Hướng dẫn phối đồ với áo sơ mi chuẩn cho cả nam và nữ đẹp nhất năm 2021

Áo sơ mi là một trong những phục trang Open ở hầu hết mọi tủ đồ, cả nam lẫn nữ. Chúng cũng được ứng dụng rất liên tục bởi sự tiện nghi và nhã nhặn. Tuy nhiên không phải ai cũng thật sự giỏi trong việc phối đồ và lựa chọn kiểu áo tương thích để có được set đồ đẹp, sành điệu và hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm bài viết sau để bổ trợ thêm kiến thức và kỹ năng về phối đồ với áo sơ mi nhé.

1. Các loại áo sơ mi nữ lúc bấy giờ .

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu áo sơ mi nữ, chúng tôi đã nhắc đến ở nhiều bài viết cũ của đồng phục Cati. Hiện tại chủ yếu nhất của dòng áo sơ mi nữ vẫn là những mẫu áo dưới đây.

1.1 Dựa vào hình dáng cổ áo .

Áo sơ mi nữ có những dạng cổ áo dưới đây :

Áo sơ mi nữ cổ đúc

Áo sơ mi nữ cổ trụ

Áo sơ mi nữ cổ chữ V

Áo sơ mi nữ cổ thủ thư

Áo sơ mi nữ cổ peter pan

Áo sơ mi nữ cổ thắt nơ

Áo sơ mi cổ tròn

Xem thêm: Các mẫu áo sơ mi nữ

1.2 Dựa trên sắc tố và họa tiết áo .

Áo mi nữ ngoài việc có cổ độc lạ thì còn phân loại dựa theo sắc tố và hoạ tiết trên áo để tạo sự độc lạ.

Áo sơ mi nữ trắng

Áo sơ mi nữ kẻ sọc

Áo sơ mi màu nữ

Áo sơ mi họa tiết nữ

2. Cách phối đồ với áo sơ mi nữ

2.1 Áo sơ mi và quần jeans

Quần jeans được xem là loại đồ có năng lực phối được với nhiều kiểu áo khác nhau và tất yếu trong đó không hề vắng mặt áo sơ mi. Bởi vậy 2 items này rất phổ cập và liên tục được mọi người sử dụng trong cách phối đồ.

Phong cách hiện đại thanh lịch khi phối hợp áo sơ mi và quần jeans.

2.2 Áo sơ mi và quần short nữ

Muốn mặc quần short nhưng lo rằng vẻ bên ngoài sẽ không nhã nhặn và chỉnh chu, vậy thì những bạn hoàn toàn có thể thử cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng quần short. Cách phối đồ với áo sơ mi nữ như trên sẽ mang lại cảm xúc nhã nhặn, không quá hở hang.

Cách phối đồ đơn thuần mà vẫn xinh đẹp, nhã nhặn với áo sơ mi nữ và quần short.

2.3 Áo sơ mi và quần tây nữ .

Do form dáng lịch sự, cổ xưa, sang trọng và quý phái của quần tây rất thích hợp với những chị em đang làm ở những thiên nhiên và môi trường, nơi thao tác tôn vinh tính kỷ luật và trang nghiêm. Quần tây hoàn toàn có thể trộn lẫn cùng hàng loạt những mẫu áo khác nhau, nhưng dễ mặc nhất vẫn là áo sơ mi.

Cách phối áo sơ mi nữ đẹp chuẩn thời trang văn phòng khi phối hợp với quần tây.

2.4 Áo sơ mi và quần culottes nữ .

Bên cạnh quần tây, quần culottes cũng không hề kém cạnh khi được phái nữ văn phòng đặt trọn niềm tin để phối cùng áo sơ mi nữ. Cách phối này phần nào sẽ giúp ích cho những bạn ăn gian chiều cao và trông thon gọn hơn.

Áo sơ mi và quần culottes nữ cho bạn phong thái sang trọng và quý phái, sành điệu và cực duyên dáng.

2.5 Áo sơ mi và quần skinny nữ

Đối với những cô nàng yêu thích sự tươi tắn và năng động, chắc như đinh quần skinny đã quá quen thuộc, mang lại sự năng động và tự do cho người mặc. Trang phục này sẽ giúp bạn có được dáng vóc tuyệt vời mà không cần kiểm soát và điều chỉnh.

Tạo cảm xúc tự tin, tươi tắn và cũng giúp bạn ăn gian cao hơn một chút ít khi phối áo sơ mi theo cách này.

2.6 Áo sơ mi và quần kaki nữ .

Bên cạnh những chiếc quần jeans tươi tắn, quần kaki cũng là một món đồ thời trang được khá nhiều bạn trẻ thương mến. Kiểu quần này tạo sự tự do trong quy trình mặc và đi du lịch, nên rất nhiều người lựa chọn.

Phong cách năng động đậm chất ngầu khi tích hợp áo sơ mi và quần kaki.

2.7 Áo sơ mi và quần da nữ .

Hoàn toàn độc lạ so với những chiếc quần thường thì, quần da toát lên sự sang trọng và quý phái và đẳng cấp và sang trọng cho người mặc. Chỉ cần mix áo sơ mi với quần da, phụ kiện bằng da và hơn thế nữa, bạn đã có một bộ quần áo tuyệt vời để mặc mọi lúc, mọi nơi.

Toát lên sự đẳng cấp và sang trọng và sành điệu khi phối hợp áo sơ mi và quần da.

2.8 Áo sơ mi và chân váy chữ A .

Chân váy chữ A không con quá lạ lẫm trong tủ đồ của những bạn gái. Chỉ cần biết những phối màu với áo sơ mi thì sẽ có ngay một set đồ điển hình nổi bật và cực xinh đó. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp với những đôi giày thể thao, giày lười buộc dây, giày cao gót … cũng đều không tồi đâu nhé.

Phong cách tươi tắn lại rất duyên dáng khi phối hợp áo sơ mi và chân váy chữ A.

2.9 Áo sơ mi và váy 2 dây .

Khi theo phong thái này thì bạn đừng bên chọn áo sơ mi rộng quá nhé vì khi mặc váy 2 dây bên ngoài sẽ làm cộm lên không đẹp. Nếu bạn thích nét tiểu thư yêu kiều thì hãy thử chọn sơ mi vải voan sắc tố nhẹ nhàng như trắng, hồng, vàng, xanh dương … để mặc cùng váy bên ngoài.

Nữ tính, nhẹ nhàng và vẫn xinh xắn đáng yêu khi tích hợp giữ áo sơ mi và váy 2 dây.

2.10 Áo sơ mi và chân váy bút chì .

Đây là một sự phối đồ theo phong thái vô cùng chuyên nghiệp và lịch sự và trang nhã khi những cô nàng công. Cách mix này hẳn ai cũng đã từng chiếm hữu để sẵn sàng chuẩn bị cho những ngày bất chợt có việc làm đột xuất hay bạn không nghĩ ra được cách phối nào.

Phong cách chỉnh chu chuyên nghiệp khi tích hợp áo sơ mi và chân váy bút chì

2.11 Áo sơ mi và chân váy dài .

Một phong thái dịu dàng êm ả, nhẹ nhàng được phối bởi chiếc áo sơ mi cùng chân váy dài đẹp sẽ giúp một ngày thao tác của chị em trôi qua thuận tiện. Có rất nhiều bạn gái không thể diện mẫu chân váy văn phòng ôm vì tự ti với vòng đùi to nên việc lựa chọn chiếc chân váy dài suông, xòe, chữ A … là vô cùng thích hợp.

Phong cách êm ả dịu dàng và duyên dáng khi phối hợp áo sơ mi và chân váy dài

2.12 Áo sơ mi và chân váy xòe .

Sự phối hợp giữa chân váy xếp ly dài và áo sơ mi dáng dài mang đến cho bạn những hiệu ứng giật mình. Bạn trở nên êm ả dịu dàng và thanh mảnh hơn khi nào hết trong bộ phục trang này.

Điệu đà xinh xắn và đầy êm ả dịu dàng khi phối hợp áo sơ mi và chân váy xòe.

2.13 Layer áo sơ mi .

Layer áo sơ mi bí kíp mix đồ độc lạ, ấm cúng cho ngày se lạnh. Đặc biệt hơn cả, áo sơ mi tiếp tục được phái nữ dùng như một item để layer cùng những loại quần áo khác. Việc lựa chọn cách phối đồ với áo sơ mi nữ như vậy sẽ làm cho bộ cánh điển hình nổi bật hơn trong những ngày lạnh.

Bí kíp phối đồ độc đáo, ấm áp lại dễ thương xinh đẹp cho những ngày se lạnh

2.14 Áo sơ mi và áo blazer .

Một trong những cách phối áo sơ mi giúp bạn vừa lịch sự vừa tân tiến thời trang, chính là phối hợp cùng áo blazer. Đặc biệt so với tiết trời chớm thu, se lạnh thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bạn nữ văn phòng.

Phong cách tân tiến và lịch sự khi tích hợp áo blaze và áo sơ mi.

2.15 Áo sơ mi và áo phông thun .

Áo sơ mi hoàn toàn có thể mặc một mình như áo phông thun, áo hai dây … và nó cũng hoàn toàn có thể được dùng để làm áo khoác ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ tươi tắn, tinh nghịch nhưng không quá rườm rà, vừa hoàn toàn có thể che nắng thì còn ngần ngại gì mà không tìm ngay cho mình một mẫu áo sơ mi phom rộng.

Áo sơ mi và áo phông thun theo phong thái treet style giúp bạn trông thật tươi tắn, tinh nghịch.

Có thể bạn quan tâm: Xu hướng quần áo công sở nữ năm 2021 cho các nàng
3. Các loại áo sơ mi nam lúc bấy giờ

Cũng như áo sơ mi nữ, áo sơ mi nam cũng có nhiều mẫu mã, những bạn cần biết rõ những mẫu áo sơ mi nam đang được yêu thích lúc bấy giờ trên thị trường là những mẫu gì.

3.1 Dựa vào hình dáng cổ áo .

Các mẫu cổ áo sơ mi nam thường gặp và được yêu thích nhất gồm :

Áo sơ mi nam cổ trụ ( cổ tàu )

Áo sơ mi cổ cài nút ( cổ polo )

Áo sơ mi cổ thẳng, nhọn

Áo sơ mi cổ bo tròn

Áo sơ mi cổ trải rộng

Áo sơ mi cổ cuba

Xem thêm: Các Mẫu Áo Sơ Mi Nam

3.2 Dựa trên sắc tố và họa tiết áo .

Các mẫu áo sơ mi theo sắc tố và hoạ tiết thông dụng :

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi kẻ sọc

Áo sơ mi màu

Áo sơ mi họa tiết

4. Cách phối đồ với áo sơ mi nam .

4.1 Áo sơ mi và quần tây .

Áo sơ mi nam phối với quần tây vốn là item không hề thiếu trong tủ đồ phái mạnh. Cách phối đồ này tương thích nhất với với thiên nhiên và môi trường cần sự gọn gàng, chuyên nghiệp : văn phòng, hội họp, gặp gỡ đối tác chiến lược … Đại diện cho sự lịch sự, trưởng thành, đây là cách phối đồ rất được ưu thích lúc bấy giờ.

Chỉnh chu lịch sự và trang nhã khi tích hợp áo sơ mi màu với quần tây.

Sơ mi họa tiết tích hợp với quần tây mang đến diện mạo tươi tắn đầy phong thái.

4.2 Áo sơ mi nam và quần jeans .

Kết hợp áo sơ mi nam và quần jeans là kiểu phối đồ rất được phái mạnh yêu thích lúc bấy giờ. Cách phối này đem lại sự tự do và phong thái có phần bụi bờ, phong trần. Combo áo sơ mi quần jeans tương thích với những cuộc đi chơi, dã ngoại hoặc đi làm với những việc làm mang tính phát minh sáng tạo.

Áo sơ mi nam và quần jeans đem đến sự tươi tắn, lịch sự và ấn tượng cho phái mạnh.

Phong cách năng động pha chút bụi bặm bụi bờ đậm chất ngầu khi tích hợp áo sơ mi kẻ caro với quần jeans.

4.3 Áo sơ mi và quần kaki .

Áo sơ mi tích hợp với quần kaki mang đến cho phái mạnh vẻ bên ngoài nam tính mạnh mẽ, đĩnh đạc và lôi cuốn. Với kiểu phối đồ này, bạn hoàn toàn có thể diện đi làm, đi chơi, đi dã ngoại hay dạo phố … đều rất tương thích.

Áo sơ mi phối với quần kaki cho bạn diện mạo tươi tắn, lịch sự và phóng khoáng.

4.4 Áo sơ mi và quần short .

Áo sơ mi nam phối hợp với quần short là phong thái thời trang được phái mạnh, nhất là những người trẻ yêu thích vào mùa hè. Cách phối hợp này tuy đơn thuần nhưng lại phô diễn được diện mạo năng động, đậm cá tính và phóng khoáng cho người mặc.

Sơ mi nam phối với quần short đem đến một vẻ vẻ bên ngoài tươi tắn, năng động và khỏa khoắn.

4.5 Áo sơ mi và áo phông thun .

Nếu muốn phá cách hơn với áo sơ mi nam, bạn hoàn toàn có thể khoác áo sơ mi bên ngoài áo phông thun hoặc áo phông thun ngoài áo sơ mi. Đây là những phối đồ biểu lộ phong thái tươi tắn, phóng khoáng và năng động. Bạn hoàn toàn có thể mặc đi chơi, đi dạo phố hoặc đi làm …

Phối áo sơ mi ngoài áo phông thun cho bạn phong thái tự do và thích mắt.

Phong cách tươi tắn năng động và đầy đậm chất ngầu khi mặc áo sơmi trong áo phông thun.

4.6 Áo sơ mi và áo sweater .

Sơ mi nam phối cùng sweater phô diễn vẻ bên ngoài lịch sự, sành điệu dành cho những quý ông trong ngày se lạnh. Combo này mang đến vẻ bên ngoài lịch sự và trang nhã giúp phái mạnh tự tin diện khi đi làm, đi chơi hoặc dạo phố …

Lịch lãm và lôi cuốn khi tích hợp áo sơ mi và áo sweater.

4.7 Áo sơ mi và áo vest .

Combo sơ mi nam tích hợp cùng với áo vest giúp những đấng mày râu biểu lộ phong thái chuyên nghiệp, tự tin, lịch sự. Đây là set đồ tuyệt đối giúp phái mạnh tham gia những sự kiện cần sự gọn gàng và sang trọng và quý phái.

Áo vest phối hợp với áo sơ mi cho bạn phong thái sang chảnh, lịch sự.

4.8 Áo sơ mi và áo khoác

Vào mùa lạnh, mặc combo sơ mi tích hợp với áo khoác là sự kết hợp lý tưởng, giúp phái mạnh tạo được phong thái tự tin, lịch sự và tự do trong mọi thực trạng.

Lịch lãm và vẫn ấm cúng với áo sơ mi phối cùng áo khoác.

Tham khảo thêm: 100+ mẫu áo sơ mi công sở nam cực đẹp không thể bỏ qua cho phái mạnh
Như vậy là qua bài viết trên, đồng phục Cati đã hướng dẫn cho các bạn cách phối đồ với áo sơ mi cho cả nam và nữ. Hi vọng các bạn sẽ dựa theo những mẫu ở trên và lựa chọn cho mình được những phong cách phù hợp với bản thân.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận