May Đồng phục học sinh cấp 2 – cấp 3

Những bộ đồng phục đã gắn liền với học sinh từ lâu. Từ cấp 1, cấp 2 cho đến cấp 3, những bộ đồng phục không riêng gì để mặc trong trường học giúp mọi người nhận ra được tên thương hiệu của trường, nó còn mang lại cảm xúc tự do, năng động, tự tin khi đến trường .

Các mẫu đồng phục học sinh cấp 2 – Cấp 3

– Kết hợp áo phông thun vs quần jean : Bạn nên lựa chọn mẫu vải có vật liệu cotton, vì nó rất bền màu sắc với thời hạn, cực kỳ thoáng mát, tạo nên sự năng động và đậm cá tính nhất đến bạn. Với mẫu đồng phục này những bạn học sinh cấp 2, cấp 3 sẽ tự tin hơn, tự do hơn trong hoạt động giải trí thường ngày .

– Kết hợp áo khoác ngoài chất liệu gió và nỉ: Mùa đông đến thì học sinh chúng ta cũng cần phải có đồng phục chứ nhỉ. Các mẫu đồng phục học sinh cấp 2 này không những mang đến cho tập thể lớp các bạn sự cá tính và tinh thần đoàn kết hơn. Mà còn giúp giữ ấm cho cơ thể trong mà đông lạnh nữa giá đấy.

– Kết hợp những kiểu áo phá cách : Nếu học sinh thích kiểu phong thái đậm cá tính, thì việc phá cách này là lựa chọn tích hợp với những bộ đồng phục quần jean rách nát gối, hay tích hợp thêm những phụ kiện đồng phục đi kèm nữa sẽ rất đẹp .

Các chất liệu vải để may đồng phục học sinh cấp 2, cấp 3


– Vải kaki: chất liệu là những sợi bông có tính mát, nhẹ, bền cho nên rất thích hợp để may váy và quần

– Vải Cotton: đây là loại vải được ưa chuộng nhất hiện nay, với ưu điểm chính là độ bền cao, nhanh khô. Hút ẩm và thấm mồ hôi tốt, thoáng mát, đem lại sự thoải mái dễ chịu cho người mặc.- Vải kaki: chất liệu là những sợi bông có tính mát, nhẹ, bền cho nên rất thích hợp để may váy và quần đồng phục học sinh

– Vải kate: là loại vải được pha trộn từ sợi cotton và sợi polyester, loại vải này có tính hút ẩm tốt, bề mặt của vải rất phẳng và mịn mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc, điểm ưu việt nữa là loại vải này ít bị phai màu dễ giặt ủi.

Tại sao bạn nên chọn may đồng phục học sinh tại MARTINA?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp may đồng phục học sinh cấp 1, đồng phục cấp 2,cấp 3, đồng phục áo tốt nghiệp, đồng phục sinh viên,….đã giúp cho MARTINA dần khẳng định được chất lượng và sự chuyên nghiệp của mình. Với mỗi sản phẩm được chúng tôi tập trung tất cả tâm huyết, công sức và sự sáng tạo nhất để chuyển ý tưởng, mong muốn của khách hàng đến hiện thực.

Chúng tôi luôn chờ đợi mang đến cho các nhà trường trên cả nước và trong khu vực những sản phẩm tốt nhất về cả hình thức và chất lượng. Đồng phục MARTINA luôn sẵn sàng phục vụ tất cả các yêu cầu từ quý khách hàng dù là khắt khe nhất.
 

Để được tư vấn và làm giá tốt nhất, quý khách sung sướng liên hệ :

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Họ & Tên*

E-mail*

Phone *

Ghi Chú

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận