Eva de eva giới thiệu bộ sưu tập áo sơ mi hè 2021

Eva de eva giới thiệu bộ sưu tập áo sơ mi hè 2021

Mùa hè đã đến gõ cửa từng nhà. Với thời tiết ngày hè oi nóng, không có trang phục nào phù hợp và tuyệt với hơn các mẫu áo sơ mi. Những chiếc áo sơ mi không chỉ đem lại cho các bạn sự sang trọng, sành điệu, lịch sự, mà còn giúp bạn xóa tan đi cái nóng mùa hè. Nắm được xu thế này Eva de eva vừa giới thiệu bộ sưu tập áo sơ mi hè 2021.

eva de eva (6)

Những chiếc áo sơ mi họa tiết, cách điệu, có dáng gọn gàng với thiết kế không có cổ bẻ làm bạn nữ hiện đại hơn, gọn gàng hơn trong bộ trang phục. Ngoài ra, một chiếc áo sơ mi cộc tay như thế này, sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, mát mẻ và vô cùng dễ chịu.

Bạn đang đọc : Eva de eva ra mắt bộ sưu tập áo sơ mi hè 2021

eva de eva (2)

Những chiếc áo sơ mi trắng tiếp tục là chủ đề mà nhãn hiệu thời trang Eva de eva hướng tới. Màu trắng tinh khôi đem lại sự trong sáng, hồn nhiên, nhẹ nhàng cho bạn nữ. Ngoài ra, màu trắng còn giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn trong mùa hè.

ao-so-mi-eva-de-eva-1

Lựa chọn những mẫu áo sơ mi trắng sẽ mở ra nhiều thời cơ mix đồ hơn. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể ý tưởng phát minh sáng tạo ra nhiều phong thái thời trang khác nhau từ những mẫu áo sơ mi trắng, diện trong nhiều hoạn cảnh .

 

Những chiếc áo sơ mi deni, cũng là một phần trong BST thời trang sơ mi hè này. Những chiếc áo sơ mi denim đầy phong thái, bụi bờ sẽ làm những bạn nữ năng động hơn trong mùa hè. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tích hợp với một chiếc áo phông thun thun ba lỗ, áo dây để tạo nên một phong thái độc lạ và điệu đàng .
Những chiếc áo sơ mi điệu đàng, với phong thái cách điệu cũng được eva de eva trình làng trong bộ sưu tập áo sơ mi hè này. Những chiếc áo sơ mi phong thái này sẽ cực thích hợp với những cô gái đậm đậm chất ngầu, điệu đàng pha chút nóng bỏng, tự tin về khung hình của mình .

ao-so-mi-eva-de-eva-3

Những chiếc áo sơ mi được phong thái phong cách thiết kế theo phong thái đường phố với những sắc tố rất ngầu sẽ làm những bạn nổi bật điển hình nổi bật trong ngày hè này. Đây là những mẫu áo sơ mi rất thích hợp cho những chiến đi pic nic, dạo phố …

ao-so-mi-eva-de-eva-4

Những mẫu áo sơ mi vật tư mỏng mảnh, hoặc cách điệu sẽ là mẫu áo sơ mi điệu đàng, tinh xảo để những bạn gái diện trong ngày hè này. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể phối hợp với váy, quần ngố, quần jean …

eva de eva (1)

Những chiếc áo sơ mi không tay sẽ làm những cô nàng điệu đà, đáng yêu và dễ thương bị đốn tim. Với phong cách thiết kế đơn thuần, mẫu áo sơ mi này mang một vẻ đẹp rất riêng. Với cổ áo sơ mi bẻ truyền thống cuội nguồn, chiếc áo thuận tiện tích hợp được với những đồ thời trang văn phòng để có một phong thái sang trọng và quý phái. Kết hợp chiếc áo sơ mi với quần short, váy … để có những bộ đồ tươi tắn đi dạo phố. Thật tuyệt đúng không ?
BST Thời trang eva de eva khá không thiếu cho những phong thái hè. Bạn đã chọn cho mình được mẫu áo sơ mi nào trong BST này chưa ? Hãy nhanh tay lên những bạn nhé !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận