TOP 15 cách phối đồ với quần Jeans cho nam và nữ đẹp, thời trang

Quần jean chắc như đinh là item không hề thiếu trong tủ đồ của mỗi người dù bạn là nam hay nữ. Một chiếc quần jean đơn điệu nhưng khi bạn biết tích hợp với những phụ kiện khác nhau sẽ tạo nên những phong thái thời trang vô cùng độc lạ. Thế nhưng mặc quần jean mặc với áo gì đẹp vẫn là câu hỏi của rất nhiều người. Với bài viết thời điểm ngày hôm nay, Natoli sẽ san sẻ cho bạn những cách phối đồ giúp bạn chinh phục được chiếc quần jean đơn điệu này .

Cách phối đồ với quần jean nữ ống rộng

Kết hợp quần jean ống rộng và croptop

Quần jean ống rộng và áo croptop là bộ đôi tích hợp tầm cỡ. Phần quần jean tương đối rộng phối với áo croptop ôm sát khung hình giúp tổng thể và toàn diện người mặc trông hòa giải, đồng thời khoe trọn vòng eo điệu đàng của phái nữ. Mỗi khi do dự quần jean mặc với áo gì đẹp thì hãy xem xét set đồ trên, chắc như đinh nó sẽ không khiến bạn tuyệt vọng .

Kết hợp quần jean ống rộng và áo croptop

Áo 2 dây kết hợp cùng quần jean ống rộng

Nếu bạn đang do dự quần jean mặc với áo gì đẹp thì mách nhỏ bạn một kiểu phối đồ với quần jean ống rộng cũng điệu đàng không kém áo croptop chính là phối hợp cùng áo 2 dây. Đây là kiểu tích hợp rất được lòng những bạn nữ vào những ngày hè. Bên cạnh việc tăng thêm vẻ êm ả dịu dàng, sexy, áo 2 dây khi đi kèm quần ống rộng cũng mang đến cảm xúc tự do, thoáng mát cho người mặc .

Áo 2 dây tích hợp cùng quần jean ống rộng

Áo nhiều họa tiết bắt mắt

Quần jean ống rộng tuy là khuynh hướng thời trang tầm cỡ nhưng vẫn mang vẻ đơn điệu bởi sắc tố đơn thuần và phong cách thiết kế trơn không họa tiết. Các bạn nữ hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho bộ phục trang của mình bằng cách tích hợp quần jean mặc với áo có nhiều họa tiết đẹp mắt. Sự phối hợp này hoàn toàn có thể cân đối lại tổng thể và toàn diện set đồ và giúp những bạn nữ trông năng động, tươi tắn hơn và cũng là đáp án tuyệt vời của câu hỏi quần jean phối với áo gì đẹp .

Quần jean ống rộng mix áo họa tiết

Cách phối đồ với quần jean lưng cao

Phối áo sơ mi cùng quần jean lưng cao

Quần jean mặc với áo gì đẹp chắc như đinh không còn là câu hỏi nan giải cho bạn khi biết đến cách phối áo sơ mi cùng quần jean lưng cao. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện thấy được kiểu phối hợp này khi đi học, đi làm hay thậm chí còn là những buổi đi chơi bởi quần jean lưng cao và áo sơ mi là sự tích hợp mang tính ứng dụng cao, hoàn toàn có thể vận dụng trong mọi thực trạng. Những chiếc áo sơ mi ngày này được phong cách thiết kế với nhiều mẫu mã, sắc tố tươi tắn nên không cần lo ngại bạn sẽ trông quá tráng lệ khi diện set đồ này. Các bạn nữ hãy quan tâm khi mặc quần jean với áo sơ mi, nên sơ vin ngăn nắp để hoàn toàn có thể khoe được vòng 3 đầy đặn, tăng sức điệu đàng cho set đồ .

Phối áo sơ mi với quần jean lưng cao

Áo phông với quần jean lưng cao

Bạn đang do dự không biết quần jean mặc với áo gì đẹp thì áo phông thun chắc như đinh là lựa chọn tối ưu. Áo phông là kiểu phục trang hoàn toàn có thể tích hợp với bất kể kiểu thời trang nào để tạo ra nhiều phong thái khác nhau. Nếu những bạn nữ muốn bản thân trông thật tươi tắn, năng động nhưng không kém phần dịu dàng êm ả thì nên thử ngay sự tích hợp giữa áo phông thun cùng quần jean lưng cao. Chiếc quần jean lưng cao là một tuyệt kỹ hack chiều cao hiệu suất cao, đồng thời giúp đôi chân người mặc thon gọn hơn. Khi đi kèm với áo phông thun, chiếc quần lưng cao sẽ khiến vòng eo người mặc có cảm xúc thon gọn hơn .

Áo phông với quần jean lưng cao

Mix quần jean cùng áo lửng sành điệu

Những bạn là cô nàng theo đuổi phong thái điệu đàng đang lo ngại vì không biết quần jean mặc với áo gì để khoe trọn nét quyến rũ chắc như đinh không hề bỏ lỡ sự tích hợp giữa quần jean cùng áo lửng sành điệu. Những chiếc áo lửng hoàn toàn có thể thuận tiện che đi khuyết điểm người mặc và tương thích với mọi dáng người. Dù là đi học, đi chơi hay đi làm, bạn đều có thể diện phong thái này. Áo lửng sành điệu đi cùng với quần jean là sự phối hợp tinh xảo giữa 2 phong thái điệu đàng và sang trọng và quý phái .

Cách phối đồ với quần baggy jeans

Áo thun trơn mix với quần baggy jeans

Một lựa chọn tuyệt đối cho những cô nàng theo phong thái tối giản chính là mix áo phông thun trơn với quần baggy jeans. Những chiếc áo phông thun trơn không họa tiết khi đi kèm quần baggy jeans rách nát hay không rách nát vẫn hoàn toàn có thể giúp những cô nàng điển hình nổi bật hơn, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Bạn hoàn toàn có thể diện áo phông thun trơn và quần baggy jeans cho những buổi đi học, đi làm và đi chơi đều rất hợp. Sự tích hợp này chắc như đinh là câu vấn đáp toàn vẹn nhất cho câu hỏi quần jean mặc với áo gì đẹp .

Áo thun trơn mix với quần baggy jeans

Áo họa tiết nổi bật

Với những bạn nữ cảm thấy áo phông thun trơn quá đơn điệu và đang do dự không biết nên phối quần jean với áo gì đẹp thì hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn bằng cách diện một chiếc áo với họa tiết điển hình nổi bật. Khi mix áo có họa tiết, nên quan tâm hạn chế chọn những chiếc quần với chi tiết cụ thể bởi họa tiết ở phần áo sẽ làm chìm phần phong cách thiết kế ở quần, khiến toàn diện và tổng thể set đồ trở nên rối mắt, kém nghệ thuật và thẩm mỹ .

Baggy jean phối áo có họa tiết điển hình nổi bật

Mix đồ với quần baggy jean lưng thun

Baggy jeans lưng thun là một item không hề thiếu trong tủ đồ của những cô gái bởi tính tiện lợi và tự do khi mặc. Một chiếc quần baggy jean lưng thun tương đối quyến rũ nên được mix với những kiểu áo form dáng trưởng thành. Sự tương phản đó sẽ giúp set đồ trở nên tinh xảo, khiến bạn vừa tự do khi mặc nhưng vẫn bảo vệ được tính nghệ thuật và thẩm mỹ .Baggy jeans lưng thun đi kèm áo croptop tương thích với những cô nàng theo đuổi phong thái êm ả dịu dàng nhưng không kém phần năng động. Áo sơ mi đi kèm baggy là lựa chọn tuyệt đối cho những cô gái văn phòng lịch sự và trang nhã .

Mix đồ với quần baggy jean lưng thun

Cách phối đồ với quần short jeans

Áo sơ mi form rộng

Bạn có có thể thay thế chiếc áo sơ mi thông thường thành sơ mi form rộng sẽ khiến set đồ trở nên chất hơn bao giờ hết. Với áo sơ mi form rộng mix với short jean các cô nàng có thể biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Sơ vin vạt áo trước và thả tự do vạt áo sau rất phù hợp với những cô nàng tiểu thư, nữ tính. Mặc kèm một chiếc áo phông phía trong và khoác sơ mi form rộng bên ngoài là lựa chọn không thể phù hợp hơn với những cô nàng năng động, cá tính. Lời giải đáp cho câu hỏi quần jean mặc với áo gì đẹp chắc chắn nằm ngay trong set đồ này.

Sơ mi form rộng mix quần short jean

Áo babydoll dễ thương

Quần short jean mix áo babydoll cùng một vài phụ kiện đi kèm như túi xách cũng đủ biến bạn trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn. Chiếc quần short jean ôm sát khung hình tích hợp với áo babydoll thoáng đãng cũng không khiến những cô nàng trở nên “ thô ” khi mặc. trái lại, chất áo mềm mịn và mượt mà của babydoll còn làm tăng thêm sự dịu dàng êm ả, tiểu thư cho người mặc. Mỗi khi không biết nên phối quần jean với áo gì thì hãy thử ngay những chiếc áo babydoll siêu ngọt ngào này nhé !

Áo phông cổ V quyến rũ

Nếu đã nhàm chán với những chiếc áo phông thun thông thường thì hãy thử biến tấu lại chúng bằng một chiếc áo phông thun cổ V điệu đàng. Áo phông cổ V và quần jean thoạt nhìn đơn thuần nhưng khi phối hợp lại sẽ tạo nên điệu đàng ngoạn mục. Đây cũng là giải pháp tuyệt đối mỗi khi bạn đắn đo xem nên phối quần jean với áo gì để bản thân trông thật đẹp .

Cách phối đồ với quần jean lửng

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho set đồ của bản thân thì đừng chần chừ mà hãy chọn ngay một chiếc quần jean lửng mix áo phông thun. Trang phục tươi tắn, năng động này thích hợp cho những buổi dạo phố, tụ họp cùng bè bạn. Thay chiếc áo phông thun thành áo sơ mi, bạn đã có một set đồ tuyệt vời và hoàn hảo nhất để đi học, đi làm. Hãy mix kèm chiếc kính đen và túi xách để tăng độ sang trọng và quý phái cho bản thân .

Cách phối đồ với quần jean lửng

Phối đồ với quần jean ôm

Những chiếc quần jean là trợ thủ đắc lực giúp những cô nàng hoàn toàn có thể khoe tầm vóc một cách tối đa. Ngoài ra, quần jean ôm với form dáng bó sát còn là một tuyệt kỹ hack chiều cao hiệu suất cao, giúp chân những nàng trông cao và thon gọn hơn .Với quần jean ôm, ta có mix thành nhiều phong thái khác nhau. Quần jean ôm mix áo trễ vai là sự tích hợp không hề thiếu vào những ngày hè. Áo sơ mi, áo voan khi đi kèm quần jean ôm mang đến sự nhã nhặn, nhã nhặn tương thích với những cô nàng văn phòng .

Gợi ý phối đồ với quần jean ôm

Cách phối đồ với quần jean rách nữ

Nếu đã trót mê hồn vẻ đẹp của phong thái streetwear đậm chất ngầu, những bạn nữ không nên bỏ lỡ chiếc quần jean rách nát mang đậm hơi thở đường phố này. Những chiếc quần jean rách nát phối hợp cùng áo hoodie luôn là phong thái gây bão trong làng thời trang. Nếu bạn muốn biết mặc quần jean rách nát với áo gì vẫn giữ được nét êm ả dịu dàng thì áo croptop cũng là một lựa chọn tuyệt vời .

Cách phối đồ với quần jean rách nát nữ

Cách phối đồ với quần jean nam

Sử dụng Double Denim

Sử dụng Double Denim có nghĩa là bên cạnh việc diện một chiếc quần jean, bạn còn hoàn toàn có thể khoác thêm một chiếc áo Denim bên ngoài để tăng độ đậm cá tính. Những set đồ với vật liệu chính là jean sẽ khiến những bạn nam toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ, can đảm và mạnh mẽ. Nên chọn áo jean có kích cỡ ngắn hơn áo phông thun bên trong một chút ít để tạo hiệu ứng layer bụi bờ, phong thái cho set đồ .

Sử dụng Double Denim khi mix đồ nam

Áo sơ mi lịch thiệp

Áo sơ mi khi nào cũng là hình tượng cho sự thời thượng, nhã nhặn. Một chiếc áo sơ mi đi kèm quần jean cùng với chiếc áo vest khoác bên ngoài sẽ giúp bạn trở thành một quý ông thực thụ. Quần jean nam phối áo sơ mi chắc như đinh đã đủ thỏa mãn nhu cầu câu hỏi quần jean mặc với áo gì đẹp của phái manh. Bạn có thể diện phong thái đầy lịch sự này khi đi làm, đi chơi, bạn chắc như đinh sẽ là tiêu điểm của mọi ánh nhìn .

Quần jean phối hợp áo sơ mi lịch sự và trang nhã

Áo thun đơn giản

Chinh phục phong thái tối giản bằng cách mặc quần jean cùng áo phông thun. Khi tích hợp 2 kiểu đồ thời trang đầy nét thể thao, năng động này, phái mạnh chắc như đinh sẽ cảm thấy tự do, tự tin hơn trong suốt quy trình mặc .

Áo thun phối quần jean đơn thuầnChỉ với một chiếc quần jean, Natoli đã hướng dẫn bạn biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn trẻ đã nắm được quy tắc  quần jean mặc với áo gì đẹp, biến bản thân trở thành một tín đồ thời trang thực thụ.Chỉ với một chiếc quần jean, Natoli đã hướng dẫn bạn biến tấu thành nhiều phong thái khác nhau tùy thuộc vào sở trường thích nghi. Hy vọng với những thông tin trên, những bạn trẻ đã nắm được quy tắc quần jean mặc với áo gì đẹp, biến bản thân trở thành một Fan Hâm mộ thời trang thực thụ .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận