Thương hiệu Urban Monkey đậm chất thời trang undergound

Chưa khi nào phong thái thời trang underground lại nhận được sự thương mến của phần đông giới trẻ như năm 2020. Hàng loạt những shop thời trang phân phối mẫu mã đậm chất đường phố sinh ra trên khắp miền quốc gia. Nổi lên giữa số đó, Urban Monkey là khu vực đáng đáng tin cậy khi nhận được sự ưu tiên của giới trẻ và cả những ngôi sao 5 cánh rapper trong nước .
Urban Monkey là tên thương hiệu thời trang tự phong cách thiết kế Open từ năm năm trước với shop tiên phong tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau một thời hạn tăng trưởng, tên thương hiệu đã lan rộng ra hơn với ba shop, lưu lại sự xuất hiện tại TP.HN. Định hướng theo phong thái thời trang underground, những phong cách thiết kế của Urban Monkey mang đậm nét đậm cá tính và độc lạ. Đến nay, Fan Hâm mộ thời trang phong thái đường phố đã quen thuộc với những mẫu phục trang đầy tính phát minh sáng tạo của Urban Monkey xoay quanh những cách biến tấu logo vô cùng độc lạ và ấn tượng .

Từ logo đến các thiết kế mang tính thương hiệu

Điều độc lạ nhất mà Urban Monkey mang lại cho Fan Hâm mộ thời trang underground chính là sự cách điệu dựa trên logo của chính mình. Với tính phát minh sáng tạo không số lượng giới hạn, tên thương hiệu trong nước này đã tự tạo nên giá trị độc lạ cho mình bằng muôn vàn cách biến tấu logo theo nhiều phong thái khác nhau .
 thiết kế sáng tạo

Việc phối hợp màu sắc trên các họa tiết cũng là điểm thu hút và đặc trưng của Urban Monkey, vừa đậm chất underground vừa bắt mắt. Chỉ với một mẫu logo, các thiết kế truyền cảm hứng của Urban Monkey thực sự thu hút giới trẻ và tín đồ underground, góp phần lớn làm nên sự thành công của thương hiệu thời trang đường phố này.

Phong cách underground không chỉ có quần và áo

Nhằm tạo ra một mái nhà cho Fan Hâm mộ mê phong thái thời trang underground, những mẫu sản phẩm do Urban Monkey phân phối không chỉ có quần và áo mà còn có cả một quốc tế phong phú những phụ kiện thời trang ấn tượng khác .
Túi xách balo
Hiểu được mong ước và đậm chất ngầu của những Fan Hâm mộ thời trang underground, mỗi một mẫu phụ kiện Urban Monkey phong cách thiết kế đều mang âm hưởng độc lạ và rất riêng. So với áo quần, tên thương hiệu này không số lượng giới hạn sắc tố cho phụ kiện. Túi xách, ví hay giày dép tại Urban không chỉ gói gọn trong những gam màu thông dụng của phong thái underground như đen, trắng, đỏ hay vàng mà còn có màu xanh mint, màu cam và những màu theo xu thế thị trường khác. Chính do đó, người mua tìm đến Urban Monkey không chỉ có Fan Hâm mộ mê phong thái underground mà còn có cả những bạn trẻ yêu thời trang hoặc muốn tìm những phụ kiện độc lạ cho mình .
mẫu dép cá tính

Địa điểm yêu thích của các rapper tên tuổi

Một trong những điều quan trọng tạo ra sự sự thành công xuất sắc của Urban Monkey giữa hàng ngàn shop thời trang phong thái underground khác chính là sự ủng hộ của giới rapper Nước Ta. Không ít rapper dành sự ưu tiên cho những set đồ chất chơi của Urban Monkey trong đời sống thường ngày, dạo phố, du lịch hay ngay cả trên những sân khấu lớn nhỏ. Chính điều đó đã góp thêm phần đưa tên thương hiệu Urban Monkey đến gần hơn với Fan Hâm mộ thời trang underground và giới trẻ trên khắp cả nước .
Đặc biệt, trong chương trình Rap Việt nổi đình nổi đám gần đây, phong cách thiết kế của Urban Monkey vinh dự được lựa chọn trình diễn trên sân khấu lớn bởi thí sinh kĩ năng Lăng LD. Đây là một bước ngoặt lớn lưu lại sự thành công xuất sắc hơn nữa trong hoạt động giải trí kinh doanh thương mại của Urban Monkey khi được hàng triệu bạn trẻ trên cả nước biết đến .
Rapper Lăng LD
Mặc dù là phục trang trình diễn trên sân khấu lớn nhưng set đồ này của Lăng LD không quá cầu kỳ, ngược lại đơn thuần mà đậm đậm cá tính, trọn vẹn tương thích để Fan Hâm mộ thời trang underground có thể diện trong những chuyến đi chơi, dạo phố .
Lil Wuyn, Karik  Ricky Star

Bởi sự đơn giản nhưng đậm nét cá tính trong từng thiết kế, trang phục của Urban Monkey dành được sự yêu thích của các rapper Việt Nam khi liên tục được trưng diện trong nhiều dịp khác nhau.

Không ngừng sáng tạo là chìa khóa thành công trong ngành thời trang

Sự xoay vần không ngừng nghỉ của ngành công nghiệp thời trang mang đến vô vàn thử thách cho những doanh nghiệp trong nghành nghề dịch vụ này. Một trong những thử thách lớn nhất chính là làm thế nào để bắt kịp khuynh hướng và mang đến sự mới lạ cho người tiêu dùng nhưng không làm mất đi nét đặc trưng của tên thương hiệu .
logo Urban Monkey
Với Urban Monkey, logo mang đậm hơi hướng underground là điểm mạnh lớn nhất của tên thương hiệu trong nước này. Đó cũng là một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất để những mẫu áo phông thun phong phú, đa dạng và phong phú và đậm cá tính hơn .
sơ mi quần short
Bên cạnh đó, niềm đam mê dành cho văn hóa truyền thống underground chính là chìa khóa mang đến những phong cách thiết kế chất chơi và được sự tiếp đón của Fan Hâm mộ thời trang. Tuy nhiên, hơn trên hết, sự phát minh sáng tạo mới là điều mấu chốt tạo ra sự thành công xuất sắc của Urban Monkey .
họa tiết đa dạng
sáng tạo họa tiết
Trước những biến hóa liên tục trong xu thế thời trang của người tiêu dùng, chỉ có phát minh sáng tạo mới giúp Urban Monkey giữ chân những người mua hiện có và lôi cuốn thêm nhiều người mua mới để tăng cường nhận diện tên thương hiệu cũng như lan rộng ra thị trường. Ngoài ra, việc những loại sản phẩm làm nhái và học theo họa tiết có sẵn trên thị trường là điều vô cùng phổ cập và khó trấn áp. Thêm vào đó, Urban Monkey lại tập trung chuyên sâu vào họa tiết trên những form áo quần thông dụng thay vì phong cách thiết kế mẫu mã cho từng mẫu mã. Vì vậy, không ngừng phát minh sáng tạo sẽ giúp Urban Monkey giữ vững vị thế của mình và không phải lo ngại về việc sao chép .

Trải nghiệm mua sắm là điều giữ chân khách hàng quay trở lại với Urban Monkey

Ngoài phong cách thiết kế độc lạ, họa tiết ấn tượng và phát minh sáng tạo thì sự thành công xuất sắc của Urban Monkey còn đến từ thưởng thức shopping của người tiêu dùng .
Không gian cửa hàng

Đối với khách hàng mua sắm trực tiếp, cửa hàng được thiết kế với gam màu bạc và trắng kết hợp cùng ánh sáng bố trí hợp lý tạo nên không gian sang trọng. Bên cạnh đó, nội thất được lựa chọn với màu sắc và thiết kế cá tính, mang đến bầu không khí tràn ngập hơi hướng underground, giúp trải nghiệm mua sắm của khách hàng tốt hơn. Nhờ đó, tỉ lệ khách hàng quay lại Urban Monkey cải thiện rõ rệt.

3506Urban Monkey và âm hưởng thời trang underground

Recommended for you

Liisi Silk và vẻ đẹp Việt qua bàn tay của nghệ nhân Estonia

Mang áo dài và loại sản phẩm lụa truyền thống cuội nguồn của Nước Ta đến với năm châu đã không còn là câu truyện lạ lẫm. Thế nhưng việc tiếp thị …
Trong tiến trình phong thái thời trang underground được đảm nhiệm bởi giới trẻ Nước Ta hơn khi nào hết, những shop với mẫu sản phẩm tự phong cách thiết kế đậm đậm chất ngầu và phát minh sáng tạo như Urban Monkey sẽ có thời cơ tăng trưởng mạnh và lan rộng ra hơn nữa. Trên nền tảng phát minh sáng tạo không ngừng, Urban Monkey đang là một trong những cái tên nặng ký trong làng kinh doanh thương mại thời trang phong thái underground ở thị trường Nước Ta .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận