Áo hoodie – Item không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ

Home»Kinh nghiệm hay»Áo hoodie – Item không hề thiếu trong tủ đồ của giới trẻKinh nghiệm hay

Áo hoodie – Item không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ


Tung Do

125 Views

Với phong thái tươi tắn, năng động, áo hoodie luôn là một trong những item được giới trẻ cực kỳ ưu thích trong những ngày đông nóng bức sắp đến. Bởi đây là phục trang không chỉ đơn thuần, dễ tích hợp mà còn thích hợp cho cả nam và nữ. Vậy áo hoodie là gì ? Có những mẫu áo hoodie thông dụng nào lúc bấy giờ ? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây .
ao-khoac-hoodie-tre-trung-nang-dong-pha-cach

Áo hoodie là gì?

Là một mẫu sản phẩm có tệp người mua chính là giới trẻ, do vậy áo hoodie thường có phong cách thiết kế tươi tắn, form rộng và làm bằng vật liệu nỉ. Để phân biệt áo hoodie thì có hai dáng chính đó là : một loại có khóa như áo khoác và một loại không có khóa mặc như áo phông thun có mũ hoặc không có mũ. Áo hoodie bộc lộ cho phong thái ăn mặc tự do, do vậy mà bạn hoàn toàn có thể dùng nó cho những hoạt động giải trí như dạo phố, dã ngoại, đi học, …

Top những mẫu áo hoodie đẹp phổ biến hiện nay

Để hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một mẫu áo hoodie tương thích với phong thái thì bạn hãy tìm hiểu thêm những mẫu áo hoodie “ không hề không mua ” dưới đây nhé .

Áo hoodie cổ điển

ao-hoodie-nuao-hoodie-namNếu bạn cảm thấy phong thái thời trang của mình quá nhàm chán và cần có sự biến hóa thì một chiếc áo hoodie sẽ giúp bạn làm điều đó. Bởi áo hoodie tương thích cho cả nam và nữ .

Với tên gọi một chiếc áo hoodie cổ điển thì nó sẽ mang dáng dấp đơn giản nhất với những đặc điểm nổi bật như: áo dài đến hông, thiết kế không khóa, trùm đầu, có mũ và trước ngực có túi hoặc chữ cỡ lớn.

Bởi đây là dòng áo unisex, do vậy mà chúng có phong cách thiết kế form rộng, được may bằng vật liệu khá dày tương thích cho mùa đông nhưng vẫn tự do hoạt động giải trí. Chỉ cần một chiếc áo hoodie, một chiếc quần jeans cùng với đôi sneaker là bạn đã có một combo dạo phố, đi chơi tự do nhưng vẫn bảo vệ được tính thời trang .
Xem thêm : TOP 5 Shop Phụ Kiện Thời Trang Được Giới Trẻ TP HCM “ Săn Đón ”

Áo hoodie cách tân

Áo hoodie cải cách sinh ra cũng chỉ để phân phối được nhu yếu ngày càng phong phú của người mua. Do vậy mà những mẫu hoodie ngày càng được cách điệu, phát minh sáng tạo để trở nên phong thái hơn cũng như hợp thời trang hơn. Dưới đây sẽ là 1 số ít mẫu áo hoodie cải cách phổ cập như :

Áo hoodie dáng dài

hoodie-nu-dang-daiNhư áo dài sẽ có sự cách tân thành áo ngắn, còn riêng so với hoodie lại có sự cách tân thành dáng dài. Đây là kiểu áo được phái nữ khá yêu thích. Đây là phong cách thiết kế có phần thân áo khá dài và nhìn chúng như một chiếc áo măng-tô .
Áo khoác Hoodie dáng dài hoàn toàn có thể phong cách thiết kế có khóa hoặc không khóa, có túi lớn trước ngực, mang lại cảm xúc khá ấm cúng và dễ chịu và thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, với mẫu mã áo dài như vậy thì những người có chiều cao một chút ít sẽ thích hợp hơn khi mặc so với những cô gái hay chàng trai “ chân ngắn ” .
ao-khoac-hoodie-dang-dai-phong-cach-nhat-ban

Áo hoodie dáng suông

Nếu như bạn không có một chiều cao lý tưởng để mặc những chiếc áo hoodie dáng dài thì hoàn toàn có thể thử sang những chiếc áo hoodie dáng suông. Bởi đây là kiểu áo được biến thể từ những chiếc áo hoodie dáng dài chỉ khác là chúng không có phần đai ôm do vậy mà không lộ chiều cao “ hạn chế ” của bạn .

Để trở nên phong cách hơn với chiếc hoodie dáng suông thì bạn nên kết hợp nó với quần legging và giày thể thao hoặc boot. Đó cũng là một sự kết hợp không tồi cho những ngày dạo phố dưới tiết trời se lạnh.Áo hoodie không mũ

Đọc thêm : [ Review ] Biti’s Hunter Street X Vietmax – Bản Sắc Thành Phố Hà Nội Xưa Và Nay
hoodie-nam-khong-muKhông phải ai cũng thích mặc những chiếc áo mũ bởi đôi lúc nó trở nên phiền phức. Do vậy mà những mẫu áo hoodie không mũ sinh ra để tương thích với thị hiếu của người mua. Thiết kế không mũ đem lại cho người mặc một cảm xúc nhẹ nhàng, năng động hơn và đặc biệt quan trọng hoàn toàn có thể mặc thêm nhiều áo ở ngoài mà không cảm thấy không dễ chịu .
Tóm lại hoàn toàn có thể thấy áo hoodie là một item khá dễ để phối hợp đồ. Chỉ cần có một chút ít biến tấu cùng sự phát minh sáng tạo là bạn đã có những outfit trông thật “ xịn sò ” cho những ngày đi chơi. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về những mẫu hoodie thời trang nhất nhé ! Và đừng quên ghé thăm Golmart tiếp tục để update những tin tức shopping có ích .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận