Top 15 Mẫu Áo Bóng Rổ Trẻ Em Mà Bố Mẹ Nào Cũng Không Nên Bỏ Qua

    1. Top 15 Mẫu Áo Bóng Rổ Trẻ Em Mà Bố Mẹ Nào Cũng Không Nên Bỏ Qua

Top 15 áo bóng rổ trẻ em sau đây gồm những mẫu áo chất lượng nhất, thời trang nhất dành cho bé yêu. Ngoài thiết kế bởi những màu sắc phù hợp, áo còn được làm từ chất liệu vải mè mát mẻ. Những mẫu áo bóng rổ trẻ em sau là những bộ mà bố mẹ nào cũng nên sắm cho bé yêu của mình.

Trước khi chọn áo cho bé yêu. Tại sao không sắm luôn cho cả nhà những bộ quần áo bóng rổ giống nhau. Đi chơi bóng cùng nhau, đi dạo cùng nhau.
Sắm luôn  Những mẫu áo bóng rổ chất lượng cực chất  giúp cả nhà thêm gắn kết.

  1.  1.

    BRTE-07 vải mè màu xanh dương

    Đứng đầu bảng xếp hạng chính là em BRTE-07 xanh dương này.
    Áo bóng rổ trẻ em CAVS được thiết kế từ vải mè thái nhẹ và mềm. Giúp bảo vệ làn gia non nớt của con bạn. Đặc biệt, với thiết kế rộng rãi cùng chất liệu co dãn, cho bé cảm giác thoải mái khi vận động và chơi bóng.
    Áo bóng rổ CAVS với màu xanh dương hơi đậm, giúp che hết những vết bám bẩn trong khi bé chơi bóng rổ. Vận động thoải mái nhưng vẫn rất phong cách chính là em áo bóng rổ  BRTE-97


    Chỉ với 129.000 VNĐ Sở Hữu Ngay BRTE-97 Phong Cách

  2. 2. BRTE-06 vải mè màu xanh bíchVẫn là màu xanh quen thuộc nhưng em BRTE-06 này mang màu xanh bích nổi bất. Hơn nữa, những chiếc viền áo màu đỏ và trắng càng giúp áo bóng rổ trẻ em BRTE-06 thêm phần nổi bật.
    Chất liệu vải mè thái nhẹ và mát, giúp bé yêu vận động một cách thoải mái chính là một điểm cộng của áo bóng rổ trẻ em BRTE-06 xnah bích này.

    Sở Hữu Ngay: Áo Bóng Rổ Trẻ Em Xanh Bích Nổi Bật

  3. 3. BRTE-05 vải mè màu trắngKhác hẳn với màu xanh dương hay xanh bích, áo bóng rổ trẻ em BRTE-05 mang một phong cách hoàn toàn khác hẳn. Màu trắng vốn là biểu tượng của sự tinh khiết và ngây thơ. Bởi vậy, đây là lựa chọn an toàn cho con bạn. Đặc biệt những viền áo màu đỏ giúp tôn lên những đường áo được thiết kể tỉ mỉ.
    Bởi màu trắng cực kì ”dễ tính” nên ngoài mặc đi chơi bóng rổ. Áo bóng rổ trẻ em BRTE-05 này còn có thể cho bé yêu mặc đi học hay đi chơi nữa đấy!

  4. 4. Quần áo bóng rổ trẻ em BRTE-01 vải mè màu đỏVẫn là chất liệu mè thái nhẹ, mềm giúp bảo vệ làn da của bé yêu. Kết hợp cùng chất liệu co dãn giúp bé vận động cũng như chơi bóng thoải mái hơn.
    Màu đỏ nổi bật, cùng phong cách cool ngầu giúp con bạn thêm phần tự tin.

    Màu đỏ không hề kén chọn như những màu khác. Màu đỏ là màu khá nổi nhưng không làm rối mắt người nhìn. Đặc biệt, đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để đặt áo đội, nhóm để đi tranh tài .

  5. 5. BRTE-04 vải mè màu đenTrái ngược với màu đỏ chính là màu đen huyền bí.
    Đen và đỏ là 2 màu sắc sáng tối tưởng chừng không liên quan lại đượcthiết kế cực kì tinh tế. Viền áo đỏ giúp làm nổi bật các đường may cẩn thận của áo. Phần chữ và số của áo cũng được thiết kế to hơn bình thường. Giúp bé yêu của bạn thêm nổi bật.

    Chỉ với 129.000 VNĐ Sở Hữu Ngay Áo Bóng Rổ Trẻ Em BRTE-04 Cá Tính

  6. 6. Quần Áo Bóng Rổ Trẻ Em Họa TiếtÁo bóng rổ trẻ em họa tiết thổi một làn gió mới vào bộ sưu tập áo bóng rổ trẻ em độc – lạ của năm nay. Với họa tiết camo nổi bật, kết hợp cùng logo của đội bóng chicago bulls giúp bé yêu của bạn thêm phần nổi bật và mạnh mẽ.
    Áo bóng rổ camo này giúp tăng thêm độ nam tính của bé yêu. Đúng chuẩn ” tiểu soái ca”.

  7. 7. Áo bóng rổ trẻ em vàng nhạtMàu vàng vốn là màu sáng nhất trong dãy quang phổ màu. Màu vàng là màu sắc biểu tượng cho sự vui vẻ à may mắn. Bởi vậy màu vàng rất phù hợp với bé yêu của bạn.
    Đặc biệt, với chất liệu mè thái nhẹ và mềm giúp bảo về làn da non nớt của con yêu là một điểm cộng hoàn hảo cho chiếc áo bóng rổ trẻ em vàng nhạt này.
    Đặc biệt với dòng chữ LSport được thiết kế với nét chữ mảnh và nhỏ tạo cảm giác thon gọn cho cơ thể.

  8. 8. Quần áo bóng rổ trẻ em vàng đậm

    Vẫn là màu vang quen thuộc. Tuy nhiên bây giờ là vàng đậm. Màu vàng đậm pha cam tạo cảm giác chứng chạc cho bé yêu. Giúp bé trông khóa khoắn hơn.
    Với các nét viền màu tím ở cổ áo và 2 bên hông giúp bé trông đáng yêu hơn nhiều.
    Chất liệu vải mè nhẹ và mát giúp bé vận động thoải mái hơn.

    Sở Hữu Ngay: Áo Bóng Rổ Trẻ Em BRTE – 02

  9. 9. Áo bóng rổ trẻ em 30 XanhQuay lại với màu xanh dương cá tính. Áo bóng rổ trẻ em 30 xanh được lòng các bậc phụ huynh bởi cảm giác năng động mà nó mang lại. Kết hợp cùng màu vàng vui vẻ tạo cảm giác tươi mới. Kết hợp cùng chất liệu vải mè thấm hút mồ hôi cực đỉnh giúp bé vận động thoải mà không lo bị ”bốc mùi”.
    Đặc biệt, với điểm nhấn là hình tròn màu vàng, áo bóng rổ trẻ em 30 xanh đẹp hút mắt người nhìn.

  10. 10. Áo bóng rổ trẻ em 30 trắng

    Màu trắng tinh khôi cùng xanh trẻ trung. Bạn nghĩ sao về sự kết hợp này?
    Quá tuyệt!
    Áo bóng rổ trẻ em 30 trắng mang đến vẻ năng động và thoái mái cho bé yêu.
    Chất liệu mè thái nhẹ và mát giúp bé vận động thoải mái hơn.

  11. 11. Áo bóng rổ trẻ em diều hâuVẫn là sự phối hợp giữa 3 gam màu trắng xanh và vàng. 3 gam màu sáng mang lại cảm xúc năng động và dễ thương và đáng yêu. Đặc biệt, với phong cách thiết kế chú diều hâu ở bên áo. Em áo bóng rổ diều hâu làm tăng thêm độ nam tính mạnh mẽ và can đảm và mạnh mẽ cho bé yêu .

  12. 12. Quần áo trẻ em CelticVẫn là màu trắng năng động nhưng lần này là sự kết hợp với màu xanh lục bảo.
    Xanh lục bảo là màu sắc tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Xanh lục được in lên nền trắng làm nổi bật hơn sự sang chảnh vốn có.
    2 màu sáng kết hợp với nhau giúp con bạn trông dễ thương hơn. Áo Crltic không chỉ dành cho bé trai àm bé gái mặc cũng cực kì xinh. Có thể mặc đi chơi bóng rổ hoặc đi chơi, đi học đều  có thể được.

    áo bóng rổ trẻ em celtics

  13. 13. Quần áo trẻ em Laker Vàng Xanh

    Xanh và vàng chính là sự kết hơp tuyệt vời và hoàn hảo nhất của một bộ quần áo bóng rổ giúp đánh lừa thị giác. Áo bóng rổ Laker Vàng Xanh giúp thân hình bé yêu mi nhon hơn so với thực tiễn. Đây chắc như đinh là lựa chọn tương thích cho cậu bé có thân hình mũm mĩm rồi .

    áo bóng rổ trẻ em Lakers

  14. 14. Áo bóng rổ trẻ em Bulls ĐenChicago Bulls là đội bóng thuộc NBA, một trong những đội bóng đi đầu trong nghành thể thao bóng rổ. Bởi vậy áo in chữ Chicago Bulls, Chicago hay Bulls đều là những chiếc áo rất phổ biến. Và đây cũng chính là lựa chọn an toàn mà các bậc phụ huynh nên cân nhắc.
    Đồng thời, với sự kết hợp giữa màu đỏ và đen giúp che hết những khuyết điểm và vết bẩn lúc chơi bóng của bé.

    áo bóng rổ trẻ em Bulls đen

  15. 15. Áo bóng rổ trẻ em LSportÁo bóng rổ trẻ em LSport với màu đỏ nổi bật và năng động. Phù hợp với cả bé nam lẫn bé nữ. Chất liệu vải mè nhẹ và mềm giúp bảo vệ làn da non nớt của bé. Thiết kế tỉ mỉ từng đường may tạo độ bền cho áo. Kết hợp với chất liệu co dãn giúp bé yêu vận động thoái mái hơn.
    Áo bóng rổ trẻ em LSport là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu của bạn đấy.

    áo bóng rổ trẻ em Lsport

    Mỗi bộ quần áo bóng rổ trẻ em đều có những đặc điểm và màu sắc khác nhau. Từ đó thể hiện được cá tính cho bé yêu của bạn. Tuy nhiên, chú trọng đến kiểu dáng, màu sắc những cũng đừng quên chất lượng nhé. Áo bóng rổ trẻ em kém chất lượng có thể dễ hư hỏng, thậm chí gaya ra các bệnh về da.
    Bởi vậy, tham khảo ngay những mẫu quần áo bóng rổ trẻ em chất lượng tại Belo Sport!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận