Các Platform Bán Áo Thun T-shirt POD Free Traffic Tốt Nhất

Kiếm tiền với bán áo thun T-shirt và các sản phẩm POD free traffic là lựa chọn của nhiều người vì hiện nay, việc chạy quảng cáo khá là khó khăn. Nhiều bạn có thể kiếm được $2000 – $4000/tháng với việc bán áo thun Free Traffic trên Merch Amazon. Tuy nhiên, để có thể có được thu nhập như vậy, chúng ta cần làm nhiều và rút ra được kinh nghiệm từ những thất bại. Bên cạnh đó, còn nhờ vào sự may mắn, có khi chúng ta sẽ tìm được ý tưởng và có sale ngay khi vừa đưa lên bán. Nhưng cũng có người upload lên nhiều nhưng không bán được cái nào. Tuy nhiên, mình tin rằng sự chăm chỉ làm việc và học hỏi sẽ giúp chúng ta gặp may mắn nhiều hơn.

Trong bài viết này, mình sẽ trình làng đến những bạn những website điển hình nổi bật mà được cho phép tất cả chúng ta upload phong cách thiết kế lên để bán áo thun và những mẫu sản phẩm POD không lấy phí traffic .

Bán áo thun và sản phẩm POD Free Traffic

Bán áo thun POD Free Traffic là gì?

Bán áo thun Free Traffic trên các Platform là tận dụng nguồn sức mạnh to lớn của các website thương mại điện tử nổi tiếng như: Amazon, Etsy, Redbubble…Các Platform này đã phổ biến và rất uy tín nên được khách hàng tín nhiệm tìm đến. Không những thế, những website này còn bỏ rất nhiều tiền để chạy quảng và remarketing. Họ làm SEO rất tốt và được các công cụ tìm kiếm ưu ái. Đây là những kênh marketing miễn phí, chúng ta không cần phải tốn tiền chạy quảng cáo cũng có thể tiếp cận được lượng khách hàng rất lớn.

Bán Áo Thun POD Free Traffic Trên Merch By Amazon

Những Platform này có các công cụ giúp chúng ta dễ dàng đăng những thiết kế của mình lên nhiều sản phẩm POD (áo thun, poster, canvas, cốc mugs, gối, ly, chăn…) và kiếm tiền hoa hồng trên mỗi sản phẩm bán được. POD là viết tắt của Print On Demand, đây là dịch vụ in ấn theo nhu cầu của khách hàng. Nếu có đơn đặt hàng thì họ sẽ in ra và ship đến cho khách hàng. Số tiền bạn thu được sẽ khác nhau trên mỗi sản phẩm và tùy vào giá bán mà bạn đặt ra.

Việc của tất cả chúng ta là khám phá thị trường, sáng tạo độc đáo, phong cách thiết kế và upload lên website của họ. Còn những việc khác như in ấn sản xuất, luân chuyển, tương hỗ người mua thì Platform sẽ lo hết .
Khi bán áo thun trên những Platform quốc tế thì bạn cần phải có 1 thông tin tài khoản Payoneer hoặc PingPong để nhận tiền thanh toán giao dịch. Tham khảo thêm : Cách ĐK thông tin tài khoản Payoneer nhận 25 USD không lấy phí .
Hiện nay, PingPong đang có mức phí mê hoặc, do đó bạn cũng nên ĐK tạo thêm cho mình 1 thông tin tài khoản PingPong nhé. Xem thêm : Cách ĐK tạo thông tin tài khoản PingPong nhận 25 USD không tính tiền .

Các Platform bán áo thun T-shirt POD Free Traffic

Platform để bán áo Free Traffic là các website thương mại điện tử có lượng truy cập mỗi ngày rất lớn. Những website Platform bán áo thun T-shirt và sản phẩm POD free traffic nổi bật hiện nay là:

  • Merch.amazon.com: đây là thị trường Free Traffic lớn nhất và tốt nhất để tham gia (2 tỷ traffic 1 tháng). Tuy nhiên, việc đăng ký tài khoản khó khăn và tài khoản có thể bị khóa bất ngờ mà không có lý do chính đáng. Mức độ cạnh tranh rất lớn. Khi làm trên đây, bạn cần thiết kế sạch, không copy, không liên quan đến trademark bản quyền. Hiện nay, nhiều người mua tài khoản Merch để làm. Có nhiều team trên Facebook, họ đăng ký hàng loạt tài khoản Merch để bán. Tham khảo thêm: những việc cần làm sau khi mua tài khoản Merch by Amazon.
  • Teespring.com: có thị trường riêng chuyên về t-shirt, remarketing khá tốt. Teespring làm seo rất tốt trên google. Teespring sẽ tự động list các thiết kế của bạn lên Amazon, Ebay, Wish, Walmart…. Các thị trường này có traffic cực khủng, do đó khả năng bạn bán được hàng cao hơn.
  • Teezily.com: có thị trường riêng chuyên về t-shirt, remarketing khá tốt. Tốc độ tải dashboard khá chậm, Thứ hạng Alexa là 40k.
  • Spreadshirt.com: mạnh về lưu lượng truy cập và mảng khách hàng. Có thể dựa vào website để bắt được các trend trong quá trình tìm kiếm idea thiết kế. Xếp hạng khoảng 5.xx K trên Alexa.
  • Teepublic.com: mức độ canh tranh về giá rất lớn, các sản phẩm đều bằng giá nhau, mẫu áo không bắt mắt và mang lại profit rất thấp khoảng từ $2 – $4 tùy loại áo (t-shirt hay Hoodie). Nhược điểm của Teepublic là không chỉnh giá được. Xếp hạng khoảng 3.xx K trên Alexa.
  • Redbubble.com: Nguồn lưu lượng truy cập (khoảng 18 triệu traffic 1 tháng) và làm remarketing của Redbubble rất tốt. Profit trên mỗi sản phẩm khá ổn và giá cả cho mỗi sản phẩm có thể tùy chỉnh được. Tuy nhiên, tài khoản trên Redbubble rất dễ bị khóa không có lí do và không mở lại được, nhất là đối với tài khoản từ VN. Redbubble cũng đã mua lại TeePublic. Thứ hạng trên Alexa rất tốt khoảng 1.xx K.
  • Zazzle.com: chuyên về poster, gift card. Lượng keyword của họ đa số tập trung vào mảng Poster, card. Còn về mảng áo thun thì lượng từ khóa khá ít. Nên nếu bạn nào tập trung về mảng poster, canvas, gift card thì có thể bán trên platform này.
  • Cafepress.com: sản phẩm nào cũng có, tuy nhiên từ khóa khá là chung chung. Chúng ta cũng có thể theo dõi và bắt các hot trend để tìm ý tưởng thông qua platform này. Số từ khóa điền được khi upload sản phẩm ít khoảng 5 – 7 từ.
  • Threadless.com: xếp hạng 12.xx K trên Alexa. Upload thiết kế dễ dàng nhanh chóng. Khó tối ưu Keyword, khó tạo từ khóa daif nên mức độ cạnh tranh rất cao.
  • Society6.com: liên kết cổng payout trả thanh toán cho người bán bằng Paypal thì phải mất $1. Các cổng thanh toán khác thì cần mã số thuế. Đây cũng là thị trường lớn xếp hạng 5.xx K trên Alexa. Việc giữ tài khoản lâu bền dễ hơn các Platform.
  • Etsy.com + Printful: Platform này khác các platform khác là họ sẽ ko in ấn nên chúng ta cần liên kết với bên thứ 3 là Printful để họ in ấn và vận chuyển cho khách hàng. Mỗi lần đưa sản phẩm lên thì phải mất phí 0.2$. Trước đây, Etsy là website chuyên bán các đồ handmade thủ công nhưng bây giờ họ bán nhiều sản phẩm khác nhau. trong đó có POD. Etsy xếp hạng 135 trên Alexa nên lương traffic của họ cũng rất lớn. Đây cũng là thị trường lớn để tham gia.
  • gearbubble.com: thị trường tốt, cạnh tranh thấp, profit tốt. Bán được nhiều loại sản phẩm khác ngoài t-shirt.
  • Fineartamerica.com
  • Teefury.com

Nếu bạn làm phong cách thiết kế chuyên nghiệp thì hoàn toàn có thể bán những mẫu design của chính mình trên những website sau :

Ưu – Nhược điểm khi bán áo thun T-shirt và sản phẩm POD Free Traffic

Ưu điểm

  • Platform lớn uy tín có sẵn lượng khách hàng khổng lồ từ khắp nơi trên thế giới.
  • Khả năng SEO sản phẩm rất tốt từ các website lớn nổi tiếng, được các công cụ tìm kiếm như Google tin tưởng, ưa thích dễ leo TOP tìm kiếm.
  • Các website này sẽ làm quảng cáo remarketing.
  • Bạn không cần phải tốn tiền cho việc chạy quảng cáo, marketing.
  • Không cần in ấn sản xuất, vận chuyển và hổ trợ khách hàng.
  • Upload thiết kế lên áo thun hay các sản phẩm POD dễ dàng.

Nhược điểm

  • Mức độ canh tranh rất lớn vì ai cũng có thể làm được.
  • Tài khoản có thể bị khóa bất chợt, không vì lí do gì cả.
  • Tốn nhiều công sức cho việc ý tưởng, thiết kế và upload sản phẩm lên Platform.
  • Tốn thời gian, kết quả có thể đến rất chậm.

Nên bán áo thun Free Traffic trên Platform nào?

Mỗi website platform sẽ có những ưu và điểm yếu kém riêng :

  • Các platform mạnh về thị trường, nguồn traffic: Merch amazon, Redbubble, Etsy, Teepublic, Spreadshirt.
  • Các platform mạnh về áo thun T-shirt: Merch amazon, teespring, teepublic, spreadshirt, redbubble, Etsy.
  • Các Platform mạnh về marketing: Merch, redbubble, teespring, spreadshirt, teepublic.
  • Các Platform mạnh về poster, gift card: zazzle, threadless.

Bạn hoàn toàn có thể chọn 1 vài platform mạnh về traffic, marketing, profit tốt, mẫu sản phẩm nhìn đẹp lôi cuốn để làm. Sau thời hạn thưởng thức, hãy tập trung chuyên sâu vào platform tương thích với mình để chiến đấu và kiếm tiền. Mình thì đang tham gia những kênh Marketing sau : Merch Amazon, Redbubble, Teespring, Gearbubble .

Tham khảo thêm: Cách bán áo thun POD trên Merch Amazon hiệu quả.

Cách để bán áo thun T-shirt và sản phẩm POD Free Traffic hiệu quả

  • Nghiên cứu và tìm những niche ngách để làm, những ngách này có mức độ canh tranh thấp và có thể chưa được khai thác nhiều nên dễ làm hơn. Vì thế, bạn có thể dễ dàng kiếm được sale nhanh hơn.
  • Tìm các ý tưởng đang hot trend hoặc áp dùng các idea hot vào niche của mình để lên mẫu thiết kế. Tham khảo thêm: Cách tìm ý tưởng thiết kế bán áo thun và sản phẩm POD.
  • Sử dụng các từ khóa keywords phù hợp cho mẫu thiết kế và sản phẩm. Điều này giúp khách hàng dễ tìm được mẫu của bạn và dễ SEO hơn. Từ khóa là yếu tố rất quan trọng tạo nên thành công trong mảng bán áo thun Free Traffic.
  • Sử dụng nhiều tài khoản để upload được nhiều mẫu ý tưởng thiết kế, khả năng có sale nhiều hơn. Hơn nữa, tài khoản trên nhiều platform như amazon, redbubble, etsy…rất dễ bị khóa nên có nhiều tài khoản để dự phòng.
  • Các mẫu thiết kế dạng Trends thì các bạn nên Submit lên Google bằng webmaster tool để nó lập chỉ mục nhanh hơn. Tham khảo: yêu cầu Google lập chỉ mục cho trang trên website.

Lời Kết

Đến đây, chắc bạn đã phần nào hiểu được bán áo thun Free Traffic là gì ? và biết được những Platform tốt nhất để làm việc làm này. Hy vọng bài viết này hoàn toàn có thể giúp bạn lựa chọn một vài Platform để kiếm tiền với mảng áo thun này. Nếu bạn đang có nhiều mẫu phong cách thiết kế thì hãy up lên thử những platform và chờ tiền về thôi .
Bạn đang hoặc định sẽ bán áo thun Free Traffic ở đâu ? Nếu bạn có chia sẽ hoặc vướng mắc gì về mảng bán POD không lấy phí traffic này, hãy chia sẽ với MMO Nào và mọi người ở phần phản hồi bên dưới nhé !

Chúc Bạn Bán Được Thật Nhiều Sale với Free Traffic!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận