Top 7+ Shop Áo Da Nam uy tí, giá rẻ và chất lượng nhất Hà Nội

Mùa lạnh đang đến gần, mạng đang muốn sắm cho mình một chiếc áo da đẹp, chất lượng để khoác. Đặc biệt là bạn đang ở khu vực Hà Nội, khu vực có nhiệt độ khá thấp vào mùa đông. Vậy mua áo da nam ở hà nội ở đâu giá rẻ? Hiểu được điều đó, Thoitrangviet247 đã tổng hợp cho bạn Top 7 Shop+ Áo Da Nam uy tí, giá rẻ và chất lượng nhất Hà Nội qua bài viết sau.

Shop áo da nam Hà Nội – Leathermen

Một trong những địa chỉ địa chỉ mua áo da uy tín tại hà nội mà thoitrangviet247 đầu tiên muốn giới thiệu cho bạn đó là Leathermen Từ ngàn xưa những sản phẩm từ da động vật luôn có giá trị cao và thường dành riêng cho giới thượng lưu phổ biến nhất ở những nước phát triển như Anh, Mỹ, Nhật… Trong khi người tiêu dùng Việt Nam đang còn khó khăn trong việc tiếp cận các sản phẩm về da thật. Hiện tại trên thị trường Việt Nam chủ yếu là những sản phẩm giả da Simili, PU, da Thái Lan… hoặc là những dòng da từ Trung Quốc kém chất lượng, chính vì lý do đó công ty Leathermen ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm thời trang làm từ các loại da động vật nhập khẩu với chất lượng cao, giá cả hợp lý cho mọi tầng lớp người tiêu dùng trong nước.

Leathermen sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu hàng đầu thế giới từ các nước như : Đức, Nhật, Ấn Độ đạt tiêu chuẩn cao đã qua kiểm nghiệm quốc tế, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Leathermen luôn định hướng mức giá tốt nhất để các sản phẩm của công ty trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của khách hàng. Khẩu hiệu : “To protect and serve” – bảo vệ và phục vụ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:
1A Điện Biên Phủ, Phường. Đakao, Quận 1, TPhố. Hồ Chí Minh
104 Thụy Khuê, Phường. Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Tphố. Hà Nội
Điện thoại: 0966729468
Website: http://leathermen.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/leathermen.vn/

FTT Leather – Địa chỉ mua áo da nam xịn ở hà nội

FTT Leather được xây dựng năm năm trước. Sau 3 năm hoạt động giải trí FTT Leather được người tiêu dùng ủng hộ khi tăng trưởng tên thương hiệu áo da sản xuất tại Nước Ta. FTT Leather đã không ngừng tăng trưởng và vững mạnh với đội ngũ nhân lực tươi tắn năng động, những thợ may kinh nghiệm tay nghề cao và quá trình phân phối sản phẩn đi toàn nước. Những thành quả mà FTT leather có được chính là sự tin dùng của người mua trên mọi miền tổ quốc. Những chiếc áo da được may từ chính bàn tay khôn khéo của người Việt mà mang tên tên thương hiệu Việt đạt những tiêu chuẩn cao khi so sánh với những loại sản phẩm áo da từ những vương quốc khác. FTT Leather hiện đang phân phối ra thị trường những dòng mẫu sản phẩm áo da hạng sang cho nam và nữ từ những loại da nguyên tấm như da bò, da dê và da cừu, ngoài những những dòng mẫu sản phẩm khác như thắt lưng da, ví da cũng nhận được sự chăm sóc từ người mua. Với chất lượng da bảo vệ tuyệt đối da thật, FTT Leather cam kết bh da thật trọn đời cho người mua, không lấy phí thay thế sửa chữa những lỗi may mặc và thay da cho sự cố rách nát sờn trong 2 năm. Đây là điều mà rất ít công ty dám cam kết .

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1: 271 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội SDT: 02466.862.849
Cơ sở 2: 28 phố Sơn Tây – Ba Đình – Hà Nội – SĐT : 0987799903 ( Không phải phố Tây Sơn đâu anh chị nhé)
Cơ sở 3: 333 Giải phóng – Thanh Xuân – Hà Nội SDT: 02466.862.873
Cơ sở 4: Tầng 3 – 484 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội SDT: 02466.862.871
Cơ sở 5: 440 Ngô Gia Tự – Long Biên – Hà Nội SDT: 02466.862.874
Cơ sở 6: Số 55 Điện Biên Phủ, Thành phố Sơn La SĐT : 0912823099
Website: http://fttleather.com/
Facebook: https://www.facebook.com/FTTLeather/

Shop áo da nam Hà Nội – H2T Shop

Shop thời trang nam trực tuyến H2T đã chứng minh và khẳng định được sự chuyên nghiệp của mình trong việc làm. Quần, áo tại H2T được update mới liên tục, mỗi mẫu đều có số lượng hàng vừa đủ để đáp ứng cho người mua bán sỉ và kinh doanh bán lẻ. Đội ngũ nhân viên cấp dưới của H2T tươi tắn, năng động và phong thái bán hàng chuyên nghiệp nhiệt tình … H2T-Shop cam kết bán hàng đúng giá niêm yết, chất lượng bảo vệ, bồi thường gấp đôi nếu có vấn để về chất lượng loại sản phẩm khi bán cho người mua. Shop trực tuyến H2T luôn đem lại sự hài lòng đến với người mua !

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
146 Xã Đàn, Đống Đa – 0913 906166
51 Xuân Thủy, Cầu Giấy – 0248 5877804
Website: https://h2tshop.com
Facebook: https://www.facebook.com/shopH2T/

Vua Áo Da – Áo da nam hà nội

Bạn chưa biết nên mua áo khoác da xịn ở đâu tại Hà Nội ? FTT shop sinh ra với thiên chức xử lý toàn bộ những nhu yếu mà một người mua thông thường khi mua áo da đều cần đến như : áo da thật hay giả, áo da hàng thùng hay áo da mới, áo da đắt hay rẻ, áo da xịn da có bị nổ không, nổ thì bh thế nào, cách giặt áo da thật, áo da bị mốc phải làm thế nào … ? Với tiềm năng đem đến mỗi người đàn ông việt nam một chiếc áo da chất lượng dù áo da cũ hay mới với chất lượng bh thay đổi trọn vẹn áo da cho khách nếu không phải da thật, kèm theo đó là dịch vụ giặt, làm mới áo da không tính tiền cũng những phụ kiện khóa, khuy của áo da. Với kim chỉ nam lấy sự chân thực để san sẻ, kinh doanh thương mại dựa trên xử lý những yếu tố và nhu yếu của mọi người .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 271 Phố Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 098 779 99 66
Website: http://aoda360.com
Facebook: https://www.facebook.com/FTTLeather/

Butuni – Áo da nam hà nội giá rẻ

Butuni. com là gợi ý cho bạn để chiếm hữu được áo khoác da nam tốt nhất và giá cực mê hoặc ! Butuni là câu truyện về một tên thương hiệu dùng sự tỉ mỉ của mình để đem lại cho người mua những mẫu sản phẩm tốt nhất. Butuni luôn đặt mình vào vị trí của người mua, từng thớ da đều được chọn kĩ lưỡng và được những người thợ thủ công tay nghề cao nhất lên dáng !

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 188 BÀ TRIỆU – HAI BÀ TRƯNG – HÀ NỘI
Điện thoại: 0943928778
Website: http://butuni.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Hy vọng với bài viết Top 7+ Shop Áo Da Nam uy tí, giá rẻ và chất lượng nhất Hà Nộithoitrangviet247 đã giới thiệu đến các bạn đã giúp các bạn tìm được môt địa chỉ, shop hay cửa nào chất lượng và uy tín nhé. Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết nếu bạn đang có thắc mắc gì nhé!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận