Những chiếc áo cổ sâu hút khiến chị em bị đánh đồng thiếu đứng đắn

Những chiếc cổ áo cũng đổi khác cùng với sự tăng trưởng của thời trang .

Muôn hình vạn trạng kiểu cổ áo

Một trong những lý do khiến thời trang luôn luôn mới mẻ đó chính là nhờ sự thay đổi không ngừng ở cả những điều tưởng chừng đơn giản như cổ áo. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi hình dáng của trang phục và định hình phong cách cho người mặc. 

Có thể điểm qua một số ít kiểu cổ áo sau để thấy được sự phong phú của chúng :
– Cổ tròn : Đúng như tên gọi, áo có cổ tròn là phục trang với đường viền cổ áo cong tròn. Có hai loại cổ là cổ tròn nhỏ và cổ tròn thấp. Cổ tròn nhỏ sẽ sát phần cổ của người mặc hơn thường được thấy trong những phong cách thiết kế áo phông thun. Chúng đơn thuần nhưng khá tươi tắn và kín kẽ .

Cổ tròn là loại cổ áo truyền thống lịch sử và phổ cập .
Tuy nhiên, loại cổ tròn nhỏ này không thích hợp với những người có cổ ngắn, ngực quá lớn vì phong cách thiết kế che gần kín cổ nên nhìn thân trên bị ngắn. Còn với cổ tròn thấp thì chúng sâu hơn, thường để lộ một chút ít xương quai xanh nên tôn lên sự dịu dàng êm ả, nhẹ nhàng .
– Cổ chữ U, cổ vuông : Những chiếc áo có kiểu cổ này hiện đang rất được yêu thích, nhất là trong mùa hè vì sẽ để lộ được xương quai xanh của phái nữ nhưng vẫn rất mực tinh xảo vì không để lộ quá nhiều da thịt .

Kiểu cổ áo này giúp phái nữ khôn khéo khoe xương quai xanh .

– Cổ chữ V: Với đường cắt viền cổ áo hình chữ V những trang phục có dáng này thường tôn được vòng một của phái đẹp cũng như tạo hiệu ứng cổ dài, thon hơn. Cũng chính vì sự phá cách, cuốn hút này mà những chiếc cổ áo chữ V được sử dụng ngày càng nhiều.

Kiểu cổ áo chữ V đang ngày càng được yêu thích .

Cổ áo trễ nải vì sao nguy hiểm?

Thực tế, phục trang của phái nữ thường có nhiều biến tấu tích hợp những kiểu cổ áo. Những chiếc áo cổ chữ V, chữ U hay cổ tròn hoàn toàn có thể hạ thấp thành những chiếc áo có cổ trễ nải. Tuy nhiên, trong 1 số ít trường hợp chúng khiến phái nữ bị nhìn nhận là kém duyên vì để lộ vòng một quá mức, thậm chí còn còn khiến nhiều người rơi vào trường hợp dở khóc dở cười .

Kỳ Duyên bị làm mờ vòng một trên sóng truyền hình vì áo trễ cổ .

Mặc áo cổ trễ như thế nào?

Với những loại áo sâu cổ như thế này việc chọn nội y là vô cùng quan trọng vì chúng dễ bị lộ nếu người mặc không cẩn trọng. Có những trường hợp viền áo ngực cao hơn viền cổ áo. Trong trường hợp trên thì những chiếc áo ngực chữ V hoặc khoét sâu sẽ là gợi ý không tồi.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét những chiếc áo trễ cổ tương thích với dáng vóc của mình, quyến rũ vừa đủ và tinh xảo không nên quá sâu để tránh những trường hợp xấu hổ. Đồng thời, bạn hãy quan tâm thêm đến vật liệu vì mặc áo quá mỏng mảnh sẽ dễ bị hằn nội y .

Tay golf Paige Spiranac mắc lỗi phục trang khi chọn áo trễ cổ quá mỏng mảnh .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận