Áo Polo nam dài tay cổ caro Nleidun

Nhãn hiệu: Nleidun

Giới tính: Nam

Kiểu dáng: Body

Chất liệu: Cotton

Họa tiết: Trơn

Cổ áo: Cổ bẻ

Tay áo: Dài tay

Giới thiệu:

Áo thun nam Nleidun Z9017 dài tayÁo thun nam Nleidun Z9017 dài tay cắt may chuyên nghiệpÁo thun nam Nleidun Z9017 dài tay có đủ mọi kích cỡÁo thun nam Nleidun Z9017 dài tay cổ bẻ màu đỏÁo thun nam Nleidun Z9017 dài tay cổ bẻ màu xanhÁo thun nam Nleidun Z9017 dài tay mang chất lượng hàng đầuĐường may cẩn thận, đều đặn, nâng cao chất lượng của sản phẩmÁo thun nam Nleidun Z9017 dài tay - Sản phẩm thời trang nam cao cấp của NleidunMột vài lưu ý trong quá trình giặt đồ và bảo quảnÁo thun nam Nleidun Z9017 dài tay - Món quà ý nghĩa dành tặng người thân

 

Áo thun nam Nleidun Z9017 dài tay– thời trang thể hiện đẳng cấp

 

Nếu trước đây nói đến thời trang là nói đến cái gì đó xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu thì ngày nay nó trở nên quá quen thuộc đối với tất cả mọi người bởi sự thịnh hành của nó. Thế nhưng để trở thành người luôn đi đầu trong các xu hướng và tạo được sức hấp dẫn cho bản thân thì đòi hỏi người mặc phải am hiểu rõ về chất lượng cũng như kiểu dáng phù hợp với bản thân tạo cho mình một gu thời trang đẳng cấp. Nleidun là nhãn hiệu    quần áo nam  luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để xóa tan mọi ưu phiền, đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Sản phẩm    áo thun nam Nleidun Z9017 dài tay  là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những người sành thời trang.

 

Với việc chọn lựa chất liệu cotton sợi dài cao cấp kết hợp với công nghệ Everfresh tiên tiến loại bỏ những chất bẩn trong mồ hôi, giúp bạn nam thỏa sức vận động, khả năng kháng khuẩn chống lại sự xâm nhập của côn trùng, đặc biệt với tính thoáng khí tốt, bề mặt mềm mịn tạo cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái. Áo với chất liệu cao cấp, có tính đàn hồi tốt, mềm mịn và sáng bóng tự nhiên, ôm lấy cơ thể cho bạn trải nghiệm vô cùng độc đáo. Đặc biệt giữ nhiệt tốt phù hợp với thời tiết thu-đông-xuân.

 

Áo thun nam  này được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết. Cổ áo được thiết kế lật tinh tế, chế tạo tinh vi có gắn logo của nhãn hiệu độc đáo, thể hiện nét đẹp đầy tinh tế cho bạn. Phần vai của chiếc    áo nam  thiết kế vô cùng tinh xảo, được cắt may theo cấu tạo cơ thể người châu Á, không bị biến dạng tạo cảm giác mềm mại song vẫn giữ được vẻ mạnh mẽ, tự tin của nam giới, tôn lên đường nét khỏe khoắn của phái mạnh. Ngực được trang trí bởi họa tiết thời trang tạo vẻ lịch lãm, phóng khoáng cho nam giới. Thiết kế túi giả là điểm nhấn tạo sự chú ý cho người đối diện. Đường may trên áo rất cẩn thận, đều đặn, nâng cao chất lượng sản phẩm. Tay áo với thiết kế hơi bo cho bạn tự do hoạt động mà không sợ khó chịu, thiết kế tuy rất đơn giản nhưng không hề cảm thấy đơn điệu. Ngoài ra để tránh mua phải hàng nhái, người mua có thể xem kỹ nhãn mác được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Được coi là nhãn hiệu   áo nam thời trang  đẳng cấp của phái mạnh nên ngoài chất liệu, kỹ thuật may và kiểu dáng  được tiến hành kiểm tra tỉ mỉ thì việc giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất cũng là phương châm của hãng. Với kỹ thuật nhuộm màu cao cấp giúp   áo thun nam  không bị phai màu, hoàn toàn không dính sợi, không bị xù lông và giãn sau khi giặt. Ngoài ra muốn màu áo luôn giữ như mới khi giặt sản phẩm, bạn nên cho thêm một ít giấm để giữ màu luôn tươi mới.

 

Màu sắc được giới thiệu cho ra mắt màu này gồm hai màu: xanh đen và màu đỏ giúp bạn dễ phối hợp đồ theo phong cách riêng của mình.

 

Nếu bạn yêu thích sản phẩm  áo thun nam  này, nhưng chưa biết nên tìm mua ở đâu để có sản phẩm ưng ý thì Baza.vn là địa chỉ bạn hoàn toàn có thể tin cậy, chúng tôi sẽ mang đến sản phẩm đúng mẫu mã và chất lượng.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận