Tủ quần áo cửa lùa mdf và những thông tin cần biết

Bạn đang có dự tính đóng một chiếc tủ quần áo cửa lùa bằng gỗ công nghiệp MDF nhưng trên thị trường có rất nhiều loại khiến bạn không biết nên chọn loại nào. Cùng Nội thất Hpro tìm hiểu và khám phá về những loại tủ quần áo cửa lùa mdf và làm giá từng loại chi tiết cụ thể nhất qua bài viết sau đây .

Tủ quần áo cửa lùa mdf và những thông tin cần biết

1. Các loại tủ quần áo cánh lùa mdf thông dụng

1.1. Tủ quần áo cửa lùa MDF lõi xanh dán acrylic bóng gương

Cấu tạo của loại tủ quần áo này từ code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm, mặt phẳng cánh dán acrylic An Cường với ưu điểm từ mặt phẳng sáng bóng như gương. Công nghệ dán cạnh không đường line tiên tiến và phát triển bảo vệ nước không hề ngấm vào code gỗ bên trong giúp cho mẫu sản phẩm nội thất bên trong luôn bền đẹp .
tu-quan-ao-cua-lua-mdf-1

Acrylic cực kì đa dạng về màu sắc với gần 50 màu trơn trẻ trung và cả những màu vân gỗ sang trọng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình gam màu phù hợp với sở thích và không gian nội thất.

1.2. Tủ quần áo cửa lùa MDF lõi xanh dán laminate

Đây là mẫu tủ quần áo được làm từ code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm An Cường, mặt phẳng dán laminate bằng công nghệ tiên tiến dán cạnh có đường line. Tuy nhiên, với những loại máy móc tiên tiến và phát triển nhất bảo vệ chất lượng gỗ laminate. Ưu điểm của laminate từ mặt phẳng sần có năng lực chống trầy xước cực cao. Bên cạnh đó là sự phong phú về sắc tố với gần 300 màu khác nhau, đặc trưng là màu vân gỗ .
tu-quan-ao-cua-lua-mdf-3

1.3. Tủ quần áo cửa lùa MDF lõi xanh dán Melamine 

Code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm mốc, cong vênh, co ngót, mọt tích hợp mặt phẳng dán Melamine An Cường tạo nên mẫu sản phẩm tủ quần áo nghệ thuật và thẩm mỹ, độ bền đẹp không thay đổi và giá tiền rất phải chăng. Bề mặt Melamine cũng có năng lực chống trầy xước nhưng không tốt bằng Laminate. Đổi lại thì Melamine lại phong phú hơn về sắc tố so với Laminate. Đặc biệt, Melamine có cả những mã đồng màu với Laminate để tạo nên sự tương đương trong 1 bộ tủ quần áo laminate .
tu-quan-ao-cua-lua-mdf-4

1.4. Tủ quần áo cửa lùa MDF lõi xanh dán Veneer

Cấu tạo từ code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm, mặt phẳng dán veneer gỗ tự nhiên. Veneer được tạo nên từ việc lạng rất mỏng dính những loại gỗ tự nhiên với độ dày chỉ từ 0,3 mm – 0,5 mm phối hợp với keo để dán lên code gỗ MDF lõi xanh .
Chính cho nên vì thế, sắc tố gỗ veneer không phong phú như những loại khác. Nhưng nó tương thích với những gia chủ yêu dấu sắc tố, đường vân uốn lượn thích mắt từ gỗ tự nhiên nhưng không muốn làm bằng gỗ tự nhiên vì cảm xúc nặng nề .
tu-quan-ao-cua-lua-mdf-5

1.5. Tủ quần áo cửa lùa MDF phủ sơn bệt

Đây là sự lựa chọn dành cho khoảng trống phòng ngủ của bé yêu. Bởi vật liệu MDF phủ sơn bệt cực kỳ phong phú về sắc tố với những loại màu trơn ấn tượng. Code gỗ bên trong hoàn toàn có thể là MDF lõi thường hoặc MDF lõi xanh tùy vào nhu yếu sử dụng của mỗi gia chủ .
tu-quan-ao-cua-lua-mdf-6

2. Mẫu tủ quần áo cửa lùa mdf đẹp

Đừng bỏ lỡ những mẫu tủ quần áo cửa lùa đẹp từ phong phú loại vật tư chỉ có tại Nội thất Hpro dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình ý tưởng sáng tạo phong cách thiết kế tương thích nhất đấy .
tu-quan-ao-cua-lua-mdf-2tu-quan-ao-cua-lua-mdf-11tu-quan-ao-cua-lua-mdf-14tu-quan-ao-cua-lua-mdf-15tu-quan-ao-cua-lua-mdf-12tu-quan-ao-cua-lua-mdf-9tu-quan-ao-cua-lua-mdf-10tu-quan-ao-cua-lua-mdf-13tu-quan-ao-cua-lua-mdf-16tu-quan-ao-cua-lua-mdf-7

>>> Đừng bỏ lỡ các mẫu tủ quần áo cửa lùa 3 cánh đẹp phù hợp với mọi không gian 

3. Báo giá tủ quần áo cửa lùa mdf

Hpro sở hữu hệ thống nhà xưởng sản xuất rộng đến hàng trăm m2 được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến để sản xuất nội thất theo 1 quy trình tiêu chuẩn. Sản phẩm của Hpro được cung cấp trực tiếp đến tay Quý khách hàng mà không qua bất kì trung gian nào. Vì thế mà chúng tôi luôn cam kết chất lượng, giá thành tốt nhất: 

bao-gia-tu-quan-ao-cua-lua-mdf

Lưu ý: Hpro chỉ nhận thi công tủ quần áo kèm những đồ nội thất khác trong phòng ngủ như giường tủ, kệ ti vi, bàn phấn.

>>> Xem chi tiết hơn về báo giá các loại tủ quần áo cánh lùa do Hpro cung cấp tại: Báo giá và mẫu tủ quần áo cánh lùa đẹp – giá rẻ nhất tại Nội thất Hpro

4. Tại sao nên đóng tủ quần áo của lùa mdf tại Nội thất Hpro mà không phải đơn vị khác?

Nội thất Hpro là địa chỉ có gần 15 năm chuyên tư vấn phong cách thiết kế thiết kế toàn bộ những khuôn khổ nội thất bên trong trong mái ấm gia đình. Trong những năm qua, người mua đến với chúng tôi đều cảm thấy hài lòng bởi sự tận tâm và chất lượng dịch vụ tuyệt vời và hoàn hảo nhất :
– Tư vấn chi tiết cụ thể nhất về từng loại vật liệu, Ngân sách chi tiêu từng loại : Chuyên viên tư vấn của Hpro sẽ tư vấn cho Quý khách hàng về từng loại vật tư làm tủ quần áo, ưu – điểm yếu kém của mỗi loại và làm giá. Từ đó, Quý khách hoàn toàn có thể đưa ra sự lựa chọn tương thích nhất với ngân sách và nhu yếu sử dụng của mái ấm gia đình mình .
– Miễn phí đo đạc, khảo sát tận nơi : Sau khi Quý khách đã vừa lòng với làm giá mà chúng tôi cung ứng thì đội ngũ kỹ thuật Hpro sẽ đến tận khu công trình để đo đạc, khảo sát và tư vấn sơ qua về phong cách thiết kế cho người mua .
– Miễn phí phong cách thiết kế 3D tủ quần áo cánh lùa : Khác với những mẫu sản phẩm bán sẵn, đóng tủ quần áo cánh lùa tại Hpro bạn sẽ được lên bản thiết kế 3D dựa trên kích cỡ trong thực tiễn và nhu yếu sử dụng của mỗi gia chủ. Dựa vào phong cách thiết kế 3D bạn sẽ tưởng tượng ra cách sắp xếp công suất từng khoang tủ thế nào và việc lựa chọn sắc tố cũng trở nên thuận tiện hơn khi nào hết .
– Trực tiếp kiểm tra chất lượng gỗ. Cam kết về chất lượng loại sản phẩm : Để tạo sự yên tâm, Quý khách hoàn toàn có thể về tận xưởng sản xuất của Hpro để kiểm tra chất lượng gỗ và xem tận mắt tiến trình sản xuất nội thất bên trong của chúng tôi .

– Miễn phí vận chuyển và thi công lắp đặt ở nội thành Hà Nội: Với những khách hàng ở nội thành Hà Nội sẽ được Miễn Phí vận chuyển và thi công lắp đặt. Khách hàng ở các tỉnh khác vẫn được miễn phí lắp đặt, chỉ phát sinh chi phí vận chuyển là 15.000vnđ/km tính từ trung tâm Tp.Hà Nội.

– Bảo hành chuyên nghiệp : Tất cả mẫu sản phẩm nội thất bên trong gỗ tại Hpro được bh 2 năm chính hãng. Nếu phát hiện bất kể lỗi gì trong quy trình luân chuyển hay lỗi do sản xuất hãy gọi ngay cho chúng tôi để được Bảo hành nhanh gọn nhất .

Ngoài tủ áo thì Hpro còn được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế & thi công nội thất tủ bếp uy tín, hàng đầu. Xem ngay những hình ảnh thực tế công trình tủ bếp mà Hpro đã hoàn thiện cho khách hàng của mình tại link: tu bep dep

Showroom Nội thất Hpro:

Cơ sở 1: Số 17 Ngõ 40 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội.
Cơ sở 2: 509 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội.
Cơ sở 3 (Comming Soon): 123 Đường 25/4 Phường Hòn Gai, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh

Địa chỉ xưởng sản xuất: Đội 5 – Hát Môn – Phúc Thọ – Hà Nội.

Hotline: 0917.346.883 (Mr.Nam) – 090.2222.945 (Mr.Hoàn)

>>> Có thể bạn quan tâm: Tiêu chuẩn kích thước tủ quần áo cửa lùa bạn cần biết

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận