Danh Sách Các Chợ Đầu Mối Bán Quần Áo Trên Cả Nước

Danh Sách Các Chợ Đầu Mối Bán Quần Áo Trên Cả Nước

Danh Sách Các Chợ Đầu Mối Bán Quần Áo Trên Cả Nước

Danh sách tổng hợp những chợ đầu mối kinh doanh hàng trong nước cho những dân buôn thỏa sức đi chọn sản phẩm & hàng hóa để kinh doanh thương mại .
Tổng hợp vừa đủ những chợ đầu mối khu vực phía Bắc và phía Nam Nước Ta dành cho những dân buôn muốn lựa hàng ở trong nước tại những chợ đầu mối. Chúc bạn lựa chọn được nguồn hàng như mong muốn với Chi tiêu hài hòa và hợp lý và cung ứng được những nhu yếu về nghệ thuật và thẩm mỹ, chất lượng và giá tiền khi lựa chọn .

Danh Sách Các Chợ Đầu Mối Trong Cả Nước

Chợ đầu mối chính là nguồn cung cấp hàng hóa khá phổ biến cho các shop quần áo offline nói chung và nhiều cửa hàng online nói riêng. Đây chỉ tính riêng cho quần áo nha. Và chỉ review tóm tắt, ít hôm có dịp em sẽ review chi tiết từng chợ cho mọi người.

CHỢ ĐẦU MỐI TRONG NƯỚC – PHÍA BẮC

1. Chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) 

cho ninh hiep

Chợ Ninh Hiệp
Còn gọi là chợ vải Ninh Hiệp hay chợ Nành Ninh Hiệp và cũng là một trong những chợ cổ nhất Nước Ta. Chợ khá rộng, quần áo được bày bán ngay từ khu vực ngoài trời, cách cổng chợ gần 1 km. Xen lẫn những quầy bán vải là những quầy bán phụ kiện may mặc như kim chỉ, dây kéo, dây thun … Hiện chợ được biết đến như trạm trung chuyển quần áo Trung Quốc lớn nhất miền Bắc. Tuy nhiên, bạn có chợ chỉ dành cho đối tượng người tiêu dùng kinh doanh thương mại, mua nhỏ lẻ sẽ bị gây khó dễ làm dễ nhé .

2. Chợ Đồng Xuân (ở Hà Nội):

Là chợ bán sỉ lớn nhất Miền Bắc Nước Ta nằm ở thành phố cổ của TP. hà Nội TP.HN. Chợ nằm trong thành phố cổ 36 phố phường và có lịch sử vẻ vang hàng trăm năm từ triều đại nhà Nguyễn. Ở đây bán sỉ, bán sỉ những mẫu sản phẩm và được phân loại theo khu vực rõ ràng nên rất dễ để mình lựa chọn chứ không tùy tiện như những chợ khác. Đặc biệt hoàn toàn có thể mua lẻ bất kỳ thứ gì mà bạn muốn nhưng phải quan tâm lựa chọn thật kỹ lưỡng trước khi mua và mua nhanh không thôi người ta đuổi khéo .

3. Chợ Hàng Ngang, Hàng Đào:

Hàng hóa đa dạng, chất lượng tốt hơn hẳn chợ Đồng Xuân và Ninh Hiệp và được cái thuận tiên đi lại, tiết kiệm chi phí vận chuyển.Tuy nhiên cũng phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu để mua sản phẩm chất lượng tốt với giá hợp lý, vì nhiều khi gặp phải hàng trà trộn kém chất lượng mà lại giá cao

4. Chợ Lim (ở Bắc Ninh)

Cũng là 1 đơn vị chức năng được đề cử và ngoài những còn có Chợ cửa khẩu Tân Thanh ( ở Thành Phố Lạng Sơn ) hay khu chợ cửa khẩu Móng Cái ( Quảng Ninh ), …

CHỢ ĐẦU MỐI TRONG NƯỚC – PHÍA NAM

1. Chợ Bình Tây – Chợ Lớn: 

cho tan binh hcm

Chợ Tân Bình Hồ Chí Minh

Đây là một trong những ngôi chợ lớn và lâu đời nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Do một thương nhân người Hoa hiến tặng và nơi đây tập trung người Hoa đông nhất và trở thành trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa tại Việt Nam. Chợ Lớn chuyên kinh doanh hàng sỉ với mức giá thấp nhất có thể. Địa chỉ: 57A Tháp Mười, P.2, Q.6.

2. Chợ An Đông: 

Nó được biết đến như “ vựa thời trang ” của đất Sài thành, với nhiều loại sản phẩm từ tầm trung tới hạng sang, đủ những mẫu mã mới nhất với nhiều mẫu mã, đủ loại từ quần áo, giày dép, phụ kiện, …. Chợ có lịch sử vẻ vang hoạt động giải trí khoảng chừng 56 năm, hiện có 2.702 quầy sạp kinh doanh thương mại và được xem là chợ đầu mối chuyên bán sỉ và lẻ, những mẫu sản phẩm tại đây được bày bán phong phú với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, đừng quên bạn có quyền hạn “ trả giá ” đó nhé ! Địa chỉ : 34 – 36 An Dương Vương, P. 9, Q. 5 .

3. Chợ Tân Bình: 

Chuyên phân phối những loại sản phẩm quần áo giá sỉ. Mặt khác, chợ Tân Bình đươc xem như khu chợ tầm trung nhất với những mẫu sản phẩm giá rẻ tương thích những thương lái, người đi buôn. Chợ có 9 cửa, 4 cửa lớn và 5 cửa nhỏ, cửa chính nằm trên đường Lý Thường Kiệt, với tổng diện tích quy hoạnh là 22.800 mét vuông. Các mẫu sản phẩm kinh doanh thương mại ở đây rất phong phú như vàng bạc đá quý, lương thực, thực phẩm tươi sống, …. nhưng mẫu sản phẩm chính yếu vẫn là quần áo, vải vóc và những phụ kiện cưới hỏi. Đặc biệt, chợ nổi tiếng là kinh doanh thương mại đồ cưới rẻ nhất địa phận thành phố. Địa chỉ : Lý Thường Kiệt, P. 8, Q. Tân Bình .

4. Chợ Kim Biên:

Chợ này được biết đến như một TT nhỏ phân phối những mẫu sản phẩm linh phụ kiện, phụ kiện, hóa chất. Tuy có quy mô nhỏ, nhưng chợ vẫn có đủ những thể loại phụ kiện, nhất là phụ kiện làm đẹp cho phái nữ như trang sức đẹp tóc, mắt kính, đồ lưu niệm, … được bày bán với giá sỉ. Địa chỉ : Chợ Kim Biên, P. 13, Q. 5 [ / h ] 6. Ngoài ra trong nam cũng có khu chợ cửa khẩu Mộc Bài ( ở Tây Ninh ), chợ cửa khẩu Tịnh Biên ( Châu Đốc – An Giang )

lấy sỉ quần áo ở hà nội,chuyên bán sỉ quần áo quảng châu tại hà nội,chợ đầu mối quần áo ở sài gòn,chợ đầu mối quần áo miền bắc,tìm nguồn hàng quần áo,sỉ quần áo quảng châu đẹp rẻ,lấy sỉ quần áo ở tphcm,chợ đầu mối quần áo ở bắc ninh

Chia sẻ bài viết :

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận