#1 20 mẫu tủ quần áo nhỏ gọn mini thông minh bằng nhựa, gỗ, vải, sắt

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [ xem ]

1. Tủ nhựa đựng quần áo

1.1. Tủ nhựa đài loan 2 cánh 5 ngăn T325 màu xanh lam

Sản phẩm được làm từ nhựa hạng sang theo công nghệ tiên tiến Đài Loan, là một trong những dòng nội thất bên trong phòng ngủ có mẫu mã đẹp, sang trọng và quý phái, tân tiến, người tiêu dùng hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm về chất lượng. Tủ có dung tích lớn, dễ sử dụng, hoàn toàn có thể chống mối mọt, ẩm mốc tác động ảnh hưởng đến quần áo của bạn .

1.2. Tủ nhựa đài loan 2 cánh 5 ngăn T312 màu trắng

Tủ nhựa đựng quần áo làm từ vật liệu hạng sang, có chất lượng và độ bền cao, tuổi thọ lên đến 10 năm. Chiếc tủ nhựa đựng quần áo nhỏ này có vẻ ngoài lịch sự và trang nhã, hoàn hảo nhất với tone màu trắng tinh khôi, sang chảnh, vừa để bảo vệ những món đồ của bạn vừa là món đồ nội thất bên trong trang trí vô cùng tinh xảo .

1.3. Tủ nhựa Duy Tân Cánh 4C-1N 70 x 50 x 185cm (Trắng – Hình Hoa)

Tủ quần áo nhựa Duy Tân cao cấp, nhỏ gọn, chất lượng và có khả năng chịu lực rất tốt. Với thiết kế 1 ngăn kéo, 2 buồng treo chắc chắn, sản phẩm tiết kiệm tối đa không gian sử dụng, cùng họa tiết hoa trang nhã trên nền trắng sẽ tạo nên sự tươi mới cho căn phòng của bạn.

Tủ nhựa Duy Tân Cánh 4C-1N

1.4. Tủ nhựa đài loan 2 cánh 1 ngăn T211 (Màu gỗ)

Tủ quần áo nhựa nhỏ Đài Loan T211 Có thiết kế tối giản, màu vân gỗ sang trọng, vừa có thể để quần áo, vật dụng cá nhân an toàn, vừa có giá trị thẩm mỹ cao, có thể làm đồ nội thất trang trí cho ngôi nhà của bạn. Tủ rất bền và chắc, chịu được lực va đập và tuổi thọ lên đến 10 năm với khả năng bảo quản tốt.

Tủ nhựa đài loan 2 cánh 1 ngăn T211

2. Tủ vải lắp ráp

2.1. Tủ vải Thanh Long 3 buồng TVAI14

Tủ vải với chất liệu thân thiện với môi trường, bền, dẻo, bạn có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh tủ. Sản phẩm có dung tích lớn, không gian rộng rãi, có thể chứa được nhiều quần áo, vật dụng hàng ngày. Tủ vải Thanh Long 3 buồng TVAI14 Với thiết kế trang nhã, tông màu nhẹ nhàng, tủ vải sẽ giúp phòng ngủ của bạn trông tiện nghi hơn.

Tủ vải Thanh Long 3 buồng TVAI14

2.2. Tủ vải Thanh Long TVAI11 100 x 46 x 158 cm

Tủ quần áo nhỏ gọn Thanh Long TVAI11 100 x 46 x 158 cm Chất liệu vải không dệt, khung sắt chắc chắn, bền đẹp, rất dễ sử dụng. Sản phẩm sẽ giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cá nhân như quần áo, túi xách, giày dép, chăn gối … Màu sắc tươi tắn, thiết kế hiện đại sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sáng sủa và nhiều màu sắc hơn.

2.3. Tủ vải 3D 6 ngăn nhỏ

Vỏ ngoài của Tủ vải 3D 6 ngăn nhỏ Được làm từ vải không dệt bền và thân thiện với môi trường, có khả năng chống hư hại cho quần áo. Khung nhựa chắc chắn, bền đẹp dễ dàng tháo lắp sử dụng. Sản phẩm có họa tiết tươi sáng, trẻ trung sẽ tô điểm cho căn hộ của bạn. Đối với những gia đình có trẻ em, những chiếc tủ với hình ảnh 3D dễ thương sẽ gần gũi với bé hơn, có thể khiến bé thích thú và tự học gấp quần áo.

Tủ vải 3D 6 ngăn nhỏ

2.4. Tủ vải Thanh Long TVAI12 100 x 46 x 170 cm (Đỏ)

Tủ được phong cách thiết kế tối đa hóa khoảng trống sử dụng với nhiều ngăn để đồ và giá treo quần áo thuận tiện, giúp bạn thuận tiện phân loại và cất giữ nhiều loại đồ vật cá thể. Tủ có độ bền và tính cơ động cao, rất tiện nghi khi sử dụng và lắp ráp. Thiết kế thích mắt, nhã nhặn sẽ khiến căn phòng của bạn không còn đơn điệu .

3. Tủ quần áo gỗ đóng

3.1. Tủ quần áo Shabby-7070N (71,3 x 40,8 x 70,4 cm) – Xanh lục

Tủ quần áo gỗ thương hiệu Shirai chất lượng, bền, đẹp, tuổi thọ cao, chống mối mọt, ẩm mốc. Với thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, màu sắc cổ điển, xinh xắn nhưng không kém phần sang trọng, chiếc tủ quần áo mini này sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên trang nhã và thanh lịch hơn. Sản phẩm này sẽ rất thích hợp cho những ai yêu thích phong cách vintage đơn giản.

Tủ quần áo Shabby-7070N

3.2. Tủ quần áo cửa lùa 1 ngăn gỗ sồi IBIE SDR1O 1.2m (Nâu gỗ)

Cùng với tông màu gỗ truyền thống, Tủ quần áo gỗ IBIE có vẻ ngoài tối giản nhưng sang trọng, thiết kế cửa lùa tiện lợi, chất lượng tốt, vừa có thể bảo quản quần áo vừa trang trí cho căn hộ thêm lịch sự, thẩm mỹ hơn.

3.3. Tủ quần áo 2 cánh gỗ tự nhiên IBIE Vivid 100 x 60 x 200 cm

Với vẻ ngoài rất đẹp và trang nhã, tủ quần áo mini được làm từ gỗ cao su chất lượng, bền, được gia công tỉ mỉ, đảm bảo giữ nguyên nét cổ điển đồng thời mang đến hơi thở tươi mới. sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn.

3.4. Tủ quần áo gỗ sồi Torino 70x62x192cm

Được làm từ vật liệu gỗ sồi hạng sang, tủ quần áo Cozino có vẻ ngoài nhã nhặn, sang chảnh, độ bền cao, giúp dữ gìn và bảo vệ tốt quần áo, đồng thời hoàn toàn có thể trang trí cho căn phòng. của bạn .

4. Tủ quần áo bằng sắt

4.1. Tủ quần áo sắt 1m6

Đây là loại tủ tiện nghi, dễ sử dụng và giá tiền rẻ, rất tương thích cho những bạn sinh viên, công nhân ở phòng trọ, căn hộ chung cư cao cấp. Sản phẩm có khoảng trống sử dụng lớn, rất chắc như đinh và bền .

4.2. Tủ sắt đựng quần áo màu trắng gỗ

Sản phẩm tủ quần áo đến từ tên thương hiệu JYSK có tính tiện lợi và thẩm mỹ và nghệ thuật cao với phong cách thiết kế lịch sự và trang nhã, gam màu trắng tân tiến phối hợp với vân gỗ cổ xưa, đi kèm với gương lớn, mẫu sản phẩm sẽ tôn lên vẻ sang chảnh của cả căn phòng .
Tủ sắt đựng quần áo màu trắng gỗ

4.3. Tủ quần áo sắt 3 ngăn + 1 ngăn Xuân Hòa

Tủ quần áo với khoảng trống thoáng rộng, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, mẫu mã nhã nhặn với tông màu trắng lịch sự và trang nhã, thật sạch, đựng được nhiều đồ giúp căn phòng của bạn sáng sủa hơn .

4.4. Tủ quần áo sắt trắng đa năng

Tủ đựng quần áo được phong cách thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện, đa năng, cất giữ được nhiều loại quần áo, đồ vật, thuận tiện sử dụng và chuyển dời. Vẻ ngoài màu trắng nhã nhặn sẽ khiến khoảng trống sống của bạn trở nên thật sạch và sang chảnh hơn .

5. Tủ quần áo đa năng tiện dụng, tiết kiệm diện tích

5.1. Tủ quần áo với giường đôi

Vô cùng độc lạ và tiện nghi khi bạn phối hợp tủ quần áo và giường ngủ, vừa tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh vừa giúp bạn thuận tiện cất giữ và sử dụng quần áo, đồ vật cá thể. Khung giường và tủ quần áo làm bằng vật liệu gỗ tự nhiên, đẹp, chất lượng cao sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên tinh xảo và tiện lợi hơn .

5.2. Tủ quần áo kiêm vách ngăn

Sử dụng tủ quần áo làm vách ngăn giữa phòng ngủ và các phòng khác là một ý tưởng vô cùng thông minh, vừa tiết kiệm diện tích sống vừa mang đến sự tinh tế, sang trọng và hiện đại cho căn hộ của bạn. Kiểu tủ quần áo này sẽ rất phù hợp với những ai đam mê sự mới mẻ, độc đáo.

5.3. Trần tủ quần áo

Thêm một cách để tiết kiệm chi phí tối đa diện tích quy hoạnh và khoảng trống đó là khi sử dụng tủ quần áo cao kịch trần với phong cách thiết kế âm tủ. Kiểu tủ này giúp căn phòng trở nên nhã nhặn và tân tiến hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể cất toàn bộ đồ vật cá thể của mình vào đây, vô cùng thuận tiện và thuận tiện .

5.4. Góc tủ quần áo

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng góc nhà để làm tủ đựng quần áo, thuận tiện, mưu trí, không rườm rà và chiếm diện tích quy hoạnh như những loại tủ khác, vừa tạo chiều sâu cho khoảng trống, vừa mang đến vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà. hộ mái ấm gia đình của bạn .
Tủ quần áo là một bộ phận rất quan trọng trong mỗi căn phòng, sẽ ảnh hưởng tác động rất nhiều đến mỹ quan của khoảng trống bạn đang sống, hy vọng bài viết trên đây của Vzone về 20 mẫu tủ quần áo nhỏ gọn, tinh xảo, sang chảnh sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn vừa lòng, tương thích nhất cho mình và những mái ấm gia đình .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận