Note ngay 6 cách phối quần jean với áo sơ mi nữ không thể bỏ qua

Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ có lẽ là đề tài muôn thuở của các chị em. Đây là set đồ được đánh giá là nổi bật nhất trong danh sách những item thời trang cần mix & match. Nếu các bạn chưa biết được hết các bí kíp để phối set đồ này đẹp, hãy cùng J-P Fashion note ngay 6 cách phối quần jean với áo sơ mi nữ không thể bỏ qua này nhé!

1. CÁCH PHỐI QUẦN JEAN VỚI ÁO SƠ MI ĐƠN GIẢN, SANG VÀ ĐẸP  

Quần jean khi được chọn đi cùng với chiếc áo sơ mi sẽ giúp tôn lên vẻ năng động tươi tắn dù là bạn thích chọn áo màu gì đi nữa .

1.1 Cách phối quần jean với áo sơ mi kẻ sọc

Cách phối quần jean với áo sơ mi kẻ sọc

Áo sơ mi kẻ sọc có lẽ được dành riêng cho các chị em chuộng phong cách thanh lịch, kín đáo mà không hề bị làm mờ sự năng động, trẻ trung. Bạn có thể phối chọn cách phối quần jean với áo sơ mi kẻ sọc để đạt được hiệu quả thời trang này.

Với cách mix này, chị em hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc quần jean xắn gấu để tăng thêm phần mốt và sành điệu hơn, đặc biệt quan trọng là khi chọn đi với giày sneaker. Nếu chưa thích trọn vẹn, các bạn cũng nên thử chọn một chiếc quần skinny jean cùng với áo sơ mi kẻ sọc để có được diện mạo lịch sự và dịu dàng êm ả hơn cho người mặc .
Nếu là chọn set đồ này để xuống phố hay đi chơi cùng bạn hữu thì các chị em cũng nên tân trang thêm những phụ kiện xinh xắn như bông tai, mũ cách điệu, … để thêm phần lôi cuốn và mới mẽ hơn .

1.2 Phối quần jean với áo sơ mi oversize

Phối quần jean với áo sơ mi oversize

Khi chọn áo phông thun hay áo sơ mi oversize người mặc thường có đậm chất ngầu và yêu quý sự phóng khoáng, năng động. Mix áo sơ mi oversize cùng với quần jean đúng là có gu nghệ thuật và thẩm mỹ và rất cần một sự phá cách. Đặc biệt tương thích với người có việc làm yên cầu vận động và di chuyển nhiều .
Nếu như diện một váy thật gọn gàng và việc làm của bạn là phải trải qua một một hành trình dài đi lại khó khăn vất vả trong ngày, sau toàn bộ bạn sẽ cảm thấy bộ dạng mình trông thật thảm hại. Tất cả sẽ được xử lý một cách “ êm xuôi ” khi mà bạn chọn cách mix đồ giữa áo sơ mi và quần jean .
Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn theo ý thích của mình, hoàn toàn có thể mix một chiếc áo sơ mi oversize đơn sắc, hoặc là áo sơ mi có họa tiết để tạo nên hình dáng tươi mới, nếu muốn “ thần thái ” hết mức thì bạn nên chọn đôi giày thể thao năng động làm item đi kèm nhé !

  • Có thể bạn quan tâm:Bật mí 10 cách phối đồ với quần jean sành điệu dành cho các nàng

1.3 Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ cổ trụ

Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ cổ trụ

Có thể nói là set đồ này có muôn vàn sự lựa chọn dành cho các cô gái. Với kiểu áo sơ mi cổ trụ đến từ tên thương hiệu J-P Fashion chính là một ví dụ về thời trang rất nổi bật .
Áo sơ mi nữ cổ trụ mang một style thời trang độc lạ và luôn lạ mắt mỗi lần bạn chạm phải. Cổ trụ luôn mang một hơi hướng thời trang phá cách và mới lạ, dù là có diện cùng váy hay các kiểu quần sooc, lửng, .. Trong đó, sự năng động của quần jean khi được phối với sơ mi cổ trụ sẽ càng dễ tạo hiệu ứng đậm cá tính cho nàng để hoàn toàn có thể tự tin phô bày nét đậm cá tính của mình .
Chọn một đôi giày cao gót thời trang sẽ luôn là ứng viên tương thích để hoàn thành xong phục trang. Mang giày cao gót sẽ giúp cô gái hoàn toàn có thể ăn gian chiều cao một cách đáng kể .

1.4 Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ trắng

Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ trắng

Được xem là một trong các cách phối quen thuộc trong list các set đồ luôn có trong tủ đồ của phái nữ, đặc biệt quan trọng là dân văn phòng. Với phong thái thời trang “ must have ” này thì dù là bạn đi chơi, gặp gỡ bè bạn hay việc làm đều hoàn toàn có thể vận dụng. Hơn nữa đây còn là set đồ nổi tiếng là dễ phối nhất quả đất .
Chọn quần jean và áo sơ mi trắng làm cho vẻ bên ngoài của các nàng sẽ trở nên tươi tắn, năng động và lịch sự hơn rất nhiều. Để tạo điểm nhấn, đôi lúc các nàng công ở còn biến tấu bằng cách nửa sơ vin áo trong quần, hoặc là xắn phần tay áo lên là đã có ngay một hình ảnh phá cách rồi nhé !

1.5 Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ caro

Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ caro

Áo sơ mi caro đang là ứng viên sáng giá khi bạn nữ muốn tìm đồ mix cùng quần jean. Không cô gái nào là muốn Open với vẻ bên ngoài buồn tẻ, hay lỗi thời cả. Phong cách tươi tắn như là set đồ quần jean xắn gấu với áo sơ mi caro chính là combo thần thánh mà các cô gái đều biết đến .
Đây là set đồ mà các cô gái thường chọn mặc đi dã ngoại, đi du lịch xa hay đi phượt. Một tuyệt kỹ nhỏ các cô gái hay dùng đó là lựa chọn áo sơ mi nữ ca rô các nhãn hàng J-P Fashion bởi chất vải có độ mềm mịn và mượt mà, thấm hút tốt “ bao ” không bị bức bối khi mặc để hoạt động nhé !

1.6 Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ màu đen

Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ màu đen

Đóng bộ với chiếc quần jean nữ và áo sơ mi đen là công thức mặc đẹp của các cô gái cá tính. Hoàn toàn không cầu kỳ chỉ cần một set đồ đơn giản thôi mà ngoại hình các cô gái lập tức sẽ toát lên vẻ trẻ trung, cá tính và tạo nên sức thu hút riêng biệt.

Áo sơ mi đen trong set đồ này sẽ là chiếc áo có kiểu đơn thuần, cơ bản không quá rộng mà cũng không quá chật. Tông màu đen huyền bí của J-P Fashion với quần jean sẽ tôn lên sự sang trọng và quý phái độc lạ của cô gái .

2. KINH NGHIỆM CÁCH CHỌN ÁO SƠ MI NỮ ĐỂ PHỐI VỚI QUẦN JEAN 

KINH NGHIỆM CÁCH CHỌN ÁO SƠ MI NỮ ĐỂ PHỐI VỚI QUẦN JEAN 

Sở hữu vẻ bên ngoài lôi cuốn luôn là điểm cộng lớn cho một cô gái, một chàng trai và là niềm ao ước của mọi người. Những chiếc áo sơ mi nữ đến từ tên thương hiệu J-P Fashion sẽ là items tương thích dùng để mix cùng quần jean đấy ! Khi lựa chọn áo cho mình, các nàng cũng nên sử dụng một số ít các mẹo sau đây nhé !

2.1 Kinh nghiệm chọn chất liệu áo sơ mi nữ

Chất liệu áo luôn là một trong những yếu tố chính để có được một chiếc áo đẹp, mặc dễ chịu và thoải mái, tự do. Chất liệu áo tốt sẽ giúp cho chiếc áo giữ phom dáng lâu dài hơn, ít bị hằn nếp, bạc mầu, …

  • Quan sát kĩ cổ tay áo, nếu phần vải được may một cách trưởng thành, mịn và đều chỉ thì nên chọn .
  • Nếu phải tiếp tục chuyển dời và hoạt động giải trí thì bạn nên chọn chiếc áo sơ mi J-P Fashion để giúp bạn tránh được vẻ lôi thôi, có độ thấm hút mồ hôi rất tốt .

2.2 Kinh nghiệm chọn áo sơ mi nữ theo kiểu dáng áo

Một chiếc áo sơ mi đẹp và đậm chất ngầu là nhờ vào mẫu mã. Mỗi một dáng vóc sẽ tương thích với một dáng áo khác nhau .

  • Nếu như có tầm vóc gầy và cao, những chiếc sơ mi rộng dài sẽ không dành cho bạn .
  • Nếu bạn là cô gái mũm mĩm, những chiếc áo sơ mi dáng áo ôm sẽ không là lựa chọn của nàng .

2.3 Kinh nghiệm chọn áo sơ mi nữ theo màu sắc 

Khi chọn sắc tố của áo sơ mi không nhất thiết chọn theo màu bạn thích là được. Trang phục, set đồ đẹp đều phải có chuẩn mực riêng của nó, và tất yếu là không nói đến sự tự tin “ miễn cá thể thích là được ”. Nhưng nếu bạn muốn có được một set phục trang hòa giải và thích mắt hơn bạn nên tuân thủ một số ít chú ý quan tâm sau :

  • Dáng người gầy, có chiều cao điển hình nổi bật. Những chiếc sơ mi J-P Fashion sáng màu, có họa tiết kẻ ngang sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể. trái lại, nếu bạn có chiều cao nhã nhặn và mũm mĩm thì đừng ngại chọn những chiếc áo sơ mi màu tối với họa tiết kẻ dọc .
  • Nếu bạn muốn diện theo style lịch sự, nền nã thì những sắc tố trắng, đen, xanh than, … luôn là lựa chọn tích cực .
  • Còn nếu để bắt trend, là người cá tính thì nên chọn cách phối quần jean với áo sơ mi phá cách lôi cuốn .

Để lựa chọn được những chiếc áo sơ mi nữ đẹp đúng chuẩn và quần jean phù hợp bạn nhớ note lại và áp dụng khi lựa chọn nhé! Nếu cần sự chắc chắn bạn hãy lựa chọn thương hiệu J-P Fashion để các nàng có được vẻ ngoài thu hút và hấp dẫn nhất.

  • Bài viết có liên quan:  4 cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ dành cho các nàng

 

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận