Bí quyết kinh doanh quần áo hàng hiệu thành công

Mục lục

Kinh doanh quần áo hàng hiệu đang ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi khả năng thành công trong việc xây dựng thương hiệu rất hiệu quả, mang lại một mức thu nhập khủng. Tuy nhiên, nếu không nắm vững kiến thức, bí quyết, kinh nghiệm thì rất khó để thành công. Vậy những bí quyết trong kinh doanh quần áo cao cấp là gì, hãy tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây. 

Xây dựng ý tưởng kinh doanh 

Đối với nghành kinh doanh thương mại quần áo hàng hiệu nói riêng và những nghành kinh doanh thương mại khác nói chung, việc kiến thiết xây dựng một sáng tạo độc đáo kinh doanh thương mại tuyệt vời đóng vai trò rất là quan trọng. Nếu không có sáng tạo độc đáo, đồng nghĩa tương quan với việc bạn không có hướng đi đơn cử, không có kế hoạch kinh doanh thương mại và chắc như đinh bạn không hề thành công xuất sắc .

>>> Xem ngay: Ý tưởng mở shop quần áo với 30 triệu cực độc đáo

kinh-nghiem-kinh-doanh-quan-ao-hang-hieu-1

Một sáng tạo độc đáo kinh doanh thương mại quần áo hạng sang tuyệt đối sẽ giúp cho việc kinh doanh thương mại được thuận tiện hơn
Hãy khởi đầu ý tưởng sáng tạo với việc bạn sẽ kinh doanh thương mại mô hình quần áo hàng hiệu của tên thương hiệu nào. Sau khi đã chọn được mẫu sản phẩm kinh doanh thương mại thì việc phác thảo sáng tạo độc đáo tiếp theo sẽ thiên về phong thái của shop, tiềm năng kinh doanh thương mại theo từng kỳ hạn, kế hoạch Marketing …
Bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm ý tưởng sáng tạo kinh doanh thương mại của những người đi trước, tuy nhiên nên tìm hiểu thêm dưới dạng học hỏi và phát minh sáng tạo chứ không phải là sao chép. Bởi với quần áo hàng hiệu, tính tên thương hiệu là yếu tố số 1. Cụ thể, hãy vạch ra cho mình theo từng ý như sau :
– Phong cách shop : Sẽ gồm có : phong thái bày trí shop, phong thái ship hàng và phong thái loại sản phẩm. Phong cách cần tạo được sự riêng không liên quan gì đến nhau .
– Tên tên thương hiệu : Hãy phát minh sáng tạo một những tên mang tính tên thương hiệu cho shop thời trang của bạn. Tên nên ngắn gọn, dễ nhớ, tương đương với phong thái của quần áo, như vậy mới tạo được ấn tượng với người mua .
– Mục tiêu doanh thu đơn cử : Ví dụ, hoàn toàn có thể đạt được doanh thu 300 triệu trong 5 năm đầu, không thay đổi shop trong vòng 3 tháng và đi vào tăng trưởng …

Xác định mô hình kinh doanh 

Kinh doanh quần áo hàng hiệu theo quy mô nhỏ hay lớn, theo chuỗi shop rộng khắp cả nước hay chỉ tập trung chuyên sâu tại một khu vực nhất định ? là những điều mà bất kể ai khi bắt tay vào kinh doanh thương mại cũng phải vấn đáp được. Việc xác lập quy mô kinh doanh thương mại càng đơn cử, chi tiết cụ thể thì việc vạch kế hoạch, ý tưởng sáng tạo kinh doanh thương mại càng được thuận tiện hơn .

kinh-nghiem-kinh-doanh-quan-ao-hang-hieu-2

Mô hình kinh doanh thương mại quần áo sẽ nhờ vào vào mức vốn và kế hoạch kinh doanh thương mại mà bạn đề ra
Mô hình kinh doanh thương mại cũng tùy thuộc vào mức vốn mà bạn có, tất yếu bạn không hề mở shop quy mô lớn với số vốn nhỏ. Bởi vậy, hãy xem xét, kiểm soát và điều chỉnh kinh tế tài chính sao cho cân đối để tránh sự thua lỗ .

Điều tra khách hàng mục tiêu 

Cho dù kinh doanh thương mại quần áo hạng sang hay tầm trung thì bạn vẫn phải thực thi trách nhiệm tìm hiểu người mua tiềm năng, bởi đây là tác nhân quyết định hành động đến doanh thu hàng tháng của bạn. Riêng với nghành quần áo hàng hiệu, người mua tiềm năng sẽ đa phần hướng đến nhóm người mua có thu nhập khá trở lên, bởi loại sản phẩm này khá đắt đỏ .
Và để hoàn toàn có thể tiếp cận được nhóm người mua này, hãy lựa chọn vị trí mở shop tại những khu vực có kinh tế tài chính tăng trưởng. Sau đó, tích hợp với những kế hoạch Marketing để tăng hiệu suất cao. Và trước khi tiếp cận thì bạn cần lên list tìm hiểu người mua như sau :
– Khách hàng ở đâu ?
– Khách hàng có độ tuổi bao nhiêu ?
– Nghề nghiệp của người mua là gì ?

– Sở thích, thói quen của khách hàng? 

– Kênh shopping mà người mua thường sử dụng ?
– Mức thu nhập trung bình hàng tháng của người mua ?

Tiến hành kinh doanh quần áo hàng hiệu 

Dù đã lên kế hoạch kinh doanh thương mại chi tiết cụ thể, tuy nhiên trong quy trình thực thi, chủ kinh doanh thương mại cần phải biết cách kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch sao cho linh động. Ví dụ, với mẫu sản phẩm váy dự tiệc, những mẫu phong cách thiết kế có phần cầu kỳ khó bán và chiều lòng người mua thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh loại sản phẩm khác, hoàn toàn có thể là mẫu váy đơn thuần, nhẹ nhàng, họa tiết tối giản hơn .

>>> Xem ngay: Kinh nghiệm kinh doanh thời trang công sở thành công

kinh-nghiem-kinh-doanh-quan-ao-hang-hieu-3

Trong quy trình kinh doanh thương mại, hãy biết cách kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch sao cho linh động
Trong thời đại công nghệ tiên tiến 4.0, việc người mua mua trực tuyến ngày càng trở nên phổ cập, do đó để thời trang quần áo hàng hiệu của bạn thiết kế xây dựng được tên thương hiệu mạnh, hãy phối hợp nhiều hình thức kinh doanh thương mại khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp giữa bán offline và trực tuyến, thiết kế xây dựng những chương trình khuyễn mãi thêm để tạo sự lôi cuốn với người mua .

Và để thành công hơn nữa, bạn có thể tham khảo thêm các bí quyết “xương máu” trong khóa học “KINH DOANH CỦA HÀNG THỜI TRANG” của giảng viên Nguyễn Phan Anh trên Unica.

Tham khảo khóa học ” Kinh doanh shop thời trang ”
Lộ trình khóa học có 46 bài giảng với thời lượng 08 giờ 21 phút gồm có những nội dung chính như sau : Chiến lược Marketing trong kinh doanh thương mại thời trang, kế hoạch thiết kế xây dựng của hàng thời trang, kinh nghiệm tay nghề kinh doanh thương mại thời trang thành công xuất sắc, tối ưu và thíc đẩy doanh thu .

Khóa học sẽ giúp bạn tăng đột phá doanh thu nhanh chóng nhờ sự vận dụng các kênh Marketing một cách hiệu quả. Unica còn rất nhiều những khoá học kinh doanh hấp dẫn đến từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy, chia sẻ. 

XRM TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY
Xem ngay : Kinh doanh shop thời trang
Với những tuyệt kỹ về kinh doanh thương mại quần áo hàng hiệu mà Unica san sẻ, chắc như đinh sẽ giúp việc kinh doanh thương mại của bạn được thuận tiện hơn nếu như bạn vận dụng một cách thành công xuất sắc. Chúc cho việc kinh doanh thương mại quần áo của bạn luôn được “ thuận buồm xuôi gió ” .
Đánh giá :

Tags:

Kinh doanh

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận