Tiết Kiệm Hơn Với Top 30 Dịch Vụ Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn

Với thời buổi kinh tế khó khăn như hiện tại thì các khoản chi cho việc mua sắm các trang thiết bị cần được chi tiêu một cách hợp lý và hiệu quả. Chính vì thế một trong những giải pháp tối ưu giúp giải quyết vấn đề trên chính là việc sử dụng lại đồ cũ nhưng chất lượng còn tốt và giá cả cũng vô cùng tiết kiệm. Thông qua bài viết này inhat.vn gửi đến bạn thông tin về top 30 dịch vụ thu mua đồ cũ Sài Gòn giá tốt nhé!

>>> Xem thêm:

Mục lục nội dung

1. Đồ Gỗ Thu Thúy – Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn Giá Tốt

Cửa hàng đồ gỗ Thanh Thúy chuyên nhận thanh lý, thu mua nội thất văn phòng, từ ghế giám đốc, ghế nhân viên, tủ đựng hồ sơ, bàn tiếp tân, bàn họp, nội thất nhà hàng, nội thất quán cà phê,… Cửa hàng với hệ thống cơ sở ở nhiều nơi, cửa hàng nhận thu mua 24/24 tất cả các ngày với phong cách làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Cửa hàng luôn cam kết thu mua đúng giá thị trường, không ép giá, tùy theo chủng loại mẫu mã để thu mua với giá trị hợp lý nhất. Ngoài ra, cửa hàng Thanh Thúy còn hỗ trợ tháo dỡ vận chuyển.

mua đồ second hand hcm

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn chưa biết: Top 30 Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Quận Tân Phú Nhanh Chóng Nhất

2. Minh Hoàng Hà – Thu Mua Đồ Cũ Tại Sài Gòn Giá Tốt

Công ty Hoàng Hà dần trở thành một trong những cơ sở hàng đầu, khẳng định được thương hiệu của mình. Với đội ngũ thẩm định dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, công ty đánh giá đúng chất lượng và thu mua với giá hợp lí nhất. Hoạt động từ 7h sáng đến 21h tối tất cả các ngày trong tuần, công ty đảm bảo phục vụ bất kì lúc nào khách hàng cần.

Công ty chuyên thu mua trọn gói đồ cũ mái ấm gia đình, nội thiết kế bên ngoài quán cafe, nội thất bên trong – vật tư quán ăn, thiết bị văn phòng, nội thiết kế bên ngoài nhà hàng quán ăn khách sạn, thu mua trọn gói vũ trường – beer club, đến những loại xe đã qua sử dụng, đồng thời cung ứng xây đắp – san lấp mặt phẳng. Điểm mạnh của công ty chính là thị trường mua và bán đồ cũ rộng khắp những tỉnh thành trên toàn nước tập trung chuyên sâu ở những thành phố lớn như TP.HN, Thành Phố Đà Nẵng, Cần Thơ và Thành Phố Hồ Chí Minh
mua đồ second hand hcm

Thông tin liên hệ:

>>>  Dịch vụ chuyển nhà Hải Phòng uy tín nhất cho mọi công ty

3. Đồ Cũ Lệ Sài Gòn – Cửa Hàng Thu Mua Đồ Cũ TP.HCM

Nằm tại trung tâm thu mua đồ cũ Sài Gòn, Đồ cũ Lệ là một trong những của hàng thanh lý lớn nhất Sài Gòn, tự hào về cả quy mô lẫn chất lượng. Các mặt hàng ở đây luôn đảm bảo ba tiêu chí hàng đầu: đẹp-rẻ-chất lượng. Đồ cũ lệ có lượng hàng dồi dào, thường xuyên cập nhật phong phú, có thể đáp ứng hầu hết yêu cầu của khách hàng về nội thất nhà hàng khách sạn, nội thất văn phòng, nhà nghỉ, quán cà phê,.

Với mạng lưới hệ thống kho được sắp xếp chuyên nghiệp, phân loại thành từng loại mẫu sản phẩm khác nhau để người mua thuận tiện lựa chọn, từ kho hàng inox, kho điện máy – điện tử, kho dụng cụ nhà bếp, đến loại kho chứa máy móc công nghiệp .
mua đồ second hand hcm

Thông tin liên hệ:

>>> Xem nhanh: Top 30 Công Ty Có Dịch Vụ Vận Tải Sài Gòn Chuyên Nghiệp

4. Trung Tâm Đồ Cũ Tân Quy – Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn Tại Quận 7

Trung tâm đồ cũ Tân Quy tại quận 7 Sài Gòn là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ thanh lý, nhận được sự tin tưởng và gắn bó của nhiều khách hàng. Với tiêu chí “bền như đồ mới, mới như đồ chưa sửa dụng”, trung tâm Tân Quy đã và đang khẳng định được quy mô cũng như uy tín của cơ sở này. Các sản phẩm được quảng cáo trên hệ thống trung tâm đều là các sản phẩm được thu mua có chọn lọc, được kiểm định và đánh giá chặt chẽ. Không những đứng đầu về độ đa dạng mà chất lượng và giá cả của các mặt hàng tại trung tâm cũng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đến đây.

Thông tin liên hệ:

>>>  Một số địa điểm thu mua đồ cũ Đà Nẵng mà bạn cần phải biết

5. Đồ Cũ Thích Đáng – Thu Mua Thanh Lý Đồ Cũ – Xác Nhà

Thích Đáng chuyên mua bàn ghế cũ và chuyên về thu mua, thanh lý đồ cũ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Các dịch vụ chính mà công ty cung cấp như:

  • Thanh Lý Nội Thất Văn Phòng : Cung cấp bàn và ghế văn phòng cũ, tủ kệ hồ sơ cũ giá rẻ …
  • Thanh Lý Nội Thất Gia Đình : Cung cấp tủ quần áo, giường gỗ cũ, bàn ăn mái ấm gia đình, salon làm tóc sofa cũ, bàn trang điểm cũ, tủ kệ tivi cũ, …
  • Thanh Lý Bàn Ghế Quán Cafe : Cung cấp bàn và ghế quán cafe, bàn và ghế quán ăn nhà hàng quán ăn cũ …
  • Thanh Lý Quầy Cũ, Tủ Kệ Trưng Bày …

mua đồ second hand hcm

Thông tin liên hệ:

>>> “Cũ người mới ta” cùng các điểm thu mua đồ cũ TPHCM với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng sẽ không làm bạn thất vọng

6. Công Ty TNHH Thanh Lý Đồ Cũ Quang Liên – Dịch Vụ Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn Giá Tốt

Cửa hàng đồ cũ Quang Liên với hơn 10 năm kinh nghiệm và là nhà tiên phong trong thị trường thanh lý hàng cũ, mua bán đồ cũ, thanh lý nhà hàng khách san, quán café, quán bar…. cũng như là công ty mua bán thanh lý đồ cũ lớn nhất Việt Nam.

Cửa hàng đồ cũ Quang Liên luôn cam kết với khách hàng của mình về:

  • Sự uy tín, chất lượng của mình
  • Cơ sở hạ tầng kho bãi lớn nhất TPHCM
  • Kho chứa đồ trên 5000 m sản phẩm & hàng hóa mẫu sản phẩm phong phú .
  • Đội ngũ nhân sự được huấn luyện và đào tạo chất lượng
  • Đảm bảo sự quản lý và vận hành và Giao hàng người mua tốt nhất được nhiều người mua tin yêu lựa chọn .
  • Đội ngũ nhân viên cấp dưới nhiệt tình, năng động và phát minh sáng tạo

Chính vì vậy mà các sản phẩm của công ty đã được nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Quang Liên luôn nổ lực để nhận được sự quan tâm, hợp tác cùng phát triển với khách hàng.

thu mua đồ cũ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Tổng Hợp Top 30 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn Uy Tín

7. Cửa Hàng Cẩm Vân – Dịch Vụ Đồ Cũ Sài Gòn

Cửa hàng đồ cũ Cẩm Vân là cửa hàng thu mua đồ cũ Sài Gòn hàng đầu với kinh nghiệm thu mua trọn gói. Chuyên mua bán cung cấp các sản phẩm nội thất bao gồm: Nội thất gia đình ( phòng khách, bếp, phòng ngủ), nội thất văn phòng (tủ, bàn ghế văn phòng, máy tính, máy in, máy photo,…) Bàn ghế nhà hàng, khách sạn, quán cafe, quán karaoke,… đã qua sử dụng giúp mang lại số lượng sản phẩm tiết kiệm nhưng không kém phần sang trọng, an toàn, thẩm mỹ, chất lượng và giá cả hợp lý. Hay chuyên mua trọn gói nội thất nhà hàng, quán, công ty. Khách chỉ cần báo giá hợp lý, Cửa Hàng chuyển tiền, việc tháo dỡ và vận chuyển Trung Tâm chịu hoàn toàn chi phí.

thu mua đồ cũ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng tìm hiểu: Top 10 Dịch Vụ Chuyển Nhà Giá Rẻ TPHCM Chuyên Nghiệp

8. Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn – Tân Bình 

Trung tâm đồ cũ Tân Bình được mọi người đánh giá là địa chỉ “mua lợi – bán lời” khi vừa cung cấp các mặt hàng đồ cũ giá rẻ vừa thu mua đồ đã qua sử dụng với giá cao trong thị trường đồ cũ. Khi đến đây bạn gần như có thể tìm thấy tất cả các loại đồ gia dụng đến nội thất văn phòng, gia đình, khách sạn, hay thậm chí là máy móc thiết bị từ hồ cá hải sản trưng bày ở các nhà hàng và các loại máy móc trong công xưởng. Tin chắc bạn sẽ hài lòng với độ mới của sản phẩm khi các sản phẩm tại đây luôn được chọn lọc và làm mới thường xuyên.

thu mua đồ cũ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 538 322 – 0977 635 416

  • Website: https://muabandocutanbinh.com/

>>> Những cửa hàng sửa máy tính Hà Nội chất lượng nhất hiện nay!

9.  Đồ Gỗ Xưa Và Nay Đức Thiện – Thu Mua Đồ Cũ Tại TP.HCM

Có thể nói trung tâm đồ gỗ Đức Thiện chính là thiên đường đồ gỗ nổi tiếng trong giới kinh doanh đồ gỗ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán và thu mua đồ gỗ xưa, Đức Thiện cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm đồ gỗ “tốt gỗ – tốt cả nước sơn” với mẫu mã đa dạng và chất lượng đáng khen ngợi.

Trung tâm chuyên cung ứng bàn và ghế gỗ phòng khách ; những loại sập gỗ xưa, ván ngựa những loại từ sập cẩn ốc xà cừ, sập gỗ chạm mai điểu ; những loại tủ xưa, tủ cổ : tủ bày đồ, tủ tam quốc ; những loại lư đồng, đồng hồ đeo tay cổ ; đồ thờ, khay trà, đôn văn kỷ, … đến tranh thẩm mỹ và nghệ thuật như tranh thiếp vàng, tranh sơn mài …
thu mua đồ cũ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 30 Cửa Hàng Giấy Dán Tường Sài Gòn Uy Tín & Chất Lượng Nhất

10. Công Ty TM-DV Anh Mừng – Thu Mua Đồ Cũ Ở Tại TP.HCM

Công ty Anh Mừng với hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm sẽ “xử lý” nhanh chóng các căn nhà cũ, xưởng công nghiệp ngừng hoạt động, thu mua và thanh toán 100% chỉ trong một lần với giá cao hơn hẳn việc bán đồng nát thông thường, không tính chi phí vận chuyển vào chi phí của khách hàng. Ngoài ra, Anh Mừng luôn cam kết giá cả thi công phù hợp nhất, vừa giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản lớn chi phí, vừa củng cố uy tín của công ty.

thu mua đồ cũ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 349 Hương Lộ 3,phường Bình Hưng Hòa,Q.Bình Tân- TP.HCM.
  • Điện thoại: 0982 103 322

  • Website: https://muaxacnha.vn/

>>> Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Phòng Thu Âm TPHCM Chất Lượng Nhất

Tham Khảo Thêm 20 Dịch Vụ Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn Cho Tín Đồ Săn “SecondHand”

11. Công Ty Sản Xuất Và Thương Mại Mai Nguyên

>>> Điểm Ngay Top Địa Chỉ Thu Mua Đồng Hồ Cũ TPHCM Giá Cao

12. Dịch Vụ Phế Liệu Lớn Tại Sài Gòn – Thu Thúy

  • Địa chỉ: Số 176, Đường TX 25, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0971 757 738

  • Website: https://thumuaphelieusaigon.com/

>>> Note ngay: Đừng Bỏ Lỡ Top 30 Địa Điểm May Rèm Cửa Sài Gòn Uy Tín Nhất

13.  Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn – Bảo Châu

  • Địa chỉ: 792 Trần Văn Giàu – Phường Tân Tạo A – Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 0941 43 9669

  • Website: https://thanhlydocutphcm.vn/

>>> Lưu Lại Ngay Top 10 Phòng Thu Âm Ở Hà Nội Chất Lượng

14.  Công Ty Thu Mua Xác Nhà Minh Tiến

  • Địa chỉ: 73 Phạm Văn Bạch ,Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0931 539 222 – 0962 911 516

  • Website: https://www.thumuaxacnha.net

>>> Top 9 Địa Điểm Thanh Lý, Thu Mua Đồ Cũ Đồng Nai

15. Siêu Thị Đồ Cũ VinaSave 

>>> Click ngay: Tổng Hợp Top 30 Công Ty Vận Chuyển Văn Phòng Sài Gòn

16. Nghĩa Luân – Trung Tâm Đồ Cũ TP.HCM

>>> Note Lại Ngay Top 10 Tiệm Cầm Đồ Uy Tín Ở TPHCM

17. Công Ty Việt Đức – Chuyên Gia Thu Mua Phế Liệu

>>> Xem thêm: Lưu Về Liền Tay 25+ Địa Điểm Sửa Điện Thoại Sài Gòn Uy Tín Nhất

18. Công Ty CP DV Đình Duy 

>>> Mách nhỏ Bạn Top 30 Địa Chỉ Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn Không nên bỏ lỡ

19. Cửa Hàng Thanh Lý 436 

>>> Những địa chỉ chuyên thu mua đồ cũ Đồng Nai giá cao

20. Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn – Trung Tâm Dịch Vụ Thanh Lý

>>>> Xem ngay:  Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Sài Gòn Dành Cho Doanh Nghiệp

21. Công Ty TNHH Thất Văn Long – Sản Xuất Và Kinh Doanh Nội Thất

22. Giá Đồ Cũ Thanh Lý 

23. Mua Bán Nhanh – MXH Cung Cấp Dịch Vụ Thanh Lý

  • Website: https://dichvu.muabannhanh.com/

>>> Xem thêm: Top 30 Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn Mẫu Mã Đẹp…

24. Lệ Sài Gòn – Kinh Doanh & Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn 

25. Cửa Hàng Thu Mua Đồ Cũ 54A

26. Cửa Hàng Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn – Nhân Phước

>>> Note ngay: Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Sài Gòn Dành Cho Doanh Nghiệp

27. Bảo Minh -Chuyên Thu Mua Đồ Cũ Giá Tốt

28. Công Ty Minh Hùng – Cung Cấp Đồ Cũ Sài Gòn Giá Rẻ

29. Thu Mua Phế Liệu Thiên Phát

  • Địa chỉ: 313 Đào Trí – Phú Thuận – Quận 7 ,Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 093 337 82 66

  • Website: https://www.facebook.com/phelieuthienphat/

30. Chợ Đồ Cũ – Website Cung Cấp Hàng SecondHand Chất Lượng

  • Website: https://chodocu.com/

Trên đây là 30 địa chỉ cung cấp dịch vụ thu mua đồ cũ Sài Gòn với giá tốt mà inhat.vn giới thiệu đến bạn. Mong bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp nhất nhé.

>>> Xem thêm: 

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận