6 XU HƯỚNG VÁY CƯỚI HOT NHẤT NĂM 2020 – 2021

Chiếc váy cưới của một cô dâu tân tiến và thời trang chắc như đinh không chỉ đẹp mà còn phải theo kịp xu thế mới nhất. Nếu bạn chuẩn bị sẵn sàng lên xe hoa thì hãy cùng chiêm ngưỡng và thưởng thức những mẫu váy cưới hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo những cô dâu trong mùa cưới 2019 – 2020 sau đây nhé !

 

1. Váy cưới kiểu cánh tiên:

Đây được xem là “tab #1 thịnh hành” trong BST mẫu váy cưới cao cấp năm 2020. Lấy cảm hứng từ cánh thiên thần mềm mỏng, mang đến vẻ đẹp ảo diệu cho các nàng dâu.

 

 

Ưu điểm mẫu áo này luôn được chiếm sóng trong lòng những nàng dâu là : Che khuyết điểm tuyệt vời cho những cô gái có bắp tay to. Mẫu áo cưới tay áo cánh tiên không kén người mặc. Dù bạn có tầm vóc nhỏ bé, hay đầy đặn thì mẫu áo này vẫn giúp em tôn lên vẻ đẹp mong manh, sương sương .

 

 

Cánh tiên phong cách thiết kế với nhiều kiểu tay áo khác nhau. Đa phần là kiểu rũ mỏng dính tự nhiên. Hoặc dáng tay phồng tạo vẻ đẹp vừa công chúa yêu kiều, vừa ngần ngại thục nữ .Dù là mẫu váy phong cách thiết kế xoè công chúa, hay đuôi cá, hoặc dáng váy chữ A suôn nhẹ .. Thì mẫu tay áo cánh tiên đều thuận tiện triển khai với mỗi kiểu váy .2. Váy cưới phong cách thiết kế tối giản :

Mẫu áo cưới tối giản đầy tinh tế này đã rầm rộ vào cuối năm 2018 đến đầu năm 2019. Có lẽ bắt nguồn từ cô dâu Song Hye Kyo, cô đã lăng xê thành công mẫu áo cưới này. Khiến cho tất cả các cô gái sắp làm tân nương phải trầm trồ không ngớt.

 

 

 

Kiểu dáng đơn thuần trên nền vật liệu phi bóng. Không cầu kì đính hạt ngọc, đá cườm, hay hoa văn trải dài toàn diện và tổng thể váy. Chỉ cần trễ vai, hay ôm sát body toàn thân. Hoặc hoàn toàn có thể cổ yếm dáng chữ A suôn vô cùng nhẹ nhàng. Bấy nhiêu cũng đủ khiến cô dâu trông rất xinh đẹp và hút ánh nhìn .

 

 

3. Váy cưới đen huyền bí :Những nàng dâu thích phong thái cổ xưa. Họ yêu dấu tính sang chảnh, điệu đàng của màu đen. Nên đương nhiên họ sẽ chọn váy đen trong ngày cưới của mình. Hoặc sẽ chọn nó trong ngày chụp ảnh cưới ví dụ điển hình .

Khác với thiết kế váy trắng tinh tế, nhẹ nhàng. Thì váy cưới đen có phần tối tăm, pha chút quái dị. Với phong cách này được các nhà thiết kế gọi là phong cách “Gothic”.

 

 

 

Váy cưới đen huyền bí chỉ thật sự tương thích với những nàng dâu đậm chất ngầu, thương mến sự khác lạ .

 

4. Váy cưới xoè công chúa :Mẫu váy cưới công chúa như bước ra từ chuyện cổ tích là chủ nghĩa của những cô dâu. Họ luôn mong ước ngày trọng đại chỉ có một lần, nên quyết định hành động chọn mẫu váy “ đỉnh nhất ” .

 

 

Nếu những nàng muốn trở thành một nàng công chúa xinh đẹp yêu kiều thì mẫu váy cưới phong cách thiết kế này là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt đối. Thiết kế trễ vai giúp khoe trọn bờ vai xinh xắn cùng phần xương quai xanh quyến rũ sẽ khiến những cô dâu yêu kiều, lôi cuốn hơn khi nào hết .

 

 

Những phong cách thiết kế cho style công chúa là : ôm phần thân váy và đuôi váy xoè phồng. Nhà phong cách thiết kế sẽ biến hoá ở phần cổ, ngực và tay áo sao cho tương thích với phong phú nhu yếu của nàng dâu .

 

 

5. Váy cưới sexy với kiểu dáng xẻ ngực:

Dù không phải là mẫu váy cưới truyền thống, nhưng váy cưới xẻ ngực nhanh chóng được các chị em yêu thích bởi sự quyến rũ, phóng khoáng mà vẫn tôn toàn bộ được phần ngực của cô dâu. Chắc chắn chỉ cần nói thôi bạn đã có thể tưởng tượng được sự quyến rũ cùng sự uyển chuyển của kiểu thiết kế này rồi đấy.

 

 

 

Bên cạnh kiểu xẻ ngực đuôi cá trước đây, thì mẫu mã nay đã thực thi gọn gàng với form áo xoè rộng. Để không bị lộ phần ngực quá nhiều, nhà phong cách thiết kế đã đắp thêm lớp lưới mỏng dính và kết hoa nhí .

 

 

 

Mẫu váy cưới này sẽ tương thích hơn với những cô dâu có vòng 1 đầy đặn. Nếu quá thương mến mẫu này, so với cô dâu thuộc điểm yếu kém vòng 1, thì hãy sử dụng mút nâng ngực nude phối hợp khi mặc nhé .

 

6. Váy cưới kiểu đuôi cá :Không thể phủ nhận mẫu váy đuôi cá tôn lên nét đẹp tổng lực cho tầm vóc những nàng dâu .Bạn hoàn toàn có thể chọn váy đuôi cá với nhiều kiểu phong cách thiết kế khác nhau. Chẳng hạn như : đuôi cá dài, đuôi cá hở hưng táo bạn, đuôi cá xẻ ngực sâu hun hút, đuôi cá phối ren trong suốt, …

 

 

Đuôi cá tích hợp hở sống lưng tôn lên vòng 3 nóng bỏng cùng với eo thon nuột nà được khoe trọn .

 

 

 

 

Với những cô dâu có vai và tay gầy thì những chiếc váy đuôi cá ren cũng thực sự là cứu cánh cho bạn. Chân đuôi cá phối hợp với cúp ngực tạo nên sự mới mẻ và lạ mắt, tươi tắn nhưng vô cùng quyền lực tối cao .

 

 

Mang nét truyền thống lịch sử, pha lẫn tân tiến, phong cách thiết kế soiree đuôi cá cổ yếm khiến nàng trở thành một nàng công chúa e ấp, đáng yêu và gợi chút điệu đàng trong đó .

 

Hy vọng v

ới những gợi ý trên, các nàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp và hợp xu hướng nhất trong năm 2020 – 2021 nhé!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận