Áo sơ mi đồng phục công sở kẻ sọc nam nữ

Áo sơ mi đồng phục công sở kẻ sọc nam nữĐồng phục văn phòng, công sở là hình ảnh, đặc trưng riêng và là phương tiện đi lại truyền bá tên thương hiệu rất có tiềm năng của công ty. Một doanh nghiệp càng biết sắp xếp, lo chu toàn cho sự giống hệt của nhân viên cấp dưới bao nhiêu thì càng chuyên nghiệp, gọn gàng và tạo được thiện cảm bấy nhiêu .Áo thun đồng phục công sở thường thì sẽ được những doanh nghiệp đặt may cho hàng loạt nhân viên cấp dưới với nhiều kiểu loại khác nhau : áo phông thun, áo phông thun, áo sơ mi, vest, … Loại đồng phục này được những nhân viên cấp dưới mặc liên tục trong suốt quy trình thao tác, vì thế yên cầu phải thật tự do, dễ chịu và thoải mái và thoáng mát .

Hiện nay, cơ sở in ấn đồng phục rất phổ biến tuy nhiên nên đặt may đồng phục công sở cao cấp ở đâu vừa chất lượng lại vừa đúng quy chuẩn?

  • Về chất liệu may: Tại Đồng Phục Thiên Phước, vải được sử dụng là vải cotton đạt chất lượng, có xuất xứ rõ ràng. Ưu điểm của loại vải này là khả năng đàn hồi cao, không bị xù lông hay dãn sau thời gian dài sử dụng và thấm hút mồ hôi cực tốt.
  • Về tiến độ: Với đội ngũ sản xuất nhiều kinh nghiệm cùng dàn máy móc hiện đại, Đồng Phục Thiên Phước cam kết sẽ hoàn thiện yêu cầu quý khách trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt có nhận may đồng phục công sở số lượng ít.
  • Về chất lượng thành phẩm: Bằng việc sử dụng công nghệ in tối tân, hiện đại, chống phai màu, lên màu chuẩn và không bị lem màu, cơ sở chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng những bộ đồng phục đẹp và chất lượng nhất.

Với nhiều dịch vụ tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, Đồng Phục Thiên Phước hứa hẹn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được thiết kế miễn phí theo yêu cầu, in mẫu thử miễn phí để xem xét thành phẩm.

Khi đơn hàng hoàn thành sẽ được giao hàng miễn phí trên toàn quốc đối với những đơn số lượng lớn và thanh toán tiện lợi thông qua nhiều phương thức khác nhau.

Đồng thời vẫn đang còn rất nhiều khuyễn mãi thêm khác đang chờ đón bạn, liên hệ qua hotline 0938.767.323 để được làm giá và tư vấn không lấy phí .Đồng Phục Thiên Phước – Công ty may đồng phục công sở, chuyên nhận may đồng phục công sở hạng sang, may đồng phục công sở tphcm .Áo sơ mi đồng phục công sở kẻ sọc nam nữ

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận