25+ Mẫu giường ngủ liền tủ áo thông minh, đa năng cho mọi không gian

Danh mục

    Phòng ngủ đơn giản, tiện nghi trở thành xu hướng thiết kế được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt đối với căn hộ chung cư hoặc nhà phố nhỏ. Trong đó, giường ngủ liền tủ quần áo được xem là món nội thất khá hữu dụng. Cùng Mạnh Hệ khám phá những ưu điểm tuyệt vời của món nội thất này và tham khảo những mẫu giường ngủ liền tủ quần áo đa năng nhất hiện nay nhé!

    Thiết kế giường ngủ dạng bục

    Mẫu giường ngủ dạng bục liền tủ quần áo là sự lựa chọn thông minh cho phòng ngủ nhỏ

    Giường ngủ liền tủ quần áo có những ưu điểm gì ?

    Sở hữu căn phòng ngủ đa năng, tiện lợi nhưng vẫn bảo vệ yếu tố nghệ thuật và thẩm mỹ đã không còn khó khăn vất vả so với mọi mái ấm gia đình lúc bấy giờ, khi mà nhiều công ty sản xuất nội thất bên trong cho ra đời nhiều loại sản phẩm tích hợp linh động như giường ngủ liền tủ quần áo, hãy cùng điểm qua những ưu điểm điển hình nổi bật bên dưới :

    Tiết kiệm diện tích quy hoạnh cho phòng ngủ

    Trong phong cách thiết kế nội thất bên trong phòng ngủ thì giường và tủ quần áo được xem là 2 món đồ khá quan trọng, tuy nhiên so với phòng ngủ có diện tích quy hoạnh nhỏ thì việc phối hợp giường ngủ liền tủ quần áo sẽ là giải pháp tiết kiệm ngân sách và chi phí khoảng trống hiệu suất cao hơn so với việc đặt giường và tủ riêng một góc khác nhau. Ngoài ra, loại sản phẩm này còn giúp gia chủ tiết kiệm ngân sách và chi phí tương đối ngân sách cho 2 món nội thất bên trong lẻ .

    Tủ đầu tiên chia ô sáng tạo

    Giường ngủ tích hợp tủ quấn áo tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh cho nhà nhỏ

    >>HOT: Săn Các Mẫu Giường Ngủ Giá Rẻ Từ 1, 5, 7 Đến 10 Triệu Tại TPHCM

    Tăng khoảng trống tàng trữ

    Mẫu giường ngủ liền tủ quần áo là sự phối hợp mưu trí giữa 2 tính năng có ích trong 1 mẫu sản phẩm, khai thác tối đa khoảng trống sử dụng và tàng trữ đồ vật. Phần giường ngủ được phong cách thiết kế tự do, có kèm ngăn kéo con bên dưới để đựng chăn, gối, drap giường dự trữ .

    ngủ có kéo

    Thiết kế giường ngủ mưu trí liền tủ quần áo cửa lùa tiện nghiPhần tủ áo quần được đặt ở đầu giường hoặc cuối giường tuỳ sở trường thích nghi của gia chủ, nhưng vẫn được phong cách thiết kế rất nhiều ngăn tủ lớn và kệ trang trí, gia chủ hoàn toàn có thể sắp xếp quần áo hay những đồ vật một cách ngăn nắp hơn

    Tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao

    Thiết kế tủ quần áo liền giường không riêng gì mang lại sự tiện lợi trong hoạt động và sinh hoạt mà còn đem lại vẻ đẹp sang chảnh, tinh xảo cho khoảng trống khi mà nhiều mẫu mã mẫu sản phẩm lúc bấy giờ vô cùng phong phú về vật liệu, sắc tố, đường nét được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tạo nên một căn phòng ngủ tuyệt vời cho gia chủ .

    giường ngủ kết hợp tủ quần áo mang lại không gian sang trọngGiường ngủ kết hợp tủ quần áo mang lại không gian sang trọng

    Những chú ý quan tâm khi phong cách thiết kế tủ quần áo liền giường ngủ

    Tuy những mẫu giường ngủ liền tủ quần áo được người mua lựa chọn nhiều, nhưng vẫn không tránh khỏi nhiều trường hợp sai sót về kích cỡ hay nhiều cơ sở sử dụng nguồn vật tư kém chất lượng dẫn đến thưởng thức mẫu sản phẩm không mấy tốt đẹp. Vì vậy, trước khi quyết định hành động chọn mua bộ giường ngủ tủ quần áo, gia chủ nên xem qua 1 số ít chú ý quan tâm dưới đây :

    Chọn đúng kích cỡ của giường ngủ liền tủ quần áo

    Xác định đúng size giúp thợ xây đắp đúng chuẩn, tương thích với diện tích quy hoạnh căn phòng, đem lại sự hòa giải trong khoảng trống sống và phân phối đúng mong ước của chính gia chủ .

    thiết kế giường ngủ liền tủ đồ có kích thước chuẩnThiết kế kích thước giường ngủ kết hợp tủ quần áo phù hợp với diện tích căn phòng

    Gia chủ hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 1 số ít size giường ngủ ( 1.2 mx2m, 1.6 x2m ) và tủ quần áo giao động khoảng chừng ( 2 mx2. 7 m, 2.5 mx2. 7 m ) tuỳ theo gia chủ muốn phong cách thiết kế đụng trần hoặc không mà đo đạc cho đúng chuẩn .

    >> Xem thêm: Kích Thước Giường Ngủ Đơn Bao Nhiêu Thì Hợp Lí – Kích Thước Giường Ngủ Theo Lỗ Ban

    Nên sử dụng gỗ công nghiệp vừa bền, vừa rẻ

    Những mẫu giường ngủ liền tủ quần áo được làm từ gỗ nói chung mang lại độ bền cao, chịu lực tốt, màu vân gỗ khiến căn phòng thêm sang trọng và quý phái, ấm cúng. Hiện nay, nhiều mái ấm gia đình lại ưu thích bộ giường ngủ tủ quần áo gỗ công nghiệp hơn là gỗ tự nhiên, bởi giá tiền phải chăng, phong phú sắc tố tân tiến, thời thượng cùng những ưu điểm điển hình nổi bật như : mặt phẳng bóng đẹp, không cong vênh, mối mọt, chống ẩm, dễ vệ sinh, …

    giường ngủ liền tủ quần áo gỗ công nghiệpGiường ngủ kết hợp tủ quần áo gỗ công nghiệp sơn cánh trắng sạch sẽ

    Chú ý cách dữ gìn và bảo vệ đểgiường ngủ và tủ quần áo luôn như mới

    Bạn nên liên tục vệ sinh, quét dọn bụi bẩn bám trên giường ngủ và tủ quần áo để không khí trong lành, thật sạch. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế sử dụng chăn, drap giường hay đặt quần áo còn hơi ẩm vào tủ, sẽ khiến căn phòng có mùi hôi, môi trường tự nhiên khí ẩm dễ làm cho nội thất bên trong giảm tuổi thọ sử dụng và tạo điều kiện kèm theo cho nấm mốc, vi trùng Open .

    Tổng hợp mẫu giường ngủ liền tủ quần áo đa năng, văn minh 2021

    Bộ giường ngủ tủ quần áo gỗ công nghiệp

    Mẫu giường ngủ liền tủ quần áo được làm vật liệu gỗ công nghiệp với lớp phủ Melamine hoặc Acrylic sáng bóng, thích mắt, giúp khoảng trống phòng ngủ thêm sang trọng và quý phái, lôi cuốn hơn. Cách phong cách thiết kế tân tiến, sắp xếp phần tủ quần áo ở khu vực đầu giường có tích hợp thêm bàn thao tác hoặc tủ trang trí, đem lại sự tiện lợi, khoa học cho căn phòng .

    giường ngủ liền tủ quần áo đa năng tăng không gian lưu trữTủ quần áo kết hợp giường ngủ đa năng tăng không gian lưu trữ

    thiết kế tủ quần áo liền giường gỗ công nghiệp melamineThiết kế giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp tủ quần áo và tủ sách 

    Áo choàng ngủ dạng lưới

    Giường ngủ gỗ công nghiệp tích hợp tủ quần áo và kệ trang trí phát minh sáng tạo

    Giường ngủ dạng bục liền tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ

    Đây là phong cách thiết kế khá phổ cập ở những nhà ở nhỏ lúc bấy giờ, những mẫu dưới đây phần nào biểu lộ được sự thuận tiện mà nó đem lại cho khoảng trống sống. Hầu hết, tủ quần áo đều lắp cửa lùa, vừa bảo vệ tính thẩm mỹ và nghệ thuật, vừa đem lại sự ngăn nắp cho căn phòng .

    Áo choàng ngủ dạng lưới

    Giường ngủ dạng có hộc kéo phối hợp tủ đồ tối ưu hóa diện tích quy hoạnh phòng ngủ nhỏ

    Thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái

    Giường ngủ liền tủ quần áo trẻ nhỏ màu hồng dễ thương và đáng yêu

    tủ quần áo lớn cho béBộ giường ngủ tủ quần áo đụng trần màu trắng hiện đại, sang trọng

    >>Tham khảo: 40+ Mẫu Tủ Quần Áo Cửa Lùa, Cánh Trượt Tiện Lợi, Thiết Kế Thông Minh

    phòng ngủ xanh mint

    Giường ngủ dạng bục có hộc kéo tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh

    giường ngủ hộc kéo đa năng

    Phòng ngủ sử dụng giường hộp có ngăn kéo đa năng

    Giường tầng tích hợp tủ quần áo cho bé

    Kiểu giường tầng phối hợp tủ quần áo có kích cỡ nhỏ gọn, đặt ở vị trí thấp, tương thích với chiều cao của bé, giúp bé linh động hơn trong việc sắp xếp đồ vật. Sử dụng sắc tố tươi mới, đáng yêu và dễ thương và cùng tông màu với bộ giường ngủ, đem lại sự hài hoà, thích mắt cho phòng ngủ của bé .

    big size

    Giường tầng mưu trí được tích hợp tủ quần áo nhỏ tiện nghi cho bé

    phòng ngủ có tầng

    Giường tầng đa năng tích hợp tủ quần áo, bàn học cho bé gái

    tầng hầm quần áo

    Giường tầng phối hợp tủ quần áo và bàn học cho bé

    >> 30+ Mẫu Giường Tầng Thông Minh Hiện Đại Cho Trẻ Em Và Người Lớn Bạn Không Thể Bỏ Qua

    Giường liền tủ phong cách thiết kế văn minh, thời thượng

    Thiết kế phòng ngủ văn minh với bộ giường ngủ và tủ áo liền khối giúp tối ưu khoảng trống hiệu suất cao, sử dụng vật liệu nội thất bên trong và sắc tố đồng nhất đem lại sự lôi cuốn cho khoảng trống. Những mẫu phong cách thiết kế này đều có điểm chung là phần đầu giường sẽ thụt vào một khoảng chừng cố định và thắt chặt, tận dụng phần tủ nhỏ 2 bên của tủ quần áo để làm tab đầu giường .

    giường ngủ liền tủ quần áo màu trung tính hiện đạiGiường ngủ liền tủ gỗ tự nhiên màu trung tính

    mẫu giường ngủ liền tủ quần áo phong cách cổ điển màu trắngMẫu giường ngủ liền tủ quần áo phong cách tân cổ điển màu trắng

    bộ giường ngủ kết hợp tủ quần áo phong cách tối giảnThiết kế giường ngủ kết hợp tủ quần áo tối giản

    tủ quần áo liền giường ngủ độc đáoTủ quần áo liền giường ngủ độc đáo

    Giường tích hợp tủ quần áo tích hợp nhiều tiện ích

    Một số mẫu giường ngủ liền tủ quần áo gấp gọn hoặc có lối phong cách thiết kế độc lạ để gia chủ có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo phong cách thiết kế riêng cho căn phòng của mình .

    giường ngủ liền tủ gấp gọnGiường ngủ liền tủ gấp gọn

    mẫu giường ngủ liền tủ quần áo gọn gàng tiện lợiMẫu giường ngủ liền tủ quần áo gọn gàng tiện lợi

    giường ngủ đa năng kết hợp tủ quần áo và kệ trang tríGiường ngủ đa năng kết hợp tủ quần áo và kệ trang trí

    không gian phòng ngủ béGiường ngủ kết hợp tủ đồ trang trí, kết nối bàn học và tủ quần áo tạo nên sự xuyên suốt của căn phòng

    Ngủ trưa có mở rộng cửa sổ không gian chứa đồ

    Mẫu ngủ có 2 ngăn kéo lớn tủ sách tiện nghi, tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh cho căn phòng

    Đơn vị phong cách thiết kế thiết kế giường ngủ liền tủ quần áo cho phòng ngủ tân tiến

    Nội Thất Mạnh Hệ là đơn vị thiết kế thi công nội thất phòng ngủ uy tín trên khắp các tỉnh thành, thực hiện nhiều công trình từ chung cư, nhà phố cho đến biệt thự cao cấp, mang lại không gian sống tiện nghi gia đình bạn. Khi đến với Mạnh Hệ, bạn sẽ được tư vấn cách bố trí nội thất, cách lựa chọn chất liệu và màu sắc sao cho phù hợp nhất.

    Đại diện sản xuất hệ thống

    Xưởng sản xuất nội thất bên trong Mạnh HệVới kinh nghiệm tay nghề phong cách thiết kế kiến thiết nội thất bên trong hơn 18 năm, chiếm hữu xưởng sản xuất rộng hơn 1400 mét vuông, trang thiết bị máy móc tân tiến. Chúng tôi tự tin mang lại cho người mua thưởng thức những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng với Chi tiêu tiết kiệm ngân sách và chi phí lên đến 30 % ngân sách so với những doanh nghiệp không có xưởng .

    Đội ngũ Mạnh Hệ thống thi công nội thất tại nhà khách hàng

    Đội ngũ Mạnh Hệ kiến thiết triển khai xong giường ngủ liền tủ quần áo tại nhà người mua

    Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 028.777.888.39 – Tel: 0869.048.791 để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất trong thời gian này nhé!

    Noithatmanhhe.vn

    Source: http://thoitrangviet247.com
    Category: Áo

    Rate this post

    Bài viết liên quan

    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Comments
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận