Tuyển Tập Mẫu Áo Đội Tuyển Bồ Đào Nha Mới Nhất 2022

Nhắc đến đội tuyển Bồ Đào Nha thì tất cả chúng ta đã đoán được là một trong những đội tuyển mạnh, và có cầu thủ xuất sắc như Ronaldo. Các fan hâm mộ đội tuyển Brazil và fan của Ronaldo đang chờ đón những ngày ra sân kỳ Euro 2020. Hãy cùng rozaco.vn tìm hiểu và khám phá chi tiết cụ thể hơn về đội tuyển Bồ Đào Nha nhé .

Bồ Đào Nha dành được bao nhiêu Kì World Cup


Cho đến nay, mặc dầu họ đã có tối thiểu ba thế hệ cầu thủ ngoạn mục, mỗi thế hệ được dẫn dắt bởi một cá thể biểu lộ những khoảnh khắc thiên tài trên sân cỏ .

Người đầu tiên là Eusebio. Khoảnh khắc tỏa sáng của HIs là tại World Cup 1966, nơi Bồ Đào Nha đứng thứ ba. Eusebio đã giành được chiếc giày vàng cho cuộc thi, khi ghi được nhiều bàn thắng nhất (chín).

Đội vĩ đại thứ hai do Luis Figo dẫn dắt. Nhiều người vẫn gọi đây là “ Thế hệ vàng ” của Bồ Đào Nha vì có rất nhiều cầu thủ năng lực mà nó trình làng. Kết quả tốt nhất của họ là vị trí thứ 4 tại World Cup 2006. Rõ ràng là rất tuyệt vọng khi không giành được một thương hiệu lớn nào mặc dầu có sẵn một nhóm cầu thủ vô cùng kĩ năng .

Đội thứ ba hiện do Cristiano Ronaldo đứng vị trí số 1. Đội đang là nhà vô địch cúp châu Âu hiện tại, do đó, có nhiều kỳ vọng về những gì họ hoàn toàn có thể đạt được tại giải đấu World Cup năm nay .

Những cầu thủ chính thức của đội tuyển Bồ Đào Nha

HLV Fernando Santos vừa chính thức công bố list 26 cầu thủ Bồ Đào Nha với kế hoạch mới được đưa ra để đầy lùi hai đội tuyển cùng bảng là Pháp và Đức .

Thủ môn : Anthony Lopes (Olympique Lyon), Rui Patrício (Wolverhampton), Rui Silva (Granada).

Hậu vệ : Joao Cancelo (Manchester City), Nelson Semedo (Wolverhampton), Jose Fonte (Lille), Pepe (Porto), Ruben Dias (Manchester City), Nuno Mendes (Sporting CP), Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund).

Tiền vệ : Danilo Pereira (PSG), Joao Palhinha (Sporting CP), Ruben Neves (Wolverhampton), Bruno Fernandes (Manchester United), Joao Moutinho (Wolverhampton), Renato Sanches (Lille), Sergio Oliveira (Porto), William Carvalho (Real Betis).

Tiền đạo : Pedro Goncalves (Sporting CP), Andre Silva (Eintracht Frankfurt), Bernardo Silva (Manchester City), Cristiano Ronaldo (Juventus), Diogo Jota (Liverpool), Goncalo Guedes (Valencia), Joao Felix (Atletico Madrid), Rafa Silva (Benfica). 

Mẫu áo đấu đội tuyển Bồ Đào Nha chọn để đá sân nhà kỳ 2022

Dưới đây là mẫu áo tranh tài sân nhà của tuyển Bồ Đào Nha 2020 của Nike .

Áo bóng đá Bồ Đào Nha Euro 2020 sân nhà ra mắt một cái nhìn sang chảnh. Chủ yếu là màu đỏ sẫm, những logo trên áo đấu sân nhà năm 2020 của Bồ Đào Nha có màu vàng .

Một sọc zig-zag sọc đen-đỏ-xanh lá cây chạy dọc xuống mỗi bên của áo sơ mi, có nút cổ áo polo .
Quần đùi xanh và tất đỏ hoàn thành xong bộ đồng phục sân nhà mới của Nike Bồ Đào Nha Euro 2020 .

Đây là lần đầu tiên trong các lứa tuổi Bồ Đào Nha mặc quần đùi màu xanh lá cây – trên thực tế, bộ đồ đá banh sân nhà cuối cùng của Bồ Đào Nha có quần đùi màu xanh lá cây là vào năm 2004. Áo đấu sân nhà Bồ Đào Nha Euro 2020 mới được phát hành vào tháng 9 năm 2020. Bạn nghĩ gì về sân nhà của Bồ Đào Nha áo sơ mi? Hãy thả cho chúng tôi một dòng bên dưới và xem tất cả các bộ quần áo thi đấu mới của đội tuyển quốc gia Nike trong phần tổng quan của chúng tôi .

Mẫu áo đấu đội tuyển Bồ Đào Nha chọn để đá sân khách 2022

Đây là áo tranh tài sân khách mới của Nike Bồ Đào Nha cho Euro 2020 .

Áo đấu sân khách năm 2020 của Bồ Đào Nha ra mắt một phong cách thiết kế táo bạo lấy cảm hứng từ chiếc áo đấu sân khách năm năm nay mang tính hình tượng. Mặc dù dựa trên mẫu Vapor Aeroswift nổi tiếng, áo đấu sân khách của Bồ Đào Nha Euro năm nay được nhìn nhận cao vì tần suất sử dụng nó trong suốt giải đấu thành công xuất sắc .


Trong một sự đổi khác, áo bóng đá sân khách Euro 2020 mới của Bồ Đào Nha phối hợp màu cơ bản chủ yếu là màu xanh nhạt với phong cách thiết kế vòng tròn đẹp mắt. Vòng hoa gồm có những sọc ngang mỏng dính hơn có màu đen, đỏ và màu mòng két đậm hơn, bão hòa hơn .

Về mặt mẫu, áo đấu sân khách của Bồ Đào Nha 2020 dựa trên những gì tất cả chúng ta đã thấy cho Anh và Hà Lan. Trên trong thực tiễn, cổ áo được sử dụng giống với phong cách thiết kế chữ ‘ v ’ được tìm thấy trên áo đấu của Hà Lan. Tuy nhiên, thay vì những sọc zig-zag được tìm thấy trên hầu hết những áo đấu của Nike Euro 2020, áo của Bồ Đào Nha có những sọc đen thẳng ở hai bên, cũng như cổ tay áo màu đen .

Rozaco chuyên thiết kế áo thể thao độc quyền cho các fan hâm mộ Bồ Đào Nha 2022

Xưởng may rozaco với hơn 8 năm kinh nghiệm tay nghề trong việc setup và thiết kế xây dựng đội ngũ. Chúng tôi đã cho ra thị trường những mẫu áo bóng đá phong cách thiết kế chất lượng nhất lúc bấy giờ, số lượng mẫu đã lên đến 10.000 mẫu áo dành cho những mẫu áo không logo, câu lạc bộ, đội tuyển, áo công ty, áo 12 con giáp và những mẫu áo cầu lông, áo bóng rổ, áo bóng chuyền và áo game thủ .

Thời gian sản xuất đang là thế mạnh của Rozaco khi chỉ may có 2 ngày là khách hàng có thể nhận hàng để sử dụng.
Chất lượng may được thị trường đánh giá là tốt nhất thị trường Miền Bắc hiện nay.
Nhiều dòng vải để lựa chọn với các dòng vải rẻ tiền dành cho sinh viên và các dòng vải cực kỳ cao cấp dành cho giới văn phòng và các đội bóng phủi.

0/5
( 0 Reviews )

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận