiều mẫu thời trang nam, thời trang nữ tại đây nhé : Foci .
Rất mong những thông tin do Foci cung ứng sẽ mang lại hữu dụng cho bạn. Chân thành cảm ơn bạn đã xem bài viết này của chúng tôi .

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề áo khoác sát nách nữ.

áo khoác sát nách nữ
#Crochet #cardigan #Móc #áo #khoác #len #cổ #dành #cho #người #lớn.
Crochet cardigan – Móc áo khoác len cổ V dành cho người lớn.
[vid_tags]

0/5

( 0 Reviews )

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận