Top 10 Shop đồ nữ đẹp mê mẩn đa mẫu mã tại Ninh Kiều Cần Thơ

Top 10 Shop đồ nữ đẹp mê mẩn đa mẫu mã tại Ninh Kiều Cần Thơ

Vậy mua quần áo ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng là mối chăm sóc số 1 của phái nữ. Để xử lý yếu tố này, bạn hãy sát cánh cùng chúng tôi tìm ra những shop quần áo nữ vừa đẹp vừa chất lượng tại Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ nhé !

1.Kissy

Hệ thống Kissy đã trở thành một cái tên quen thuộc trong tâm lý của những bạn nữ mỗi khi nhắc đến những shop quần áo đẹp và chất lượng. Các cô nàng luôn chọn shop vì phong thái đáng yêu và dễ thương, phong phú kiểu mẫu, giá thành phải chăng …
Kissy

Không những vậy ở Kissy, từ những cô nàng sinh viên trẻ trung năng động hay những cô nàng công sở trưởng thành đều có thể chọn cho mình những bộ trang phục hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, shop còn có các loại trang phục dành riêng cho việc đi dự tiệc, đi dạo, đi du lịch,…vv, với những mức giá phải chăng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 264, đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 

Điện thoại: 02866 501 523

2.Chicky Cockie

Chicky Cockie cũng là một trong những cái tên khá quen thuộc trong những shop quần áo đẹp và chất lượng tại Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Shop chuyên cung ứng những mẫu sản phẩm nhập về từ Quảng Châu Trung Quốc với Chi tiêu hài hòa và hợp lý, phải chăng .
Chicky Cockie
Từ phong thái unisex đậm cá tính cho đến phong thái dịu dàng êm ả dịu dàng êm ả, Chicky Cockie vẫn hoàn toàn có thể phân phối cho mọi nhu yếu của bạn. Thêm vào đó, shop có một khoảng trống tự do, địa chỉ dễ tìm và dàn nhân viên cấp dưới dễ thương và đáng yêu, nhiệt tình .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1A Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0912 611 848 hoặc 0939 883 449 

3.Havi Shop

Tiếp theo trong list, chúng tôi muốn gợi ý bạn 1 shop thời trang được phần đông những bạn trẻ đảm nhiệm – Havi Shop. Đây là 1 shop quần áo với phong phú phong thái, kiểu mẫu và sắc tố, thích hợp cho những bạn thích phong phú phong thái .
Havi Shop
Không gian tự do với tông hồng êm ả dịu dàng làm cho những người mua khi bước vào Havi luôn cảm thấy sự đáng yêu và dễ thương và tươi tắn. Nhân viên nhiệt tình đáng yêu và dễ thương, luôn ship hàng tận tình cho những người mua của mình từ lúc họ bước vào cho đến khi rời khỏi .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 18 Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Điện thoại: 0888 817 002

4.Nàng

Khi nhắc đến những shop quần áo đẹp và chất lượng thì không hề không nhắc đến Nàng – là shop chuyên phân phối những loại quần áo cho phái nữ với phong phú mẫu mã, nhiều phong thái mẫu mã khác nhau nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn .
Nàng
Tuy nhìn bên ngoài sang chảnh như giá thành shop lại rất phải chăng, thích hợp với những bạn sinh viên – những người có nhu yếu biến hóa quần áo cao. Vì thế, những bạn sinh viên đừng lăn tăn mỗi khi có muốn chọn cho mình những chiếc áo đẹp nhé .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 11 Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0933 951 270

5.Bí Đỏ Shop

Đến với Bí Đỏ Shop, bạn sẽ được thưởng thức với đủ mọi phong thái : đậm cá tính, cool ngầu, dễ thương và đáng yêu … Nếu còn do dự nên chọn phong thái nào thì shop chiếm hữu những nhân viên tư vấn thời trang chuyên nghiệp đấy nhé .
Bí Đỏ Shop
Bí Đỏ Shop là một trong những shop quần áo khá nổi tiếng ở Cần Thơ, chuyên phân phối những loại quần áo thuộc phong thái unisex với nhiều mẫu jean, quần short, áo phông thun, … vv, phong phú và trendy nên rất thích hợp cho những cô nàng thích phong thái đậm chất ngầu, can đảm và mạnh mẽ .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 120 Nguyễn Việt Hồng, Quận ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0944 949 894

6.La Boheme

Một shop thời trang mang phong thái boho, vintage mà chúng tôi không hề không nhắc bạn đó chính là La Boheme. Đến với shop, bạn sẽ được hóa trang thành những cô gái du mục, với phong thái khỏe mạnh mà không kém phần điệu đàng, ngây thơ .
La Boheme
Nhân viên tại La Boheme nhiệt tình, dễ thương và đáng yêu ship hàng tận tình cho những người mua của mình, thêm vào đó khoảng trống tại shop khá tự do và thoải mái và dễ chịu nên được nhiều bạn nữ thương mến. Vì thế, nếu có dịp bạn hãy đến La Boheme để chọn cho mình những bộ phục trang tương thích nhé !

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 113 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Điện thoại: 0945 550 517

7.FM Style Cần Thơ

FM Style – 1 shop thời trang với nhiều Trụ sở ở toàn nước, nay đã xuất hiện ở Cần Thơ. Đến với FM Style, bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình nhiều bộ quần áo với Chi tiêu phải chăng .
FM Style Cần Thơ
Hơn thế nữa, nhân viên cấp dưới bán hàng tại shop rất thân thiện và dễ thương và đáng yêu đồng thời giá cả cũng phải chăng nên FM Style đang được rất nhiều bạn nữ yêu dấu và là một cái tên trong tâm lý của người mua khi họ có dự tính đi shopping. Chính vì thế, nếu bạn có thời cơ hãy đến thăm quan shop và chọn cho mình một bộ quần áo thật đẹp nhé !

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 261, đường 30/4, phường Xuân Khánh, quần Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0906 772 529

8.Supi House

Supi House – cũng là một trong những shop khá nổi tiếng trong những shop quần áo ở Cần Thơ. Giá cả ở đây rất phải chăng, tương thích cho những bạn sinh viên có nhu yếu liên tục đổi khác phong thái .
Supi House
Với những bộ phục trang với phong thái tươi tắn, năng động như croptop, quần jean, … cho đến phong thái nhẹ nhàng, êm ả dịu dàng như maxi, baby doll, hay phong thái sang chảnh và điệu đàng, tổng thể đều có tại Supi House .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 97/1 Ngô Quyền, Quận Ninh Kiều, TPCT

Điện thoại: 0778 170 917

9.Bobo House

Bạn được mời đến một bữa tiệc sang chảnh ? Hay bạn đang tìm cho mình những set văn phòng ? Và bạn đang phân vân không biết phải lựa chọn shop nào bán những bộ quần áo vừa đẹp vừa chất lượng. Nếu vậy, bạn hãy thử đến Bobo House nhé, hoàn toàn có thể bạn sẽ tìm ra những lựa chọn tương thích cho mình đấy .
Bobo House
Bobo House là shop quần áo chuyên sỉ quần áo phong cách thiết kế, thời trang nữ hạng sang, những bộ phục trang ở Bobo House đa số sang trọng và quý phái và sang trọng và quý phái nhưng cũng không kém phần tươi tắn rất thích hợp cho bạn diện trong những bữa tiệc. Với nhiều mẫu mã và sắc tố từ tông màu nóng cho đến màu lạnh, bạn sẽ hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đầm mà sẽ làm cho bạn điển hình nổi bật giữa sự kiện .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 17 Trần Quang Khải, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0932 807 878

10.MT.68 Boutique

Khép lại list những shop quần áo đẹp và chất lượng tại Q. Ninh Kiều, Cần Thơ là shop MT. 68 Boutique – chuyên phân phối phong phú những loại quần áo, đầm váy với chất lượng bảo vệ. Các loại phục trang ở MT. 68 Boutique hầu hết là năng động, tươi tắn và trendy rất thích hợp cho việc dạo phố, shopping, hay những bữa tiệc đơn thuần cùng bè bạn
MT.68 Boutique

Hơn thế nữa, các sản phẩm ở MT.68 Boutique đa dạng, hợp xu hướng nhưng lại có mức giá phù hợp với chất lượng của sản phẩm nên shop đã nhận được những bình luận tích cực từ khách hàng cũng như thông qua việc shop luôn trong tình trạng cháy hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 41, Mạc Thiên Tích, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Điện thoại: 0907 074 90

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận