Các mẫu câu có từ ‘tủ quần áo’ trong Tiếng Việt được dịch sang Tiếng Anh

1. Hãy xem qua tủ quần áo, em họ Elizabeth.

Observe that closet, cousin Elizabeth .

2. Tôi cũng đã sửa cửa tủ quần áo rồi.

Fixed the closet door, too.

3. Đây không phải là tủ quần áo của bác sĩ Wilson.

It’s not Dr. Wilson’s closet .

4. Thằng bé trong tủ quần áo, chơi với túi giặt khô.

He was in the closet, playing with dry-cleaning bags .

5. Lấy một sợi dây dày của bố trong tủ quần áo ra.

Take a shoelace from one of my shoes in the closet .

6. Loại cảnh sát nào lại không kiểm tra tủ quần áo chứ?

What kind of cop doesn’t check a closet ?

7. Có lẽ mày nên có một tủ quần áo. Đồ mặt lồn đáng khinh.

Perhaps you should get a wardrobe, you abominable twat .

8. Hồ sơ tội phạm, ly hôn, một bộ xương trong tủ quần áo của cậu?

Criminal record, divorce, an actual skeleton in your closet ?

9. Tôi dán tờ giấy của mình ở trên cánh cửa tủ quần áo của tôi.

I taped my paper above my closet door .

10. Phu nhân Lincoln đã mua nó, cùng với tủ quần áo, ghế ngồi và chiếc bàn này.

It was bought by Mrs. Lincoln, along with the dressing bureaus and chair, and this table .

11. Em ấy không còn muốn bất cứ thứ gì trong tủ quần áo của mình trở thành một cám dỗ, nên em ấy lục soát lại tủ quần áo và các hộc tủ của mình và bỏ đi bất cứ thứ gì không được trang nhã.

She didn’t want to have anything in her wardrobe that was a temptation, so she went through her closet and drawers and got rid of anything that wasn’t modest .

12. Họ có thể ẩn dưới một chiếc giường, dưới vỏ bọc, trong tủ quần áo, trong tầng hầm, hoặc bất kỳ không gian nào khác mà họ cảm thấy an toàn hơn.

They might hide underneath a bed, under the covers, in a closet, in a basement, or any other space where they feel safer .

13. * Học cách cơ bản để sửa quần áo và kỹ thuật sửa chữa khi em làm cho tủ quần áo của mình thích nghi với các tiêu chuẩn quần áo trang nhã.

* Learn basic clothing alteration and repair techniques as you adapt your wardrobe to standards of modest dress .

14. Đồng đạo diễn Jennifer Lee tạo ra một tủ quần áo rực rỡ với những hoạ tiết “tinh nghịch” và màu sắc bão hoà để thể hiện chính xác nhất tính cách của Anna.

Co-director Jennifer Lee created a cheerful wardrobe featuring ” playful ” floral patterns and saturated colors in order to accurately reflect Anna’s personality .

15. Vị Vương hậu trẻ tuổi được cung cấp một tủ quần áo lớn, và rèm cửa giường màu đỏ thẫm của bà làm bằng vải tơ sản xuất từ Ý được thêu bằng hoa hồng đỏ Lancastrian.

The new queen was provided with a large wardrobe of clothes, and her crimson state bed curtains made of Italian sarcenet were embroidered with red Lancastrian roses .

16. Năm 2004, Lee tuyên bố mình đang sáng tác nhạc nền cho phim “Biên niên sử Narnia: Sư tử, phù thủy và chiếc tủ quần áo“, nhưng tác phẩm đã bị từ chối vì quá u tối và hùng tráng.

In 2004, Lee claimed to be working on music for The Chronicles of Narnia : The Lion, the Witch and the Wardrobe, but that the music was rejected by the studio for being ” too dark ” .

17. Một lá thư tuyệt mệnh được tìm thấy trên đầu tủ quần áo của nạn nhân ( xem nội dung trong hồ sơ ) và một chiếc áo cưới tả tơi cũng được tìm thấy bị dồn thành một đống nhàu nát cạnh giường .

A suicide note was recovered from the top of the victim ‘ s dresser ( see enclosure in file ) and a mutilated wedding dress was also discovered crumpled in a heap near the bed .

18. ” Con mong là bố mẹ sẽ tìm thấy 200 pao buộc trong một chiếc túi lớn nằm giữa chiếc giường của bố mẹ, ” Herbert nói, khi cậu chúc họ ngủ ngon, ” và một cái gì đó thật khủng khiếp thù lù trên tủ quần áo nhìn xuống khi bố mẹ cố tình cất giấu số của cải bất chính ấy. “

” I expect you ‘ ll find the cash tied up in a big bag in the middle of your bed, ” said Herbert, as he bade them good night, ” and something horrible squatting up on top of the wardrobe watching you as you pocket your ill-gotten gains. ”

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận