Áo Choàng Spa đẹp tại AnMac Việt Nam

Đồng phục áo choàng spa là trang phục không thể thiếu tại các spa, phòng xông hơi, massage, thẩm mỹ viện…. Một bộ đồng phục đẹp, đẳng cấp, hiện đại tạo nên hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp cho các spa, tạo niềm tin cho khách hàng.

Áo choàng Spa ngày nay được thiết kế và sáng tạo thành rất nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau, đem đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng.

đồng phục áo choàng spa

May đồng phục áo choàng spa cần lưu ý điều gì?

 

Bên cạnh yếu tố chất lượng loại sản phẩm, phong cách thiết kế nghệ thuật và thẩm mỹ, mang phong thái tên thương hiệu là điều bạn cần chăm sóc. Anmac khuyên bạn không nên sử dụng những mẫu may sẵn bởi mẫu mã đại trà phổ thông, kém sự phong phú về mẫu mã, mẫu mã, sắc tố. Thay vào đó, những spa nên chọn giải pháp đặt may theo nhu yếu, phong cách thiết kế riêng không liên quan gì đến nhau .
Bên cạnh đó, khi đặt may đồng phục áo choàng spa, bạn cần quan tâm thêm 1 số ít yếu tố dưới đây :

Sử dụng chất liệu vải mềm mại: Áo choàng trang phục dành riêng cho khách hàng nên cảm nhận về sự thoải mái khi mặc là điều quan trọng. Bạn nên sử dụng các loại vải có định lượng cotton cao, mềm mại, thoáng mát, độ hút ẩm tốt, ít nhăn và ít bông xù. 

Chú trọng thiết kế, mẫu mã: Nếu bạn muốn tạo chất riêng cho spa hay thẩm mỹ viện, bạn nên lựa chọn thiết kế sang trọng, độc đáo, màu sắc theo phong cách thương hiệu. 

Kết hợp in, thêu logo: Yếu tố giúp khách hàng dễ dàng “ghi nhớ” thương hiệu, tạo ấn tượng tốt về sự chuyên nghiệp, đồng bộ. Bên cạnh đó, các spa có thể sử dụng thêm các câu Slogan, thể hiện sứ mệnh, tầm nhìn của đơn vị. 

Tại Anmac có những loại vải may đồng phục áo choàng Spa nào? 

Là một trong số ít đơn vị chức năng may đồng phục theo quy mô công nghiệp, tại Anmac có hơn 10.000 mẫu vải chất lượng với đặc tính, sắc tố, chủng loại khác nhau Giao hàng sản xuất. Bên cạnh yếu tố chất lượng, chúng tôi luôn chú trọng sử dụng vật liệu vải bảo đảm an toàn, không gây ô nhiễm đến sức khỏe thể chất và thân thiện với thiên nhiên và môi trường .
Nguồn đáp ứng nguyên vật liệu, vật tư tại Anmac được cung ứng bởi những đơn vị chức năng uy tín trong nước và xuất khẩu, bảo vệ nguồn gốc, nguồn gốc rõ ràng .
Trong đó, so với loại sản phẩm đồng phục áo choàng spa, chúng tôi đem đến hơn 30 vật liệu vải nhập nội, nhập ngoại hạng sang .

BẢNG VẢI THAM KHẢO 

đồng phục áo choàng spa

Anmac có thể may được những mẫu đồng phục áo choàng Spa nào? 

Với những lợi thế nổi trội về năng lượng sản xuất, đội ngũ phong cách thiết kế, cán bộ kỹ thuật, thợ may tay nghề cao, có trình độ trình độ cao, Anmac nhận may toàn bộ những mẫu đồng phục áo choàng Spa theo nhu yếu của người mua .
Nếu bạn đã có sẵn mẫu và sáng tạo độc đáo phong cách thiết kế đồng phục, bạn chỉ cần gửi hình ảnh trực tiếp qua zalo, tin nhắn, email, facebook … cho nhân viên của Anmac để được tư vấn và làm giá tốt nhất .
Nếu bạn chưa có ý tưởng sáng tạo cho phong cách thiết kế đồng phục, chúng tôi sẽ tương hỗ tư vấn phong cách thiết kế không tính tiền 100 % đến khi vừa lòng, may mẫu thử trong thực tiễn để người mua xem, chỉnh sửa trước khi triển khai sản xuất hàng loạt .

1. Áo choàng bán sẵn

đồng phục áo choàng spa

2. Áo choàng may theo yêu cầu

đồng phục áo choàng spa

Báo giá may đồng phục áo choàng Spa tại Anmac phụ thuộc vào những yếu tố nào? 

Đồng phục Anmac sở hữu chuỗi đáp ứng khép kín từ A-Z, trực tiếp trấn áp những khâu sản xuất, tiết kiệm chi phí ngân sách và phân phối trực tiếp đến tay người mua, không qua đơn vị chức năng trung gian. Với những lợi thế đó, chúng tôi tự tin đem đến tay người mua loại sản phẩm chất lượng với giá tiền tốt nhất .
Hơn thế, Anmac luôn có những chương trình chiết khấu khuyễn mãi thêm lên đến 10 % dành riêng cho người mua lần tiên phong sử dụng dịch vụ, người mua vip hay tri ân người mua cũ .
Báo giá may đồng phục áo choàng spa tại Anmac phụ thuộc vào vào 4 yếu tố :

Số lượng sản phẩm: Khách hàng đặt may với số lượng càng lớn thì giá thành sẽ càng rẻ. Bởi Anmac sản xuất theo quy mô công nghiệp, số lượng càng nhiều sẽ tiết kiệm nhiều chi phí nguyên liệu, vật tư, vận hành. 

Chất liệu vải may: Vải may áo choàng spa có rất nhiều loại, khác nhau về đặc tính và giá thành. Tùy thuộc vào nhu cầu, ngân sách chi phí để bạn có sự lựa chọn phù hợp. 

Mẫu mã thiết kế: Mẫu áo choàng có thiết kế cầu kỳ, chi tiết, cần nhiều thời gian hoàn thiện sẽ có giá thành cao hơn so với những thiết kế đơn giản. 

Thời gian may: Đơn hàng cần may gấp trong thời gian ngắn sẽ có giá thành cao hơn khoảng 20% so với thông thường. Bởi xưởng phải đẩy nhanh tiến độ sản xuất, chi trả thêm chi phí nhân công tăng ca, vận hành…

BẢNG GIÁ THAM KHẢO 

báo giá đồng phục áo choàng spa

Tại sao nên chọn đặt may đồng phục áo choàng spa tại Anmac Việt Nam?

Trên thị trường lúc bấy giờ có rất nhiều công ty phân phối đồng phục spa, có đơn vị chức năng uy tín, chất lượng nhưng cũng có đơn vị chức năng sản xuất hàng kém chất lượng khiến người mua do dự không biết nên đặt niềm tin vào đâu ? Thấu hiểu những quan ngại đó, Anmac sinh ra với thiên chức đem đến tay người mua những loại sản phẩm “ Chuẩn mực đồng phục ” .
Sau 20 năm hình thành và tăng trưởng, Anmac Nước Ta trở thành đơn vị chức năng may đồng phục uy tín được hơn 6.000 doanh nghiệp trên toàn nước tin yêu và lựa chọn. Một số đối tác chiến lược về nghành thẩm mỹ và nghệ thuật hoàn toàn có thể kể đến như : Thẩm Mỹ Viện Thiên Hà, Ngọc Dung, Hera, Bác Sĩ Tuấn Dương, YB Spa …
Hiện nay, tên thương hiệu Anmac đã tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ với mạng lưới hệ thống xưởng sản xuất, Trụ sở, văn phòng thanh toán giao dịch trải rộng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, Giao hàng người mua 24/7 .

may đồng phục áo choàng spa uy tín

Khách hàng hoàn toàn có thể đến du lịch thăm quan trực tiếp nhà xưởng của chúng tôi

1. Sản phẩm chất lượng 

Các loại sản phẩm của chúng tôi được kiểm định chất lượng ngặt nghèo, đường may sắc nét, phong cách thiết kế chuẩn form, sử dụng nguyên vật liệu bảo đảm an toàn, nhặt chỉ thật sạch, là ủi phẳng nếp và đóng gói cẩn trọng trước khi chuyển giao đến tay người mua .

2. Tư vấn trực tiếp 

Sau khi trao đổi và làm giá đơn cử, những nhân viên tư vấn của Anmac sẽ mang bảng vải thực tiễn và một số ít mẫu may sẵn ( nếu có ) đến trực tiếp nhà riêng, đơn vị chức năng thao tác để người mua xem và lựa chọn .
Đối với người mua ở xa, Anmac sẽ gửi ấn phẩm catalog trình làng chi tiết cụ thể, bảng vải mẫu qua chuyển phát nhanh đến tận nơi để người mua thuận tiện lựa chọn .

3. Sẵn sàng đáp ứng mọi số lượng đặt hàng

Hiện tại, Anmac sở hữu xưởng may quy mô lớn với diện tích quy hoạnh rộng hơn 1500 mét vuông, mạng lưới hệ thống trang thiết bị tân tiến tại KCN làng nghề Triều Khúc, Thành Phố Hà Nội .
Hơn thế, Anmac còn chuyển giao gia công cho 20 – 30 xưởng tại khu vực phía Bắc, chưa tính ba miền. Mỗi năm, chúng tôi đáp ứng hơn 100.000 loại sản phẩm đồng phục đến thị trường, phân phối mọi số lượng lớn nhỏ .

4. Quy trình làm việc chuyên nghiệp 

Nhằm đem đến cho người mua những thưởng thức tốt nhất khi sử dụng dịch vụ, Anmac luôn tối ưu những khâu giải quyết và xử lý, chuyên nghiệp, nhanh gọn, tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn tối đa của người mua .
Quy trình thao tác của chúng tôi gồm 8 bước :

may đồng phục áo choàng spa uy tín

5. Chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng, minh bạch

Để giúp người mua yên tâm về chủ trương bh và đổi trả khi sử dụng dịch vụ của Anmac, chúng tôi đưa ra lao lý đơn cử như sau :

Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành từ 3 – 6 tháng, không sổ chỉ, nhăn, xù. 

Đổi trả: Khách hàng được hỗ trợ đổi size, chỉnh sửa miễn phí 100% nếu bên cung cấp bàn giao nhầm, thiếu size hoặc may sai mẫu mã so với thỏa thuận ban đầu. 

– Trường hợp người mua muốn đổi size hoặc chỉnh sửa theo mong ước, Anmac sẽ tương hỗ tối đa. Tuy nhiên, người mua sẽ phải chịu ngân sách hoàn thành xong .

Dù bạn ở khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh hay các tỉnh khác, hãy liên hệ với đồng phục Anmac qua Hotline: 0969 769 001 để được tư vấn mẫu, size và báo giá chi tiết. 

>>> CÓ THỂ BẠN SẼ QUAN TÂM: BST ĐỒNG PHỤC SPA ĐẸP SANG TRỌNG TẠI ANMAC

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận