Áo thun nam nữ phối sọc Kute

Điểm điển hình nổi bật

  • Áo thun nam nữ phối sọc Kute nổi bật với thiết kế phối sọc ngang – dọc  mang lại vẻ sành điệu và cực chất cho người mặc
  • Thiết kế cổ tim, tay ngắn vừa năng động vừa cá tính, đường may chắc chắn, cẩn thận đem lại sự hoàn hảo cho sản phẩm
  • Màu sắc phong cách, trẻ trung, hợp thời trang, và có nhiều màu cho bạn chọn lựa.
  • Chất liệu thun mềm mịn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc

Mẫu áo thun mà Siêu Mua muốn giới thiệu đến các bạn trong lượt deal hôm nay được thiết kế với chất liệu co giãn, giúp bạn cảm thấy thoải mái, cho dù bạn diện nó vào mùa mưa xuân hay nắng nhẹ đầu hè hoặc thu mát mẻ hay đông ấm áp. Chọn cho mình những phụ kiện có gam màu sáng và bắt mắt, bạn sẽ trông thật nổi bật đấy. Chiếc áo thun dưới đây sẽ giúp các chị em cũng như các đấng mày râu thêm tự tin bởi dáng vẻ hoàn toàn không khô cứng của chúng. Không được trang trí cầu kỳ như những chiếc áo sơ mi với những đường bèo, viền điệu đà hay có cổ áo nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nét duyên dáng đầy. Cùng xem mẫu áo thun nam nữ phối sọc Kute này các bạn nhé!

Áo thun nam nữ phối sọc Kute - 1

Áo thun nam nữ phối sọc Kute - 2

Trẻ trung, năng động và thoải mái là những gì nói về chiếc áo thun thời trang này

Áo thun nam nữ này nổi bật với thiết kế phối sọc ngang -dọc vừa cá tính, vừa phong cách. Thiết kế cổ tim, tay ngắn vừa trẻ trung, vừa năng động. Màu sắc phong cách, hợp thời trang, và có nhiều  màu cho bạn chọn lựa. Chất liệu thun mềm mịn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Đường may chắc chắn, cẩn thận đem lại sự hoàn hảo cho sản phẩm. Với chiếc áo thun này, các đôi trẻ có thể chọn làm áo cặp cho mình.

Áo thun nam nữ phối sọc Kute - 3

Chiếc áo phông thun cổ tim này sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho những nàng và nàng khi phối cùng những phục trang và phụ kiện khác một cách thuận tiện. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện để mix áo phông thun phối sọc với nhiều kiểu áo khác : Áo len dáng dài, áo khoác da, măng to, áo khoác blazer, áo khoác lửng …. bạn sẽ là một cô gái hợp thời trang đa phong thái, một chàng trai lịch sự và nam tính mạnh mẽ. Bạn hoàn toàn có thể tự do hoạt động, tham gia những hoạt động giải trí, game show hữu dụng ở mọi lúc mọi nơi mà không hề cảm thấy không dễ chịu, gò bó nhờ vật liệu thun có độ co và giãn hài hòa và hợp lý của mẫu sản phẩm. Áo thun đối luôn là người bạn sát cánh hợp tác ăn ý và tuyệt vời .

Áo thun nam nữ phối sọc Kute - 4

Áo thun nam nữ phối sọc Kute - 5

Họa tiết kẻ sọc tinh tế, bắt mắt là điểm nhấn nổi bật của chiếc áo thun nam nữ này

Đơn giản mà vẫn tinh tế là những gì mà chiếc áo thun nam nữ này mang lại cho người mặc, kế thừa những tông màu sáng cùng kiểu dáng tinh tế mang lại cho người mặc vẻ năng động, trẻ trung và cá tính năng động. Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình một chiếc áo thun nam nữ thời trang này bạn nhé, chỉ với 110.000đ thôi, mức giá cực hấp dẫn phải không nào! Chúng tôi rất vui khi được giao hàng đến tận nơi cho bạn.

Áo thun nam nữ phối sọc Kute - 6

Áo thun nam nữ phối sọc Kute - 7

Thông tin chi tiết:

Áo thun nam nữ phối sọc Kute nổi bật với thiết kế phối sọc ngang – dọc  mang lại vẻ sành điệu và cực chất cho người mặc

Thiết kế cổ tim, tay ngắn vừa năng động vừa đậm chất ngầu, đường may chắc như đinh, cẩn trọng đem lại sự tuyệt vời cho loại sản phẩmMàu sắc phong cách, tươi tắn, hợp thời trang, và có nhiều màu cho bạn lựa chọn .Chất liệu thun mềm mịn, thấm hút mồ hôi đem lại sự tự do, thoáng mát cho người mặcXuất xứ : Nước TaChất liệu : ThunKích thước : ( Sản phẩm hoàn toàn có thể chênh lệch + / – 2 cm )Dài 67 cm, ngực 44×2 cm, vai 38 cm, tay 15 cmSize : Freesize

Áo thun nam nữ phối sọc Kute - 8

Màu sắc: Ngẫu nhiên

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận