Kakstore – In áo theo yêu cầu

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu thể hiện cá tính bản thân càng cao và thể hiện rõ rệt qua những bộ quần áo. Giữa vô vàn những mẫu quần áo khuôn mẫu thì 1 chiếc áo in theo ý thích, phong cách sẽ giúp bạn thể hiện được nét riêng của mình. Shop in áo thun theo yêu cầu tphcm Kak store có sứ mệnh mang đến cho bạn những mẫu áo in đẹp – độc – chất lượng theo đúng yêu cầu của bạn. 

1. In áo thun theo yêu cầu TPHCM

Áo in theo yêu cầu là gì?

Hiểu đơn giản rằng việc in áo theo yêu cầu khách hàng có thể tự chọn kiểu vải, thiết kế họa tiết, màu sắc,..

Vậy khi nào thì in áo theo yêu cầu?

Việc in áo theo yêu cầu có thể thể hiện điểm nhấn, đặc sắc riêng, lưu giữ kỉ niệm như các loại áo lớp, áo nhóm, áo bóng đá,.. Hoặc đơn giản bạn là người cá tính, không thích đụng hàng, bạn có ý tưởng dí dỏm,..bạn có thể dễ dàng thể hiện điều đó qua chiếc áo in theo yêu cầu.

1.1 Áo in hình theo yêu cầu đẹp lạ 

– Áo in hình theo yêu cầu được biết là dịch vụ chiếm được sự lựa chọn và có khá nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Với công nghệ in hiện đại và đa dạng phương pháp in chắc chắn Kak store sẽ mang đến những mẫu in hình lên áo theo yêu cầu chính xác về màu sắc và kiểu dáng.

– Bất kể hình ảnh nào miễn là cung ứng những yêu cầu cơ bản như hình ảnh rõ nét, không vi phạm bản quyền hình ảnh, gửi file hình chuẩn, .. Kak store sẽ giúp bạn in hình nhanh gọn và chuẩn xác lên những áo phông thun .+ Mẫu áo in hình đám cưới, ảnh tình nhân, ảnh lớp, .. để lưu giữ kỷ niệm đẹp .+ Mẫu áo phông thun hình ca sĩ, diễn viên thần tượng theo yêu cầu để biểu lộ tình cảm, dành cho những fanclub, …+ Với việc những game esports được công nhận và đưa vào nhiều giải đấu quốc tế như seagame, olympic, .. do đó những mẫu áo game in theo yêu cầu ngày có nhu yếu cao .

1.2 Làm áo in chữ theo yêu cầu

Các áo thun in chữ theo yêu cầu là các mẫu áo đơn giản nhưng thể hiện ý nghĩa trực tiếp. Để tạo điểm nhấn cho áo in chữ theo yêu cầu thì các câu slogan không những độc lạ mà còn phải ngắn gọn dễ hiểu. Tùy theo áo in cho lớp, nhóm, gia đình,.. mà lựa chọn các câu slogan, câu nói cho hợp hoàn cảnh, truyền tải hết thông điệp. Bên cạnh đó khi làm áo in chữ theo yêu cầu cần lưu ý các vấn đề sau:

– Chọn lựa font và size chữ hài hòa và hợp lý, nên thống nhất 1 size và font chữ để không bị rối mắt .- Slogan tương thích với mục tiêu làm áo .- Bố cục chữ hài hòa và hợp lý .Dưới đây là tổng hợp 10 câu slogan chất nhất năm 2020 cho bạn tìm hiểu thêm :- Bá đạo trên từng hạt gạo- Lao động hăng say, vận may sẽ đến- Mất ngủ vì không có đối thủ cạnh tranh- Mệt mỏi vì học giỏi- Đoàn kết là never chết- Dù hết hơi vẫn phải chơi- Họ cười tôi vì tôi không giống họ … Tôi cười họ vì họ quá giống nhau- Vì tương lai phải nhai kỹ năng và kiến thức- Học là lợi, chơi là hại, vừa học vừa chơi là lợi hại- Quan trọng là thần thái

Ngoài ra làm áo in chữ đơn giản với những mẫu áo in tên theo yêu cầu cho các đồng phục bóng đá, bóng rổ,.. 

1.3 Kinh nghiệm chọn in áo theo yêu cầu

– Trước hết để in áo theo yêu cầu cần chọn lựa được size áo, vì mỗi người sẽ sở hữu một thân hình không giống nhau, nhất là size áo nam và nữ lại không giống nhau.

– Bạn là người muốn lựa chọn những mẫu có sẵn thì ngay tại shop vẫn có, nhưng với người mua nào muốn triển khai áo in theo yêu cầu thì cần phải lên bản thiết kế sao cho đẹp mắt từ họa tiết cho đến sắc tố .- Cửa hàng in áo cũng rất quan trọng do đó phải tìm hiểu thêm quan điểm của bè bạn hay những ai đã có kinh nghiệm tay nghề và đã từng đặt in áo trước đó .- Không nên chọn loại sản phẩm quá rẻ, nhưng nên cùng nhau đặt in áo thì số tiền sẽ giảm đáng kể so với chỉ in 1 chiếc đơn lẻ .- Khi in chọn vật liệu vải cho ai diện để tạo được cảm xúc thật tự do để hoàn toàn có thể tham gia những hoạt động giải trí đi dạo .

2. Tại sao nên chọn in áo theo yêu cầu tại Kak store?

Kak được xác định như một tên thương hiệu thời trang phong cách thiết kế theo yêu cầu, được xây dựng như 1 tên thương hiệu local của Nước Ta. Với châm ngôn “ Ngại gì khi biểu lộ đậm chất ngầu cùng KAK ”, chúng tôi sẽ giúp quý khách tạo nên phong thái riêng trong thời trang, với sự đậm chất ngầu, độc, chất, lạ. Tại Kak store không theo khuôn mẫu nào cả, chỉ cần bạn có sáng tạo độc đáo, chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa nó một cách độc lạ nhất. Bạn nên chọn Kak store vì :

  • Chúng tôi là 1 trong những đơn vị chức năng tiên phong trong nghành “ Customized Product ”, “ Print on Demand ” tại Nước Ta .
  •  nơi in áo theo yêu cầu uy tín, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh 

  • Tư vấn tận tâm để bạn có được mẫu áo đẹp, biểu lộ được đậm cá tính bản thân
  • Quy trình thao tác chuyên nghiệp, rõ ràng, khoa học
  • Luôn update công nghệ tiên tiến in mới nhất, tân tiến nhất
  • Có thể tự customize mẫu sản phẩm, từ loại vải, hình in và vị trí in
  • In áo theo yêu cầu với chất lượng mẫu sản phẩm hạng sang .
  • Không quan trọng số lượng, kể cả 1 áo Kak store cũng sẽ in giúp bạn

Bảng giá của in áo theo yêu cầu tại Kak store

Giá cả luôn là vấn đề khiến cho nhiều khách hàng lưỡng lự, đắn đo khi muốn in một chiếc áo theo yêu cầu. Tuy nhiên tại Kak store vừa in áo theo yêu cầu giá rẻ vừa đa dạng phân khúc giá sẽ giúp khách hàng sở hữu áo in theo yêu cầu với giá cả hợp lý. Cụ thể tại shop có 5 mức giá cho bạn lựa chọn:

  • Dưới 100.000 vnđ
  • Từ 100.000 – 300.000 vnđ
  • Từ 300.000 – 500.000 vnđ
  • Từ 500.000 – 1 triệu
  • Trên 1 triệu

3. Ưu điểm in áo theo yêu cầu tại kak store

Việc in áo theo yêu cầu mang đến nhiều điều mới lạ, được sự đảm nhiệm tích cực từ người mua. Kak store luôn update những giải pháp in mới nhất, tân tiến nhất để em đến mẫu sản phẩm phong phú cho bạn .

– Phương pháp in lưới: Công nghệ in lưới sẽ sử dụng những bảng lưới đầy đủ các họa tiết, màu sắc, đủ điều kiện để có thể thực hiện được mọi gam màu và họa tiết theo yêu cầu khách hàng. Phương pháp này  có giá thành thấp, độ bền mực in cao và độ bóng đẹp mắt. 

– Phương pháp in chuyển nhiệt: In trước họa tiết lên giấy chuyển nhiệt bằng máy in phun màu, sau đó ép lên mẫu áo đã chọn trước. Với tác động nhiệt sẽ giúp in họa tiết đó qua áo. Công nghệ in chuyển nhiệt cho phép in nhanh, gọn, đẹp có tính thẩm mỹ cao. Màu in chìm vào trong vải nên có độ bền vĩnh viễn.

 Phương pháp kỹ thuật số: Được xem là công nghệ hiện đại nhất khi in áo theo yêu cầu. Với sự hỗ trợ của máy móc công nghệ cao có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công suất. Điểm mạnh của phương pháp này là in trực tiếp không qua khâu trung gian nào, không sợ vải bị nhàu, các họa tiết có độ sắc nét hoàn hảo, chất lượng bền màu.

– Phương pháp in decal: Thiết kế họa tiết lên trên Vinyl, khi in chỉ cần phần Vinyl cần thiết và sử dụng ép nhiệt trực tiếp lên áo thun. Phương pháp in được họa tiết kích thước nhỏ và màu sắc phức tạp; in tốt trên các nền vải tối; có thể in áo theo yêu cầu số lượng ít.

Chia sẽ bài viết

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận