Chiếc Áo Thay Màu Đắng Cay Phần Anh Mang, Lời Bài Hát (Lyrics): Áo Cũ Tình Mới

Lời bài hát Áo Cũ Tình Mới

Áo Cũ Tình Mới là bài hát được thế hiện bởi Châu Khải Phong. Dưới đây là lời bài hát Áo Cũ Tình Mới của Châu Khải Phong kèm theo hợp âm để những bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể hát hoặc cover theo thuận tiện hơn. Bạn đang xem : Chiếc áo thay màu đắng cay phần anh mangAnh như áo cũ em mặc nhiềulầnEm chê áo cũ chẳng có gì quý thânEm tìm áo mới để thay phủ phàngQuên bao năm tháng khiến anh ngỡ ngàng
Khi xưa em hứa đôi ta lâu dàiEm nói đạo lý nhưng em lại sống saiBỏ mặc điều tiếng trần gian chê cườiVội mặc áo mới với ai cười rất tươiChorus : Chiếc áo thay màu đắng cay phần anh mangEm đổi thay lòng khiến ân tình sang ngangChiếc áo cũ rồi người vớt đi chẳng tiếc đờiĐể ngày thời gian ngày ngày hôm nay em mặc áo mớiNgười chẳng trân trọng những thứ quan trọng bên mìnhVì trong đời sống nào dể kiếm đc chân tìnhĐể mất đi rồi cảm thấy ân hận trong lòngÁo mới tuy đẹp nhưng chật đúng không ?

Hợp âm bài hát Áo Cũ Tình Mới

1. Anh như áo  cũ em mặc nhiều  lầnEm chê áo  cũ chẳng có gì  quý  thânEm tìm áo  mới để thay phủ  phàngQuên bao năm  tháng khiến  anh ngỡ  ngàng.2. Khi xưa em  hứa đôi ta lâu  dàiEm nói đạo  lý nhưng em lại  sống  saiBỏ mặc điều  tiếng thế gian chê  cườiVội mặc áo  mới với  ai cười rất  tươi.

ĐK : Chiếc áo thay màu đắng cay phần anh mangEm đổi thay lòng khiến ân tình sang ngangChiếc áo cũ rồi người vứt đi chẳng tiếc đờiĐể ngày ngày hôm nay em mặc áo mới. Xem thêm : Địa Chỉ 10 Quán Ăn Sáng Ngon Ở Nha Trang, Gợi Ý Các Địa Chỉ Bao Ngon !

Người chẳng trân trọng những thứ quan trọng bên mìnhVì trong cuộc sống nào dễ kiếm được chân tìnhĐể mất đi rồi cảm thấy ân hận trong lòngÁo mới tuy đẹp nhưng chật đúng không .

Karaoke bài hát Áo Cũ Tình Mới

Thông tin bài hát Áo Cũ Tình Mới

Composer : TIẾN NGUYỄNSinger : CHÂU KHẢI PHONGMusic Arranger : NGUYỄN NAM MINH THỤYGiám đốc sản xuất : CHÂU KHẢI PHONG

*

thoitrangviet247.com là blog san sẻ về những bài hát, video nổi bật điển hình nổi bật mới nhất đang Open trên thị trường. Những lời bài hát nhạc hay, bản cover được cập nhập nhanh gọn mang lại chiêm ngưỡng và thưởng thức tốt nhất cho người dùng. 1. Anh như áo

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận