Kinh Nghiệm Lấy Sỉ Quần Áo Trung Niên Dễ Dàng, Lợi Nhuận Cao

Kinh Nghiệm Lấy Sỉ Quần Áo Trung Niên Dễ Dàng, Lợi Nhuận Cao

Nếu ngày xưa con người có nhu cầu cấp thiết là ăn no mặc ấm thì hiện nay, nhu cầu đó đã trở thành ăn ngon, mặc đẹp. Dù ở lứa tuổi nào thì nhu cầu mặc đẹp vẫn vô cùng cần thiết. Đặc biệt, lứa tuổi trung niên lại càng cần mặc đẹp để phần nào che đi những dấu hiệu của tuổi tác. Do vậy nhu cầu lấy sỉ quần áo trung niên để kinh doanh càng trở nên phổ biến. Để việc lấy sỉ quần áo trung niên dễ dàng hàng, chúng tôi xin chia sẽ một số kinh nghiệm hữu ích sau đây.

1. Nhu cầu trang phục của người trung niên

Việc lấy sỉ quần áo trung niên khác so với những đối tượng người tiêu dùng người mua trẻ khác và có phần khó khăn vất vả hơn. Điều này không khó lý giải bởi ở lứa tuổi trung niên, người mua sẽ không theo những xu thế thời trang như những bạn trẻ. Khi lấy sỉ quần áo trung niên bạn nên chú ý quan tâm một số ít chú ý quan tâm dưới đây :

  • Màu sắc: Ở lứa tuổi trung niên, các quý bà sẽ ưu tiên lựa chọn những gam màu trầm như màu tím, xanh nước biển… Bạn nên tránh những màu sắc sặc sỡ, chạy theo xu hướng thời trang. Lứa tuổi này, khách hàng thích sự đằm thắm, dịu dàng, quý phái và sang trọng. Ngoài ra, những màu tối có thể giúp khách hàng che đi một số khuyết điểm ở lứa tuổi như vòng eo, bắp tay… do ảnh hưởng của việc sinh nở và tuổi tác.
  • Thiết kế, họa tiết trang trí: Phụ nữ ở tuổi trung niên thường thích những mẫu trang phục kín đáo, chiếc áo kín cổ, lịch sự. Tiêu chí sang trọng và quý phái luôn được đặt nên hàng đầu. Do đó, trang phục đáp ứng được đúng yêu cầu kín đáo, nhã nhặn và lịch sự. Bên cạnh thiết kế, họa tiết trang trí cũng khác với các kiểu thời trang khác. Họa tiết trang trí đơn giản, thường là họa tiết nhí, đơn sắc và thường là phom rộng.
  • Chất liệu vải: Phụ nữ trung niên thường lựa chọn những trang phục từ vải voan, lụa mềm, thoáng mát giúp người mặc thoải mái và dễ chịu. Chất liệu vải này cũng giúp phần nào che đi khuyết điểm của cơ thể của người phụ nữ sau sinh.

Từ những đặc thù trong phục trang của phụ nữ tuổi trung niên, người bán hoàn toàn có thể lựa chọn loại sản phẩm tốt nhất để phân phối cho người mua. Những phong cách thiết kế đơn thuần, sắc tố sang trọng và quý phái, nhã nhặn, hướng tới sự kín kẽ gọn gàng luôn được ưu tiên số 1. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để bán hàng thuận tiện và tốt nhất. Đồng thời, lấy sỉ quần áo trung niên thường hướng tới đối tượng người tiêu dùng người mua có thu nhập tầm trung và coi trọng chất lượng. Bạn cần kiểm tra kỹ sản phẩm & hàng hóa trước khi lấy sỉ quần áo trung niên .
Người trung niên thích trang phục đơn giản - kinh nghiệm lấy sỉ quần áo trung niên

2. Các nguồn hàng lấy sỉ quần áo trung niên

2.1. Lấy sỉ quần áo trung niên tại chợ đầu mối

Khi đã xác định được nhu cầu trong trang phục của đối tượng trung niên, bạn cần tìm những địa chỉ nhập hàng và cách thức nhập hàng phù hợp. Hiện nay, để lấy sỉ quần áo trung niên, bạn có thể lựa chọn một số nguồn như: các chợ đầu mối, các xưởng may, nhập hàng từ nước ngoài.

Các chợ đầu mối : lấy sỉ quần áo trung niên ở những chợ đầu mối là cách nhập hàng truyền thống cuội nguồn và thông dụng nhất lúc bấy giờ. Đây là một nguồn hàng lý tưởng, bạn hoàn toàn có thể mua bất kể mẫu sản phẩm nào, số lượng bao nhiêu và mọi mức giá. Chợ đầu mối luôn nhiều mẫu mã những loại quần áo, mẫu mã, mẫu mã và giá tiền cạnh tranh đối đầu để bạn tha hồ lựa chọn. Lợi thế của việc lấy sỉ quần áo trung niên ở chợ đầu mối là giá tiền phong phú và mẫu mã phong phú. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào đối tượng người dùng người mua để lựa chọn mắt hàng, vật liệu và thương lượng giá với người bán mà không qua trung gian. Việc này bảo vệ chất lượng sản phẩm & hàng hóa và giảm ngân sách nhập hàng. Bạn cần chú ý quan tâm khi lựa chọn phục trang, bạn nên đi dạo một vòng quanh chợ để tìm hiểu thêm giá cũng như chất lượng loại sản phẩm. Bạn sẽ bảo vệ được chất lượng và giá lấy sỉ quần áo trung niên tốt nhất .
Một số chợ sỉ bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm như :

  • Chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội)
  • Chợ Đồng Xuân (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Chợ Tân Bình (Số 172- 174M, đường Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình)
  • Chợ Hạnh Thông Tây (Số 10/2 đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp)
  • Chợ An Đông (Số 34 – 36 đường An Dương Vương, Quận 5)
  • Chợ Bà Chiểu (Số 40 đường Diên Hồng, Phường 1, Quận Bình Thạnh)

Chợ Tân Bình

2.2. Đặt may theo xưởng

Nếu bạn có điều kiện kèm theo vốn tốt, bạn nên đặt hàng xưởng may theo phong cách thiết kế để bảo vệ chất lượng mẫu sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu mã, vật liệu vải tương thích với phân khúc người mua. Mặt hàng ở xưởng luôn bảo vệ nguồn hàng không thay đổi và chất lượng cao. Bán mẫu sản phẩm phong cách thiết kế sẽ giúp bạn tạo dựng tên thương hiệu riêng và tăng trưởng kinh doanh thương mại tốt hơn. Bạn cần quan tâm, loại sản phẩm phong cách thiết kế giá tiền khá cao nên bạn cần xem xét trước khi quyết định hành động kinh doanh thương mại .
Ngoài ra, đặt hàng may tại xưởng có một lợi thế khác là bạn hoàn toàn có thể thương lượng Ngân sách chi tiêu để hoàn toàn có thể mua hàng với giá tốt nhất. Hàng được sản xuất theo đúng nhu yếu, tránh thực trạng hàng lỗi, chất lượng kém. Lưu ý, bạn nên chọn những xưởng may uy tín, chất lượng. Bạn cũng cần phải thống nhất với xưởng về chủ trương đổi trả, luân chuyển và giao dịch thanh toán để tránh xích míc khi nhận hàng .

2.3. Nhập hàng Thái Lan

xứ sở của những nụ cười thân thiện là một trong những thị trường thời trang chất lượng. Các loại sản phẩm của Thailand nhập khẩu về Nước Ta bán luôn được nhìn nhận cao quý về giá thành và chất lượng. Bạn sẽ có nguồn hàng lấy sỉ quần áo trung niên phong phú và phong phú và đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, mẫu mã. Trước khi mua hàng, bạn hãy trao đổi với nguồn hàng về Chi tiêu, những chủ trương khuyễn mãi thêm, đơn vị chức năng luân chuyển … Như vậy, bạn mới hoàn toàn có thể chắc như đinh là nhận được đúng mẫu sản phẩm mình đặt hàng .
Bạn hoàn toàn có thể nhập hàng tầm trung trực tiếp ở 1 số ít chợ sỉ nổi tiếng như Pratunam, Platinum, Bobe … Nếu muốn lấy hàng hạng sang, bạn hoàn toàn có thể mua hàng ở những TT thương mại như MBK, Siam Paragon, Gaysorn … Bạn sẽ thuận tiện nhập hàng giá rẻ, chất lượng và mẫu mã như mong ước. Tuy nhiên, bạn sẽ mất thêm một chút ít ngân sách như ngân sách đi lại, nhà hàng siêu thị và luân chuyển. Nếu có nguồn vốn lớn thì bạn nên lựa chọn cách nhập hàng Xứ sở nụ cười Thái Lan để có loại sản phẩm chất lượng, tương thích cho kinh doanh thương mại lâu dài hơn .
Chợ Pratunam Thái Lan.

Ngoài ra, bạn còn có thể đặt hàng thông qua các trong thương mại điện tử để giảm chi phí đi lại. Bạn chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet là có thể mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ mất thêm một khoản nhỏ chi phí vận chuyển để hàng chuyển từ Thái Lan về Việt Nam. Hiện nay có nhiều trang web bán các mặt hàng từ Thái Lan, bạn có thể lấy sỉ quần áo trung niên thông qua các trang này.

2.4. Nhập hàng Trung Quốc

thị trường phục trang Trung Quốc vô cùng phong phú và đa dạng và phong phú về hình thức, mẫu mã cũng như giá thành. Đây được xem như một trong những thị trường lấy sỉ quần áo trung niên lớn được nhiều khách sỉ lựa chọn. Việc mua hàng ở Trung Quốc khá giống với nhập hàng ở xứ sở của những nụ cười thân thiện. Bạn hoàn toàn có thể qua trực tiếp nhập hàng ở những chợ sỉ lớn hoặc order hàng tại những website lớn như :

  • www.1688.com
  • www.taobao.com
  • www.tmall.com

Lấy sỉ quần áo trung niên Quảng Châu
Một số shop trên những website lớn bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm :

  • datangfuren.tmall.com
  • duoyeree.tmall.com
  • shop101877361.taobao.com
  • xuexi.tmall.com

Nếu trực tiếp nhập hàng, bạn sẽ trấn áp được chất lượng cũng như hoàn toàn có thể trả giá khi mua hàng. Tuy nhiên, lúc bấy giờ, để nhập hàng cũng khá phiền phức bởi bạn phải có kiến thức và kỹ năng về ngôn từ cũng như lựa được nguồn sỉ và đơn vị chức năng luân chuyển uy tín. Với những đặt hàng trực tuyến bạn khó trấn áp được chất lượng nhưng sẽ không phải lo ngại về phương pháp luân chuyển. Bạn chỉ cần ở nhà và đặt hàng trực tuyến hàng sẽ giao tận nhà .

2.5. Nhập hàng online

Nhập hàng trực tuyến là xu thế mới được nhiều người lựa chọn, đặc biệt quan trọng là những Startup trẻ trong kinh doanh thương mại thời trang. Những người lấy sỉ quần áo trung niên theo cách này sẽ thuận tiện lựa chọn những mẫu mã phục trang với đối tượng người dùng người mua của mình. Bạn hoàn toàn có thể mua hàng ở mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm chi phí thời hạn, dễ so sánh giá thành, tránh tụ họp đông đúc .
Hiện nay, những website bạn hoàn toàn có thể lấy sỉ quần áo trung niên như muare.vn, 5giay.vn, enbac.vn … uy tín, có lượt người theo dõi lớn. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá những shop bán hàng, so sánh mức giá và chất lượng để nhập hàng. Ưu điểm của những website là bạn hoàn toàn có thể đặt số lượng nhiều hoặc ít và càng nhập nhiều, giá sẽ càng tốt. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với shop để đàm phán về giá .

3. Lưu ý khi lấy sỉ quần áo trung niên

Khi lấy sỉ quần áo trung niên tại những khu chợ, bạn nên mặc những phục trang tự do để thuận tiện cho việc đi lại và luân chuyển hàng. Bạn cũng nên tạo cho mình phong thái của một người “ sành ” kinh doanh để tránh bị lừa, bị mua phải sản phẩm giá cao, chất lượng không bảo vệ. Trước khi mua hàng bạn cần phải chú ý quan tâm 1 số ít điều sau :

  • Liệt kê các sản phẩm cần nhập: Việc liệt kê hàng hóa sẽ giúp bạn hạn chế việc mua sắm quá nhiều để hàng tồn nhiều cũng như tránh mua thiếu hàng khiến mất thời gian. Bạn ghi lại những sản phẩm theo cách khoa học như khu vực nhập hàng, cửa hàng hay địa chỉ lấy hàng để tiết kiệm thời gian đi lại. Việc lên list các sản phẩm cũng sẽ giúp bạn quản lý vốn và nhập hàng theo đúng kế hoạch kinh doanh. Bạn nên viết rõ cần mua gì, mua bao nhiêu và chi phí bao nhiêu?
  • Tham khảo giá nhiều nơi: Dù ở chợ đầu mối, nhập hàng hay xưởng thì bạn cũng nên tham khảo giá ở nhiều shop, nhiều khu vực để mua được sản phẩm tốt với giá cả phù hợp. Bạn nên chịu khó dạo qua một lượt để kiểm tra sản phẩm và giá cả để đảm bảo lợi ích kinh doanh. Khi đã tìm hiểu được nguồn hàng lấy sỉ quần áo trung niên phù hợp thì nên giữ liên lạc để có thể nhập thêm hàng với nhiều ưu đãi hơn.
  • Kiểm tra sản phẩm khi nhận: Việc nhập hàng online sẽ khó xử lý trường hợp hàng không đúng như yêu cầu. Trong lần đầu mua hàng mà phải hàng kém chất lượng thì bạn cần rút kinh nghiệm và loại bỏ shop đó khỏi danh sách bạn hàng. Khu mua hàng tại chợ hay các trung tâm thương mại, bạn cần kiểm tra kỹ lượng số lượng cũng như chất lượng trước khi đóng hàng. Việc này sẽ giúp bạn tránh những lỗi không đáng có gây thua lỗ trong kinh doanh.

4. 10 địa chỉ lấy sỉ quần áo trung niên uy tín

4.1. Xưởng đầm Misano

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66/5E Đường Trưng Vương 3, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TPHCM
  • Email: thoitrangviet247@gmail.com
  • Phone: 0932 290 951
  • Facebook: www.facebook.com/Misano.vn
  • Website: www.misano.vn

4.2. Xưởng may Phong Loan

Xưởng may Phong Loan

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1129/12/3 Lạc Long Quân, P.11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0936 482 934
  • Email: thoitrangviet247@gmail.com

4,3, Tramcollection

tramcollection

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng B310, Block B, Chung cư EhomeDSG1, 86 Dương Đình Hội, Q. 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0982 0909 54
  • Email: thoitrangviet247@gmail.com
  • Website: www.tramcollection.com

4.4. Xưởng may Trúc Duyên

Xưởng may Trúc Duyên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 193 Lê Thúc Hoạch, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0903 9797 26
  • Email: thoitrangviet247@gmail.com
  • Facebook: www.facebook.com/xuongmaydobotrucduyen

4.5. Kho hàng sỉ Lami

Kho hàng sỉ Lami

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: 173/33 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0919 313 433
  • Facebook: www.facebook.com/khohangsilami
  • Website: www.khohangsilami.vn

4.6. Xưởng may Atlan

Xưởng may Atlan

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Búp, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0969 883 788 –  0932 807 542 – 0988 094 004
  • Facebook: www.facebook.com/aothunatlan/
  • Website: www.aothunnhatban.vn/

4.7. Xưởng áo thun VNXK

Xưởng áo thun VNXK

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 467E/37 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, HCM
  • Điện thoại: 083 460 0123
  • Facebook: www.facebook.com/dongphucvnxk/
  • Website: www.aothunvnxk.com/

4.8. Áo Thun Giá Sỉ D&LI

Áo Thun D&LI

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 366/27A Lê Văn Qưới, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TPHCM
  • Địa chỉ 2: 80/22 Nguyễn trải. Phường 3. Quận 5. TPHCM
  • Điện thoại: 0963 098 979 – 0946 779 379
  • Email: thoitrangviet247@gmail.com
  • Facebook: www.facebook.com/dothungiasi
  • Website: www.aothunbosi.com/

4.9. Xưởng Áo Thun Sọc

Xưởng Áo Thun Sọc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: F1/12D4 ấp 6 Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 3456 5368
  • Facebook: www.facebook.com/Xuongaothunsoc/

4.10. Xưởng may Ngọc Điểm

Xưởng may đầm phong cách thiết kế TP.Hồ Chí Minh với tiêu chuẩn đặt quyền lợi của người mua lên đầu, chắc như đinh sẽ phân phối cho bạn những loại sản phẩm, mẫu đầm đẹp nhất, thời thượng nhất. Chúc bạn có những thưởng thức shopping mê hoặc tại xưởng may. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ trên để được tư vấn, làm giá những loại sản phẩm đầm phong cách thiết kế đẹp nhất .

4.10.1. Khâu thiết kế với những mẫu mã đẹp, sang trọng nhất thị trường

Đến với xưởng may đầm phong cách thiết kế, bạn trọn vẹn yên tâm lựa chọn những loại sản phẩm tốt nhất. Xưởng may chúng tôi với xu thế tiệm cận với giới trẻ, luôn update và bắt kịp xu thế thời trang. Toàn bộ loại sản phẩm đều được điều tra và nghiên cứu, tranh luận rất kĩ trước khi hình thành lên mẫu phong cách thiết kế. Đảm bảo khi khoác lên mình mẫu đầm của xưởng, bạn hoàn toàn có thể tự tin trở thành người phụ nữ tân tiến, điển hình nổi bật nhất .
Bên cạnh đó, đội ngũ phong cách thiết kế, thợ may đều là những nhân lực có trình độ trình độ cao, được học tập và đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp ở những trường nghệ thuật và thẩm mỹ, mỹ thuật phong cách thiết kế. Họ đều là những lao động có tuổi đời trẻ, kinh nghiệm tay nghề trình độ cao, dễ chớp lấy và đảm nhiệm xu thế thời trang số 1 .
Ngoài ra xưởng may hàng tháng sẽ tổ chức triển khai học tập, giao lưu với những nhà phong cách thiết kế, thợ may nổi tiếng để tiếp cận đơn cử hơn những bộ sưu tập nổi tiếng, những nhãn hàng, tên thương hiệu có giá trị .

4.10.2. Khâu may và sản xuất chuyên môn cao

Xưởng may đầm phong cách thiết kế chiếm hữu dây chuyền sản xuất sản xuất văn minh, khép kín và tối ưu, giúp tiết kiệm chi phí nhiều ngân sách và thời hạn sản xuất. Nhờ vậy, chúng tôi hoàn toàn có thể cung ứng cho những bạn những loại sản phẩm chất lượng cao mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, xưởng may cũng nhận may thủ công bằng tay theo nhu yếu của người mua. Đội ngũ thợ may bằng tay thủ công đều được đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp, chuyên nghiệp và bài bản, chắc như đinh sẽ làm bạn hài lòng .

4.10.3. Khâu đóng gói, vận chuyển sản phẩm cẩn thận

Xưởng may chúng tôi rất kĩ trong khâu đóng gói loại sản phẩm. Các loại sản phẩm sau khi được may, gia công xong sẽ được làm theo quy trình này. Mọi loại sản phẩm trước khi chuyển đến tay bạn đều trải qua quy trình cắt chỉ, ủi phẳng, những thông số kỹ thuật kĩ thuật đều đúng chuẩn theo chiều cao, cân nặng, có dán tem mác thương hiệu ( nếu người mua nhu yếu ), size kĩ càng. Mỗi mẫu sản phẩm đều được kiểm tra lỗi trước khi cho vào gói .
Sản phẩm được đóng gói cẩn thận - đầm thiết kế tphcm

4.10.4. Xưởng may đầm thiết kế sử dụng những chất liệu may mặc tốt nhất

Để có một bộ phục trang vừa lòng, vật liệu vải đóng một vai trò vô cùng quan trọng, giúp bạn hoàn toàn có thể tự do, tự tin khi lên đồ. Đầm phong cách thiết kế sử dụng rất nhiều vật liệu vài để tạo nên một bộ phục trang hoàn hảo như vải lụa, vải lanh, vải ren, vải voan, vải nhung, vải thun umi …
Đối với việc may đầm, xưởng may đầm phong cách thiết kế sử dụng vật liệu may nhiều nhất là vải thun umi. Với đặc tính là mỏng mảnh, mềm, nhẹ và mát, thấm hút mồ hôi khá tốt. Chất vải này được dùng để sản xuất đầm body toàn thân, jum, đầm dạ hội, đầm xòe …. Nó giúp người phụ nữ khoe form dáng của mình, giúp người phụ nữ trở nên nhẹ nhàng, uyển chuyển đồng thời vẫn che đi được những khuyết điểm trên khung hình .
Bên cạnh đó, xưởng may còn sử dụng vật liệu vải voan, vải lụa, vải gấm … với ưu điểm lớn nhất là nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, vô cùng tương thích khi mặc vào mùa hè. Sử dụng loại vải này, xưởng may cung ứng cho bạn những mẫu đầm xòe công sở, jum, set – bộ. Hoặc sử dụng vật liệu vải này để tạo ra những mẫu váy mặc ở nhà, đi dạo phố …

4.10.5. Xưởng may đầm thiết kế tập trung vào chất lượng mẫu mã

Không như những xưởng may khác tập trung chuyên sâu vào may sỉ những mẫu đầm với số lượng lớn. Xưởng may đầm phong cách thiết kế tập trung chuyên sâu vào ba mẫu mẫu sản phẩm chính đó là : đầm dạ hội, đầm body toàn thân, jum. Ba mẫu đầm này lúc bấy giờ là ba thứ không hề thiếu trong tủ đồ của người phụ nữ .
Đối với mẫu đầm dạ hội, nó tạo nên một vẻ đẹp lịch sự, sang trọng và quý phái, giúp bạn khẳng định chắc chắn được đẳng cấp và sang trọng và vai vế của mình trong những bữa tiệc lớn của mái ấm gia đình, công ty, trường học. Đối với mẫu đầm body toàn thân, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện chúng trong những bữa tiệc với bạn hữu, khi đi quẩy, chắc như đinh sẽ không ai hoàn toàn có thể rời mắt khỏi bạn. Diện mẫu đầm Jum sẽ tạo cho bạn sự năng động, tươi tắn mà vẫn vô cùng sành điệu .
Sàn phẩm chúng tôi bảo vệ chất lượng từng đường khâu mũi chỉ. Các họa tiết trên đầm được thực thi kỹ càng và sắt nét giúp cho loại sản phẩm hoàn thành xong nhất sau khi xuất xưởng .

4.10.6. Xưởng may đầm thiết kế hỗ trợ vận chuyển hàng toàn quốc với nhiều dịch vụ ưu đãi

Có khi nào bạn mua hàng trực tuyến mà sợ hàng nhận được không như mình mong ước ? Đến với xưởng may đầm phong cách thiết kế chúng tôi, nỗi lo đó sẽ trọn vẹn được vô hiệu. Với chính sách luân chuyển sản phẩm & hàng hóa tiết kiệm chi phí, bảo đảm an toàn trên toàn nước, lại được kiểm tra sản phẩm & hàng hóa, chắc như đinh dịch vụ mua hàng bên xưởng sẽ làm hài lòng những vị khách khó chiều nhất .
Giao hàng toàn quốc - đầm thiết kế tphcm
Hàng tuần, xưởng may đầm phong cách thiết kế cho rất nhiều loại sản phẩm nhập kho, hứa hẹn sẽ cung ứng cho người mua nhiều mẫu sản phẩm có giá trị. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung ứng dịch vụ lấy hàng sỉ hạng sang với giá siêu mềm. Hóa đơn mua hàng chỉ cần 10 mẫu sản phẩm đã được tính giá sỉ .

4.10.7. Xưởng may đầm thiết kế đẹp, uy tín nhất Thành phố Hồ Chí Minh xin cam kết

  • Sản phẩm được bán ra đúng với chất lượng, mẫu mã mà quý khách đã đặt. Tuyệt đối không có vấn đề sai phạm nào phát sinh trong quá trình trao đổi, mua bán giữa hai bên.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn cam kết sẽ cung cấp thông tin chính xác, định hướng cho quý khách về mẫu mã sản phẩm, giá cả, chất liệu và màu sắc đầm thiết kế.
  • Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bảo hành, đổi trả miễn phí khi có lỗi từ phía xưởng sản xuất, đảm bảo lợi ích của bạn một cách tối đa.
  • Xưởng may có chế độ ưu đãi, giảm giá cho những khách hàng là khách quen, cung cấp, tư vấn thông tin cụ thể, chi tiết mỗi khi có bộ sưu tập mới ra.

Với những tiêu chuẩn và cam kết trên, xưởng may chúng tôi tự tin là tên thương hiệu may mặc tương thích, chất lượng trong nghành nghề dịch vụ đầm phong cách thiết kế TP. Hồ Chí Minh .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38/4 Đường 3, P. Trường Thạnh, Q. 9, TPHCM
  • Email: thoitrangviet247@gmail.com
  • Website: www.xuongmaydamthietke.com

Trên đây là những quan tâm khi lấy sỉ quần áo trung niên bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm. Nếu bạn vẫn còn do dự về nghành nghề dịch vụ này thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm trên website

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận