Lựa chọn áo ngực cho áo dài cưới?

Để mặc đẹp với chiếc áo dài cưới thướt tha thì bên cạnh việc chăm sóc đến mẫu mã và sắc tố, việc chọn một chiếc áo ngực tương thích là điều cực kỳ quan trọng. Đặc biệt áo dài có đặc thù là phần thân trên ôm sát và khoe trọn đường cong khung hình của phụ nữ. Chính cho nên vì thế, chọn một chiếc áo ngực để tôn được tầm vóc vừa tôn lên vẻ đẹp tinh xảo và nhã nhặn cho người mặc, là điều mà mọi cô dâu thường vướng mắc .

Đừng lo lắng, Azwedding sẽ giúp các nàng lựa chọn cho mình chiếc áo ngực “ăn ý” nhất với từng kiểu dáng áo dài nhé!

1. Chọn áo ngực phù hợp từng kiểu dáng áo dài

1.1 Áo dài cổ truyền thống

Áo dài truyền thống là form dáng áo dài có các chi tiết đặc trưng như cổ cao, ôm sát cơ thể, có độ dài tà trên mắt cá và có đường xẻ ra ở hông. Với kiểu dáng kín đáo và thanh lịch này, việc chọn nội y không quá khó khăn. Các dáng áo ngực nâng ngực và dáng áo ngực cup 3/4 ngực là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

ao nguc cho ao dai cuoi truyen thong

Cô dâu có thể thêm lớp đệm ở phần áo ngực nếu sở hữu khuôn ngực “be bé”. Chúng sẽ giúp vòng 1 của các nàng trông đầy đặn hơn và mặc áo dài sẽ đẹp hơn nhiều đấy!

1.2 Áo dài cổ thuyền

Áo dài cổ thuyền là sự lựa chọn sáng suốt cho các cô dâu có bờ vai thon thả và khuôn ngực đầy đặn. Vì phần cổ hở khá rộng nên nhất định phải chọn áo ngực không dây hoặc bra dán ngực.

ao nguc cho ao dai cuoi co thuyen

Kiểu dáng cổ thuyền không dành cho các nàng có vòng 1 khiêm tốn, vì khi mặc cổ thuyền vòng 1 không được đẩy lên như khi mặc áo dài truyền thống. Tuy nhiên nếu cô dâu vẫn muốn thử kiểu dáng này thì nên xem xét sử dụng áo ngực push-up. Chúng sẽ hỗ trợ vòng 1 đầy hơn đấy!

1.3 Áo dài cổ tròn

Áo dài cô dâu cổ tròn là kiểu áo dài đẹp và dễ mặc nhất trong các kiểu dáng áo dài. Vẫn giữ được nét đẹp kín đáo của kiểu dáng truyền thống song lại có phần thoải mái hơn cho các cô dâu trong thời tiết nóng bức ở nước ta. Và chọn nội y cho áo dài này cũng khá dễ dàng. Chỉ cần một chiếc áo ngực nâng ngực tốt là cô dâu đã khoe được vẻ đẹp đầy nữ tính và ngọt ngào trong tà áo dài cưới rồi đấy!

ao nguc cho ao dai cuoi co tron

1.4 Áo dài có phần ngực khoét sâu

Đối với những cô dâu yêu thích những mẫu áo dài có các chi tiết cut-out độc đáo ở vòng 1 thì những chiếc áo ngực cổ V là người bạn đồng hành của các nàng đấy! Chúng không chỉ giúp cô dâu tránh được các sự cố hở hang mà còn tô điểm cho sự quyến rũ cho khuôn ngực đầy đặn.

ao nguc cho ao dai cuoi khoet nguc

2. Một số lưu ý khi chọn áo ngực cho áo dài

2.1 Chọn đúng size

Để có thể thoải mái nhất và đẹp nhất thì chọn chiếc áo ngực đúng size với khuôn ngực của mình điều chị em nào cũng cần phải lưu ý. Đừng cố “o ép” vòng 1 vào một chiếc áo ngực size nhỏ nếu không muốn “ngợp thở” khi mặc trang phục áo dài ôm sát cơ thể. Và việc chọn áo ngực size lớn để “ăn gian” vòng ngực không những không khiến bạn có vòng 1 “đồ sộ” mà còn mất đi sự tinh tế khi mặc áo dài đấy!

ao nguc cho ao dai cuoi size phu hop

2.2 Chọn màu sắc và hoa văn áo ngực

Áo dài thường được may với những vật liệu khá mỏng mảnh như : lụa, satin, voan, … Vì vậy, chọn màu sắc áo ngực tương thích với sắc tố và vải của áo dài là điều vô cùng quan trọng. Áo ngực trơn, không có quá nhiều hoa văn là sự lựa chọn sáng suốt nhất để tôn lên vẻ đẹp êm ả dịu dàng và tinh xảo của người phụ nữ trong tà áo dài. Hạn chế tối đa những loại áo ngực ren hay thêu hoa văn chằn chịt, chúng sẽ nổi “ rõ mồn một ” sau lớp vải mỏng dính của áo dài đấy !

ao nguc cho ao dai cuoi mau sac va hoa van

Với những chiếc áo dài màu tối, vải dày thì không quá lo lắng về sắc tố nội y. Tuy nhiên, với những chiếc áo dài màu sáng và nổi thì cần thận trọng khi chọn sắc tố và hoạ tiết trên áo ngực. Tốt hơn hết cô dâu nên chọn màu áo ngực cùng màu với màu sắc áo dài .

2.3 Chọn áo ngực phù hợp với khuôn ngực

Mỗi người đều có một hình dáng khuôn ngực khác nhau. Vì thế, bạn cần phải xác lập được hình dáng cũng như hiểu rõ về khung hình mình để lựa chọn áo ngực cho tương thích khi mặc áo dài .

ao nguc cho ao dai cuoi phu hop khuon nguc 5 ao nguc cho ao dai cuoi phu hop khuon nguc 1 ao nguc cho ao dai cuoi phu hop khuon nguc 2 ao nguc cho ao dai cuoi phu hop khuon nguc 3 ao nguc cho ao dai cuoi phu hop khuon nguc 7 ao nguc cho ao dai cuoi phu hop khuon nguc 6 ao nguc cho ao dai cuoi phu hop khuon nguc 4

Chọn áo ngực cho áo dài cưới không khó, chỉ cần cô dâu tinh ý và hiểu rõ về hình dáng khung hình sẽ thuận tiện tìm được “ người bạn sát cánh ” tuyệt vời và hoàn hảo nhất trong ngày vui của mình rồi đấy !

Azwedding chúc các nàng có một diện mạo hoàn hảo trong tà áo dài cưới thướt tha nhé!

Xem ngay: “Dẹp tan lo âu” với 5 bí kíp chọn áo dài cưới đẹp trong ngày vui

AZWedding gợi ý cho bạn địa chỉ chuyên thuê, may váy cưới, áo dài, vest chú rể với hơn 500 kiểu dáng có sẵn tại Marymy. Chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được chiếc váy cưới như ý, tự tin toả sáng trong ngày trọng đại của đời mình. 

M A R Y M Y.VN

■ Time: 9:00 – 21:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)
■ Address: 47-47A Nguyễn Thông, P.9, Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh.
■ Fanpage:
■ Instagram:
■ Website:
■ Hotline: 0995 999 986■ Time : 9 : 00 – 21 : 00 ( Thứ 2 – Chủ Nhật ) ■ Address : 47-47 A Nguyễn Thông, P. 9, Q. 3, Thành phố Hồ Chí Minh. ■ Fanpage : fb.com/Marymy.vn ■ Instagram : instagram.com/marymy.vn/ ■ Website : http://marymy.vn ■ đường dây nóng : 0995 999 986

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận