Giàn phơi đồ Inox Hòa Phát đa dạng mẫu mã, chất lượng vượt trội

Giàn phơi đồ inox là thiết bị quen thuộc trong nhiều mái ấm gia đình lúc bấy giờ, giúp ích cho việc làm phơi phóng, sắp xếp quần áo, đồ vật trong mái ấm gia đình. Vậy giàn phơi đồ inox có những ưu điểm gì ? Mua mẫu sản phẩm này ở đâu uy tín ? Tìm hiểu những thông tin hữu dụng cùng bài viết sau đây .

1.Đặc điểm của giàn phơi quần áo  inox ( là gì, kết cấu ra sao, công dụng )

Giàn phơi đồ hay giàn phơi quần áo thường có phong cách thiết kế đơn thuần, được làm từ nhiều vật liệu inox khác nhau, là loại sản phẩm nên có trong bất kể căn nhà nào .

1.1 Cấu tạo của giàn phơi quần áo inox

Giàn inox phơi quần áo có cấu trúc đơn thuần, thường gồm 2 bộ phận chính là phần khung và phần treo đồ .

  • Phần khung có nhiều kiểu thiết kế như đứng, xếp, thông thường ta hay bắt gặp giàn phơi đồ inox có dạng khung đứng với phần chân có sử dụng bánh xe để tiện di chuyển đến những nơi có điều kiện phơi tốt hoặc dùng chân đế cao su giúp khung đứng chắc chắc chắn hơn.

  • Phần treo đồ cũng có nhiều mẫu mã như kiểu thanh ngang, kiểu cong hình cánh cổng hoặc phong cách thiết kế hình chạc cây, … tương thích với thị hiếu của nhiều đối tượng người dùng người mua .

gian-phoi-do-inox

1.2 Giàn phơi quần áo inox được làm từ những chất liệu inox nào?

Các loại kệ phơi quần áo inox trên thị trường lúc bấy giờ thường được làm đa phần từ 3 loại inox sau :

  • Inox 201 : có chứa 18 % crom, 3 % niken, 7 % manga và sắt. Đây là loại inox mỏng dính nhẹ, giá tiền rẻ, tương thích với hầu hết ví tiền của người mua .
  • Inox 430 : có chứa 18 % crom cùng một số ít hợp chất khác và sắt. Inox 430 hoàn toàn có thể thuận tiện gia công sản xuất, uốn nắn và tạo hình thuận tiện .
  • Inox 304 : đây là vật liệu inox tốt nhất lúc bấy giờ với 18 % crom và 10 % niken. Inox 304 dày dặn, chịu lực tốt, năng lực chống ghỉ sét giúp mặt phẳng vật phẩm luôn sáng bóng như mới. Vì vậy mà giàn phơi quần áo inox 304 là một mẫu sản phẩm chất lượng tốt, xứng danh được xem xét chọn mua và sử dụng .
  • gian-phoi-do-inox-1

1.3 Phân biệt giàn phơi đồ inox với giàn phơi quần áo inox thông thường 

Với công nghệ tiên tiến gia công như lúc bấy giờ thì rất khó để dùng mắt thường phân biệt được những vật liệu inox với nhau. Nhiều người tiêu dùng vẫn thường tin yêu và chọn mua những mẫu sản phẩm có giá thành nhỉnh hơn với mong ước sở hữu sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên trong thực tiễn thì giá tiền không hẳn sẽ song song với chất lượng .
Để mua được mẫu sản phẩm chất lượng, người mua nên tìm mua tại những khu vực cung ứng uy tín. Bên cách đó tất cả chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng một số ít cách sau để phân biệt những vật liệu inox :

  • Dùng nam châm từ : Inox chất lượng tốt không hút hoặc chỉ hút nhẹ nam châm hút. trái lại những loại inox chất lượng thấp sẽ hút nam châm hút rõ hơn .
  • Dùng axit : Inox chất lượng cao khi tiếp xúc với axit sẽ chuyển màu xám, inox chất lượng kém cho màu đỏ gạch .

> Xem thêm : Phụ kiện giàn phơi

2. Ưu điểm của giàn phơi đồ Inox 

2.1 Giàn phơi đồ Inox có độ bền cao, tiện ích

So với những vật liệu khác như nhựa, sắt … thì những mẫu sản phẩm giàn phơi, kệ phơi quần áo inox trưởng thành, chắc như đinh hơn. Sản phẩm chịu được những tác động ảnh hưởng từ bên ngoài như va đập, nhiệt độ cao, cho độ bền lên tới 10 năm .
Toàn bộ phần khung và giá treo của giàn treo đồ inox có năng lực chịu được trọng tải lớn lên đến 80K g. Người dùng hoàn toàn có thể đặt giàn phơi ngoài trời hoặc trong nhà tùy ý một cách thuận tiện bởi tính gọn nhẹ và linh động của mẫu sản phẩm .

2.2 Giàn phơi đồ Inox có thiết kế đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh

Giàn phơi quần áo Inox có nhiều mẫu mã, phong cách thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Chất liệu Inox không bị gỉ, bám bụi nên người dùng không cần mất thời hạn vệ sinh, vệ sinh. Người dùng trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm vì quần áo không vô tình bị bẩn từ giàn phơi. Điều này giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí tối đa thời hạn và sức lực lao động .

3.Các kiểu giàn phơi quần áo inox

Dưới đây là 1 số ít loại giàn phơi bằng inox phổ cập trên thị trường

3.1 Giàn phơi quần áo inox đôi

  • Giàn phơi quần áo inox đôi là giàn phơi có phần treo gồm 2 thanh treo đồ. Loại giàn phơi này giúp ra tăng lượng quần áo, đồ đạc cần phơi mà vẫn đảm bảo tiết kiệm diện tích.là giàn phơi có phần treo gồm 2 thanh treo đồ. Loại giàn phơi này giúp ra tăng lượng quần áo, đồ vật cần phơi mà vẫn bảo vệ tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh .
  • Khung phơi được phong cách thiết kế chắc như đinh, linh động, thuận tiện chuyển dời đến những vị trí khác nhau .
  • Giàn phơi quần áo inox kép rất thông dụng trên thị trường. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể thuận tiện tìm mua với nhiều lựa chọn về mẫu mã và giá tiền .

gian-phoi-do-inox-2

3.2 Giàn phơi quần áo inox khớp nối nhựa

  • Về hình dáng, giàn phơi inox khớp nối không có sự độc lạ so với những giàn phơi quần áo thường thì. Tuy nhiên, về cấu trúc, mẫu sản phẩm này được lắp ghép từ nhiều bộ phận khác nhau, cố định và thắt chặt nhờ những khớp nhựa .
  • Người dùng hoàn toàn có thể đổi khác độ cao của giàn phơi thuận tiện bằng cách kiểm soát và điều chỉnh lên xuống cách thanh qua những khớp nối .
  • Loại giá phơi này rất nhẹ, gọn, hoàn toàn có thể cất gọn khi không dùng đến. Tuy nhiên năng lực chịu lực và độ bền của loại giàn này kém hơn so với những loại giàn phơi inox truyền thống cuội nguồn .

gian-phoi-do-inox-3

3.3 Giá phơi quần áo inox 3 tầng

Giá phơi quần áo inox 3 tầng có thiết kế như một cây treo đồ với phần trụ đứng thẳng và nhánh phơi. Chân của trụ có 3 chạc, phần treo đồ 3 tầng tròn có khả năng quay 360 độ. Đặc biệt trong có có 2 tầng có móc treo và 1 tầng phơi đồ tiện lợi cho quá trình phơi phóng.

gian-phoi-do-inox-4

4. Các sản phẩm giàn phơi quần áo inox tại Hòa Phát.

Hiện nay tên thương hiệu Hòa Phát đang cung ứng 1 số ít mẫu sản phẩm giàn phơi đồ inox chất lượng. Mời những bạn cùng tìm hiểu thêm những thông tin sau đây .

4.1 Giàn phơi đồ tiện lợi Hàn Quốc ALI

Model: Giàn phơi đồ ALI

Tiêu chuẩn : QB / T2821-2015
Kích thước : Ø83 x H164 x 67 cm
Vật liệu : Thép Q195, PP
Tải trọng : Đơn ( 2.5 kg ), Tổng thể ( 15 kg )
Khối lượng tịnh : 1.95 kg
Giàn phơi đồ Nước Hàn ALI có phong cách thiết kế gấp gọn, đóng mở thuận tiện, tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh. Sản phẩm có 2 tầng phơi với 6 nhanh phơi. Mõi nhánh có tải trọng mỗi nhánh là 2.5 Kg được cho phép treo được lượng lớn quần áo .
Giàn phơi có phần thân làm từ thép không gỉ độ cứng cao. Các nhánh phơi được gia công từ vật liệu PP cho độ bền cao .

4.2 Giàn phơi đồ cung đôi inox

Kích thước D. 125 x R. 30 x C. 135.cm với 36 khoen móc
Giàn phơi có 2 thanh phơi hình cung phong cách thiết kế cao thấp khác nhau, phần khung có bánh xe thuận tiện chuyển dời khi sử dụng

4.3 Giàn phơi đồ đôi ống 25 vuông đế đôi inox

Kích thước : D. 120 x R. 40 x C. 150.cm
Giàn phơi có phong cách thiết kế ống thẳng với 2 thanh phơi giúp ngày càng tăng diện tích quy hoạnh phơi. Phần chân lắp ráp tạo độ vững chãi khi phơi, thuận tiện vận động và di chuyển và tháo lắp khi thiết yếu

4.4 Giàn phơi đồ đơn khoen móc.

Sản phẩm phong cách thiết kế chắc như đinh, có 1 thanh phơi đồ .
Phần khung có bánh xe linh động giúp việc chuyển dời trở nên vô cùng nhẹ nhàng .
Chất liệu Inox hạng sang trọn vẹn không gỉ, cho độ sáng bóng loáng như mới .

5. Giá giàn phơi đồ inox bao nhiêu? Mua giá phơi đồ inox giá rẻ, uy tín ở đâu

Tùy vào mẫu mã, vật liệu mà giá tiền của những mẫu sản phẩm giàn phơi đồ inox có sự chênh lệch nhất định. Giá giàn phơi inox giao động từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu đồng. Như vậy với ngân sách thấp, bạn đã hoàn toàn có thể chiếm hữu cho mình một mẫu sản phẩm giàn phơi quần áo bằng inox chất lượng .

Hòa Phát tự hào là thương hiệu có nhiều năm cung cấp các sản phẩm giàn phơi đồ inox chất lượng. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tâm nhất:

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Liên hệ qua hotline 0969.51.3663  để biết thêm thông tin chi tiết.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận